รูปหน้าปก ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ เพิ่มความสุขด้วยพื้นที่กว้างขึ้น เป็นส่วนตัว

[Review] ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ เพิ่มความสุขด้วยพื้นที่กว้างขึ้น เป็นส่วนตัว

ถนนเลียบคลองสี่ ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

HIGHLIGHTS


  • ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 บ้านเดี่ยว Tropical Modern มีให้เลือกทั้งหมด 5 Type พร้อมออกแบบฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว
  • สะดวกสบายด้วยระบบ Home Automation และการออกแบบตัวบ้านแนวคิด Green Concept เลือกใช้วัสดุคุณภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงรองรับจุดติดตั้ง EV Charger อีกด้วย
  • จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทั้งพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ มีสนามเด็กเล่น สนามบาส และสโมสรที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่, ฟิตเนส, Co-Living Space ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน
  • อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเข้า-ออกด้วยระบบ Visitor Management System (อ่านป้ายทะเบียนเข้า-ออก), การมีรปภ.ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วย CCTV (ป้อมหน้า,สวน,คลับเฮ้าส์,ถนนหลัก)
  • เดินทางสะดวกด้วยทำเลใกล้ทางด่วนวงแหวนฯ เชื่อมต่อไปทางด่วนจตุโชติได้ รวมถึงอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายแดง (สถานีรังสิต) และสายสีเขียว
  • ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น Market Village, Homepro, Lotus’s เป็นต้น
  • ราคาคุ้มค่าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ PRE-SALES 7-8 ตุลาคมนี้ เริ่ม 4.69 ล้านบาท*


  • ลงทะเบียนลด 100,000 บาท จองในงานรับเพิ่มชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung 3 ชิ้น หรือ Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท*


ลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://bit.ly/3PhXN31




Project Info


ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งด้านทำเล และฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในตัวบ้าน เพื่อให้บ้านของเราเป็นมากกว่าคำว่า “บ้าน” แต่คือ … ความสุขที่เพิ่มขึ้นจาก Function Space ที่รองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว แม้จะต่าง Generation แต่ก็สามารถใช้ทุกพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัว



ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านที่ฟังก์ชันครบ สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้ทุกมิติอยู่ละก็ … ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 อาจเป็นคำตอบนั้นที่ให้กับคุณได้ พบกับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 173 หลัง บนพื้นที่โครงการรวม 34-0-83 ไร่ ที่มาพร้อมกับ Facilities จัดเต็ม และตัวบ้านที่ออกแบบมาให้เลือกถึง 5 แบบบ้านด้วยกัน แถมยังเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยระบบอัจฉริยะต่าง ๆ มากมาย


เริ่มตั้งแต่ด้านหน้า Main Gate ซึ่งจะมีการแบ่งการเดินรถเข้า-ออกเป็น 2 ทาง เพื่อให้ง่ายต่อการดูแลรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่คอยดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง, มีระบบ CCTV ติดตั้งรอบโครงการหลายจุด ทั้งบริเวณป้อมหน้า, สวน, คลับเฮ้าส์ และถนนหลัก


  • ส่วนการเข้า-ออกโครงการจะเป็นระบบ Visitor Management System (อ่านป้ายทะเบียนเข้า-ออก) ที่มีประสิทธิภาพ ให้ความสะดวกรวดเร็วและช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้านเป็นอย่างดี



เดินเล่นท่ามกลางบรรยากาศสีเขียวได้ทุกวันที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ถึง 1 ไร่ ที่ทางโครงการได้ใส่ใจการออกแบบ มีมุมให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมตกแต่งทัศนียภาพสวย ๆ ประดับประดาไปด้วยต้นไม้ พุ่มไม้และดอกไม้หลากสีสัน ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับการอยู่อาศัย


และยังให้เราออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพได้ง่าย ๆ ด้วย ‘สนามบาส’ ที่เตรียมไว้สำหรับคนชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะ


รวมทั้งเสริมสร้างพัฒนาของลูกน้อยด้วย ‘สนามเด็กเล่น’ ที่มีเครื่องเล่นเสริมทักษะหลากหลายแบบ ให้เราพาลูกน้อยออกมาเล่น ออกมาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกวัน


ส่วนใครที่อยากออกกำลังกายจริงจังก็สามารถเดินมาอาคารสโมสร ที่มีทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ระบบน้ำแร่ให้เลือกใช้งาน วันไหนอยากเล่นเวท เทรนนิ่ง หรือคาร์ดิโอก็มีเครื่องออกกำลังกายให้เลือกสรรตามต้องการ หรือวันไหนอยากว่ายน้ำชิลล์ ๆ ก็ลงตัวทุกความสุข นอกจากนี้ ภายในสโมสรยังมีพื้นที่ทำงาน Co-Living Space ให้ใช้งาน สามารถเข้ามานั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ หรือประชุมต่าง ๆ ได้


  • สำหรับแบบบ้านของ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 จะมีบ้านเดี่ยวให้เลือกด้วยกันอยู่ 5 แบบ ได้แก่ บ้านศุภลักษณ์, บ้านศุภรดา, บ้านศุภฤทธิ์, บ้านศุภฤดี และบ้านศุภฤทัย



บ้านศุภลักษณ์ (SUPALUCK) : พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ


บ้านศุภรดา (SUPARADA) : พื้นที่ใช้สอย 162 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ


บ้านศุภฤทธิ์ (SUPARIT) : พื้นที่ใช้สอย 178 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ




บ้านศุภฤดี (SUPARUDEE) : พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ


บ้านศุภฤทัย (SUPARUTAI) : พื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ




House Tour แบบบ้าน SUPARIT (ศุภฤทธิ์)


Firm Your Live...Fit Your Life กับสไตล์บ้านเดี่ยวที่ใช่ในโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ที่วันนี้ ESTOPOLIS จะพาทุกคนไปรีวิวบ้านศุภฤทธิ์ ขนาดพื้นที่ขนาด 178 ตร.ม. มาดูรายละเอียดของภายในบ้านกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


สำหรับดีไซน์บ้านของศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 จะเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ ออกแบบมาในสไตล์ “Tropical Modern” ที่ทุกหลังจะเลือกใช้วัสดุคุณภาพและประหยัดพลังงาน เช่น การใช้กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG), ออกแบบฝ้าชายคาระบายอากาศ และตัวบ้านสร้างด้วยอิฐมวลเบา ไม่อมความร้อน เป็นต้น เพื่อให้บ้านทุกหลังเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยมากกว่าเคย


หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถด้วยพื้นที่จอดรถสำหรับ 2 คัน พร้อมรองรับจุดติดตั้งระบบ EV Chager การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามาให้อีกด้วย


ด้านนอกจะมีปลั๊กไฟเตรียมมาให้เรียบร้อยสำหรับการใช้งาน เราจึงไม่จำเป็นต้องเดินระบบไฟเพิ่มเติม


ทางเข้าหลักของบ้านจะเป็น ‘ประตูกระจกบานเลื่อน’ ที่ช่วยเปิดรับแสงสว่างได้เต็มที่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพอย่าง กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 (SMG) ทำให้บ้านดูปลอดโปร่ง น่าอยู่ยิ่งขึ้น พร้อมติดตั้งระบบเซนเซอร์ Cube Door & Window Sensor ที่จะมีการแจ้งเตือนเข้าแอปพลิเคชันเมื่อมีการเปิด-ปิด เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการอยู่อาศัย


ขยายพื้นที่ครอบครัวให้กว้างขึ้นที่ บ้านศุภฤทธิ์ บ้านไซซ์กลางจากศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 โดยบริเวณชั้น 1 ของตัวบ้านจะให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบายด้วยช่องแสงที่อยู่รอบบ้าน และมีระยะเพดานสูง 2.60 เมตร บวกกับการเลือกใช้พื้นเป็นแกรนิตโตสีอ่อนในการตกแต่ง จึงยิ่งช่วยให้บ้านดูสว่าง กว้างขวางมากขึ้นด้วย


ในส่วนของการจัดวางฟังก์ชันการใช้งานก็สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ อย่าง ห้องนั่งเล่น จะมีพื้นที่หน้าโซฟากว้างประมาณ 2.5-3 เมตร ซึ่งเป็นระยะการมองเห็นที่เหมาะสมกับทีวี 50-55 นิ้ว รวมถึงเรายังสามารถตกแต่งผนัง Built-in ชั้นวางทีวีได้เต็มที่ตามต้องการ


