รูปหน้าปก วีคอนโด ศาลายา (Vcondo Salaya) คอนโดน่าอิจฉาของคนทันสมัย ใกล้มหิดล

[Review] วีคอนโด ศาลายา (Vcondo Salaya) คอนโดน่าอิจฉาของคนทันสมัย ใกล้มหิดล

ถนนบรมราชชนนี ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

bunditapartmentgroup (บัณฑิตอพาร์ทเมนท์กรุ๊ป)

Review Info

5จะซื้อคอนโดสักที่ก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีก คัดแล้วคัดอีกกว่าจะได้คำตอบที่ตรงใจ จากหลายตัวเลือกก็เหลือเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้นท่ี่ใช่สำหรับคุณ !! และแน่นอนว่าใครก็อยากได้คอนโดที่คุ้มค่ากว่า ครบครันกว่าในราคาที่ถูกกว่า



ในราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท



แล้วเมื่อขยับมาดูๆ คอนโดแถวศาลายา ใกล้ม.มหิดล แล้วก็มีหลายคอนโดให้เลือกเยอะแยะไปหมด จนมาเจอ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) คอนโด lowrise ที่ให้มากกว่าแค่ที่พักอาศัย  เพราะไม่ว่าจะเลือกอยู่แบบ 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน ก็ตกแต่งแบบ Fully Furnished ตามมาตรฐานโครงการ ได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน (Built in) หลากหลายรายการ อาทิ

- ตู้วางโทรทัศน์ Built in

- โต๊ะอ่านหนังสือ Built in

- โต๊ะเครื่องแป้ง Built in

- โซฟา

- โต๊ะกลาง 

- เคาน์เตอร์ครัว เป็นต้น

วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) มีประเภทห้องทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ  2 ห้องนอน แบ่งออกเป็น 8 type ได้แก่

- ห้อง 1 Bedroom Type A1 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.87 - 33.51 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.56 ล้านบาท

- ห้อง 1 Bedroom Type B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37.74 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.72 ล้านบาท

- ห้อง 2 Bedrooms Type C ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.78 - 51.87 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.11 ล้านบาท

วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) เปิดตัวเฟส 1  บนเนื้อที่ 3-1-49 ไร่ ภายในประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 6 อาคาร พร้อมพื้นที่ไลฟ์สไตล์ V community area ที่เป็นทั้งอาคารจอดรถและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกคน

- สระว่ายน้ำ (Sky pool and WJacuzzi)

- ห้องอ่านหนังสือ (Reading room)

- ห้องประชุม (Meeting  room)

- ห้องรับประทานอาหาร (Cafe)

- ห้องออกกำลังกาย (Sky Fitness and Yoga)

- สวนสุขภาพกลางแจ้ง (Healthy Garden) 

- อาคารจอดรถ จำนวน 310 คัน (Parking Building 310 lots)



https://goo.gl/v3uUK2



โครงการ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) คาดว่าจะแล้วเสร็จกลางปี 2561 หากใครสนใจลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 400,000 บาท



Insight

เจาะลึกคอนโดใหม่ ใกล้ม.มหิดล วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

คอนโด Low rise ที่ให้พื้นที่ไลฟ์สไตล์มากกว่าคอนโดทั่วไป ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 6 อาคาร และ V community อีก 2 อาคาร บนเนื้อที่รวม 12-2-34 ไร่ เหมาะสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์รักสนุก ชอบความทันสมัย แต่ยังคงแสวงหาความสงบจากการพักผ่อน 



แปลนอาคาร วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

Master Plan วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

สำหรับ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) เฟส 1 นั้นจะสร้างอาคารชุดพักอาศัย แยกจาก V communiy ซึ่งเป็นอาคาร Fecilities ทั้งหมด (ภายใต้เงื่อนไขการใช้บริการฟรี 20 ปี) ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวเวลาพักผ่อน หากต้องการใช้บริการก็สามารถใช้ได้ทั้ง 2 อาคาร นั่นเท่ากับว่าผู้พักอาศัยทั้งเฟส 1 และ 2 จะได้ Fecilities เป็น 2 เท่า ช่วยรองรับความต้องการของลูกบ้านได้เป็นอย่างดี รอบโครงการเพิ่มความร่มรื่นด้วยต้นไม้และพื้นที่สีเขียว 

- ระยะตึก ห่างประมาณ 6 เมตร ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง ไม่อึดอัดจนเกินไป 

- สำหรับการเข้าออกคอนโด จะมีทางเข้า 2 จุด แบ่งเป็นเฟส 1 และ 2 เพื่อความสะดวกในการเข้าจอด ถนนหน้าโครงการกว้าง 12 เมตรจะได้ไม่ต้องเบียดกันไปมา โดยอาศัยการเดินรถแบบ One way

- ที่จอดรถ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ที่จอดรถใต้อาคาร และ อาคารจอดรถตรง V community  ที่สร้างแยกขึ้นมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านตลอดเวลา 20 ปี เมื่อรวมกันแล้วสามารถจอดได้มากถึง 911 คัน แบบไม่รวมจอดซ้อนคัน มีระบบ Keycard Access และระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนบุคคลภายนอกหากเข้ามาจะต้องแลกบัตรทุกครั้ง



แปลนอาคาร V5 V6 V7 และ V12A วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

แต่ละอาคารของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะมีจำนวนห้องพักอยู่ที่ 10 ยูนิตต่อชั้น รวมเป็น 70 ยูนิต (เนื่องจากชั้นล่างจะเป็นที่จอดรถใต้อาคาร) และจากลักษณะแปลนจะสังเกตได้ถึงความคล้ายคลึงกันทุกอาคาร โดยแต่ละชั้นจะมีแบบห้องคละกันไป ต่างกันแค่ชั้น 2 และ 4 จะมีห้อง Type B (ในกรอบสีแดง) เข้ามาแทนที่ห้อง Type A5 เท่านั้น


- ตัวอาคาร สร้างเป็นรูปตัว I ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน มีช่องรับแสงอยู่ริมอาคารซ้ายมือ เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาในอาคาร

