รูปหน้าปก เปิดข้อมูลคอนโดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุชกับ IKON สุขุมวิท 77 เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*

[Review] เปิดข้อมูลคอนโดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุชกับ IKON สุขุมวิท 77 เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*

ซอยสุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

[Preview] ส่อง ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) คอนโดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุช

หลังจากประสบความสำเร็จไปแล้วกับโครงการ Low Rise ในย่านทำเลทองอย่าง VTARA 36 ล่าสุด V Property Development กลับมาพร้อมกับคอนโดใหม่ ภายใต้แบรนด์ "IKON" (ไอคอน สุขุมวิท 77) ที่รู้มาว่า จะเปิดตัวในคอนเซ็ปต์ "Living extraordinary" จัดเต็มด้าน Facilities ที่ให้เกินราคา ส่วนด้านทำเลก็แอบส่องมาแล้วว่า 'สะดวก' อยู่ไม่น้อย เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า และอุดมสมบูรณ์ด้วยอาหารการกิน


ส่อง 'ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77)' คอนโดใหม่ ใกล้ BTS อ่อนนุช

ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) เป็นคอนโดที่อยู่ในทำเลเดินทางสะดวก เพราะตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีอ่อนนุช ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 นาที และเมื่อดูจากตำแหน่งที่ตั้งในซอยแล้ว คอนโด IKON สุขุมวิท 77 ยังสามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ทั้งจากฝั่งสุขุมวิท 77 และสุขุมวิท 81


นอกจากนี้ซอยสุขุมวิท 77 ยังเชื่อมต่อไปถึงถนนใหญ่อย่างถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้สบายๆ เรียกว่า เดินทางไปไหนมาไหนง่าย เหมาะสำหรับจะซื้ออยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าในอนาคต

ไอคอน ของความอุดมสมบูรณ์


แน่นอนว่า การเลือกคอนโดสักที่ ปัจจัยด้านอาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้น ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) จึงตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารต่างๆ มากมาย เช่น Big C, Tesco Lotus , Century Movie Plaza และในอนาคตจะมี Community Mall อย่าง People Park แหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่บนถนนอ่อนนุช มาเปิดตัวใกล้ๆ กับโครงการ ในระยะเดินถึงเพียง 20 เมตรเท่านั้น!


ส่อง 'ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77)' กับความน่าสนใจในโครงการ

ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) คอนโดประเภท Low rise จำนวน 442 ยูนิต สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 3 อาคาร บนขนาดที่ดิน 3-3-55 ไร่ เป็นคอนโดใหม่ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 10 ซึ่งเป็นซอยย่อยที่เชื่อมถึงทั้งซอยสุขุมวิท 77 และซอยสุขุมวิท 81 ซึ่งเป็นทางลัดเชื่อมต่อถึง BTS อ่อนนุช แล้วใช้เป็นทางลัดหนีรถติดหน้าสุขุมวิท77 ได้อีกด้วย ด้านหน้าโครงการดีไซน์ให้อยู่ติดกับถนนหน้ากว้าง 150 เมตร เรียงกันเป็นหน้ากระดาน ทุกยูนิตจึงสามารถ Take View Facilities ได้อิสระเต็มที่ ไม่มีการบล็อกวิวกันให้เห็น


Facilities ของ ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77)

เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลดีขนาดนี้ ด้าน Facilities เลยจัดมาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยความสะดวกในการเข้า-ออกโครงการด้วยรถ Shuttle Van วิ่งวนรับ-ส่งจาก BTS อ่อนนุชถึงโครงการ ด้านความปลอดภัยก็มี Smart Access ใช้ระบบ RFID ในการควบคุมการเข้า-ออกของรถยนต์ ส่วนลิฟต์ก็ใช้ระบบการล็อคชั้นเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานด้วยเช่นกัน

ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) ยึดแนวคิดการออกแบบ Dynamic Flow ซึ่งนอกจากเป็นการรวมเอาที่อยู่อาศัยและธรรมชาติของสิ่งแวดล้อมดีๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้ทุกตารางนิ้วในโครงการสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ด้วย Facilities และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รอบโครงการ ยังดีไซน์ให้พื้นที่เขียวในโครงการสามารถใช้เป็น Outdoor Co thinking Space

ส่วน Facilities หลักๆ ของ ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) เห็นว่าจะมี Double Volume Lobby Lounge, สระว่ายน้ำหินอ่อน Jet Massage พร้อม Private Pavillion ตั้งไว้ให้ริมสระ, มี Clubhouse แยกตัวออกมา เพื่อป้องกันเสียงรบกวน โดยลูกบ้านสามารถใช้บริการ Fitness , Boxing Space, ลู่วิ่ง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนใครที่อยากหาพื้นที่ทำงานดีๆ ก็มี Co-Thinking Space ที่สามารถนำงานลงมาทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) กับวิวที่หลากหลาย

จุดเด่นอีกอย่างที่ทราบมาคือ สามารถเลือกวิวได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นวิว Blue Court ของสีฟ้าที่สะท้อนบนผืนน้ำในสระส่วนกลาง, White Marble Pool หรือ Green Court วิวสีเขียวสบายตาของพื้นที่ธรรมชาติจากต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ จากฝั่งที่มี Ampitheatre และสระบัวของโครงการ


ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) กับห้องพักพื้นที่พิเศษ



เรื่อง Facilities ที่จัดหนักมานับว่าดีงามได้ใจ แต่ที่น่าเซอร์ไพรซ์มากน่าจะเป็นเรื่องราคาเปิดตัวโครงการที่จัดมา ตรม. ต่ำกว่าแสน ในทำเลแบบนี้โดยมากจะเห็นที่ราคา 12x,xxx บาท แต่ IKON77 เปิดราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*

ในห้องพักของ ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77) ก็มีการเสริมความพิเศษให้ด้วย Double Balcony (เฉพาะ Exclusive Zone) ที่สามารถเปิดกระจกด้านในเพื่อขยายพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้พื้นที่ห้องสำหรับทำงาน หรือจะจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบเบาๆ กับเพื่อนคนสนิท


เปิดข้อมูลโครงการ 'ไอคอน สุขุมวิท 77 (IKON Sukhumvit 77)' กันไปพอหอมปาก หอมคอแล้ว ก็อย่าลืมติดตาม Estopolis กันเรื่อยๆ รับรองว่า เราจะนำข้อมูลของคอนโดดีๆ แบบนี้ มาอัพเดทให้ทราบกันบ่อยๆ อย่างแน่นอน! 

ส่วนใครที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามต่อได้ที่ www.ikon77.com หรือโทร 02-2047900

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