นอกจากนี้ ห้องนั่งเล่นยังเชื่อมกับมุมทานอาหารแบบ Open Plan จึงทำให้เราได้ Space ในการใช้ชีวิตที่กว้างขวางยิ่งขึ้น สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายสไตล์ เหมาะกับทุกครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นชุดโซฟาขนาดใหญ่ เก้าอี้อาร์มแชร์ โต๊ะกลาง หรือจะเพิ่มมุมตกแต่งวางโคมไฟ กระถางต้นไม้ก็ยังได้


  • อีกทั้งทางโครงการก็ได้มีการตกแต่งฝ้ามาให้เหมือนกับในบ้านตัวอย่าง ทำให้บ้านดูสวย ดูมีดีเทลที่น่าสนใจ และเรายังสามารถตกแต่งซ่อนไฟใต้ฝ้าเพิ่มเติมได้ง่ายอีกด้วย



มุมรับประทานอาหารกว้างมากพอให้เราวางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 4-6 ที่นั่ง หรือใช้เป็นพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ภายในบ้านได้สบาย ๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับประตูกระจกบานเลื่อน สามารถมองเห็นวิวสวนสีเขียวสบายตา หรือจะเปิดระบายอากาศ เปิดรับลมธรรมชาติระหว่างวันก็ได้เช่นกัน


สัมผัสธรรมชาติภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านด้วยช่องแสงบานใหญ่ ที่อยู่บริเวณประตูและหน้าต่างรอบบ้าน ทำให้ทุกคน สามารถ Take View สวนรอบบ้านได้เต็มที่ทุกมุมมอง


ถัดไปเป็น ‘ห้องครัวปิด’ ที่แบ่งสัดส่วนชัดเจนช่วยป้องกันกลิ่นและควัน รวมทั้งเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี


ด้านในครัวมีพื้นที่กว้างขวาง เพียงพอกับการใช้งาน สามารถ Built-in ชุดครัวแบบเข้ามุมได้จัดเต็ม พร้อมด้วยหน้าต่างระบายอากาศ ช่วยระบายกลิ่นและควันได้ดี ส่วนบริเวณพื้นห้องจะปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต ผิวสัมผัสด้าน ทำความสะอาดง่าย


ห้องครัวจะมีประตูเชื่อมกับ ‘ลานซักล้างหลังบ้าน’ สะดวกสำหรับการเก็บล้าง หรือทำความสะอาดเพิ่มเติม


ใช้ทุกตารางเมตรภายในตัวบ้านให้คุ้มค่า และเหมาะสำหรับการพักผ่อน … ดังนั้น โครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 จึงออกแบบบ้านศุภฤทธิ์มาให้มี ‘ห้องนอนชั้นล่าง’ สำหรับผู้สูงอายุ หรือจะปรับเป็นห้องทำงาน ห้องอเนกประสงค์อื่น ๆ ก็ได้ตามต้องการ พื้นที่ห้องมีขนาดกว้างขวาง มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ช่วยเปิดรับลมและแสงธรรมชาติตลอดเวลา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในการพักผ่อนยิ่งขึ้น


อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ ‘ห้องน้ำชั้นล่าง’ สะดวกสบายในการใช้งาน ซึ่งภายในห้องน้ำชั้นล่างก็จะมีการจัดแบ่งโซนเปียก-โซนแห้ง พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์ครบครัน ทั้งโถสุขภัณฑ์จาก Cotto อ่างล้างหน้า สายฉีดชำระ และฝักบัวสำหรับอาบน้ำครบครัน


โถงบันไดสูงโปร่ง และมีช่องแสงคอยให้ความสว่างในเวลากลางวัน โดยตัวบันไดจะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดด้วยไม้ยางพารา สวยงาม จึงมีความแข็งแรง และทนทานสูง


เพิ่มความพิเศษให้กับการอยู่อาศัยด้วยฟังก์ชัน ‘Living Area มุมพักผ่อนสำหรับสมาชิกในครอบครัว’ ที่อยู่บริเวณใจกลางชั้นบน ทำให้บ้านมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมเพิ่มขึ้น ทุกคนภายในบ้านสามารถชวนกันมานั่งดูหนัง ดูซีรีส์ หรือจะต่อเติมเป็นอีกหนึ่งห้องไว้ใช้งานก็ยังได้