- ทางเดิน Corridor กว้าง 2 เมตร ดูปลอดโปร่ง

- ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว แบบล็อคชั้น อยู่ฝั่งซ้ายของอาคาร หากใครชอบความสงบ แนะนำให้เลือกห้องที่อยู่อีกฝั่งแทน แต่ด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นไม่เยอะมาก แถมลิฟต์ยังเป็นแบบล็อคชั้นจึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความวุ่นวายสักเท่าไร อัตราส่วนการใช้ลิฟต์อยู่ที่ 35 : 1 

- อาคารหันไปทางทิศตะวันออก-ตะวันตก ซึ่งเป็นรับแสง โดยเฉพาะห้องที่อยู่ทางทิศตะวันตกจะได้รับแสงอาทิตย์ตั้งแต่ช่วงสาย - เย็น 



แปลนอาคาร V10 และ V11 วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ส่วนแปลนอาคาร V10 และ V11 จะไม่ต่างจากอาคารที่ผ่านมามาก แค่สลับบนล่างกันเท่านั้น อีกอย่างคือ 2 อาคารนี้จะไม่มีห้อง Type B ให้



แปลน V Community ของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

Ground Plan V Community

ขยับมาที่ V Community อาคารส่วนกลางของโครงการ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ที่เปิดให้ลูกบ้านเข้าใช้บริการได้ฟรี 20 ปี ผ่านบัตร Membership รูปแบบอาคารออกแบบเป็น 8 ชั้น โดยชั้นล่างจะทำเป็นลานจอดรถ สำหรับผู้อา่ศัยอยู่คอนโด จำนวน 310 คัน พอรวมทั้งโครงการแล้ว ต้องบอกว่าที่จอดรถของที่นี่ให้เกิน 100% แบบไม่รวมจอดซ้อนคันไปเลย แถมยังมีพื้นที่ของ Car Care และ ศูนย์อาหาร ร่วมด้วย หากใครไม่อยากออกไปไหนไกลๆ ก็ใช้บริการที่นี่ได้



แปลน สิ่งอำนวยความสะดวกของ V Community

สำหรับ Facilities ที่อยู่บน  V Community จะมีหลากหลายตามมาตรฐานคอนโดมิเนียมทั่วไป แต่เนื่องจากสร้างไว้ 2 อาคาร ปริมาณสิ่งอำนวยความสะดวกจึงมากกว่าเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับคอนโด Lowrise ด้วยกัน

สิ่งอำนวยความสะดวก ของ  วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

- สระว่ายน้ำ

- ห้องอ่านหนังสือ

- ห้องอาหาร

- มุมกาแฟ

- ห้องออกกำลังกาย และ โยคะ

- สวนสุขภาพกลางแจ้ง



สิ่งอำนวยความสะดวก วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ลูกบ้านทั้ง 2 เฟส สามารถใช้งานร่วมกันได้ และหลังจากใช้งานฟรี 20 ปีจะมีการเก็บค่าดูแลบำรุงรักษาให้ Facilities น่าใช้งานอยู่เสมอ

 ภาพจำลอง สระว่ายน้ำ (Sky pool) ของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) กว้าง 11 x 29 เมตร  อยู่ที่ชั้นบนสุดของ V Community ให้เราซึบซับบรรยากาศรอบโครงการ พร้อมนั่งชิลล์ที่มุม Sky Terrace เป็นศาลาริมน้ำติดสระเด็กและจากุซชี่


ภาพจำลองบรรยากาศ Sky Cafe ดูปลอดโปร่งและน่าใช้งาน มองเห็นวิวด้านนอกผ่านกระจกบานสูง

ภาพจำลองบรรยากาศโซน Co-Woriking Space และ ห้องอ่านหนังสือ ที่ตกแต่งให้รู้สึกสนุกสนานและไม่น่าเบื่อ มีโต๊ะและแสงสว่างเพียงพอต่อการทำงาน รวมถึง Wifi และปลั๊กไฟให้ช้งานได้สะดวก

 ภาพจำลองบรรยากาศ  ห้องฟิตเนสและโยคะ ทำเป็นผนังกระจก Take View สระว่ายน้ำ ขนาดห้องไม่ใหญ่มาก จากภาพวางเครื่องออกกำลังกายได้ประมาณ 8-10 เครื่อง ติดกันเป็นห้องโยคะ

ระบบรักษาความปลอดภัย วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) มีตั้งแต่หน้าทางเข้าโครงการ 

- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

- ระบบ Keycard Access

- กล้อง CCTV

- ระบบ Keycard สำหรับเข้าลิฟท์ และ ห้องพัก


1BR 33.52 SQ.M.

1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 33.52 ตารางเมตร

แปลนห้อง Type A1 : 1 Bedroom 

ส่วนใหญ่แล้วแบบห้องของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะเป็น 1 ห้องนอนเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะห้อง Type A1 ขนาด 32.49 - 33.52 จะมีจำนวนมากที่สุด เฉลี่ยอยู่ที่ 28 ห้องต่ออาคาร ราคาเริ่มต้น 1.56 ล้านบาท

รูปแบบห้องจัดวางไว้อย่างเป็นสัดส่วน มีพื้นที่พักผ่อน Living Zone อยู่ด้านนอกไว้สำหรับต้อนรับการกลับมาของผู้พักอาศัย ข้างกันทางขวามือเป็นทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งสะดวกอย่างมากเวลากลับมาจากข้างนอก หรือวันไหนมีเพื่อนหรือแขกมาเยี่ยมห้องก็สามารถต้อนรับได้อย่างดี โดยไม่จำเป็นต้องผ่านเข้าไปยังพื้นที่ส่วนตัวที่อยู่ด้านใน 


ห้องนอน ถูกออกแบบให้มีประตูเลื่อนปิดมิดชิด มองไม่เห็นจากด้านนอก จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน (Built in) ของทางโครงการ ที่ออกแบบให้รองรับก็ตัวห้องได้อย่างพอดี ไม่คับแคบหรืออึดอัดจนเกินไป สร้างความสดใสด้วยหน้าต่างบานกว้างไว้เปิดรับแสงอาทิตย์


ข้างกันเป็นห้องครัวแบบเปิดพร้อมชุดครัวครบเซตจากทางโครงการเช่นกัน หากจะปรกอบอาหารทานเอง แนะนำให้เปิดประตูร่วมด้วย เพื่อช่วยถ่ายเทอากาศอีกทางหนึ่ง



