รูปหน้าปก ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) คอนโดบรรยากาศส่วนตัว ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

[Review] ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) คอนโดบรรยากาศส่วนตัว ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ถนนเฉลิมพระเกีรยติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

Project Info.



คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

คอนโด ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) วิถีชีวิตที่เรียบง่าย เป็นอิสระจากความวุ่นวาย'  dcondo อ่อนนุช พระราม 9 ออกแบบภายใต้แนวคิด ZEN concept ที่เน้นความเรียบง่าย โดยสื่อออกมาทางการดีไซน์ของตัวอาคารที่พักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เข้าถึงการผ่อนคลายในวิถีของธรรมชาติ เป็นอิสระจากความวุ่นวายภายนอก ที่สำคัญ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 เป็นคอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีทับช้าง แม้ว่าคอนโดแห่งนี้จะอยู่ชานเมืองทำให้คอนโดเงียบสงบดูเป็นส่วนตัว แต่คอนโดแห่งนี้ก็เดินทางสะดวกสบายไม่แพ้คอนโดใจกลางเมือง สามารถรองรับการพักผ่อนในสไตล์ที่คนเมืองชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายและรวดเร็ว


  • ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)
  • ผู้พัฒนา : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ : ถ.เฉลิมพระเกียรติ (รัชกาลที่ 9) แขวงประเวศ เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
  • ที่ดินประมาณ 5-2-0 ไร่
  • ลักษณะอาคาร : คอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร 
  • ยูนิต : มี 498 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 32 ยูนิตที่ชั้น 3-8 อาคาร A และ B
  • ที่จอดรถประมาณ 166 คันคิดเป็น 33% รวมจอดซ้อนคัน คิดเป็น 35%
  • ลักษณะห้อง : เป็นห้องชุด 1 Bedroom 29-30 ตร.ม.
  • ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม.
  • ฝ้าเพดานสูง 2.45 มตร
  • ราคาห้องเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท (ราคาปัจจุบันกรุณาตรวจสอบที่โครงการ) 
  • ปีที่สร้างเสร็จ มี.ค. 2559
  • เป็นคอนโดพร้อมอยู่ (Fully Furnished)
  • ไซต์โครงการ : https://www.sansiri.com
  • Call Center : 1685 



Insight : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)



คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์



Master plan : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)

คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
Master plan ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)

ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) ตั้งอยู่บนที่ดิน 5-2-0 ไร่ เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 2 อาคาร คืออาคาร A และ มี 498 ยูนิต ยูนิตต่อชั้นสูงสุดคือ 32 ยูนิต จะอยู่ที่ชั้น 3-8 ของอาคาร A และ B ด้านหน้าตัวอาคารหันไปยังทิศใต้ซึ่งติดกับถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ด้านหน้าคอนโด บ้านทับช้าง แห่งนี้มีเพิงร้านค้าขายอาหารตามสั่งและอาหารสด ด้านหลังเป็นหมู่บ้านเศรษฐสิริ และหมู่บ้านสุธาทิพย์ ซึ่งทั้งสองหมู่บ้านนี้เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนทิศเหนือของ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 เป็นที่ดินว่างเปล่า ยังไม่มีการก่อสร้างใดๆ ทิศตะวันออติดกับถนนมอเตอร์เวย์ และทิศตะวันตก ติดกับถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 อีกฝั่งของถนน เป็นหมู่บ้านลลิล กรีนวิลล์


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ด้านหน้า dcondo อ่อนนุช พระราม 9 มีเพิงร้านอาหารตามสั่ง ทำให้ผู้อาศัยในคอนโด บ้านทับช้างแห่งนี้ไม่ต้องเดินทางไปกินข้าวที่ไหนไกล


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ด้านหน้า ดี คอน โด พระราม 9 มีการปลูกต้นไม้ทำให้โครงการดูไม่แห้งแล้ง อีกทั้งถนนหน้าโครงการยังมีเกาะกลางถนนที่มีการปลูกต้นไม้สีขียวเพื่อให้ดูร่มรื่นสำหรับผู้ที่ขับรถผ่านไปมาบริเวณคอนโด ชานเมือง แห่งนี้