พื้นที่ชั้นบนจะประกอบด้วยห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยทุกห้องนั้นจะปูด้วยพื้นไม้ลามิเนต โทนสีอบอุ่นหนา 12 มม. และสำหรับห้องนอนรองทั้ง 2 ห้องจะอยู่ในตำแหน่งที่ติดกัน คั่นด้วยห้องน้ำตรงกลางที่สามารถเดินเข้าใช้งานได้สะดวกสบาย

  • ภายในห้องน้ำจะแบ่งโซนเปียก-โซนแห้งด้วยประตูกระจกแทมเปอร์ ช่วยป้องกันน้ำกระเด็น ดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย



สำหรับใครที่มีสมาชิกภายในบ้านหลายคน ก็สามารถเนรมิตห้องนี้เป็นห้องนอนที่เรารักได้ง่าย ๆ ภายในมีพื้นที่กว้างพอให้วางเตียงขนาด 5 ฟุต และยังมีพื้นที่ข้างเตียงสำหรับจัดวางเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ได้ตามต้องการ อย่างในห้องตัวอย่างที่ตกแต่ง Built-in ตัวฐานเตียงแบบมัลติฟังก์ชัน พร้อมเซ็ตเฟอร์นิเจอร์เข้าชุดอย่าง โต๊ะทำงาน และชั้นวางทีวีในตัว


ส่วนพื้นที่ด้านหลังก็สามารถออกแบบเป็นมุมแต่งตัว ที่มีทั้งส่วนของราวแขวนผ้า ชั้นเก็บของ รวมถึงโต๊ะเครื่องแป้งได้ หรือถ้าใครอยากจะปรับห้องนี้เป็นห้องทำงานก็เหมาะสมเช่นกัน เนื่องจากตัวห้องเปิดรับแสงธรรมชาติได้ดีทั่วทั้งห้อง


ส่วนอีกหนึ่งห้องนอนก็จะมี Layout คล้ายคลึงกับห้องแรก คือ ขนาดห้องกว้างขว้าง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถออกแบบฟังก์ชัน และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมช่องแสงบานใหญ่ 2 มุม ทำให้บรรยากาศภายในห้องปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด


โดยเราสามารถตกแต่งมุมหัวเตียง ชั้นวางทีวี หรือมุมแต่งตัวได้สบาย ๆ ซึ่งทางโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ก็ได้ตกแต่งห้องตัวอย่างมาในสไตล์ Cozy เน้นใช้สีเอิร์ธโทนในการช่วยให้ห้องดูอบอุ่น น่านอนยิ่งขึ้น


ถึงเวลาพักผ่อนภายในห้อง Master Bedroom ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ภายในเปิดโล่ง กว้างขวางรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ทุกมุมมอง ทั้งจากบานหน้าต่างที่ออกแบบมาให้เป็น Bay Window กระจกเข้ามุม และประตูระเบียงที่สามารถเปิดออกไปรับลมได้ตลอดทั้งวัน


บริเวณปลายเตียงมีพื้นที่ให้เดินผ่านสะดวก สามารถ Built-in ชั้นวางทีวี หรือตู้เก็บของได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ หรือจะดีไซน์เป็นชุดโฮมเทียร์เตอร์ชุดใหญ่ สำหรับดูหนังเรื่องโปรดก็ยังได้


พักผ่อนไปกับบรรยากาศของสวนสีเขียวแบบเต็มอิ่มที่มุม Bay Window และประตูระเบียงที่สามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น นั่งอ่านหนังสือ หรือจะดีไซน์เป็นมุมพักผ่อนเอาไว้ชมวิวส่วนตัวก็ลงตัวไม่แพ้กัน


ระเบียงด้านนอกจะปูพื้นที่ด้วยกระเบื้องสีเทา พร้อมติดตั้งราวกันตกเพื่อความปลอดภัย ซึ่งเราสามารถจัดสวนปลูกไม้กระถางเล็ก ๆ เพื่อความร่มรื่นให้การพักผ่อนได้สบาย ๆ หรือจะเดินออกมาสูดอากาศ จิบกาแฟชิลล์ ๆ ก็ช่วยเพิ่มความสุขได้ดีทีเดียว


