รูปบทความ ตู้เย็น 2 ประตูยี่ห้อไหนดี 2021 | ตู้เย็น Toshiba, Hitachi หรือ Mitsubishi

ตู้เย็น 2 ประตูยี่ห้อไหนดี 2021 | ตู้เย็น Toshiba, Hitachi หรือ Mitsubishi


‘ตู้เย็น’ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกือบทุกบ้านต้องมีแน่นอน หลายๆ บ้านอาจจะคิดที่อยากเปลี่ยนตู้เย็นให้ใหม่และใหญ่ขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น เพราะนอกจากฟังก์ชั่นการทำความเย็นเพื่อถนอมอาหารและคงความสดใหม่แล้ว ตู้เย็นแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่พิเศษแตกต่างกันไป...วันนี้ Esto มีตู้เย็น 2 ประตู 2021 จากแบรนด์ชั้นนำที่หลายๆ คนต้องรู้จักแน่นอน ทั้ง Toshiba, Hitachi และ Mitsubishi แบรนด์ชั้นนำที่รับรองได้ว่าอึด ถึก ทนต่อการใช้งานแน่นอน จะมีรุ่นอะไรบ้างและแต่ละรุ่นมีความพิเศษอย่างไร ไปดูกันเลย



ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Toshiba รุ่น GR-B22KP


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Toshiba รุ่น GR-B22KP

ตู้เย็นแบรนด์แรกที่จะแนะนำเลยก็คือ ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จากแบรนด์ Toshiba เจ้าของสโลแกนคุ้นหูอย่าง ‘Toshiba นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต’ ตู้เย็นรุ่นแรกจาก Toshiba ที่อยากแนะนำเลยก็คือรุ่น GR-B22KP เป็นตู้เย็นที่เหมาะมากสำหรับปี 2021 ปีที่เรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมถูกพูดถึงมากยิ่งขึ้น เพราะตู้เย็นจาก Toshiba รุ่นนี้ใช้ระบบน้ำยาทำความเย็น R600a ที่ได้รับการทดสอบมาแล้วว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและช่วยลดโลกร้อนอีกด้วย อีกทั้งตู้เย็นรุ่นนี้ยังมีระบบกำจัดกลิ่น Ag + Bio ที่จะช่วยกรองและสลายกลิ่นอาหารจากกลุ่มซัลเฟอร์และไนโตรเจน อย่างพวกเนื้อสัตว์หรือผักที่มีกลิ่นฉุนบางชนิด และยังมีสารโลหะเงิน (Ag) ที่ช่วยย่อยสลายกลิ่นเหม็นและยับยั้งแบคทีเรีย ช่วยรักษาอาหารของเราให้สดนานขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับช่องแช่แข็งขนาดใหญ่ถึง 12 ลิตรและชั้นวางของที่ปรับระดับได้ แข็งแรงทนทานด้วยกระจกนิรภัยที่รองรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม ตู้เย็น Toshiba รุ่น GR-B22KP รุ่นนี้ มีความจุอยู่ที่ 6.4 คิว ปริมาณความจุ 180 ลิตร ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ออกแบบให้มีพื้นที่เก็บของได้อย่างจุใจ เหมาะมากๆ กับครอบครัวขนาดประมาณ 2-3 คน ขนาดกำลังดี ฟังก์ชั่นล้นขนาดนี้ น่าสนใจมากๆ เลย




