รูปหน้าปก คอนโดพร้อมอยู่ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ใกล้รถไฟฟ้าด้วยราคาน่าอยู่ที่ 2.69 ล้านบาท

[Review] คอนโดพร้อมอยู่ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ใกล้รถไฟฟ้าด้วยราคาน่าอยู่ที่ 2.69 ล้านบาท

ถนนเทึยมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

Supalai (ศุภาลัย)

Project Info.





ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II) เป็นคอนโดพร้อมอยู่ย่านพระราม 9 - รัชดาที่ตั้งอยู่บน ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310 เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 7 อาคาร เพิ่งสร้างแล้วเสร็จเมื่อปลายปี 2560 หลังจากสร้างมาได้ 4 ปีตั้งแต่ปี 2557 นับเป็นภาคต่อของคอนโดหรูย่านพระราม 9 - รัชดา จากโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน (Supalai Wellington)


จุดเด่นของโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II) คือการตั้งอยู่บนพื้นที่สงบแต่ใกล้กับพื้นที่ New CBD (New Central Business District) ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางธุรกิจใหม่ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern English Style ที่ให้อารมณ์หรูหราและอบอุ่นในสไตล์อังกฤษ พร้อมการเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม


รายละเอียดโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II)

ผู้พัฒนา : บริษัท ศุภาลัย จำกัด(มหาชน)

ที่ตั้ง : ถนนเทียนร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ขนาดที่ดิน : 12-2-90.7 ไร่

จำนวนชั้น : 14 ชั้น

จำนวนยูนิต : 1,092 ยูนิต

จำนวนอาคาร : 7 อาคาร

ที่จอดรถ : 57% รวมจอดซ้อนคัน 

เริ่มก่อสร้างโครงการ : ปี 2557

สร้างเสร็จ : ปี 2560

เว็บไซต์ของคอนโดคลิกที่โครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II)


Insight



โครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II) เป็นคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมที่มีการตกแต่งสไตล์ Modern English Style โดยเน้นการออกแบบอาคารให้หรูหรา สง่างามและอบอุ่นสไตล์อังกฤษ ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น

Master plan โครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II)


โครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II) ออกแบบจัดวางตัวอาคารให้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเพื่อให้ผู้อาศัยได้รับความสงบ พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยทุกอาคารจะมีสวนหย่อมสีเขียวอยู่ล้อมรอบทั้ง 7 อาคาร


พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II) จัดตั้งอยู่ตรงกลางล้อมรอบด้วยอาคารพักอาศัยทัั้ง 7 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge, ห้องซาวน่า, ห้องฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องติวเตอร์, ห้องบอร์ด, ห้องสนู๊กเกอร์, ห้องสำหรับการเล่นปิงปอง, ห้องเล่นเกมส์, ห้องอเนกประสงค์, ห้องสำหรับเล่นการ์ดและหมากรุก, อินเตอร์เน็ต wifi บริเวณ Lobby, ห้องสันทนาการ พร้อมการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


แผนผังอาคารโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 (Supalai Wellington II)

แผนผังของอาคารคอนโดพร้อมอยู่ทั้ง 7 จะมีการออกแบบภายนอกในรูปทรงเดียวกันคือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ให้รับวิวคนละฝั่งอย่างชัดเจน 


แผนผังอาคารคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2)
ผังอาคารคอนโดพร้อมอยู่ 1 - 4 ของคอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ( Supalai Wellington 2)


ผังอาคารคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 )

ผังอาคารคอนโดพร้อมอยู่ 5 - 7 ของคอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ( Supalai Wellington 2)

สิ่งอำนวยความสะดวกของคอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ( Supalai Wellington 2)

คอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ( Supalai Wellington 2) ช่วยเติมเต็มชีวิตคุณด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มากมายครบครัน


รายการส่วนกลางของคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 )
 

ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำทั้งเด็กและผู้ใหญ่ การรักษาความปลอดภัย ลานออกกำลังกาย ล็อคเกอร์เก็บของแยกผู้หญิงและผู้ชาย เส้นทางสำหรับวิ่ง สวนสีเขียน สนามเด็กเล่น ห้องสนุ๊กเกอร์ ห้องนั่งเล่น ห้องสมุด ห้องเล่นปิงปอง พื้นที่จอดรถและอีกมากมาย


 

สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Swimming Pool ของโครงการ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) ขนาดใหญ่รองรับผู้พักอาศัยทั้ง 7 อาคาร พร้อมพื้นที่นั่งเล่น 


ฟิตเนสของโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 )


ฟิตเนสจากโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) กับเครื่องเล่นที่หลากหลาย ให้สามารถออกกำลังกายรับวิวเมืองได้อย่างเพลิดเพลิน


Location


แผนที่การเดินทางของโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2)


Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) เป็นหนึ่งในคอนโดพร้อมอยู่ย่านพระราม 9 - รัชดาที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์แต่ยังคงตั้งอยู่ในส่วนที่เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น

- บิ๊กซี เอ๊กซ์ตร้า 0.76 กม.

