รูปหน้าปก ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดา(Supalai City Home Ratchada) บ้านเล็กในเมืองใหญ่ ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ

[Review] ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดา(Supalai City Home Ratchada) บ้านเล็กในเมืองใหญ่ ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ

ซอยรัชดาภิเษก 10 แยก 1 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

Review Info.

รีวิว ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)


สถานที่ที่เชื่อมต่อสมดุลสองด้านให้ชีวิตคุณ



สถานที่ที่ครอบครัวจะได้อยู่รวมกัน ณ ใจกลางเมือง เดินทางแสนสะดวกในราคาประหยัดสำหรับผู้ทำงานเก้าโมงเช้าถึงห้าโมงเย็น ด้วยระยะทางเดินประมาณ 10 นาทีก็ถึงรถไฟฟ้า ใกล้ห้างสรรพสินค้าหลากหลายหรือจะร้านอาหารที่มีมากมาย สามารถเลือกใช้วันหยุดร่วมกับครอบครัวด้วยระยะก้าวเดิน และระบบรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ ทั้งหมดนี้ถูกรวมไว้ที่ ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)


ด้วยทำเลที่ตั้งย่าน รัชดา-ห้วยขวาง ท่ามกลางห้างสรรพสินค้าและมีซอยตรงออกสู่ถนนรัชดาภิเษกจึงสะดวกต่อการใช้ถนน หรือหากคุณต้องการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะ ที่นี่ก็ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ด้วยระยะทาง 600 เมตรเท่านั้นและยังใกล้กับ MRT ห้วยขวางอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada- Huai khwang) ก็เป็นดั่งบ้านเล็กในเมืองใหญ่ เงียบสงบ ไร้เสียงรบกวนจากท้องถนน ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่


Insight

เจาะลึกโครงการ ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada)

เข้าอาคารด้วยการสแกนนิ้ว ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดา

บ้านเล็กในเมืองใหญ่ 

ด้วยอาคารมีอยู่ร่วมกันถึง 9 อาคาร ความปลอดภัยชั้นที่ 1 จึงเป็นประตูทางเข้าที่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าอาคารโดยการสแกนลายนิ้วมือ พร้อมทั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยของคุณ ให้คุณรู้สึกปลอดภัยเสมือนอยู่บ้านเล็กในเมืองใหญ่



สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10) ที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่นให้ครอบครัวของคุณได้ใช้วันหยุดร่วมกันอย่างมีความสุขโดยมีอาคาร Club House แยกออกมาอีกหนึ่งอาคาร พร้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นย์เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวราวกับอยู่ในสวนหลังบ้านของคุณเลยทีเดียว

และฟิตเนสสำหรับผู้รักการออกกำลังกาย


ทำเลทองราคาประหยัด

โครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รััชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)อีกระดับที่นับว่าดีเยี่ยมสำหรับการอาศัยในเมืองใหญ่ก็คือความสงบ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 10 แม้จะลึกเข้าไปเพียง 600 เมตร แต่ก็ไม่มีเสียงรถเสียงถนนรบกวนการพักผ่อนแต่อย่างใด แถมยังใกล้กับMRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพียง 10 นาทีสำหรับระยะการเดิน และยังใกล้ห้างสรรพสินค้าอื่นๆอีกมากมาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานย่านนั้นหรือผู้ที่ทำงานติดรถไฟฟ้า MRT ต้องการหาที่พักที่สะดวกต่อการใช้ชีวิตและราคาประหยัด ที่นี่นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่นับว่ายอดเยี่ยมทีเดียว


ที่จอดรถใต้ตึกกว้างรองรับผู้ใช้รถถึง 30%

เพื่อความวางใจสำหรับผู้มีรถ ที่จอดรถของ ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10) ถูกจัดสรรเอาไว้อย่างเป็นระเบียบทั้งสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์และสำหรับรถยนต์ ในทุกอาคาร และหากพื้นที่ใต้อาคารไม่เพียงพอ คุณสามารถจอดรถรอบอาคารที่จัดสำรองเอาไว้ได้

ความสะดวกสบาย ณ ใต้อาคาร

ทุกๆอาคารจะมีร้านค้าอยู่ที่ชั้นหนึ่งชั้นเดียวกับลานจอดรถ มีทั้งร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านทำผม ร้านสะดวกซื้อและอื่นๆ

เมื่อเข้าอาคารแล้วจะเจอตู้จดหมาย

แต่ละอาคารมีลิฟต์ 2 ตัวเพื่อเพียงพอต่อผู้อยู่อาศัยในอาคาร low rise สูง 8 ชั้น

โถงทางเดินติดไฟระบบเซ็นเซอร์ที่ติดเมื่อมีความเคลื่อนไหวในระยะสลับกับไฟแบบธรรมดาเพื่อประหยัดพลังงานและไม่ปล่อยให้โถงมืดจนเกินไป


Type Room Studio 30 sq.m.


ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10) มีห้องอยู่ทั้งหมดสามแบบแปลน

แบบStudio ขนาด 30 ตารางเมตร 

โครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)แบ่งสัดส่วนเป็นห้องนอนที่มีโซนนั่งเล่น กินข้าวและแต่งตัว มีห้องน้ำอยู่ด้านหลังสุดเพื่อระบายอากาศได้ง่าย พร้อมกับครััวแบบแยกซึ่งสามารถประกอบอาหารได้

ตัวอย่างห้องอยู่จริงในปัจจุบัน

ด้วยอายุโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)มากถึงสิบกว่าปี สภาพทั้งหมดยังนับว่าดูดีอยู่ เพื่อให้คุณสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนเป็นการประกอบการตัดสินใจ โดยห้องตัวอย่างที่นำมาเสนอนี้เป็นห้องเช่าที่ปล่อยเช่าและนำชมโดยนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จากบริษัท Bangkok Commercial Property(Thailand) Co.,Ltd. 