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
จากจำนวนที่จอดรถของ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 คิดเป็น 35% รวมจอดซ้อนคัน รวมๆ แล้วก็ราวๆ 166 คัน เมื่อเทียบกับจำนวน ยูนิต ทีมีมากถึง 498 ยูนิต ดังนั้นการจอดรถด้านนอคอนโดจึงเป็นทางเลือกหนึ่ง ซึ่งจะเห็นว่าด้านหน้าคอนโด บ้านทับช้าง แห่งนี้ เป็นถนนที่มีเลนค่อนข้างกว้าง การเลือกจอดด้านนอกจึงเป็นตัวเลือกสุดท้ายที่ผู้อาศัยหรือแขกที่มาคอนโดแห่งนี้เลือก



แผนผังอาคาร : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


หลังจากที่ได้กล่าวเรื่อง Master plan ของคอนโด ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) กันไปแล้ว เรามาชมผังอาคารและแบบห้องของ คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ แห่งนี้กันต่อดีกว่า 


Ground Floor : อาคาร A

คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ผังอาคาร A ชั้น 1  dcondo อ่อนนุช พระราม 9



Ground Floor : อาคาร B


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ผังอาคาร B ชั้น 1 dcondo อ่อนนุช พระราม 9 

จะเห็นว่าผังอาคารของ ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) ทั้ง 2 อาคารจะเหมือนกันทั้งหมด ตั้งแต่ชั้นที่ 1 จนถึงชั้น 8 ดังนั้นจะขออธิบายเพียงอาคาร A เท่านั้น จากแปลน Ground Floor ของทั้งสองอาคาร ชั้นแรกนี้แต่ละอาคารจะมีเพียงอาคารละ 26 ยูนิตเท่านั้น เพราะมีในส่วนของ Laundry, Lobby, Mailbox Area และมีห้องน้ำชายและหญิงไว้สำหรับบริการแขกที่มาเยือน มีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว เป็นแบบล็อกชั้น ดังนั้น Ground Floor จึงอาจจะมีเสียงรบกวนหน่อย แต่จะสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางเพราะไม่ต้องขึ้นลิฟต์


2nd Floor Plan : อาคาร A และ B

คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ผังอาคาร A-8 ชั้น 2 dcondo อ่อนนุช พระราม 9

ชั้น 2 จะมีห้องพักอาศัย 31 ยูนิต มี TYPE อยู่ครบทุกแบบ หากสังเกตจากสีในผังอาคารจะพบว่าบางห้องมีสีที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งห้องสีเหลืองนวลจะเป็นห้องพักอาศัยแบบที่สามารถเปิดรับวิวด้านนอกได้แค่ฝังเดียวคือหลังห้องตรงระเบียง ส่วนสีชมพูอ่อน สีน้ำตาล สีส้ม สังเกตว่าจะเป็นห้องที่อยู่ริมอาคารหรืออยู่มุม ห้องเหล่านี้เป็นห้องที่มีหน้าต่างเข้ามุมสามารถเห็นวิวได้กว้างห้องอื่นๆ และที่สำคัญได้รับแสงมากกว่าห้องอื่นๆ เช่นกัน ในข้อดีนี้ก็มีข้อเสียด้วยเช่นกันคือในช่วงที่แดดส่องมาโดยเฉพาะฝั่งทิศตะวันตกห้องนั้นอาจจะร้อนมากกว่าห้องอื่นๆ


3rd - 8th Floor Plan : อาคาร A และ B

ผังอาคาร A-B ชั้น 3 - 8 dcondo อ่อนนุช พระราม 9่


ในชั้นที่ 3-8 นี้เหมือนกันกับชั้นที่ 2 แต่จะเพิ่มเข้ามาคือห้องพักอาศัย 1 ห้อง ดังนั้นชั้น 3-8 จึงเป็นชั้นที่มียูนิตสูงสุด



ห้องตัวอย่าง : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


ในส่วนของห้องตัวอย่างของ คอนโด ชานเมือง แห่งนี้ทุกห้องจะเป็น 1 Bedroom มี 2 แบบ แตกต่างกันคือสไตล์การตกแต่ง ห้องตัวอย่างทั้งสองแบบจะเป็นแบบไหนมาชมกันได้เลย 


ห้องตัวย่าง แบบที่ 1


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ห้องตัวอย่างห้องแรก  dcondo อ่อนนุช พระราม 9 นี้เป็นสไตล์การตกแต่งในแบบผู้หญิงหวานๆ เป็นโทนขาวชมพู โดยใช้สีของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งตัดกันกับสีของผนังห้องซึ่งเป็นผนังปูนฉาบเรียบทาสีขาวทำให้ห้องดูโปร่งสว่าง สบาย น่าพักผ่อน  >> ชม VIRTUAL TOUR 360 ห้องตัวอย่างแบบที่ 1 คลิกที่นี่ 



