รูปหน้าปก คอนโด centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) คอนโดอยู่สบาย เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร

[Review] คอนโด centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) คอนโดอยู่สบาย เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร

ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

SC Asset (เอสซี แอสเสท)

Review info


คอนโด สุทธิสาร

Centric Ratchada-Suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) คอนโดในแบรนด์ Centric ของ SC ASSET เป็นคอนโดที่เต็มไปด้วยฟังค์ชั่นของคำว่าสะดวกสบาย ทั้งส่วนกลาง ความปลอดภัย อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสารเพียงแค่ 90 เมตรที่สามารถเดินได้อย่างสบายๆ นอกจากความสะดวกสบายเรื่องการเดินทาง แหล่งกินเที่ยว ชอปปิ้งของคอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ ก็ยังมีมากมายและเดินทางไปได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวหรือการเดินทางสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน รถเมล์ วินมอเตอร์ไซค์ เรียกได้ว่าคอนโดแห่งนี้ครบครันในเรื่องของการอยู่อาศัยโดยแท้จริง เป็นหนึ่งในคอนโดย่านห้วยขวาง-สุทธิสารที่อยู่สบาย เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า


  • ชื่อโครงการ : Centric Ratchada-Suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร)
  • ผู้พัฒนา : SC Asset
  • ที่อยู่ : ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสุทธิสาร เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • ที่ดิน : 1 ไร่ 2งาน 39.00 ตร.ว.
  • ลักษณะอาคาร : คอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 270 ยูนิต
  • แบบห้อง
    - 1 Bed ขนาด 30.88 – 44.64 ตร.ม.
    - 2 Bed ขนาด 49.05 – 68.26 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ n/a
  • ปีที่สร้างเสร็จ พ.ศ.2555
  • เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่
  • เว็บไซต์ : http://www.scasset.com
  • เบอร์ติดต่อ : 1749 กด 13



Insight


คอนโด สุทธิสาร

คอนโด Centric Ratchada-Suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ตรงแยกสุทธิสารเลย โดยอยู่ทางฝั่งอินทามระ มั่นใจกับความปลอดภัยแถวนั้นได้เพราะคอนโด Centric Ratchada-Suthisan อยู่ติดกับสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร 


คอนโด สุทธิสาร

นอกจากจะใกล้สถานีตำรวจแล้ว  คอนโด สุทธิสาร นี้ยังอยู่ติดกับ 7-11 เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ



Floor Plan

คอนโด สุทธิสาร


คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 270 ยูนิต ในส่วนของ Floor Plan ของคอนโด centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) ตั้งแต่ชั้น 1-5 เป็นที่จอดรถให้กับผู้พักอาศัย ชั้น 6-26 เป็นห้องพักอาศัย โดยส่วนกลางจะอยู่ที่ชั้น 6 สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส และซาวนา ส่วนดาดฟ้าทางคอนโดเซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร ได้ทำเป็นสวนลอยฟ้าช่วยให้ลูกบ้านได้ชมทัศนียภาพข้างบนได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับการพักผ่อน


คอนโด สุทธิสาร

อาคารรอบๆ เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่ไม่ได้บล็อกวิวของคอนโด เพราะอาคารที่พักอาศัยของ centric ratchada-suthisan เริ่มชั้นที่ 6 เรื่องบล็อกจึงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนด้านหน้าของอาคารพาณิชย์ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 และที่ดินว่างเปล่า 


Type Room

Centric สุทธิสาร มีแบบห้อง 2 ประเภท คือ 1 Bedroom ขนาด 30.88 – 44.64 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 49.05 – 68.26 ตร.ม. ซึ่งรูปแบบของห้องจะมีความต่างกันออกไปถึง 14 รูปแบบ เนื่องจากการออกแบบให้เข้าขนาดและรูปแบบของอาคารแต่ละช่วง แต่ขนาดของห้องจะไม่ต่างกันมากนัก


สิ่งอำนวยความสะดวก

– สระว่ายน้ำ
– ฟิตเนส
– ซาวนา
 – รปภ.
 – ประตู Key Card
 – WIFI Internet Lobby


คอนโด สุทธิสาร
ภาพจำลอง co-working space centric ratchada-suthisan



คอนโด สุทธิสาร
ภาพจำลอง สระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนกลาง centric ratchada-suthisan



คอนโด สุทธิสาร
ภาพจำลอง ห้องตัวอย่าง centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร)


คอนโด สุทธิสาร
ภาพจำลอง ห้องตัวอย่าง centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร)