ห้องของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ทุกห้องจะตกแต่งแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน (Built in) ครบครัน พื้นห้องโดยทั่วไปจะปูด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ผนังทาเรียบฉาบสี ระดับฝ้าเพดานสูง 2.50 เมตร ตามมาตรฐานโครงการ และเพิ่มความน่าอยู่อาศัยด้วยการตกแต่งโทนสีขาวสะอาดตา ตัดกับ ลายไม้ของลามิเนต ให้ความอบอุ่นในคอนเซป Minimal Contemporary เรียบง่าย สวยงาม และใช้งานได้จริง


ระบบเข้าออกห้องติดตั้งอุปกรณ์ Digital door lock ใช้บานประตูสำเร็จเป็นไม้อัดกันชื้นติดลามิเนตทำสี ซึ่งห้องจริงของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ก็จะได้มาตรฐานตามนี้เช่นกัน



ห้องรับแขก วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

เปิดมาเจอ ห้องรับแขก อยู่ทางขวามือ ถูกจัดตกแต่งให้กลายเป็น Living Zone สำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะ มีเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน (Built in) และ ลอยตัว ให้ครบตามในห้องตัวอย่าง โดยผู้พักอาศัยจะได้รับ โซฟายาว 1.8 เมตร , ตู้วางโทรทัศน์บิ้วอิน และ โต๊ะกลาง อีก 1 ตัว


พืนที่ห้องรับแขกค่อนข้างกระทัดรัดเหมาะกับคนชอบนั่งดูหนังชิลล์ๆ ในเวลาว่าง มีระยะติดตั้งกว้างประมาณ 2.3 เมตร ทำให้สามารถติดทีวีขนาดใหญ่ได้ โดยไม่ทำให้ปวดสายตา หากจะวางโคมไฟเพิ่มความสว่างให้ห้องก็มีปลั๊กไฟ 1 จุดอยู่ข้างโซฟา 

ตูู้วางโทรทัศน์ Built in ติดผนัง ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี มีตู้และชั้นให้วางของตกแต่ง-ของสะสมด้านบน แล้วเว้นที่ตรงกลางสำหรับแขวนโทรทัศน์ติดผนัง พร้อมจุดต่อสัญญาณเคเบิลและปลั๊กไฟเรียบร้อย ส่วนตู้ด้านล่างสามารถใช้เก็บของและวางด้านบนได้

ตู้ด้านบนใช้บานเปิดลูกสูบผลักขึ้นบน คนตัวเล็กอาจต้องเขย่งเล็กน้อยเวลาจะปิดตู้ ส่วนด้านล่างทำเป็นลิ้นชักเลื่อนเก็บสะดวก วัสดุส่วนใหญ่ทำจากไม้อัด หน้าบานหุ้มด้วยลามิเนตลายไม้

หันไปทางซ้ายมือจะเจอ ห้องน้ำ ที่สร้างไว้คู่กัน ด้านบนติดตั้งเครื่องปรับอากาศเพื่อกระจายลมเย็นๆ ไปยัง Living Zone และสังเกตได้ว่าประตูห้องน้ำของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะเป็นแบบบานเลื่อนไม้อัดกันชื้นติดทับด้วยลามิเนตทำสี ดูแล้วความสวยงามกลมกลืนกับลวดลายของเฟอร์นิเจอร์ แต่อย่างไรก็ตามก็ควรระมัดระวังเรื่องความชื้นไว้ด้วย

วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ให้เครื่องปรับอากาศของ Daikin ขนาด 9,000 BTU 



ห้องน้ำ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ห้องน้ำตกแต่งสวยงาม ดูดี น่าใช้งาน พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้ ส่วนผนังจะฉาบปูนเรียบแล้วกรุกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินทับ ภายในแยกโซนแห้งและเปียกด้วยแพลทติชั่นบานเลืื่อนกระจก พร้อมติดตั้งสุขภัณฑ์ COTTO และกระจกบานสูงให้ ซึ่งห้องจริงก็จะตกแต่งตามนี้เช่นกัน ต่างแค่ห้องจริงทางโครงการจะไม่ได้บัวขอบสแตนเลสตรงแพลทติชั่นให้เท่านั้น

โคมไฟใช้แบบ LED ดาวน์ไลท์ของ Philips

อ่างล้างหน้าติดตั้งไว้บนเคาน์เตอร์ลามิเนต ภายในซ่อนเครื่องทำน้ำอุ่นของ Electrolux ไว้ ซึ่งเป็นตัวที่ใช้ควบคุมอุณหมภูมิน้ำของชุดฝักบัวด้วย ข้างใต้ตู้เหลือที่สูงเกือบๆ 40 เซนติเมตร หากใครวางของไม่พอสามารถซื้อชั้นวางเล็กๆ มาใช้เพิ่มได้

หน้าอ่างมีที่หน้าอ่างให้วางขวดสบู่ เจลล้างมือ แถมยังมีปลั๊กไฟสำหรับการใช้งานไดร์เป่าผม

หันหลังกลับไปเจอ โถสุขภัณฑ์  ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่นั่งทำธุระสบาย เพราะมีระยะหน้าชักโครกเหลือประมาณ 90 เซนติเมตร นั่งแล้วไม่อึดอัด ไม่ติดขา ส่วนด้านบนทำเป็นชั้นแขวนผนังง่ายๆ แต่ใช้ประโยชน์ได้จริง เหมาะสำหรับใช้เก็บผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือ ผ้าขนหนูสำรอง และมีช่องดูดอากาศอยู่บริเวณนี้ด้วยเช่นกัน

โถสุขภัณฑ์ ของ COTTO ครบชุด พร้อมสายฉีดชำระหัวโครเมี่ยม แข็งแรงทนทาน และแท่นใส่กระดาษทิชชู่ 


สำหรับโซนห้องอาบน้ำจะอยู่ด้านในสุด ตรงกลางระหว่างโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า โดยทาง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะกั้นโซนนี้ด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อน Softing มีปุ่มยางช่วยลดแรงกระแทก

ติดตั้งชุดฝักบัวสแตนเลสแบบครบชุด สามารถปรับอุณหภูมิน้ำได้ตรงก็อกน้ำ ข้างกันติดชั้นวางกระจกเอาไว้วางของใช้ และทาง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ก็ยังทำที่นั่งอาบน้ำมาให้ สำหรับนั่งขัดตัวฟอกสบู่


