รูปหน้าปก รีวิว ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

[Review] รีวิว ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

ซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

Review Info

คอนโดโลว์ไรส์ในราคาล้านต้นๆ ใกล้ทางด่วนศรีรัช เห็นวิวแม่น้ำ

โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดที่มีดีไซน์แบบ Nature Modern เน้นการออกแบบเพื่อการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ที่แม้จะอยู่ในวงล้อมของเทคโนโลยีแต่ก็ยังมีธรรมชาติและความร่มรื่นจากในตัวโครงการ และยังโดดเด่นด้วยทำเลใกล้สะพานพระราม 7 และทางด่วนศรีรัช อีกทั้งยังเป็นคอนโดที่เห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย โครงการชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดโลว์ไรส์ จำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 406 ยูนิต

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ : ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

ผู้พัฒนา : บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซ.จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

เนื้อที่ : 2-3-16 ไร่

รูปแบบโครงการ : คอนโด Lowrise 8 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวน , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดโครงการ , ประตู Key Card

รูปแบบห้อง : 1 ห้องนอน ขนาด 29.85 – 37.50 ตารางเมตร , 2 ห้องนอน ขนาด 37.40 – 47.60 ตารางเมตร

เว็บไซต์ : http://www.cmc.co.th/CMC2017/chateauintown/charan96/

โทร : 1172 กด 6

Insight

เจาะลึกโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

“คอนโดย่านฝั่งธน วิวแม่น้ำ ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยทำเลในซอยจรัญ 96/2 และใกล้ทางด่วนศรีรัช พร้อมกับมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ ในระยะไม่ไกลนัก”

แผนที่จากโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 ถ้ามาจากฝั่งสะพานพระราม 7 ลงสะพานก็สามารถชิดซ้ายเพื่อเตรียมเข้าซอยได้เลย

บรรยากาศภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 จะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบทั้งซอย โดยจะเป็นบ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ ข้อดีคือภายในซอยนี้จะค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว รถเข้าออกซอยอาจจะไม่คึกคักตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่ได้เงียบเหงาสักทีเดียว

แบบจำลองโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร แบ่งออกเป็นอาคาร A และอาคาร B มีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 406 ยูนิต การตกแต่งตัวอาคารจะเน้นโทนสีเทาน้ำตาล โดยมีการออกแบบเป็นสไตล์ Nature Modern ซึ่งพื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 2-3-16 ไร่ทางเข้าโครงการจะอยู่บริเวณช่วงโค้งภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 พอดี โดยด้านหน้าโครงการหันเข้าหาทิศเหนือ ส่วนอาคาร A จะอยู่ฝั่งทิศตะวันออกและทิศใต้ อาคาร B จะอยู่ทิศเหนือและทิศตะวันตกสำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 จะอยู่ตรงกลางระหว่างอาคาร A และอาคาร B




โดยจะมีสระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , ระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ CCTV , รปภ. , Access Key Card , VDO Door Phone



และพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นพื้นที่สีเขียวจะอยู่ด้านบนของอาคารทั้ง 2 ที่ลูกบ้านภายในโครงการสามารถขึ้นไปใช้พื้นที่ได้ทั้ง 2 อาคาร สำหรับที่จอดรถภายในคอนโดจะมีประมาณ 40% หรือ 141 คัน โดยจะใช้พื้นที่ชั้น 1 เป็นที่จอดรถทั้งหมด

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 29 Sq.m.

แปลนห้องขนาด 1 ห้องนอน ส่วนใหญ่แล้วจะมีเป็นผังตามนี้ คือ เป็นห้องหน้ากว้าง มีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วนทั้งห้องนอน และห้องครัวได้เป็นอย่างดี จึงสามารถใช้งานทุกพื้นที่ได้อย่างแท้จริง

เริ่มจากทางเข้าหน้าห้อง จะสังเกตเห็นว่ามีการแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ซึ่งห้องหน้ากว้างทำให้ห้องดูไม่แคบ และระยะห่างจากโซฟาถึงทีวี ก็ยังเป็นระยะที่ไม่ใกล้จนเกินไปจนทำให้ดูคับแคบ

ภายในส่วนห้องนั่งเล่น จะมีแอร์ให้ 1 เครื่อง พร้อมชั้นวางทีวี สามารถวางทีวีใหญ่ได้ถึง 65 นิ้ว