แบ่งฟังก์ชันการใช้ชีวิตให้เป็นสัดส่วนมากขึ้นด้วยการทำ Walk-in Closet ที่แยกจากพื้นที่พักผ่อนชัดเจน ทำให้ห้องดูเป็นระเบียบ เรียบร้อย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานมากขึ้นด้วย


ขยับเข้าไปด้านในสุดจะเป็น ‘ห้องน้ำในตัว’ ที่ครบครันด้วยชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto พร้อมแบ่งโซนแห้งและเปียก เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สำหรับตัวอ่างจะมีการเลือกใช้เป็นอ่างล้างหน้าแบบมีเคาน์เตอร์ สำหรับเก็บของด้านล่าง ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น


ขยับเข้าไปด้านในสุดจะเป็น ‘ห้องน้ำในตัว’ ที่ครบครันด้วยชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto พร้อมแบ่งโซนแห้งและเปียก เพื่อความสะดวกในการใช้งาน สำหรับตัวอ่างจะมีการเลือกใช้เป็นอ่างล้างหน้าแบบมีเคาน์เตอร์ สำหรับเก็บของด้านล่าง ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น


และบ้านของโครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 จะมาพร้อมระบบ Home Automation เพื่อความสะดวกของคนในบ้าน เช่น ...


  • Wireless Camera กล้องวงจรปิดเพื่อดูแลความปลอดภัย
  • Smart Station อุปกรณ์ทำงานศูนย์กลางของระบบ Smart Home ที่ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกชิ้นเข้าด้วยกัน
  • Smart Switch ที่สามารถสั่งการเปิด-ปิดได้
  • Google nest mini ลำโพงอัจฉริยะ สามารถส่งการภาษาไทยได้
  • Cube Door/Window Sensor เซ็นเซอร์ประตู-หน้าต่าง
  • Smart Siren การแจ้งเตือนด้วยระบบเสียงทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ประตู-หน้าต่าง
  • Spot controller ส่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าแทนรีโมต
  • มีจุดรองรับ EV Charger พร้อมใช้งาน




House Tour แบบบ้าน SUPARADA (ศุภรดา)


บ้านศุภรดา เป็นแบบบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้าง 162 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่ต้องการพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับทุกคนในบ้าน เนื่องจากมีฟังก์ชันที่เป็นสัดส่วน พร้อมปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว


เชื่อมต่อพื้นที่ชั้นด้านล่างให้ถึงกันตั้งแต่โซนห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร ทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในบ้านได้ตามต้องการ พร้อมให้ความรู้สึกเปิดโล่ง กว้างขวางเหมาะกับการอยู่อาศัยทุกรูปแบบ


เอาใจคนชอบทำอาหารด้วย ‘ครัวปิด’ พร้อมกั้นสัดส่วนด้วยประตูบานเลื่อน ช่วยป้องกันกลิ่นและควันได้ดี อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับมุมรับประทานอาหาร ภายในกว้างขวางสามารถวางเคาน์เตอร์ตัว L แบบยาวได้สบาย ๆ


เสริมความสะดวกให้กับทุกคนในบ้านด้วย ‘ห้องนอนชั้นล่าง’ ที่สามารถปรับแต่งเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้


ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่บริเวณใต้บันได พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ครบครันทั้งอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และชุดฝักบัว


เมื่อขึ้นมายังชั้น 2 จะยังคงให้ความรู้สึกสว่างและปลอดโปร่งด้วย ‘ หน้าต่างบานใหญ่’ ที่อยู่บริเวณโถงบันได อีกทั้งโถงบันไดมีสเปซให้จัดมุมพักผ่อน วางเฟอร์นิเจอร์ ชุดโซฟาเพิ่มเติมได้


ขยับมาที่ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ ที่จัดวางไว้เป็นห้องแบบหน้ากว้าง เราจึงสามารถออกแบบ Space ห้องและแบ่งเป็นสัดส่วนต่าง ๆ ได้ง่าย ทั้งโซนพักผ่อนบริเวณเตียงนอน โซนนั่งเล่นบริเวณโซฟา หรือ Bay Window กระจกเข้ามุมที่จัดเป็นมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ เพิ่มได้