และหากสังเกตที่พื้นบริเวณหน้าห้องน้ำ จะเห็นว่ามีการดรอปพื้นลงเล็กน้อย แนะนำให้หาพรมเช็ดเท้ามาวางไว้หน้าห้องน้ำด้วย เพื่อป้องกันน้ำเปื้อนระหว่างทางเดินกลับไปแต่งตัวที่ห้องนอน


เมื่อมองออกมาจากห้องน้ำจะเห็นห้องนอนอยู่ในสุด



ห้องนอน วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ห้องนอน ถือเป็นหัวใจหลักของห้อง ฉะนั้นการออกแบบตกแต่งห้องนอน จึงควรให้ความสำคัญและสอดรับกับการพักผ่อน โดยภายในห้องนอนของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะตกแต่งเป็นโทนสีเอิร์ทโทน ให้ความรู้สึกสงบกว่าห้องนั่งเล่น เนื่องจากพื้นห้องเปลี่ยนมาใช้เป็นกระเบื้องยางลายไม้สีเข้มแทน ส่วนไฟก็ยังเป็นดาวน์ไลท์ LED เช่นเดิม

ประตูห้องนอน ออกแบบเป็น บานเลื่อนไม้อัดกันชื้นหุ้มลามิเนตทำสี ให้อารณ์เหมือนห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นเบาๆ 

ติดตั้งประตูแบบบานเลื่อนแขวน เพื่อประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งและช่วยลดความเสี่ยงในการสะดุดล้ม แต่แนะนำให้ระวังเรื่องการใช้งาน เนื่องจากรางแขวนจะมีโอกาสหลุดเร็วกว่ารางปกติ

เพิ่ม Gimmick (กิมมิค) ให้ห้องนอนด้วยการซ่อนตู้เสื้อผ้า Built in ไว้ที่ผนัง หากมองเผินๆ ก็แทบดูไม่ออกเลยว่ามีตู้ซ่อนอยู่ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี

ตู้เสื้อผ้าของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) สูงจรดเพดาน เพิิ่มพื้นที่เก็บของให้เยอะขึ้น มีฟังก์ชั่นเป็นช่องใส่ของด้านบน เอาไว้เก็บหมอนผ้าห่มสำรอง ผ้าปูเตียง หรือของที่ไม่ใช้บ่อย ถัดลงมาเป็นราวแขวนเสื้อผ้า และลิ้นชักอยู่ล่างสุด หรือใครที่อยากจัดระเบียบตู้เสื้อผ้าของตนเอง อาจซื้อชั้นเล็กๆ มาวางเพิ่มได้

และเนื่องจากตู้เสื้อผ้าเป็นบานเลื่อนเปิดปิด จึงเหลือที่วางข้างเตียงประมาณ 80 เซนติเมตร ให้ตั้งโคมไฟหรือชั้นหนังสือ พร้อมปลั๊กไฟให้ใช้งาน 1 จุด 

หน้าต่างทรงสูงกรอบอลูมิเนียม ติดกระจกเทมเปอร์บานเลื่อนสลับ สามารถใช้เปิดรับลม รับแสงอาทิตย์จากภายนอกได้ ช่วยให้ห้องดูกว้างขวางและสว่างขึ้น

รางผ้าม่าน 2 ราง ซึ่งทางโครงการ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ก็ได้ให้ชุดผ่าม่านด้วยเช่นกัน

ส่วนปลายเตียง Built in โต๊ะอ่านหนังสือคู่กับโต๊ะเครื่องแป้งมาให้ลงตัวกับห้องนอน โดยตัววัสดุและรูปแบบจะเหมือนกันทั้งโครงการ คือ ไม้อัดทาสีขาวหุ้มปิดด้วยลามิเนตลายไม้ที่หน้าบาน สามารถใช้วางโทรทัศน์ได้ แต่แนะนำให้ติดโทรทัศน์แบบแขวนผนังจะดีกว่า เพื่อให้ได้ที่วางของเพิ่มขึ้น และตรงผนังติดตั้งระบบโทรทัศน์ มีปลั๊กไฟพร้อมปลั๊กสัญญาณให้ 1 จุด

ในห้องนอนติดเครื่องปรับอากาศ Daikin ขนาด 9,000 BTU ให้ 1 ตัว

บริเวณโต๊ะอ่านหนังสือจะมีปลั๊กไฟซ่อนอยู่ เหมาะสำหรับใช้งานโน๊ตบุ๊คส์ หรือ ใครชอบแต่งตัวอาจปรับตรงนี้ให้กลายโต๊ะเครื่องแป้งไปเลยก็ได้เช่นกัน แค่หากระจกเงามาติดเพิ่ม หาเก้าอี้สตูลสวยๆ มาวางเสริมเท่านั้น อีกทั้งด้านล่างยังมีลิ้นชักไว้เก็บของ เก็บเครื่องสำอาง เครื่องประดับต่างๆ 

นอกจากนั้นทาง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ยังให้ฐานเตียงขนาด king size 6 ฟุตร่วมด้วย โดยเพิ่มดีไซน์เตียงน่าสนใจขึ้น ด้วยลิ้นชักใต้เตียงและแท่นวางของเล็กๆ ตรงหัวเตียง แถมเรายังซ่อนของไว้ข้างเตียงได้ด้วย



ห้องครัว วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

มาต่อที่ ห้องครัวแบบเปิด ซึ่งจะเชื่อมกับระเบียงห้อง ทำให้เราสามารถระบายอากาศ กลิ่นและควันได้สะดวกรวดเร็วขึ้น พร้อมจัดพื้นที่ให้นั่งรับประทานอาหารได้ในตัว พื้นปูกระเบื้องยางแบบเดียวกับห้องนั่งเล่น ผนังฉาบเรียบทาสี โดยทาง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะ Built in เคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควันมาให้ นอกจากนี้ผู้พักอาศัยยังได้โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้จำนวน 2 ตัว