มองจากมุมของห้องนั่งเล่น จะเห็นว่าทุกส่วนภายในห้อง มีการแบ่งอย่างชัดเจน และไม่ได้ทำให้ห้องดูคับแคบเลย

สำหรับภายในห้องนอน ถึงแม้ว่าจะมีกระจกแบางกั้นอย่างเป็นสัดส่วน

ด้วยจุดเด่นของห้องนอนในโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คือมีหน้าต่างขนาดใหญ่ สามารถเลื่อนเปิดรับลม รับแสง ได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูโปร่งโล่งมากขึ้นด้วยภายในห้องนอนยังมีแอร์ให้อีก 1 เครื่อง ซึ่งทิศทางของลมแอร์ จะลงมาที่เตียงพอดี

บริเวณด้านข้างเตียง จะมีตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งให้ ซึ่งสามารถใช้งานได้จริง

สำหรับห้องครัว จะมีเคาว์เตอร์ครัวหินแกรนนิตดำให้ เป็นวัสดุระดับพรีเมี่ยม ที่ให้ความสวย และดูหรูหรา

บนเคาน์เตอร์ครัวมีที่ล้างจ้านขนาดอาจจะดูเล็กไปสักหน่อย แต่ก็ยังพอใช้งานได้ และมีเตาไฟฟ้าให้อีกด้วย ดังนั้น หมายความว่าเป็นห้องครัวที่สามารถทำอาหารเองได้จริง สำหรับช่องวางใต้เคาวน์เตอร์ครัวยังสามารถวางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการใช้พื้นที่ครัวได้คุ้มมากๆ

ด้านบนเคาน์เตอร์ครัว ยังมีตู้ไว้ใส่ของเอนกประสงค์ได้อีกด้วย

ส่วนใต้เคาวน์เตอร์ครัวมีตู้ไว้ใส่ถังขยะ และมีลิ้นชักไว้ใส่จานชามช้อนส้อมได้อีกด้วย

พื้นที่ระเบียงจะเชื่อมต่อกับห้องครัว มีการยกพื้นสูงขึ้น ป้องกันน้ำไหลเข้าออกห้องได้

พื้นที่บริเวณระเบียงอาจจะวางเครื่องซักผ้าได้ ถ้าไม่สะดวกวางไว้ในครัว เพราะบริเวณนี้มีที่ระบายน้ำออกให้ด้วย

ส่วนห้องน้ำนั้น มีการจัดตกแต่งออกมาเป็นอย่างดี แบ่งส่วนเปียกและแห้ง สำหรับ Shower Box วัสดุที่ใช้ถือว่าอยู่ในเกรดพรีเมี่ยม เพราะใช้ Tempered Glass ส่วนพื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้

ฝักบัวในห้องน้ำเป็นแบบ Hand Shower ขนาดกำลังดี

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำใช้แบรนด์ Nahm สีขาว



Location

การเดินทางมายังโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

การเดินทางที่สะดวกที่สุดสำหรับทำเลนี้ ก็คือ การเดินทางด้วยรถยนต์ เพราะด้วยถนนที่อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช แต่ก็มีการเดินทางอีกตัวเลือกคือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุด จะเป็นสถานีบางอ้อ ที่อยู่หน้า รพ.ยันฮี พอดี แต่อาจจะต้องเดินไปสักหน่อยจากตัวโครงการ


การเดินทางด้วยรถยนต์

เริ่มจากสะพานพระราม 7 ขับตรงขึ้นสะพานมาเลย


เมื่อถึงทางลงจากสะพานให้เตรียมชิดซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2


ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 200 เมตร จะถึงตัวโครงการ


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

รถไฟฟ้าที่ใกล้คอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 มากที่สุด จะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ ซึ่งจะตั้งอยู่หน้าโรงพยาบาลยันฮี ถึงแม้ว่าตัวโครงการจะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าไปสักหน่อย ในระยะ 900 เมตร แต่ก็มีรถโดยสารไปยังโรงพยาบาลยันฮี เพื่อใช้บริการรถไฟฟ้าต่อได้ ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินมีการเชื่อมต่อกับสถานีบางซื่อเรียบร้อยแล้ว ทำให้คนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น




Environment

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

หน้าปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 มีเซเว่นรองรับ สบายใจหายห่วงเรื่องปากท้องได้