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Toshiba รุ่น GR-H52KBZ


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Toshiba รุ่น GR-H52KBZ

ถ้าหากใครที่มีสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ตู้เย็นเล็กๆ คงไม่พอใช้แน่นอน แนะนำให้เลือกตู้เย็นที่มีขนาดความจุมากขึ้นอย่างตู้เย็น 2 ประตู 2021 รุ่น GR-H52KBZ ตู้เย็นขนาด 16.8 คิว จาก Toshiba ถึงแม้ความจุจะใหญ่ขนาดนี้ แต่บอกได้เลยว่าประหยัดพลังงานแน่นอน ด้วยระบบ inverter รุ่นใหม่ที่ตัดการทำงานให้ต่ำลงเมื่ออุณหภูมิในตู้เย็นคงที่ พิเศษกว่านั้นเลยก็คือตู้เย็นรุ่นนี้สามารถจดจำเวลาการใช้งานของเราและปรับการทำงานไปตามรูปแบบการใช้งานของเราได้ ทำให้ยิ่งประหยัดพลังงานมากขึ้นไปอีกด้วย นอกจากนี้ช่องแช่ผัก/ผลไม้ของตู้เย็นรุ่นนี้ ยังออกแบบมาให้รักษาความสดได้นานขึ้นด้วยโหมดพิเศษคือโหมดเพิ่มความเย็นโดยส่งลมเย็นโดยตรงให้ผักและผลไม้ และโหมดรักษาความชุ่มชื้นที่ส่งลมเย็นกระจายโดยรอบ สามารถรักษาความชุ่มชื้นให้ผักได้ถึง 90% มาพร้อมระบบกำจัดกลิ่น LED hybrid deodorizer ช่วยขจัดกลิ่นคาวและป้องกันการเกิดเชื้อโรคและแบคทีเรีย เรียกได้ว่าเป็นตู้เย็น 2 ประตู 2021 ที่น่าสนใจมากๆ อีกตัวหนึ่งเลย




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Mitsubishi รุ่น MR-FV22P


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Mitsubishi รุ่น MR-FV22P

มาต่อกันอีกแบรนด์ตู้เย็น 2 ประตู 2021 ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง Mitsubishi รุ่น MR-FV22P ตู้เย็นความจุ 7.2 คิว ที่ควบคุมการทำงานด้วยไมโครชิพอัจฉริยะ ผนังช่องแช่ผสมสารป้องกันการเติบโตของแบคทีเรียและขอบยางประตูผสมสารยับยั้งเชื้อรา มี Minus ion แผ่นแร่ธรรมชาติที่จะปล่อยประจุลบ ทำให้ได้อากาศที่สะอาด สดชื่น มีระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติและการระบบจายความเย็นพิเศษ รับรองได้เลยว่าอาหารของเราจะสะอาด ปลอดภัยจากแบคทีเรียและสดได้นานมากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และห่วงใยสิ่งแวดล้อมด้วย RoHS จำกัดการใช้สารต้องห้าม 6 ชนิดที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ตามข้อกำหนดของสหภาพยุโรป เป็นตู้เย็น 2 ประตู 2021 ที่ประโยชน์ครบถ้วนแถมยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Mitsubishi รุ่น MR-FX38EP


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Mitsubishi รุ่น MR-FX38EP

ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Mitsubishi อีกตัวที่มีขนาดใหญ่กว่าตัวก่อนขึ้นมาหน่อย กับรุ่น MR-FX38EP มีขนาดความจุอยู่ที่ 12.2 คิว เหมาะกับครอบครัว 3-4 คน ใช้ระบบ Neuro Inverter ด้วยไมโครชิพอัจฉริยะควบคุมการทำงานที่มาพร้อมกับ Compressor Inverter ที่ให้ระดับการทำงานสูงสุดถึง 10 ระดับ ช่วยประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ Vitamin Factory ด้วยแสงสีส้มในช่องผักที่ช่วยรักษาวิตามินในผักและผลไม้ ระบบ Multi AirFlow และ Minus Ion ที่ช่วยกระจายความเย็นและช่วยรักษาคุณค่าและความสดของอาหารให้ได้ยาวนานมากขึ้น และถ้าหากใครที่ไม่ชอบกลิ่นไม่พึงประสงค์ในตู้เย็นก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะตู้เย็นรุ่นนี้มีฟิลเตอร์ที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังมีสารที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อรา ทั้งที่ผนังช่องแช่และขอบยางประตู รับรองเลยว่าสะอาด ปลอดภัย ประหยัดพลังงานแน่นอน




