รูปปก
Home Preview

[พรีวิว] ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต


24 August 2563

House Preview

คุณสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อด้านล่างได้เลย

Project Info

ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต (Supalai Primo Rangsit)

ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต (Supalai Primo Rangsit)

ตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี

เจ้าของโครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

พื้นที่โครงการ

6-0-0 ไร่

ลักษณะโครงการ

ทาวน์โฮม

จำนวนยูนิต

59 ยูนิต

พื้นที่ใช้สอย

126 - 141 ตร.ม.

ที่จอดรถ

2 ช่องจอดต่อยูนิต

ราคาเริ่มต้น

2.89 ล้านบาท*


รูปแบบโครงการ

ศุภธัญญ์

พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม.

ดูข้อมูลเพิ่มเติม >
*วันที่อัพเดตข้อมูล : 20/08/2563 | วันที่อัพเดตราคา : 05/04/2564 ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามโครงการอีกครั้ง

ติดต่อโครงการ


ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต (Supalai Primo Rangsit)

เว็บไซต์

https://www.supalai.com/th/

เบอร์ติดต่อ

1720

แบบบ้าน & ส่วนกลาง

แบบบ้านของโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต เป็นพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชั่นใหม่ สไตล์ Modern ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอย Living & Dining ขนาดใหญ่ มีความเป็น Private Zone มากขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยตัวบ้านมีขนาดหน้ากว้าง 5.5 เมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 126-141 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 20 ตร.ว. ขึ้นไป



ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ด้วยระบบแจ้งเตือนด้วยกล้องอัจฉริยะพร้อม Sensor ตรวจจับที่หน้าต่างประตูบ้านเมื่อมีการบุกรุกและรายงานผล Realtime นอกจากนี้ยังใช้มาตรฐานการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV ทั้งโครงการ



ภาพตัวอย่าง

สำหรับตัวบ้านของโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต มีการชูคอนเซ็ปต์ "Create your inspiration with a new path of living" สร้างแรงบันดาลใจ...ที่แตกต่างกับทาวน์โฮมมิติใหม่ มีการตอบโจทย์ชีวิตที่ทันสมัยมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation เพื่อความสะดวกสบายกับการสั่งงานจากโทรศัพท์มือถือรวมถึงระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และมีการเลือกสรรวัสดุประหยัดพลังงานด้วยการมีช่องแสง Sky Light บนหลังคา เพิ่มพื้นที่รับแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ลดการใช้ไฟฟ้า และใช้กระจกสีเขียวตัดแสงที่ให้คุณสมบัติสะท้อนความร้อนและรังสี UV อีกทั้งใช้ Thermal Reflective Ceiling ฝ้าสะท้อนความร้อน ด้วยเทคโนโลยีลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน โครงสร้างอิฐมวลเบาที่ไม่อมความร้อน รวมถึงใช้กรอบบานประตู-หน้าต่าง UPVC ลดเสียงรบกวนจากภายนอก ในส่วนของราวระเบียงและระแนงเป็นอลูมิเนียมที่ทนทาน รวมไปถึง Aluminum Facade ที่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ประณีตทันสมัยของทาวน์โฮม


Location

โครงการ ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง บนทำเลใกล้ถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบางพูน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยการใช้ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ ใกล้รถไฟฟ้สายสีแดง (สถานีรังสิต)


สถานที่ใกล้เคียง

  • เทสโก้ โลตัส รังสิต : 5.2 กม.
  • สถานีรถไฟรังสิต : 5.6 กม.
  • ฟิวเจอร์รังสิต : 5.5 กม.



ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษ

ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต (Supalai Primo Rangsit)