สภาพห้องนี้ใกล้เคียงกับเมื่อตอนโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รััชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)สร้างเสร็จใหม่ๆมากอยู่ เจ้าของห้องเพียงแค่เปลี่ยนพื้นจากไม้ลามิเนตมาเป็นกระเบื้องเพื่อง่ายต่อการดูแล พร้อมทั้งทาสีห้องใหม่ให้สวยงามต่อการปล่อยเช่า ด้วยความเก่า ห้องในโครงการนี้ส่วนใหญ่เจ้าของมักทำการรีโนเวทใหม่เพื่อความสวยงาม


ห้องน้ำมีช่องระบายอากาศและกระจกกั้นแยกส่วนเปียกส่วนแห้งชัดเจน

ในส่วนของห้องครัวทางโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)ให้เคาน์เตอร์ครัวเอาไว้แต่ห้ามการใช้แก๊สเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นผู้อาศัยสามารถใช้เตาไฟฟ้าได้ โดยที่ไม่ส่งกลิ่นเข้าไปในห้องเพราะส่วนครัวอยู่แยกมาด้านหลังห้อง มีหน้าต่างระบายอากาศให้ซึ่งถือว่าระบายกลิ่นออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม


1 Bed 37 sq.m.

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37 ตารางเมตร

การแบ่งส่วนของโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)นั้นแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งมีห้องครัวอยู่ด้านหลังจึงยังคงสามารถประกอบอาหารได้ และในส่วนห้องนอนนั้นจะติดกับหน้าต่างทำให้โปร่งโล่งด้วยแสงธรรมชาติที่สาดเข้ามาโดยตรง และห้องน้ำอยู่ด้านในมีหน้าต่างระบายอากาศ


2 Bed 69 sq.m.

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 69 ตารางเมตร

แบบ 2 ห้องนอนของโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada Soi 10)จัดไว้อยู่มุมตึกผนังไม่ติดห้องอื่นถึงสองด้านห้องนอนทั้งเล็กและใหญ่จึงมีหน้าต่างและแสงธรรมชาติเข้ามาทั้งคู่ พร้อมทั้งห้องน้ำที่มีหน้าต่างระบายอากาศให้ไม่อับทึบ พร้อมกับห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางและห้องครัวที่แยกออกไปทางหลังห้องจึงสามารถประกอบอาหารได้


Location

แผนที่เดินทางไป ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดาซอย 10 (Supalai City Home Ratchada)





Environment


ตลอดระยะทางจากปากซอยเข้าไปถึงโครงการศุภาลัย ซิตี้ โฮม รััชดา (Supalai City Home Ratchada)จะเต็มไปด้วยร้านค้าโดยเฉพาะร้านอาหาร ดังนั้นเรื่องของกินหาง่ายแน่นอน 

หรือ7-11ตรงหน้าปากซอย สำหรับผู้ที่ต้องการอาหาร สิ่งของในช่วงเวลากลางดึก

สำหรับการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นหน้าคอนโดศุภาลัย ซิตี้ โฮม รััชดา (Supalai City Home Ratchada)หรือหน้าปากซอยก็มีวินมอเตอร์ไซด์รอให้บริการอยู่เสมอ

จากรูปจะเห็นว่าในซอยนั้นมีผู้คนอาศัยอยู่มากมาย จึงไม่เปลี่ยวหรือน่ากลัวแม้จะเดินคนเดียว ถือเป็นที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวและเพื่อนร่วมทางไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว



Analysis

วิเคราะห์โครงการ ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดา (Supalai City Home Ratchada)


จุดเด่นของโครงการ

- ศุภาลัย ซิตี้ โฮม รัชดา (Supalai City Home Ratchada) ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง คือตรงกลางระหว่าง MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยและ MRT ห้วยขวาง 

- ราคาที่จับต้องได้สำหรับผู้เริ่มทำงานหรือผู้ที่ต้องการที่พักแห่งที่สองในเมือง

- ความสงบเงียบที่หาได้ยากในเมืองใหญ่ เพราะอยู่ห่างจากถนนใหญ่ ดังนั้นเสียงรบกวนจึงเข้ามาไม่ถึง

- ส่วนกลางสำหรับครอบครัว ด้วยสวนกลางแจ้งภายในโครงการถูกจัดพื้นที่ให้สามารถนั่งพูดคุยพร้อมกับสนามเด็กเล่นเพื่อให้เด็กเล็กสามารถใช้เวลาว่างได้เสมือนอยู่บ้านเดี่ยว

- สามารถหาร้านค้าหรืออาหารได้ง่าย เพราะผู้อาศัยวัยทำงานหลายคนไม่ได้ประกอบอาหารเอง ระหว่างเดินออกไปหรือกลับเข้ามาก็สามารถแวะทานก่อนได้ ไม่จำเป็นต้องเดินไปไกล

- ความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดและรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงในราคาไม่ต่างจากหอพักมากนัก


ขอขอบคุณบริษัทBangkok Commercial Property(Thailand) Co.,Ltd. หากสนใจห้องเช่าสามารถติดต่อได้ที่ Ms.Ratana Chatthinawat โทร. 081-6128476

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