รูปหน้าปก [Preview] พรีวิว แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton อโศก - พระราม 9) คอนโดทำเลดีแยกอโศก-พระราม 9

[Review] [Preview] พรีวิว แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton อโศก - พระราม 9) คอนโดทำเลดีแยกอโศก-พระราม 9

ถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

คอนโดใหม่ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) คอนโดใหม่ล่าสุดจากอนันดาบนที่ดีทำเลดีแปลงหัวมุมแยกอโศก-พระราม 9 ราคาคอนโดเริ่ม 6.49 ล้านบาท

โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) เป็นคอนโดใหม่จากอนันดา ที่ถูกเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 5 โครงการในปี 2017 โดยคอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) ถือว่าเป็นคอนโดระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่มีดีกรีเด็ดตรงทำเลดีแปลงหัวมุมแยกอโศก-พระราม 9 โดยตัวคอนโดนั้นถูกพัฒนาบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ เป็นคอนโดสูง 2 อาคาร ชื่อว่า Alpha และ Omega โดยที่ Alpha มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 353 ยูนิต บนความสูง 46 ชั้น และ Omega มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 240 ยูนิต บนความสูง 50 ชั้น


ทำเลที่ตั้งของคอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมแยกอโศก-พระราม 9 หรือบริเวณที่ตั้งของอัมสเตอร์ดัมเดิม ซึ่งในทำเลนี้ถือว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีการเดินทางที่สะดวกแล้ว ยังเป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมไปถึงกลุ่มอาคารสำนักงานอีกเพียบ ทำให้ทำเลพระราม 9 ค่อนข้างมีความอุดมสมบูรณ์อย่างมาก ส่งผลให้หลายๆคนมองว่าทำเลพระราม 9 กำลังจะเป็น NEW CBD อย่างแท้จริง


การเดินทางมายังตัวโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) นอกจากที่เห็นชัดๆว่ามีรถไฟฟ้า MRT ที่ใกล้กับคอนโด คือ MRT สถานีพระราม 9 แล้ว ยังมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิ้งก์ที่สามารถใช้บริการได้ โดยอยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก ระยะทางประมาณ 600 เมตร


ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์มายังโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) นั้นก็มีความสะดวกสบายเช่นกัน เพราะว่าตัวคอนโดตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ตรงหัวมุมแยกอโศก-พระราม 9 พอดี หากจะใช้ถนนพระราม 9 เชื่อมต่อถนนดินแดงอีกนิดเดียวก็เข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้ว


หรือจะเป็นถนนเส้นอโศก-ดินแดง ที่เชื่อมต่อกับแยกอโศกเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน ถึงแม้บริเวณนี้อาจจะมีรถติดสักหน่อย แต่ก็ยังมีรถไฟฟ้ารองรับทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน และรถไฟฟ้าบีทีเอส


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบคอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ เซ็นทรัลพระราม 9 , ฟอร์จูนทาวน์ , โลตัส และยังมีอาคารสำนักงานอย่าง G Land ตึก SET อาคาร AIA และยูนิลิเวอร์


พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) จะมีอยู่ทั้ง 2 อาคาร ได้แก่

อาคาร ALPHA 

ชั้นใต้ดิน : Automatic Parking

ชั้น 1 : Lobby , Mail Room , Property Management Office , Laundry Collection Point , Retial , Garden , Normal Parking , Automatic Parking

ชั้น 2 : Retial , Automatic Parking

ชั้น 3-8 : Automatic Parking

ชั้น 10-38 : Residential Units

ชั้น 40-41 : Swimming Pool , Jacuzzi , Fitness , Changing Rooms & WC , Sauna Room , Boxing , Bike Simulator , Functional Training Studio , Sky Social Club , Balcony

ชั้น 42-43 : Residential Units

ชั้น 46 : Roof Deck


อาคาร OMEGA

ชั้นใต้ดิน : Automatic Parking

ชั้น 1 : Lobby , Mail Room , Property Management Office , Laundry Collection Point , Retial , Garden , Normal Parking , Automatic Parking

ชั้น 2 : Retial , Automatic Parking

ชั้น 3-11 : Automatic Parking

ชั้น 12-39 : Residential Units

ชั้น 41-42 : Swimming Pool , Jacuzzi , Fitness , Changing Rooms & WC , Stream Room , Yoga Room , Massage Room , Cinema Room , Co-Kitchen , Co-Working Space , Balcony

ชั้น 43-47 : Residential Units

ชั้น 50 : Roof Deck


ส่วนห้องพักอาศัยของโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 ทางโครงการได้ออกแบบให้ทุกห้องที่อยู่แล้วรู้สึกเหมือนได้อยู่ห้องมุม โดยการออกแบบให้ทุกห้องมีหน้าต่างมากกว่า 1 ด้านขึ้นไป และยังมีความพิเศษที่ช่องเปิดรับแสงแต่ละด้านไม่ต่ำกว่า 1.8 เมตร โดยมีห้องแบบ 1 Bedroom และ 2 Bedroom


โครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9 (Ashton Asoke - Rama 9) คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 ซึ่งโครงการนี้เป็นคอนโดในระดับ ซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่อยู่ในทำเลที่ดีที่สุดและเป็นแปลงผืนสุดท้ายของแยกอโศก-พระราม 9

ราคาคอนโดเริ่มต้น 6.49 ล้านบาท และจะเปิดพรีเซลล์ในวันที่ 22-23 ก.ค. 2017 นี้ที่สำนักงานขายโครงการ แอชตัน อโศก-พระราม 9





แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