รูปหน้าปก [Preview] พรีวิวคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม คอนโดใหม่ใกล้ BTS สุรศักดิ์ จากไรมอนแลนด์

[Review] [Preview] พรีวิวคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม คอนโดใหม่ใกล้ BTS สุรศักดิ์ จากไรมอนแลนด์

ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) คอนโดสุดหรูใกล้ BTS สุรศักดิ์ พื้นที่แลนด์มาร์คใจกลางสีลม ที่ให้ความสำคัญกับสภาพแวดล้อมรอบคอนโดอย่างถึงที่สุด

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) คอนโดมิเนียมสุดหรูโครงการใหม่จาก ไรมอนแลนด์ ที่คว้าเอาพื้นที่ใจกลางสีลม ทำเลในซอยประมวญที่เชื่อมต่อถนนสีลมและถนนสาทร ด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 2-0-10 ไร่ มีความสูงทั้งหมด 37 ชั้น รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 268 ยูนิต


ซึ่งตัวโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) เน้นการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดี โดยเน้นพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวาง และมีการระบายอากาศตามธรรมชาติของพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่ใช้สอยต่างๆ



ทั้งนี้การออกแบบของคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) มีแนวทางการออกแบบทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่


1. ไพร์ม (PRIME) เป็นแนวทางการออกแบบที่เน้นความสดใส สว่าง เป็นตัวอย่างของการใช้ชีวิตในเมือง สไตล์สแกนดิเนเวีย โดยเน้นความรู้สึกที่ดูเบา สบาย ด้วยวัสดุที่ใช้เป็นไม้และอิฐ เน้นโทนสีขาวเพื่อให้ดูสว่าง สะอาด และสบายตา


2. มิดไนท์ (MIDNIGHT) เฉดสีเข้ม ให้ความรู้สึกเงียบสงบ การออกแบบที่ดูทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งสเน่ห์แห่งความเรียบหรูของโทนสีเข้ม เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบเสาะแสวงหาความท้าทาย

3. ดอว์น (DAWN) ดีไซน์แนวคลาสสิค เป็นการออกแบบโดยเลือกใช้วัสดุโทนสีน้ำตาลที่สื่อถึงความรู้สึกของธรรมชาติที่อบอุ่น พร้อมมอบประสบการณ์อันหรูอย่างมีระดับ



และที่สำคัญเลยคือ ทางโครงการมีแรงบันดาลใจในการสร้างอาคารจากจอมปลวกและรังผึ้ง เพื่อให้อาคารระบายอากาศธรรมชาติได้เป็นอย่างดี


โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) เป็นคอนโดที่ถือว่าอยู่ใจกลางเมืองสีลม-สาทร อย่างแท้จริง ด้วยจุดที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยประมวญ ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสีลม และถ.สาทรเหนือ ถึงแม้ตัวโครงการจะตั้งอยู่ค่อนไปทางถนนสีลมมากกว่า แต่ก็เป็นจุดที่สามารถเดินไปขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสุรศักดิ์ได้ในระยะไม่ไกลนักเพียง 450 เมตร


ทั้งนี้ทำเลโดยรอบคอนโด เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) ถือว่าเป็นจุดเชื่อมต่อและล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญๆมากมาย ทั้ง โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน , โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์สีลม , โรงเรียนเซนฌยเซฟคอนแวนต์ , เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ , อาคารสาทรธานี , อาคาร ITF , สาทร ซิตี้ ทาวเวอร์ , ริทซ์ คาร์สตัน มหานคร ,ธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่


การเดินทางมายังโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม ด้วยรถยนต์ก็ถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะจากตัวโครงการยังสามารถไปขึ้นทางด่วนศรีรัชได้ในระยะไม่ไกล และยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้สะดวกอีกด้วย เพราะออกจากซอยประมวญมาทางถนนสาทรก็จะเจอรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสุรศักดิ์แล้ว



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) ได้แก่


ทางเข้าโครงการพร้อมพื้นที่สีเขียว

จุดรับ-ส่ง ในร่ม

ลานหน้าอาคารและล็อบบี้เพดานสูง

สวนไม้หอมที่ชั้นล็อบบี้

สนามเด็กเล่นในสวน

ห้องอ่านหนังสือวิวสวน

สวนสมุนไพรบนส่วนกลางชั้น 9

ห้องออกกำลังกายลอยฟ้าเพดานสูงพร้อมวิวเมืองมุมกว้าง

สระว่ายน้ำเด็ก และสระจากุซซี่

สระว่ายน้ำไร้ขอบ 25 เมตร พร้อมวิวเมืองมุมกว้าง

สกายเลาจน์พร้อมเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร

ห้องอบไอน้ำแยกชายหญิง

ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบกล้องวงจรปิด พร้อมคีย์การ์ดเพื่อเข้าออกโครงการ

คีย์การ์ดเฉพาะชั้น

สัญญาณ Wi-Fi ในบริเวณล็อบบี้และพื้นที่สระว่ายน้ำ


สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) นั้นมีหลากหลายแบบ ได้แก่

ห้อง High Celling Hybrid - สตูดิโอ และ 1 ห้องนอน

ห้อง Simplex - 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

ห้อง Duplex - 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน

ห้อง Penthouse - 4 ห้องนอน


ซึ่งทั้งหมดได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์และสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นและแตกต่าง ด้วยรายละเอียดของผนังอิฐ และของหน้าต่างสีดำที่เป็นสัญลักษณ์ของอาคาร


โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม (The Lofts Silom) จะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 4 ของปี 2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 โดยโครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม มีราคาเริ่มต้นประมาณ 7 ล้านบาท หรือ 210,000 บาท/ตร.ม. สำหรับนักธุรกิจที่ทำงานในย่านนี้ หรือครอบครัวที่ต้องการหาที่พักอาศัยใกล้โรงเรียนสำหรับลูกๆหลานๆ โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม ถือว่าเป็นคอนโดที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีท่ามกลางในกลางเมืองและมีการเดินทางที่สะดวกเหมาะแก่การลงทุน

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