บริเวณ Top ครัวของทางโครงการจะติดตั้งเตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันแบบไส้กรองของ Electrolux (หรือเทียบเท่า) ส่วนอีกฝั่งเป็นซิงค์ล้างจานที่หล่อเป็นเนื้อเดียวกับ Top ครัว ช่วยลดปัญหาเรื่องรอยต่อหรือน้ำซึมลงเคาน์เตอร์ และสามารถทำความสะอาดได้สะดวก เนื่องจาก Top ครัวเป็นหินเทียมกันน้ำและทนแรงกระแทกได้ดี

เคาน์เตอร์ครัวลามิเนต บานเปิดปิด Soft close ถนอมอายุการใช้งาน และสำหรับคนที่ทำอาหารเป็นประจำ แนะนำให้กรุกระเบื้อง หรือ ติดแผ่นกระจก แผ่นพลาสติก เพื่องป้องกันคราบสกปรกเปื้อนเลอะผนัง

เคาน์เตอร์ด้านล่างแบ่งเป็นช่องใส่ไมโครเวฟ มีลิ้นชักให้เก็บของ

ข้างเคาน์เตอร์ครัวเว้นที่ว่างให้วางตู้เย็น โดยห้องตัวอย่างจะตู้เย็นขนาด 8.4 คิวไว้ เราสามารถเพิ่มลดไซส์ได้เล็กน้อย

ชุดทานข้าวสำหรับ 2 คน อาจขยับชิดมุมใดมุมหนึ่ง เพื่อความสะดวกเวลายืนประกอบอาหาร

ห้องครัวเชื่อมกับระเบียง ทำให้บริเวณเตรียมอาหารดูสว่างและปลอดโปร่ง เลื่อนเปิดได้จากซ้ายไปขวา

ประตูระเบียงเป็นกระจกตัดแสง กรอบอลูมิเนียมอบดำ ยกขอบธรณีขึ้นเล็กน้อย

ระเบียงไม่กว้างมาก สามารถตากเสื้อผ้าได้ประมาณหนึ่ง พื้นระเบียงปูกระเบื้องแกรนิตโต้ ราวกันตกสูงประมาณ 1 เมตรตามาตรฐานความปลอดภัย ตรงผนังแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์หันออกนอกอาคารไว้ทั้ง 2 ตัว ทำให้ข้างใต้มีที่สำหรับซักล้าง วางเครื่องซักผ้าฝาหน้าได้ โดยทางโครงการจะติดก็อกน้ำและปลั๊กไฟไว้ มีท่อระบายน้ำอยู่ตรงมุมระเบียง ส่วนไฟระเบียงเป็นแบบโคมซาลาเปา ช่วยป้องกันฝุ่นและน้ำฝนที่สาดเข้ามา



ราคาห้อง Type A วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

สำหรับห้อง Type A ของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะเหมาะสำหรับผู้พักอาศัย 1-2 คน หรือ นักศึกษาที่ต้องการคอนโดใกล้มหาวิทยาลัย ทำให้มีราคาที่ไม่สูงมาก เอื้อมถึง และจับต้องได้ง่ายกว่าคอนโดในเมือง อย่าง ห้อง Type A1 ขนาด 32.87-33.51 ตร.ม. ก็มีราคาเริ่มต้นที่ 1.55 - 1.88 ล้านบาท พร้อมตกแต่งครบ Fully Furnished หากคำนวณมูลค่าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งแล้วจะอยู่ประมาณ 175,000 บาท



1BR 37.75 SQ.M.


1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 37.75 ตารางเมตร

แปลนห้อง Type B : 1 Bedroom

ขยับมาเป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ขึ้น 37.75 ตารางเมตร โดยการตกแต่งและวัสดุพื้นฐานจะเหมือนกันทั้งโครงการ รูปแบบเดียวกับ ห้อง Type A คือมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ส่วนที่ต่างออกไปจะเป็น พื้นที่สำหรับเตรียมอาหารและระเบียง ที่จะมีขนาดใหญ่กว่า

พื้นห้องปูกระเบื้องยาง ผนังฉาบเรียบทาสี และยังคงตกแต่งแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน (Built in) ของทางโครงการ ทำจากไม้อัดตกแต่งสวยงามด้วยลามิเนตลายไม้ 



ห้องนั่งเล่น วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

เมื่อประตูห้องเข้ามาจะเจอกับ Living Zone เช่นเดียวกับห้อง Type A โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับ จะได้แก่ ตู้วางโทรทัศน์บิ้วท์อิน (Built in) , โต๊ะกลาง ที่มีหน้าตาเหมือนกับห้องแรก และโซฟาขนาด 1.8 เมตร นั่งได้ถึง 2-3 คน ใช้นอนดูโทรทัศน์ด้านนอกได้ หรือวันไหนเพื่อนมาพักด้วยก็ยังมีที่ให้นอนได้สบาย

สำหรับระยะรับชมโทรทัศน์จะอยู่ประมาณ 2.4 เมตร ซึ่งไม่ต่างจากห้อง Type A มาก จึงสามารถติดตั้งทีวีขนาดใหญ่ได้ และแนะนำให้ติดโทรทัศน์แบบแขวนผนังเหมือนเดิม เนื่องจากประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้ดีกว่า ตรงผนังมีปลั๊กไฟและปลั๊กศัญญาณให้ใช้งานระบบโทรทัศน์
หันไปทางขวามือเป็น ห้องน้ำ และถัดเข้าไปคือ พื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร 



ห้องน้ำ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

รูปแบบห้องน้ำเหมือนกับห้องแรกทุกประการ แค่สลับตำแหน่งระหว่างอ่างล้างหน้ากับโถสุขภัณฑ์เท่านั้น ประตูห้องน้ำเป็นบานเลื่อนไม้อัดกันชื้นติดลามิเนต และแนะนำให้วางพรมเช็ดเท้าไว้หน้าห้องน้ำด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำเปื้อนพื้น

ห้องน้ำแยกโซนแห้งและเปียกด้วยแพลทติชั่นกระจกบานเลื่อน สูงกว่า 2 เมตร พื้นและผนังปูกระเบื้องแกรนิตโต้ ส่วนสุขภัณฑ์เป็นของ COTTO แบบเดียวกับห้องแรก

