รูปบทความ ช้อปดีมีคืน ‘เครื่องทำน้ำอุ่น’ ลดสูงสุด 50%

ช้อปดีมีคืน ‘เครื่องทำน้ำอุ่น’ ลดสูงสุด 50%


อาทิตย์นี้ลมหนาวเริ่มพัดมาให้ชื่นใจกันแล้ว อากาศแบบนี้ ตอนเช้า ๆ หลายคนก็เริ่มทำใจลำบาก กว่าจะอาบน้ำล้างหน้าแต่ละทีคงใช้เวลากันอยู่นาน ใครที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นติดบ้านอยู่แล้ว ก็สบายหน่อย ใครที่ยังไม่มีก็อาจจะต้องเริ่มมองหากันบ้างซะแล้ว สำหรับใครที่มีเครื่องทำน้ำอุ่นอยู่แล้ว แต่ใช้งานมาหลายปี อยากจะเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่นใหม่ บอกเลยช่วงเวลานี้เหมาะมาก เพราะร้านค้าต่าง ๆ ก็ออกโปรมาลดราคากันมากมาย แถมช้อปแล้วยังได้ลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืนอีกด้วยนะ! จะมีรุ่นไหน ราคาใดบ้าง ติดตามอ่านต่อกันได้เลย



เครื่องทำน้ำอุ่น Clarte' รุ่น WHM4502 (ช้อปดีมีคืน)


เครื่องทำน้ำอุ่น Clarte' รุ่น WHM4502 (ช้อปดีมีคืน)

เริ่มต้นกันด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น Clarte' รุ่น WHM4502 รุ่นนี้เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เพราะมาพร้อมกับส่วนลดมากถึง 50% เลยทีเดียว ดีไซน์ของตัวเครื่องไม่ได้หวือหวามากนะ เป็นตัวเครื่องสีขาวเรียบง่ายใช้งานปรับอุณหภูมิด้วยการหมุนแบบปกติ มีระบบป้องกันกระแสไฟฟ้ารั่วด้วยระบบ ELCB แบบ Built in และชุดยึดผนังสำหรับวางฝักบัว และฝักบัวแบบ 1 Step ปรับอุณภูมิความร้อนของน้ำได้สูงสุดถึง 55 องศาเซลเซียสโดยมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับเพื่อความปลอดภัย และระบบตรวจจับการไหลของน้ำ (Flow Sensor) หากน้ำไม่ไหลหรือปิดวาล์วน้ำเครื่องจะหยุดการทำงานอัติโนมัติ 




เครื่องทำน้ำอุ่น Electrolux รุ่น EWE351GX-DWX (ช้อปดีมีคืน)


เครื่องทำน้ำอุ่น Electrolux รุ่น EWE351GX-DWX (ช้อปดีมีคืน)

ต่อกันด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น Electrolux รุ่น EWE351GX-DWX สีขาวเรียบง่าย ดีไซน์ไร้ขอบ เข้ากับห้องน้ำได้ในทุกรูปแบบ ควบคุมผ่านมือบิดแบบปกติอีกเช่นกันสำหรับตัวนี้ มาพร้อมส่วนลด 22% ถือเป็นอีกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพและความทนทานของสินค้า ใครที่กำลังมองหาเครื่องทำน้ำอุ่นที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพตัวนี้คือทางเลือกสำหรับคุณ แถมยังเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนของภาครัฐอีกด้วย ใครที่กำลังจะเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่นใหม่ให้ใช้งานได้นาน ๆ แนะนำเลย




เครื่องทำน้ำอุ่น Toshiba รุ่น DSK38S5KW (ช้อปดีมีคืน)


เครื่องทำน้ำอุ่น Toshiba รุ่น DSK38S5KW (ช้อปดีมีคืน)

เครื่องทำน้ำอุ่น Toshiba รุ่น DSK38S5KW ที่ให้คุณหายห่วงกับระบบตรวจเช็คสายดินอัตโนมัติ อุ่นใจกับเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงดันน้ำเข้าอัตโนมัติ และมั่นใจกับระบบป้องกันไฟฟ้ารั่ว ELCB มาตราฐานระดับสากล คุณจึงอาบอุ่นสบาย มั่นใจกับระบบความปลอดภัยที่ครบถ้วน ควบคุมอุณหภูมิได้ผ่านการหมุนแบบปกติ อีกทั้งยังมีระบบ Whirl Water Flow ช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของน้ำในแท็งค์ทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย เครื่องนี้มาในส่วนลด 16% พร้อมเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืนอีกเช่นกัน




เครื่องทำน้ำอุ่น Midea รุ่น DSK38U5 (ช้อปดีมีคืน)


เครื่องทำน้ำอุ่น Midea รุ่น DSK38U5 (ช้อปดีมีคืน)

เครื่องทำน้ำอุ่น Midea รุ่น DSK38U5 มาพร้อมระบบตัดกระแสไฟอัตโนมัติ ทำความร้อนแบบไหลเวียนท่อทำความร้อน 2 ท่อ ทั้งยังปล่อยไอออนจากท่อน้ำเข้าไป ซึ่งสามารถยับยั้งการเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในน้ำได้อีกด้วย เหมาะมากสำหรับการใช้งานในระยะยาว ตัวเครื่องดีไซน์มาทันสมัยด้วยตัวเครื่องสีขาว ตัดสีสันบนตัวเครื่องด้วยขอบทองเพิ่มความหรูหรา และมีฝักบัวใช้งานแบบมัลติฟังก์ชันได้ 3 แบบแถมมาให้ในตัว ส่วนลดให้มามากถึง 47% และใช้กับโครงการช้อปดีมีคืนได้




เครื่องทำน้ำอุ่น Mazuma รุ่น Neo-X (ช้อปดีมีคืน)


เครื่องทำน้ำอุ่น Mazuma รุ่น Neo-X (ช้อปดีมีคืน)

ปิดท้ายด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น Mazuma รุ่น Neo-X เครื่องทำน้ำอุ่นดีไซน์ทันสมัยจาก Mazuma ที่ช่วยคลายความเมื่อยล้าด้วยสัมผัสแห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับ มาพร้อมชุดฝักบัว 5 ระดับ ปรับหมุนพร้อมชุดสไลด์บาร์และจานรองสบู่ ควบคุมการทำงานของเครื่องด้วยการไหลของน้ำ (Flow & Reed Switch) วงจรควบคุมอุณหภูมิน้ำแบบปรับหมุนต่อเนื่อง (Linear Temperature Control) ชุดอุปกรณ์เทอร์โมสตัท ตัดการทำงานทันที เมื่ออุณหภูมิเกินน้ำ 57 องศาเซลเซียส เพื่อความปลอดภัย มาพร้อมส่วนลด 28% และเข้าร่วมช้อปดีมีคืนได้อีกด้วย




*ราคาสินค้าทั้งหมด เป็นส่วนลด ณ วันที่ 13/11/2563 อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง*


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์