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Hitachi รุ่น R-VG450PDX


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Hitachi รุ่น R-VG450PDX

มาถึงแบรนด์สุดท้ายที่พูดได้เลยว่าเป็นอีกแบรนด์ที่มีตู้เย็น 2 ประตู 2021 ที่น่าใช้ไม่แพ้กันกับ Hitachi รุ่น R-VG450PDX เป็นตู้เย็น 2 ประตู 2021 ขนาด 16.3 คิว ระบบ inverter ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบพัดลมคู่และเซนเซอร์คู่อัจฉริยะ ตรวจวัดอุณหภูมิและทำงานแยกอิสระ 2 จุด ทั้งในช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ช่วยรักษาอุณหภูมิและทำงานได้สม่ำเสมอได้ทุกแรงดันไฟฟ้าหรือแม้แต่อุณหภูมิจะผันผวนบ่อย จึงทำให้เราสามารถเก็บและถนอมอาหารให้สดใหม่ได้ยาวนานขึ้นและช่วยประหยัดพลังงานได้มากขึ้น สะดวกสบายด้วยระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ โหมด Quick freezingและแผงควบคุมระบบสัมผัส ให้เราสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายๆ ด้วยปลายนิ้วและที่พิเศษเลยก็คือโหมดปรับอุณหภูมิช่องชิลเลอร์ ที่สามารถปรับอุณหภูมิในช่องแช่ให้เป็นโหมดสำหรับแช่ผัก/ผลไม้ หรือเป็นโหมดสำหรับแช่อาหารสดก็ได้ ส่วนเรื่องกลิ่นก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะตู้เย็นจาก Hitachi รุ่นนี้มาพร้อมแผ่นกรอง Triple Power Filter ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถดักจับและกำจัดสารที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์มากถึง 7 ชนิด อีกทั้งยังช่วยดักจับแบคทีเรียและสร้างการฆ่าเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Hitachi รุ่น RH-300PD


ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จาก Hitachi รุ่น RH-300PD

ถ้าใครคิดว่ารุ่นก่อนหน้านี้ใหญ่ไป ลองมาดูตู้เย็น 2 ประตู 2021 รุ่น RH-300PD รุ่นนี้จาก Hitachi ดีกว่า แม้จะมีความจุ 10.5 คิว แต่บอกได้เลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน เพราะตู้เย็นรุ่นนี้มีระบบ inverter ที่ช่วยรักษาและควบคุมความเย็นในระดับต่ำได้ดี ช่วยประหยัดพลังงาน มีระบบ TC sensor ที่ช่วยตรวจวัดอุณหภูมิภายนอกเพื่อให้ภายในตู้เย็นมีอุณหภมิคงที่ ทำให้อาหารสดยาวนาน มีระบบ Stabiliser Free ช่วยให้ตู้เย็นทำงานได้สม่ำเสมอในทุกแรงดันไฟฟ้าตั้งแต่ 130 - 300 โวลต์ หมดปัญหาเรื่องกลิ่นด้วยแผ่นกรอง Nano Titanium ที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และแบคทีเรีย มาพร้อมขอบยางประตูยับยั้งการเกิดเชื้อรา อีกทั้งยังมีช่อง Fresh select ที่ช่วยให้เราปรับเปลี่ยนอุณหภูมิให้เหมาะกับอาหารที่นำมาแช่ได้อีกด้วย คุณสมบัติมากมายขนาดนี้ รับรองว่าจิ๋วแต่แจ๋วสมคำเคลมแน่นอน




ตู้เย็น 2 ประตู 2021 จากทั้ง 3 แบรนด์ชั้นนำที่วันนี้ Esto นำมาให้ทุกคนได้รู้จักกัน เป็นอย่างไรกันบ้าง น่าสนใจทุกรุ่นทุกยี่ห้อเลยใช่ไหม แต่ละแบรนด์ก็งัดจุดเด่น จุดขายของตัวเองออกมาเพื่อดึงดูดผู้บริโภคแบบเรากันมากมาย แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อตู้เย็นให้เหมาะกับการใช้งาน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก หวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตู 2021 ได้อย่างถูกใจและเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด รับรองว่าถ้าอ่านบทความนี้จบ ทุกคนจะตัดสินใจเลือกซื้อตู้เย็นใหม่ได้ไม่ยากแน่นอน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์