อ่างล้างหน้ามีขอบอ่างให้วางของได้ ด้านหลังติดกระจกเงาทรงสูง

มีปลั๊กไฟสำหรับใช้งานไดร์เป่าผม

ห้องอาบน้ำออกแบบไว้เหมือนกันทั้งโครงการ มีชุดฝักบัว แท่นวางของ และที่นั่งอาบน้ำ โดยเราสามารถปรับอุณหภูมิน้ำได้ที่ก๊อกน้ำเช่นเดิม

ออกจากห้องน้ำมา ติดกันคือทางเข้าไปยังพื้นที่เตรียมอาหาร โดยเราสามารถออกแบบให้กลายเป็นห้องครัวแบบปิดได้ ด้วยการติดตั้งแพลทติชั่นบานเลื่อนเพิ่มเข้าไป เหมาะกับผู้ที่ทำอาหารเป็นประจำ ซึ่งจะช่วยป้องกันกลิ่นควันรบกวนได้เป็นอย่างดี



ห้องครัว วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) 

สำหรับครัวของห้อง Type B จะมีขนาดใหญ่ขึ้น พื้นปูกระเบื้องยางแบบเดียวกับห้องนั่งเล่น และมีเคาน์เตอร์ครัวของทาง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) บิ้วท์อินมาให้ด้วย โดยสิ่งที่ต่างออกไปจะเป็นเคาน์เตอร์ครัวที่ใหญ่ขึ้น และบานหน้าต่างด้านข้างที่ช่วยให้ห้องครัวปลอดโปร่ง ถ่ายเทอากาศได้ดี

เคาน์เตอร์ครัว Built in ติดผนัง พร้อมติดตั้งเตาไฟฟ้า 2 หัวกับเครื่องดูดอากาศแบบไส้กรองของ Electrolux 

ตรงตู้ด้านบนมีช่องใส่ของและช่องไมโครเวฟเพิ่มเข้ามา ทำให้เราเก้บของ อุปกรณ์ครัวได้มากกว่า เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหาร

ส่วนด้านล่างเพิ่มช่องใส่เครื่องซักผ้า ขนาด 7.5 กิโลกรับ พร้อมระบบท่อน้ำสำหรับใช้งาน

และห้อง Type B ก็ได้ชุดโต๊ะทานข้าวเท่ากับห้อง Type A คือ โต๊ะทานข้าว 1 ตัว พร้อมเก้าอี้นั่งอีก 2 ตัว ถ้าอยากนั่งได้มากขึ้น สามารถซื้อเก้าอี้มาเพิ่มได้ แต่อาจทำให้พื้นที่ีครัวแน่นขึ้น

ฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัวเป็นประตูระเบียงเชื่อมไปยังด้านนอก โดยจะมีบานใหญ่กว่าห้องแรก บานกระจกตัวแสงกรอบอลูมิเนียมอบดำ เลื่อนเปิดแบบ 2 ตอน
พื้นระเบียงปูกระเบื้องแกรนิตโต้สวยงาม ราวกันตกสูงประมาณ 1 เมตร โดยห้องตัวอย่างนี้จะเป็นห้องมุม จึงมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ สามารถวางชุดโต๊ะกาแฟเล็กๆ หรือ จัดสวนที่ระเบียงได้สบายๆ 
ฝั่งริมห้องแขวนคอมเพรสเซอร์แอร์หันออกนอกอาคาร ส่วนด้านล่างติดก็อกสนามสำหรับการซักล้างเล็กๆ น้อยๆ



ห้องนอน วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

กลับเข้ามาที่ห้องนอน ซึ่ง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะตกแต่งให้เรียบร้อย พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่บิ้วท์อินให้นั้น จะได้แก่ ฐานเตียง 6 ฟุต , ตู้เสื้อผ้า , โต๊ะเครื่องแป้ง , โต๊ะอ่านหนังสือ , ชุดผ้าม่าน และเครื่องปรับอากาศขนาด 9,000 BTU 

หัวเตียงหันรับแสงจากดวงอาทิตย์ ทำให้ห้องสว่างเหมาะแก่การอยู่อาศัย แต่ถ้าใครไม่ชอบอาจหมุนหัวเตียงให้หันเข้าผนังแทนได้ ส่วนฝั่งขวามือบิ้วท์อินเป็นพื้นที่สำหรับใช้งาน วางโต๊ะเครื่องแป้งกับตู้เสื้อผ้าไว้คู่กัน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 2 ชิ้นจะมีหน้าตาเหมือนกับห้องแรก

ส่วนปลายเตียงจะทำเป็นตู้วางโทรทัศน์ ซึ่งเราสามารถย้ายโทรทัศน์ขึ้นไปแขวนผนัง แล้วเปลี่ยนเป็นมุมทำงานแทนได้ สำหรับประตูห้องนอนจะยังใช้บานเลื่อนไม้อัดกันชื้น ติดตั้งแบบรางแขวนเช่นเดิม จึงประหยัดพื้นที่ีติดตั้งและป้องกันการสะดุดหกล้ม



ราคาห้อง Type B วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ราคาห้อง Type B ขนาด 37.75 ตารางเมตรจะอยู่ที่ 1.73 - 1.85 ล้านบาท เหมาะสำหรับคนที่ชอบห้องกว้างๆ และปลอดโปร่ง มีห้องครัวและระเบียงขนาดใหญ่ สำหรับการตกแต่งก็ยังคงครบแบบ Fully Furnished เช่นกัน โดยมูลค่าของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอยู่ประมาณ 250,000 บาท นับว่าคุ้มค่าไม่ว่าจะ ซื้อเพื่ออยู่เอง หรือ ซื้อเพื่อปล่อยเช่า



Location & Lifestyle

การเดินทางไป วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

ถึง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะในเขตปริมณฑล จังหวัดนครปฐม แต่ศาลายาก็ยังเป็นทำเลที่สะดวกสบาย รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อย่าง มหาวิทยาลัยมหิดล , ตลาดน้ำดอนหวาย , วัดไร่ขิง และสวนพุทธมณฑล เป็นต้น หากใครจะเดินเข้าไปทำงานในตัวเมืองอาจจะต้องเดินทางไกลหน่อย


แผนที่ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ตั้งอยู่ในซอยตั้งสิน ถนนบรมราชชนนี อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม



ไป วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ยังไง

การเดินทางของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะสะดวกกับทั้งผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว และ รถโดยสารสาธารณะ โดยมีสภาพการจราจรที่ค่อนข้างคล่องตัวกว่าในตัวเมือง ถึงแม้จะอยู่ในเขตปริมณฑลแต่เราก็สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมได้หลากหลาย ทั้ง รถไฟฟ้า BTS , รถตู้ปรับอากาศ และรถโดยสารประจำทาง



การเดินทางไป วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ด้วยรถยนต์ส่วนตัว

ข้อดีของการมีคอนโดศาลายา คือ มีถนนเชื่อมหลายสายและสะดวกสบาย ไม่ค่อยติดขัดเหมือนในตัวเมือง สามารถใช้ได้ทั้งถนนบรมราชชนนี , ถนนพุทธมณฑล และถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี เป็นต้น


1. จาก "สถานีขนส่งหมอชิต-วีคอนโด ศาลายา"

หากวิ่งมาจาก สถานีขนส่งหมอชิต เราสามารถใช้ ทางคู่ขนานลอยฟ้า ได้ หรือจะวิ่งมาตามถนนกำแพงเพชร 2 - เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก แล้วต่อไปที่ ถนนวงศ์สว่าง - ข้ามสะพานพระราม 7 ลงถนนจรัญสนิทวงศ์ - ถนนสิรินธร เพื่อเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี - จากนั้นก็ค่อยวิ่งเข้า ถนนพุทธมณฑล สาย 4 มาจบที่ ประตู 3 ม.มหิดล ซึ่งจะอยู่ใกล้กับ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)





2. จาก "สถานีขนส่งเอกมัย-วีคอนโด ศาลายา"

สำหรับคนที่ต้องเข้าออกเมืองช่วงเอกมัย-ทองหล่อเป็นประจำ อาจเลือกขึ้น ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อความสะดวกสบาย


เริ่มต้นที่ สถานีขนส่งเอกมัย แล้ววิ่งตามถนนสุขุมวิท แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสุขุมวิท 21 - จากนั้นเลี้ยวขวาไปทางถนนพระราม 4 เพื่อขึ้นทางด่วนตรง ด่านพระราม 4 ที่ 1 - วิ่งไปตามทางพิเศษเฉลิมมหาคร ข้ามสะพานพระราม 9 ไป - แล้วลงทางด่วนที่ถนนพระราม 2 - มุ่งหน้าสู่ถนนวงแหวนตะวันตก (สาย 9) จากนั้นก็ตรงไปทางถนนบรมราชชนนี แล้วค่อยวิ่งตามถนนพุทธมณฑล สาย 4 เข้าประตู 3 ม.มหิดล



3. จาก "สถานีรถไฟหัวลำโพง-วีคอนโด ศาลายา"
จาก สถานีรถไฟหัวลำโพง วิ่งได้หลายเส้นทาง ทั้งจากเส้นเยาวราช ถนนจักรพงเพชร - ข้ามสะพานพระปกเกล้า - ถนนประชาธิปก แล้วผ่านเข้าวงเวียนใหญ่ - จากนั้นค่อยวิ่งตามถนนอินทรพิพักษ์ - ถนนเพชรเกษม ผ่านแยกท่าพระไปเลี้ยวขวาเข้าถนนราชพฤกษ์ - แล้วค่อยเลี้ยวซ้ายไปถนนบรมราชชนนีี เข้าสู่ ถนนพุทธมณฑล สาย 4   หรือเลือกใช้ทางคู่ขนานลอยฟ้า บรมราชชนนี ก็ได้เช่นกัน



4. จาก "สถานีขนส่งสายใต้ใหม่-วีคอนโด ศาลายา"
ให้ง่ายที่สุดคือวิ่งจาก สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เพราะใช้เวลาเพียงไม่นาน เราก็เดินทางถึง วีคอนโด ศาลายา แล้ว

เพราะแค่เราวิ่งตาม ถนนบรมราชชนนี ไปทางจังหวัดนครปฐมเรื่อยๆ ก็เข้าสู่เส้นพุทธมณฑล สาย 4 แล้ว 





การเดินทางไป วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ส่วนใครที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) มีรถโดยสารสาธารณะผ่าน เดินทางสะดวกไม่แพ้กัน 

1. รถโดยสารประจำทาง
รถเมล์ที่ผ่านหน้าม.มหิดล จะมีสาย ปอ.515 , ปอ.547 , 124 , 125 , 164 , 388 , ปอ.84 ก และ 84ก 


2. รถตู้ปรับอากาศ จะมี 2 สาย
- สายอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ : สามารถขึ้นได้ที่เชิงสะพานลอย รพ.ราชวิถี

- สายเซ็นทรัลปิ่นเกล้า


3. รถไฟฟ้า BTS 

จะต้องนั่งมาลงสถานีบางหว้า ทางออกที่ 1-2 แล้วเดินไปประมาณ 20 เมตร จะมีรถศาลายาลิ้งค์ (Salaya Link) จอดอยู่ตรงบริเวณป้ายรถเมล์ สังเกตง่ายๆ จะเป็นรถไมโครบัสสีขาวคาดน้ำเงิน ติดโลโก้มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 06.45 - 18.40 น. ค่าบริการอยู่ที่ 30 บาท อย่าลืมเตรียมเงินมาให้พอดี เพราะตู้หยอดเงินจะไม่มีทอนให้



ไลฟ์สไตล์ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ใกล้ ม.มหิดล ศาลายา





หากจะวิ่งหาความอุดมสมบูรณ์ใกล้ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ก็คงต้องวิ่งไปหน้า ม.มหิดล เพราะเป็นแหล่งรวมตัวของนักศึกษามหาวิทยาลัย มีความครึกครื้นของชุมชน สภาพสังคมแบบเรียบง่าย เป็นกันเอง



นอกจากนี้ยังมีทั้ง Community Mall และ ตลาดใหม่ศาลายา ให้เดินเล่นช็อปปิ้ง จับจ่ายกันสะดวก



แต่ที่น่าจะถูกใจ ตรงไลฟ์สไตล์นักศึกษา ม. มหิดล มากที่สุด เห็นที่จะเป็น Communitiy Mall ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ ไม่ไกลจาก วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) 


ด้านในมีร้านค้าร้านอาหารน่านั่งหลายร้าน บรรยากาศดี เหมาะแก่การชวนเพื่อนมานั่งพัก ผ่อนคลายสมองหลังเลิกเรียนก่อนกลับคอนโด