Location


คอนโด สุทธิสาร
แผนที่ เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร

คอนโด Centric Ratchada-Suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ตรงแยกสุทธิสารเลย โดยอยู่ทางฝั่งอินทามระ คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้อยู่ติดกับสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เรียกได้ว่าเป็นคอนโดปลอดภัยก็ว่าได้ มีเหตุอะไรก็สามารถแจ้งเหตุได้รวดเร็ว


Google Map :



ความสะดวกในการเดินทางสำหรับ คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุทธิสารประตู 1 เพียงแค่ 90 เมตรเท่านั้น  และสะดวกสุดๆ ถ้าใครใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถลัดเลาะไปได้อีกหลายพื้นที่เลย ไม่ว่าจะเป็นลาดพร้าว ดินแดง วิภาวดี ห้วยขวาง หรือแม้แต่สะพานควาย - อารีย์ นับได้ว่าเป็นคอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ ย่านสุทธิสาร ที่มีทำเลการเดินทางแสนสะดวก


คอนโด สุทธิสาร
centric รัชดา สุทธิสาร อยู่ตรงหัวมุมใกล้แยกสุทธิสาร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร ประตู 1

การเดินทาง

การเดินทางมา centric รัชดา สุทธิสาร สามารถเดินทางมาได้ 2 เส้นทางหลักคือ ถนน รัชดาภิเษก และ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย โดยมุ่งตรงมาที่แยกสุทธิสารก็จะพบกับสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร พูดได้ว่าเจอสถานีตำรวจเท่ากับเจอเซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร แล้ว 


ในส่วนของการเดินทางสาธารณะก็จะเป็น สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร เลือกออกทางประตู 1 เดินเพียง 90 เมตรก็ถึง คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ไม่ยาก


สำหรับการเดินทางด้วยรถเมล์ จะมีป้ายรถเมล์ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร ฝั่งประตู 1 มีรถเมล์สาย 73, 136, 137, 179, 185, 206, 514, 517 และปอ.529 นอกจากนี้ยังมีวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร ซึ่งการเดินข้ามอาจจะต้องระวังเล็กน้อยเนื่องจากถนนหน้า คอนโด สุทธิสาร นี้กว้างถึง 4 เลน


คอนโด สุทธิสาร
วันจันทร์-เสาร์ ปิดตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง ต้องเข้าตรง รัชดา17 วันอาทิตย์เปิดตลอด 


ซอยรัชดา 17 เส้นทางลัดไปยัง เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร หากถนนตรงแยกสุทธิสารถูกปิด


การเดินทางไปยัง เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร หากถนนตรงแยกสุทธิสารถูกปิด ให้เข้าไปที่ซอยรัชดา 17 หรือที่เรียกว่า ซอยสันติ (ดูจากแผนที่)


คอนโด สุทธิสาร

ในส่วนของการเชื่อมต่อเส้นทางสำหรับผู้พักอาศัยในคอนโด centric สุทธิสาร หากขับรถส่วนตัวจะสามารถขับรถไปบนถนนสุทธิสารวินิจฉัยตัดผ่านถนนรัชดาภิเษก เพื่อลัดไปยังซอยลาดพร้าว64 ได้ และสามารถเชื่อมไปยังถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่เชื่อมถนนหลายสายไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทางยกระดับอุตราภิมุข ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษดินแดง 2


แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ใกล้ๆ centric ratchada-suthisan 

เป็นข้อดีของ คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ที่มีที่ตั้งสะดวกสบาย เพียงแค่เดินข้ามสะพานไปยังฝั่ง สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร ประตู 3 ก็ทำให้สามารถอิ่มท้องได้ไม่ยาก รวมทั้งจับจ่ายใช้สอยของเครื่องใช้ รวมทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ 


คอนโด สุทธิสาร



คอนโด สุทธิสาร


คอนโด สุทธิสาร

นอกจากนี้ไม่ไกลจาก MRT สุทธิสาร ประตู 3 มีตลาดนัด 'ตลาดเมืองไทยภัทร' มีสินค้าหลายอย่างให้เลือกซื้อกัน ทั้งของคาว ของหวาน ผลไม้ เมื่อถึงเวลาเลิกงานก็สามารถแวะซื้อกลับไปไว้ที่ห้องได้


คอนโด สุทธิสาร

สองข้างทางบนถนนสุทธิสารวินิจฉัยเต็มไปด้วยร้านอาหาร มากมายให้ได้เลือกกิน



คอนโด สุทธิสาร
สะพานข้ามแยก ช่วยให้ผู้อาศัยในคอนโด centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น


คอนโด สุทธิสาร
ไม่ไกลจาก เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร เพียง 1 สถานี คือ MRT ศูนย์วัฒนธรรม มี Esplanade รัชดาภิเษก, Bic C รัชดาภิเษก, The Street Ratchada แหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนเมือง 24 ชั่วโมง