นอกจากนี้ ยังมีหน้าห้องน้ำในตัวอยู่บริเวณข้าง Walk-in Closet ทำให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น


ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้องก็สามารถใช้ห้องน้ำที่อยู่บริเวณโถงบันไดได้สะดวกไม่แพ้กัน


ภายในห้องนอนทั้ง 2 ห้องสามารถตกแต่งปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจ ไม่ว่าจะปรับเป็นห้องทำงานส่วนตัว ห้องงานอดิเรกก็จัดเต็มได้ทุกความต้องการ


ส่วนอีกห้องนอน ทางโครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ก็ได้แต่งห้องตัวอย่างเป็นห้องนอนเล็กสำหรับลูกน้อยที่ต้องการพื้นที่พักผ่อนแบบส่วนตัว ซึ่งด้านในก็กว้างพอให้จัดวางทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้ครบครัน แถมยังเหลือพื้นที่ให้เดินได้แบบสบาย ๆ อีกด้วย




House Tour แบบบ้าน SUPALUCK (ศุภลักษณ์)


ส่วนบ้านศุภลักษณ์จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่มีพื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 พื้นที่รับประทานอาหาร และ 2 ที่จอดรถ ภายในออกแบบฟังก์ชันการใช้งานมาให้ครบสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว และอยากมีบ้านที่มี Space เหมาะสม


เมื่อเข้ามาบริเวณชั้นล่างจะสัมผัสได้ถึงความโปร่ง โล่ง สบายจากการเชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับส่วนรับประทานอาหาร และยังมีช่องแสงธรรมชาติรายล้อมอยู่รอบบ้านหลายจุด


และด้วยช่องแสงเหล่านี้จึงทำให้ตัวบ้านดูปลอดโปร่ง ไม่ปิดทึบ สามารถเปิดลมรับได้สบาย ๆ ส่วนพื้นที่ด้านในก็สามารถจัดวางและปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ได้ง่าย เพราะมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างตอบโจทย์


สำหรับโซนครัวจะเป็นครัวแบบปิด ทำให้สามารถประกอบอาหารหนักได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นและควัน ภายในสามารถทำเคาน์เตอร์ครัวแยกเป็น 2 ฝั่ง และตู้แขวนด้านบนแบบยาว สำหรับใช้วางของได้ลงตัว


บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะมีห้องน้ำชั้นล่างอยู่ ซึ่งภายในมีแบ่งพื้นที่โซนเปียกและโซนแห้ง เวลาใช้งานจึงสะดวกสบาย ทำความสะอาดง่ายมากขึ้น


ขึ้นมายังชั้น 2 บริเวณโถงบันไดจะสว่างด้วยหน้าต่างบานสูง และโถงบันไดก็ยังมีสเปซที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้เราสามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นสำหรับนั่งอ่านหนังสือ หรือวางโต๊ะเก็บของเพิ่มเติมได้


สำหรับห้องน้ำด้านบนจะอยู่ระหว่างห้องนอนทั้ง 2 ห้อง สามารถใช้งานร่วมกันได้สะดวก โดยภายในห้องน้ำก็จัดสุขภัณฑ์มาให้ครบชุด พร้อมแยกโซนเปียก-แห้งด้วยประตูกระจกแทมเปอร์อย่างดี


พื้นที่ห้องนอนจะกว้างพอให้วางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตไปจนถึงควีนไซซ์ได้สบาย ๆ แถมยังมีพื้นที่ให้ทำการ Built-in ตู้เสื้อผ้า รวมถึงโต๊ะอ่านหนังสือเพิ่มเติมได้ โดยไม่ทำให้ห้องดูแคบแต่อย่างใด


ส่วนอีกหนึ่งห้องก็สามารถปรับฟังก์ชันเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะใช้เป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือห้องอ่านหนังสือก็ลงตัว เพราะตัวห้องมีขนาดใหญ่ และมีช่องแสงที่ทำให้ตัวห้องสว่างทั่วทั้งห้อง