Analysis

5วิเคราะห์โครงการ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) 

โครงการ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับครูอาจารย์ นักศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล หรือ ผู้ที่ทำงานอยู่ในระแวกศาลายา เนื่องจากที่ตั้งคอนโดอยู่ใกล้ม.มหิดล 1.6 กิโลเมตร และมีบริการรถรับส่ง Shuttle Bus ฟรีทุกๆ 15 นาที หรือหากใครสนใจลงทุนคอนโด วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่คุ้มค่าแก่การซื้อเพื่อปล่อยเช่า โดยจุดเด่นของ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จะอยู่ที่แบบห้อง Fully Furnished ที่พร้อมให้ยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย มี Facilities แยกออกมาชัดเจน เพื่อความสงบและความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย ตั้งอยู่ในโซนมหาวิทยาลัยจึงเหมาะกับนักศึกษามหิดล ในราคาเบาๆ เริ่มต้น 1.55 -2.50 ล้านบาท 



จุดเด่น วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)


1. แบบห้อง วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya)

วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) มีแบบห้องให้เลือกถึง 8 Type แบ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยขนาดพื้นที่ใช้สอยจะเหมาะกับผู้พักอาศัย 1 - 2 คน ทำให้เราสามารถดูแล จัดการทำความสะอาดห้องได้ทั่วถึงกว่าห้องขนาดใหญ่ๆ

ส่วนรูปแบบห้องจะตกแต่งสไตล์ Minimal Contemporary  ที่ผสมผสามความเรียบง่ายกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ใช้สีเอิร์ทโทนนำความรูุ้สึกให้เราสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และมีการแบ่งสัดส่วนห้อง แยกพื้นที่พักผ่อนกับพื้นที่ส่วนตัวออกจากกันชัดเจน



2. วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ตกแต่งครบ Fully Furnished ยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

ไม่ว่าจะห้องแบบไหนก็ได้เฟอร์นิเจอร์ครบ ทั้งแบบ Built in และ ลอยตัว แทบจะไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม มีทั้ง

- โต๊ะวางโทรทัศน์ Built in

- โซฟาตัวยาว นั่งได้ 2-3 คน

- โต๊ะกลาง

- ตู้วางโทรทัศน์ Built in

- ตู้เสื้อผ้า Built in

- โต๊ะอ่านหนังสือ Built in

- โต๊ะเครื่องแป้ง Built in

- ฐานเตียง ขนาด 6 ฟุต

- เคาน์เตอร์ครัว Built in

- เตาไฟฟ้า 2 หัว ของ Electrolux

- เครื่องดูดควัน ของ Electrolux

- โต๊ะรับประทานอาหาร 

- เก้าอี้รับประทานอาหาร

- สุขภัณฑ์ห้องน้้ำ ของ Cotto พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

- ชุดผ้าม่าน

- เครื่องปรับอากาศ ยี่ห้อ Daikin หรือเทียบเท่า

เรียกว่าแค่หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้ามาอย่างเดียวก็เข้าอยู่ที่ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ได้แล้ว


3. ราคา วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) จับต้องได้

และด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันขนาดนี้ กลับเริ่มต้นเพียง 1.55 ล้านบาท หรือ เฉลี่ยตารางเมตรละ 50,407 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือปล่อยเช่า และช่วยตัดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่อาจเกิดจากการตกแต่งเอง โดยวัสดุที่ทางคอนโดเลือกใช้ก็ค่อนข้างได้มาตรฐาน Built in ของทางโครงการ สุขภัณฑ์ห้องน้ำของ COTTO 


4. สิ่งอำนวยความสะดวก วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ครบกว่าด้วยที่จอดรถ 100%

หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถไม่เพียงพอ เพราะ วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ได้จัด V community มาให้ถึง 2 อาคาร เพื่อรองรับการใช้งานของเฟส 2 ในอนาคต ทำให้ผู้พักอาศัยทั้งสองเฟสไม่ต้องแย่งกันใช้ (ภายใต้ระยะเวลา 20 ปี) โดยโครงการ V community  จะมีที่จอดรถ 310 คัน เมื่อรวมกับที่จอดรถใต้อาคารแล้ว ก็สามารถรองรับการจอดได้มากกว่า 100% จึงเหมาะกับผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว นอกจานี้ยังมี Facilities หลากหลาย เช่น ห้องฟิตเนส , ห้องโยคะ , ห้องอ่านหนังสือ และห้องประชุม เป็นต้น ซึ่งถือว่าให้เยอะเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับคอนโด Low rise ทั่วไป เหมาะกับคนที่ชอบใช้พื้นที่ส่วนกลาง มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานชอบทำกิจรรมต่างๆ


5. ทำเล วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ใกล้ม.มหิดล

เนื่องด้วย วีคอนโด ศาลายา (V condo Salaya) ตั้งอยู่ในซอยตั้งสิน ใกล้ม.มหิดล ประมาณ 1.6 กิโลเมตร ทำให้สภาพแวดล้อมรอบโครงการเป็นที่พัอาศัยเสียส่วนใหญ่ จะมีก็เพียง China Town ที่อยู่ใกล้ๆ หากใครอยากออกไปหาที่กินที่เที่ยวแนะนำให้ออกไปทางถนนศาลายา-นครชัยศรีจะดีกว่า ไกลหน่อยแต่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งช็อปปิ้งให้เลือกเยอะ อย่าง

- ห้างแม็คโคร 1.3 กิโลเมตร

- เซ็นทรัล ศาลายา 6 กิโลเมตร

- ห้างโลตัส 1.8 กิโลเมตร

- เดอะ บริโอ้ มอลล์ 5.7 กิโลเมตร

- ตลาดสดศาลายา 2.5 กิโลเมตร

- ตลาดน้ำดอนหวาย 7 กิโลเมตร

กลับกัน หากใครไม่ชอบเที่ยวก็จะได้ความสงบมาแทน เน้นพักผ่อนหลังเลิกเรียน-หลังเลิกงานก็เป็นทำเลที่เดินทางค่อนข้างสะดวกทีเดียว มีรถรับส่งถึงมหาวิทยาลัย 



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