อู่รถเมล์สาย 110 อยู่บริเวณหน้าปากซอย จรัญสนิทวงศ์ 96/2


โรงเรียนประมุขวิทยา เป็นโรงเรียนที่ใกล้กับซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 มากที่สุด


Analysis

วิเคราะห์โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2

จุดเด่นโครงการ

- คอนโดวิวแม่น้ำ ใกล้ทางด่วน ในราคาเริ่มต้น ล้านนิดๆ

- คอนโดโลว์ไรส์โครงการเดียว ที่ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมเทียบเท่าแบรด์ Horizon จาก CMC

- ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการอยู่ในระดับดีเทียบเท่ามาตรฐานคอนโด High Rise

การเดินทาง

การเดินทางมายังโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 หลักๆเลยคือ การเดินทางด้วยรถยนต์ เพราะถนนจรัญสนิทวงศ์ เมื่อข้ามสะพานพระราม 7 ก็เชื่อมต่อสู่ถนนวงศ์สว่าง และถนนรัชดาภิเษก ได้แล้ว

นอกจากนี้เมื่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเปิดใช้บริการ ก็จะอำนวยความสะดวกต่อการเดินทางมากขึ้น เพราะจากสถานีบางอ้อ เพียง 4 สถานี ก็เข้าสู่สถานีบางซื่อ ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางและยังสามารถเดินทางเข้เมืองต่อไปได้สะดวกในอนาคตอีกด้วย

สภาพแวดล้อม

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ค่อนข้างจะเป็นย่านเก่าแก่สักหน่อย บริเวณโดยรอบโครงการจึงเป็นบ้านคนที่อยู่กันมานาน และร้านค้า ร้านอาหาร ร้านซ่อมรถ ที่ค่อนข้างจะมีความหลากหลาย

ถ้าต้องการไปแหล่งจับจ่ายใช้สอยอย่างห้างสรรพสินค้า อาจจะต้องเดินทางไปอีกสักหน่อย โดยห้างที่ใกล้โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ได้แก่ โลตัส จรัญสนิทวงศ์ , บิ๊กซี วงศ์สว่าง , เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

แบบห้อง

แบบห้องของโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 มีหลักๆ คือ แบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งการจัดแปลนห้องมีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องนอน และด้วยความที่เป็นห้องแบบหน้ากว้าง จึงทำให้ห้องลักษณะนี้ไม่แคบ และยังมีความโปร่งโล่ง อีกด้วย ที่สำคัญที่สุดคือ วัสดุทุกชิ้นที่ใช้ภายในโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นวัสดุชั้นดีที่เทียบเท่าโครงการ High Risw แบรนด์ Horizon จาก CMC

สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ถือว่าให้มาไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเกินไป ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆจะอยู่ที่ชั้น 1 ได้แก่

1. สวนหย่อมที่ชั้น 1 และชั้นดาดฟ้าของอาคาร A และอาคาร B และอาคารสระว่ายน้ำ

2. สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบน้ำล้น

3. ห้องออกกำลังกาย

4. Shuttle Bus บริการรับส่งไป MRT สถานีบางอ้อ

และที่สำคัญคือ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ให้มาอย่างหนาแน่น ได้แก่ กล้องวงจรปิด CCTV , ไม้กั้นรถนต์อัตโนมัติ , ระบบ VDO Door Phone บริเวณโถงทางเข้า ชั้น 1 , ระบบ Ket Access , ระบบ Digital Door Lock ที่ประตูทางเข้าห้องพักทุกยูนิต

ราคา

ราคาคอนโด ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เริ่มต้นเพียง 1.75 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร 58,000 บาท เป็นคอนโดที่เหมาะสำหรับซื้อเพื่ออยู่อาศัย และได้เฟอร์นิเจอร์ครบ


โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ด้วยผังห้องคอนโดที่มีการจัดออกแบบมาได้อย่างเป็นสัดส่วน เหมาะแก่การอยู่อาศัยจริง และราคาคอนโดที่ถือว่าพนักงานเงินเดือนสามารถจ่ายไหว ถึงแม้ตัวโครงการจะอยู่ไม่ใกล้รถไฟฟ้ามากนัก แต่การเดินทางจากตัวโครงการไปรถไฟฟ้าก็ถือว่าอยู่ในระยะไม่ไกล ก็ถึงตัวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ ซึ่งเป็นสายรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อสถานีบางซื่อ ทำให้การเดินทางเข้าสู่เมืองทำได้ไม่ยากเช่นกัน 

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