คอนโด สุทธิสาร
Central Plaza Grand พระราม 9 อยู่ติดกับสถานีพระราม 9 ห่างจากสถานีสุทธิสารเพียง 2 สถานีเท่านั้น


คอนโด สุทธิสาร
Metro Mall ศูนย์กลางของวิถีชีวิตที่ทันสมัย ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้คนเมืองแห่งนี้อยู่บริเวณรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยัง Central Plaza Grand พระราม 9 และ Foretune Town อีกด้วย


คอนโด สุทธิสาร
Foretune Town ศูนย์การค้าที่รวมเอาศูนย์คอมพิวเตอร์ ไอทีมอลล์  นับว่าเป็นศูนย์ไอทีที่หลายคนไปใช้บริการมากที่สุดแห่งหนึ่งของคนเมือง นอกจากเรื่องไอทีแล้วภายในยังมีร้านอาหารชื่อดัง ร้านกาแฟมากมายเปิดให้บริการรวมทั้งยังมี Tesco Lotus ที่เอาใจพ่อบ้านแม่บ้านให้ซื้อของสดกลับเข้าบ้านอีกด้วย


คอนโด สุทธิสาร
ด้วยความสมบูรณ์พร้อมของทำเลบนถนนรัชดาภิเษกแห่งนี้ ทำให้มีอาคารสำนักงานต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางอีกแห่งของวงการธุรกิจก็ว่าได้ ซึ่งอาคารสำนักงานที่โดดเด่นได้แก่ Cyber World Tower, AIA Capital Center, สำนักงานใหญ่ตลาดหลักทรัพย์ (SET), True Tower และ G Land Tower 



Analysis

จุดเด่นของโครงการ

- เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สุทธิสารเพียง 90 เมตร
- เป็นคอนโดที่เดินทางสะดวกสามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง
- มีสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน ทั้งภายนอกและภายในโครงการ ตอบโจทย์การอยู่อาศัย
- เป็นคอนโดเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ที่ทำงานในย่านพระราม 9


การเดินทาง

หากมองในเรื่องการเดินทางมา centric รัชดา สุทธิสาร นับว่าสะดวกสบายมากๆ โดยเส้นทางหลักคือ ถนน รัชดาภิเษก และ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ที่สำคัญอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร เพียง 90 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ใครที่สะดวกรถเมล์ ก็มีป้ายรถเมล์ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สุทธิสาร สาย 73, 136, 137, 179, 185, 206, 514, 517 และปอ.529 นอกจากนี้ยังมีวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร  แต่อาจจะติดปัญหาเรื่องการปิดถนนเล็กน้อยที่จะต้องหาเส้นทางเลี่ยงเพื่อเข้า - ออกคอนโด เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร อย่างเช่น ซอยรัชดา 17  นับว่าเป็น คอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ ย่านสุทธิสาร  อีกแห่งที่น่าสนใจมาก


สิ่งอำนวยความสะดวก

เป็นคอนโด MRT สุทธิสาร ที่ไม่น้อยหน้าด้วยโลเคชั่นแล้ว เรื่องความสะดวกสบายทางคอนโด centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) ก็จัดเต็มไม่น้อย ไมว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส  ซาวนา,ประตู Key Card, WIFI Internet Lobby พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เรื่องที่จอดรถคอนโด คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ มีให้ถึง 5 ชั้นด้วยกัน 


สภาพแวดล้อม

รอบๆ บริเวณคอนโด  คอนโด สุทธิสาร แห่งนี้ เรียกได้ว่าสมบูรณ์ครบครันในเรื่องการอยู่อาศัย ในแง่ของการเดินทางที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ใกล้ป้ายรถเมล์ ด้านหน้ามีวินมอเตอร์ไซค์ เดินไม่ถึง 200 เมตร เป็นตลาดสด และร้านอาหารมากมายให้ได้เลือกกินอย่างไม่รู้เบื่อ ที่สำคัญเรื่องการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางทำให้ผู้อาศัยที่คอนโด เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร สามารถเดินทางได้อย่างรวดเร็ว

  

กล่าวได้ว่า centric ratchada-suthisan (เซ็นทริค รัชดา - สุทธิสาร) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นอย่างมากทั้งสะดวกสบายเรื่องปากท้อง การเดินทางที่รวดเร็ว เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้อาคารสำนักงาน ทำให้ผู้อาศัยใน คอนโด สุทธิสาร นี้ไม่ต้องพยายามไปที่ไหนไกลให้ลำบาก


บทความน่าสนใจ

รวมคอนโดพร้อมอยู่ติดถนนใหญ่ ย่านสุทธิสาร ทำเลการเดินทางแสนสะดวก
รวมคอนโด ห้วยขวาง - สุทธิสาร อยู่สบาย เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