- เอสพลานาด 1.3 กม.

- สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม 1.3 กม.

- โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ 1.4 กม.

- เซ็นทรัล พลาซา แกรนด์ พระราม 9 2.5 กม.

- ฟอร์จูน ทาวน์ / โลตัส ฟอร์จูน 2.5 กม.


การเดินทางไปยังคอนโด Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2)


ถนนเทียมร่วมมิตรเป็นถนนที่ตั้งของโครงการคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) ซึ่งมีการเดินรถแบบ one way คือเดินรถทางเดียว แต่สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางด้วยกัน ได้แก่


สู่ถนนรัชดาภิเษก จากถนนเทียมร่วมมิตรหน้าโครงการ หากเลี้ยวขวาเพื่อวนเข้าสู่ถนนเทียมร่วมมิตรแล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง สามารถตรงเข้าสู่ถนนรัชดาภิเษกได้


สู่ถนนพระราม 9 จากการเลี้ยวขวาเพื่อวนสู่ถนนเทียมร่วมมิตรแล้ว หากเลี้ยวซ้ายตรงออกมา จะสามารถเชื่อมต่อกับถนนพระราม 9 หรือเดินทางไปขึ้นทางด่วนศรีรัชได้จากเส้นทางนี้


สู่ถนนประชาอุทิศ เมื่อออกจากโครงการคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) ให้ตรงออกมาเรื่อย ๆ จะพบกับถนนประชาอุทิศซึ่งสามารถเชื่อมไปถึงมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้



Analysis

จุดเด่นของโครงการ

- เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม

- ออกแบบมาในแนว Modern English Style กลิ่นอายสไตล์อังกฤษ

- มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และครบครัน

- ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสาธารณูปโภคของย่านพระราม 9 - รัชดา


การเดินทาง

โครงการคอนโดพร้อมอยู่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) ที่ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 - รัชดา ย่านนี้นับว่าเป็นย่านเดินทางสะดวกเพราะสามารถเชื่อมต่อกับการเดินทางได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นระบบรางอย่างรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือรถยนต์ก็สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทางเช่นกัน


สิ่งอำนวยความสะดวก

Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) นับเป็นภาคต่อจากศุภาลัย เวลลิงตันที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นเดียวกัน แต่เพิ่มพื้นที่ส่วนกลางให้อำนวยความสะดวกได้มากกว่า ได้แก่ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge, ห้องซาวน่า, ห้องฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องติวเตอร์, ห้องบอร์ด, ห้องสนู๊กเกอร์, ห้องสำหรับการเล่นปิงปอง, ห้องเล่นเกมส์, ห้องอเนกประสงค์, ห้องสำหรับเล่นการ์ดและหมากรุก, อินเตอร์เน็ต wifi บริเวณ Lobby, ห้องสันทนาการ พร้อมการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


สภาพแวดล้อม

โครงการ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) เป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายที่สามารถเที่ยวได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ขณะเดียวกันก็สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน


คอนโดพร้อมอยู่แห่งนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตได้ทั้งสองด้านตามต้องการไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนที่เงียบสงบในยามค่ำคืน พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางรอต้อนรับอย่างเต็มที่ หรือแหล่งไลฟ์สไตล์ใกล้บ้านที่สามารถพาคุณสนุกไปได้ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน


บทความน่าสนใจสำหรับคนมองหาคอนโดพร้อมอยู่

เคล็ดลับลงทุนคอนโดปล่อยเช่าขั้นสุด แบบไม่ใช้เงินตัวเอง เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือน

เคล็ดลับลงทุนคอนโดปล่อยเช่าให้มีกำไรตลอดทำอย่างไร

รวมคอนโดพร้อมอยู่ และคอนโดน่าลงทุน ใกล้รถไฟฟ้า





แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