ห้อง Master Bedroom สามารถวางเตียงแบบ King Size ได้สบาย นอกจากนี้ รอบ ๆ ห้องมีช่องแสงจำนวนมาก อีกทั้งยังมีมุม Bay Window ที่สามารถทำมุมนั่งเล่น มุมทำงานได้ลงตัว แถมยังเหลือพื้นที่รอบเตียงอีกเยอะให้ตกแต่งตามต้องการ หรือเราจะ Built-in ชั้นวางทีวีบริเวณปลายเตียงก็ดีไซน์ได้เต็มที่ และยังมีพื้นที่ให้ทำเป็น Walk-in Closet ได้ด้วย


พื้นที่ Walk-in Closet กว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ตู้เสื้อผ้าได้หลายแบบ พร้อม Built-in โต๊ะเครื่องแป้งหรือปรับเป็นตู้เก็บของเพิ่มเติมได้เช่นกัน


สำหรับห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำส่วนตัวที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งมาให้ เพื่อความเป็นส่วนตัว




House Tour แบบบ้านอื่น ๆ


สำหรับแบบบ้านประเภทอื่น ๆ ในโครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ยังมีให้เลือกบ้านเดี่ยวไซซ์ใหญ่อีก 2 รูปแบบ ได้แก่ บ้านศุภฤดี และบ้านศุภฤทัย ที่ให้คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่โครงการได้ด้วย


บ้านศุภฤดี มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 190 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ภายในบ้านกว้างขวางขึ้น ตัวบ้านปลอดโปร่งด้วยช่องแสงที่รับเอาแสงและลมธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้เต็มที่




ถัดมาเป็น ‘บ้านศุภฤทัย’ ที่จัดฟังก์ชันบ้านได้ตามต้องการด้วยพื้นที่ใช้สอย 208 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ พร้อมให้พื้นที่ครัวขนาดใหญ่และพื้นที่ใช้สอยเปิดโล่ง สามารถปรับแต่ง หรือกั้นโซนต่าง ๆ เพิ่มเติมได้มากขึ้น




Location ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4


ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ตั้งอยู่บนทำเลย่านรังสิต บริเวณถนนเลียบคลอง 4 ซึ่งเป็นทำเลของย่านที่อยู่อาศัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้ทำเลมีความเจริญ คึกคัก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเส้นทางคมนาคม ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของศักยภาพความเจริญในพื้นที่จากการมีรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงที่วิ่งจาก บางซื่อ–รังสิต–และต่อเนื่องไปถึง ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้อีกด้วย


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็นับว่าสะดวกไม่แพ้กัน เนื่องจากโครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 อยู่ไม่ไกลจาก ‘ทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ’ และสามารถเข้า-ออกได้ 2 ทางทั้งจากถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง





สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ก็ครบครัน ครอบคลุมทั้งสถานศึกษาที่สามารถส่งบุตรหลานเข้าเรียนได้ตั้งแต่วัยเด็ก ไปจนถึงปริญญาเลยทีเดียว อย่าง โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต, โรงเรียนโชคชัยรังสิต, Siam International School หรือมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นต้น


ส่วนด้านสาธารณสุขก็อุ่นใจไปได้เลย เพราะรอบโครงการจะมีสถานพยาบาลอยู่ไม่ไกล อย่างเช่น โรงพยาบาลเปาโล รังสิต, โรงพยาบาลปางปะกอก รังสิต 2 หรือโรงพยาบาลธัญบุรี นั่นเอง


ด้านการจับจ่ายซื้อของก็มีห้างสรรพสินค้า รวมถึงตลาดอีกมากมายให้เลือกเดินซื้อของแบบจุใจ เช่น Tesco Lotus รังสิต คลอง 4, Market Village รังสิต เป็นต้น


แต่ถ้าใครอยากจะชอป ชิม ชิลล์แบบจัดเต็มก็สามารถเดินทางไปฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตได้ง่าย ๆ รับรองว่า .. หากเราอาศัยอยู่ย่านนี้ก็สามารถมีชีวิตได้เต็มที่ไม่ต่างจากย่านตัวเมืองเลย เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ จบ ในที่เดียว สำหรับใครสนใจโครงการ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ วงแหวน-รังสิต คลอง 4 ก็สามารถเข้าชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ พร้อมเปิดจอง 7-8 ตุลาคมนี้ จองในงานรับเพิ่ม ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung หรือ Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท



ลงทะเบียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
https://bit.ly/3PhXN31


แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