ห้องตัวย่าง แบบที่ 2


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ห้องตัวอย่างห้องที่สอง ดี คอน โด พระราม 9 เป็นการตกแต่งใช้โทนขาวดำเท่ในสไตล์คุณผู้ชาย ลักษณะของห้องตัวอย่างนี้มีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์คล้ายกันกับห้องในแบบที่ 1 คือเน้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชันเยอะ เน้นประหยัดพื้นที่เพราะขนาดห้องไม่ได้กว้างมากนัก เฉลี่ยประมาณ 29-30 ตร.ม.  >> ชม VIRTUAL TOUR 360 ห้องตัวอย่างแบบที่ 2 คลิกที่นี่


จากห้องตัวอย่างทั้ง 2 ห้องจะเห็นว่าห้องในคอนโด dcondo อ่อนนุช พระราม 9 นี้เป็น 1 Bedrrom โดยใช้กระจกบานเลื่อนแบบ 2 ตอน ปิด-เปิด เข้าหากันตรงกลาง เป็นกระจกแบบฝ้าในการกั้นห้อง  (รูปแบบของห้องจะเป็นห้องแบบ Studio ซึ่งเมื่อเอากระจกมากั้นทำให้ห้องกลายเป็นห้อง 1 Bedroom นั่นเอง) ในส่วนของเพดานห้องสูง 2.45 เมตร พื้นเป็นแบบลามิเนต  พื้นห้องครัวเป็นพื้นกระเบื้องมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นเพื่อป้องกันกลิ่นเข้าห้องนั่งเล่นด้านใน (ครัวแบบเป็นแบบครัวปิด) ไฟภายในห้องเป็นไฟแบบซาลาเปา ส่วนเครื่องจับควัน (Smoke Detecter) จะมี 2 จุด คือระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนเป็นจุดที่ 1 ส่วรจัดที่ 2 คือในห้องครัว 


ในส่วนของห้องตัวอย่างนี้ เป็นเพียงไอเดียการตกแต่งห้องจากโครงการเท่านั้น โดยการขายของ ดคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) เป็นแบบ fully furnished 

 


สิ่งอำนวยความสะดวก ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) นอกจากจะเป็นคอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์แล้ว ยังเป็นคอนโดที่เดินทางสะดวกสบายแถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นระบบรักษาความปลอดภัยดีที่ผู้อาศัยสามารถมั่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลความเรียบร้อยภาย.นตัวอาศัยและการเข้าออกคอนโด ในส่วนของตัวมีระบบเข้าอาคารด้วยระบบ Key Card Access ที่สำคัญ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 คอนโดนี้แม้จะเป็นคอนโด Low Rise แต่มีระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมคือ Lift ที่เป็นแบบล็อคชั้น ดังนั้นสำหรับคนที่ต้องการจะขึ้นชั้นอื่นก็ไม่สิทธิ์ ในส่วนของ Facility จะอยู๋ฝั่งทิศตะวันออกใกล้กับตึก B



คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ทางเข้า ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) ตรงขวามือของทางเข้าเป็นป้อมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย การเข้าด้านในจะต้องใช้บัตรสแกนเพื่อสั่งให้ไม้กระดกยกขึ้น ฝั่งซ้ายมือเป็นอาคาร A ฝั่งขวามือเป็นอาคาร B  >>  VIRTUAL TOUR 360 คลิกที่นี่


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

สระว่ายน้ำของ คอนโด ชานเมือง แห่งนี้ มีขนาด 7x17 เมตร ลึก 1.2 เมตร ไม่มีสระเด็ก รอบสระว่ายน่ำมีที่นั่งพักผ่อนสามารถมองเห็นวิวรอบๆ ได้ ใกล้ๆ กัน มี Club House 2 ชั้น >> VIRTUAL TOUR 360 คลิกที่นี่


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

อาคาร Clubhouse ของ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 เป็นอาคาร 2 ชั้น ใกล้กับสระว่ายน้ำ ด้านในชั้นแรกเป็นห้องบริการด้านการใช้ Facility ห้องน้ำหญิง-ชาย แบบแยก ด้านบนเป็นฟิตเนส


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

ในส่วนของฟิตเนตของ ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) มีเครื่องเล่นทั้ง 8 เครื่อง VIRTUAL TOUR 360 คลิกที่นี่



คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

รอบๆ ตัวอาคารของ dcondo อ่อนนุช พระราม 9 จะมี Jogging Track ไว้ให้สำหรับลูกบ้านออกกำลังกาย รอบๆ มีสวนหย่อมต้นไม้ให้ความร่มรื่นมากๆ


ดี คอน โด พระราม 9 มีคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเรียบง่าย นอกจากการดีไซน์ที่ใส่ใจแล้ว ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก คือต้องการทำให้วันพักผ่อนของผู้พักอาศัยไม่น่าเบื่อ สามารถเลือกผ่อนคลายได้ตามใจชอบ เพราะการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางก็เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เข้าถึงการผ่อนคลาย ในวิถีของธรรมชาติ ในราคาที่จับต้องได้เป็นคอนโดราคาไม่ถึง 2 ล้านบาทที่น่าสนใจ




Location : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


แผนที่ : 

คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์

แผนที่ คอนโด dcondo อ่อนนุช พระราม 9


ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) มีทำเลตั้งอยู่ติดกับถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 เป็นคอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง จากแผนที่จะเห็นว่าสามารถเชื่อมต่อเส้ทางได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ทางด่วนศรีรัชที่สามารถไปยังย่านพระราม 9 ได้


Google Map : 


จะเห็นได้ว่า dcondo อ่อนนุช พระราม 9  คอนโด ชานเมือง แห่งนี้อยู๋ใกล้กับถนนหลายเส้นทาง ดังนั้นการเดินทางมาที่ ดี คอน โด พระราม 9 จึงสามารถมาได้หลายเส้นทาง ซึ่งสามารถสรุปได้หลักๆ ทั้งหมด 4 เส้นทาง คือ



เส้นทางที่ 1 :

dcondo อ่อนนุช พระราม 9
จากถนนพระราม 9 วิ่งเข้าเส้นคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ยูเทิร์นกลับรถสะพานเกือกม้าแรก และยูเทิร์นอีกรอบเมื่อลงสะพาน จากนั้นวิ่งตามเส้นคู่ขนานตรงไป ประมาณ 5.8 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าถนนสาธารณะ โครงการตั้งอยู่ทางขวามือ



เส้นทางที่ 2 :


dcondo อ่อนนุช พระราม 9
เส้นทางวงแหวนรอบนอกบางปะอิน ( ด่านเก็บเงินทับช้าง ) เลือกลงถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง แล้วเลี้ยวซ้าย ตรงไปเจอสามแยกเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จากนั้นมุ่งหน้าตรงไปเตรียมชิดขวา เจอแยกประเวศเลี้ยวขวา (สังเกตป้ายบอกทางไปสน.ประเวศ) วิ่งตรงข้ามสะพาน ประมาณ 800 เมตร พบโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ



เส้นทางที่ 3 :

dcondo อ่อนนุช พระราม 9
จากสนามบินสุวรรณภูมิ วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์มุ่งหน้ากลับเข้ากรุงเทพ เลือกลงถนนอ่อนนุช (สังเกตป้ายบอกทางพระโขนง) จากนั้นมุ่งหน้าตรงไปเตรียมชิดขวา เจอแยกประเวศเลี้ยวขวา (สังเกตป้ายบอกทางไปสน.ประเวศ) วิ่งตรงข้ามสะพาน ประมาณ 800 เมตร พบโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ



เส้นทางที่ 4 :

dcondo อ่อนนุช พระราม 9
จากศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปสี่แยกอ่อนนุช เลี้ยวขวาเข้าถนนอ่อนนุช วิ่งตรงไปจนถึงแยกประเวศ ให้เลี้ยวซ้าย (สังเกตป้ายบอกทางไป สน.ประเวศ) จากนั้นตรงข้ามสะพาน ประมาณ 800 เมตร พบโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ



สำหรับสถานที่ใกล้เคียงกับ คอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) แม้ว่าคอนโดทับช้างแห่งนี้จะไม่ได้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองแต่เรื่องความสะดวกสบาย หรือสถานที่ใกล้เคียงสำคัญๆ ก็ไม่ได้ไกลมากนัก ซึ่งมีดังต่อไปนี้


สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ บ้านทับช้าง 1.16 กม. การเดินทางไปไม่ยุ่งยากนักเพราะหน้าคอนโดคอนโดชานเมืองนี้มีวินมอเตอร์ไซต์คอยรับ-ส่ง


โรงพยาบาลสิรินธร 1.64 กม. โรงพยาบาลขนาด 324 เตียง  ดังนั้นเรื่องการเจ็บป่วยสำหรับผู้พักอาศัยใน dcondo อ่อนนุช พระราม 9  จึงไม่น่าเป็นห่วงนัก


โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ 5.75 กม. สำหรับคนที่อยู่เป็นครอบครัวมีลูกที่กำลังมองหาสถานศึกษาใกล้ ดี คอน โด พระราม 9 หรือใกล้กับ คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ โรงเรียนแห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน


ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 7.07 กม. เรื่องการเดินใกล้ไกล ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) ก็นับว่าค่อนข้างได้เปรียบ ด้วยเส้นทางที่ติดกับถนนหลายสายและอยู่ใกล้สนามบินอย่างสุวรรณภูมิแล้วทำให้คนที่ชอบท่องเที่ยวและรักการเดินทางทั้งในและนอกประเทศสะดวกสบายยิ่งขึ้น


สวนหลวง ร.9  7.22 กม. กล่าวได้ว่าสวนแห่งนี้เป็นสวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครก็ว่าได้ เพราะมีพื้นที่ประมาณ 500 ไร่ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกายและศูนย์การเรียนรู้เรื่องต้นไม้ วันหยุดสบายๆ ลูกบ้าน dcondo อ่อนนุช พระราม 9 ก็สามารถไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันได้ง่ายๆ


ในระยะไม่เกิน 10 -12 กม. ผู้ที่อาศัย ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) สามารถเดินทางไปช้อปปิ้งได้ในแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ ดังต่อไปนี้


คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์
ซีคอนสแควร์ 9.1 กม.



พาราไดซ์ พาร์ค
พาราไดซ์ พาร์ค 9.2 กม.


haha mall
haha mall 9.2 กม. ศูนย์การค้าใหม่ อินเทรนต์ย่านโซนธุรกิจบนถนนศรีนครินทร์



เซ็นทรัล บางนา  11.5 กม
เซ็นทรัล บางนา 11.5 กม.

นอกจากนี้ยังมีตลาดถนนคนเดินที่เอาใจสายเดินยามค่ำคืนอย่างตลาดนัดรถไฟที่ห่างจากคอนโด 9.2 กม. ส่วนพ่อบ้านแม่บ้านที่ชอบซื้อของเข้าห้องก็มี Big C บางนา ในระยะห่างจากคอนโด 11.5 กม. และ Big C อ่อนนุช  12 กม. และที่หลายคนแทบจะขาดไม่ได้คือ ร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่สุดก็คือ 7-11 ที่ใกล้จนสามารถเดินไปได้เพียงระยะ 300 เมตร เท่านั้น ส่วนสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ใกล้สุดคือ มหาวิทยาลัยลาดกระบัง มีระยะทาง 10 กม. ซึ่งดูจากสถานที่สำคัญต่างๆ เหล่านี้แล้ว นับว่า dcondo อ่อนนุช พระราม 9 เป็นคอนโดชานเมืองที่มีคุณสมบัติน่าเลือกซื้อแห่งหนึ่ง



Analysis : ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


dcondo อ่อนนุช พระราม 9  คอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ concept เน้นความเรียบง่าย ในสไตล์ Minimalism ใช้โทนสีเรียบขาว เทา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อมาอยู่อาศัย ภายในมีฟังก์ชันห้องอาศัยเป็นสัดส่วน ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตได้ง่าย และลงตัวยิ่งขึ้น



จุดเด่นของโครงการ ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9)


- เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียง 7 กม.เท่านั้น

- เป็นคอนโด ชานเมือง ที่เดินทางสะดวกสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางรถสาธารณะหรือรถยนต์ส่วนตัว

- มีสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน ทั้งภายนอกและภายในโครงการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย 

- เป็นคอนโด บ้านทับช้าง เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ เดินทางสะดวก

- ทางโครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่  

- ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท เฉลี่ยต่อตาราเมตร 47,000 บาท/ตร.ม เท่านั้น (ราคา ณ ปัจจุบัน สามารถสอบถามโครงการได้โดยตรงที่ 1685 )



การเดินทาง

ตามเส้นทางหลักๆ แล้ว สามารถเดินทางได้ 4 เส้นทางซึ่งอาจกล่าวได้ว่าคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวจะค่อนข้างสะดวกสบายมากกว่า แต่สำหรับคนที่ต้องใช้รถสาธารณะก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะในระยะ 1 กม.กว่าๆ มีสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ คือ สถานีทับช้าง ซึ่งรถไฟฟ้ารถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สามารถเชื่อมต่อระบบขนส่งอื่นได้อีกคือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวหรือ BTS สถานีพญาไท หากจะให้กล่าวถึงโครงข่ายการเชื่อมต่อการเดินทางในระบบสาธารณะที่ผู้อาศัยใน dcondo อ่อนนุช พระราม 9 สามารถไปถึงได้อีกก็คือ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ที่เชื่อมกับ รถไฟฟ้า BTS หลายสถานีด้วยกันเช่น  BTS สถานีหมอชิตเชื่อมต่อกันกับ MRT สถานีจตุจักร และ รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก เชื่อมต่อกันกับ MRT สถานีสุขุมวิท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรถโดยสารอื่นๆ ที่สามารถใช้บริการได้ เช่น รถเมล์, Taxi, มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่ ขับผ่านไปมาละแวก dcondo อ่อนนุช พระราม 9



สิ่งอำนวยความสะดวก

ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) เป็นคอนโดใกล้แอร์พอร์ตลิงค์ เดินทางสะดวกสบายแถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เรียกว่าไม่ต้องเดินทางไเยปพักผ่อนที่อื่นไหนไกลเพราะ ดี คอน โด พระราม 9 แห่งนี้ก็สามารถตอบโจทย์ผู้อาศัยได้ไม่ยาก ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกของ คอนโด ชานเมืองแห่งนี้ แม้จะอยู่ห่างจากใจกลางเมืองแต่เรื่องการใช้ชีวิตที่สุขสบายไม่ได้มีน้อยลงเลยแม้แต่น้อย ด้วย Facility ที่ทางคอนโดมีให้กับผู้อาศัยนั้น ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ความปลอดภัย ลิฟต์แบบล็อกชั้นที่เพิ่มเรื่องความปลอดภัยเข้ามาแม้จะเป็นคอนโดแบบ Low Rise ก็ตาม กล้อง CCTV และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสำหรับคนที่ต้องการซื้อและอยากมาอยู่อาศัย คอนโด บ้านทับช้างแห่งนี้ ขายแบบ Fully Furnished ดังนั้นจึงสามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย



สภาพแวดล้อม

ด้วยทำเลที่ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองทำให้ ดีคอนโด อ่อนนุช-พระราม 9 (dcondo onnut-rama 9) เป็นคอนโดสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง รอบๆ คอนโด ชานเมืองแห่งนี้ มีหมู่บ้านจัดสรรอยู่ทางด้านหน้าแต่ไม่ติดเพราะมีถนนกั้นไว้ ด้านหลังเป็นพื้นที่ว่างเปล่า อีกฝั่งทางทิศตะวันออกติดกับถนนมอเตอร์เวย์ ทิศตะวันตกติดกับถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 อีกฝั่งของถนน เป็นหมู่บ้านลลิล กรีนวิลล์ สิ่งแวดล้อมรอบๆไม่วุ่นวายเพราะไม่ใช่ชุมชนแออัด ระหว่างดี คอน โด พระราม 9 มีระยะห่างค่อนข้างพอสมควร ดังนั้นปัญหาเรื่องเสียงดังรบกวนจึงไม่ค่อยมีเท่าไหร่นัก 


อย่างไรก็ตามการเลือกซื้อคอนโดหรือที่พักอาศัยนั้น ล้วนแล้วแต่เกิดจากความพอใจและความเหมาะสมที่ผู้ต้องการซื้อเป็นคนตัดสินใจ ดังนั้นการพิจารณาองค์ประกอบต่างๆ ผู้ซื้อจึงควรศึกษาอย่างละเอียดเพื่อข้อมูลที่ไม่คลาดเคลื่อน 


บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมคอนโด 5 ทำเล ที่น่าสนใจในราคาไม่เกิน 2 ล้าน!

เลือกซื้อ คอนโดฯ ชานเมือง ยังไง ให้ปัง



แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