รูปบทความ รวมบ้านรังสิตที่น่าสนใจ รายชื่อโครงการบ้านรังสิตน่าอยู่

รวมบ้านรังสิตที่น่าสนใจ รายชื่อโครงการบ้านรังสิตน่าอยู่


แม้จะไม่ได้เป็นย่านธุรกิจที่คนหนาแน่น แต่รังสิตกลับเป็นย่านที่ผู้คนเดินทางเข้าออกแทบจะตลอดเวลาและทุกวันเสียด้วย เพราะเป็นปากทางเข้าสู่ถนนสายคลองที่สามารถเชื่อมไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทางตอนเหนือของกรุงเทพฯ เช่น ปทุมธานี หรือนครนายก อีกทั้งยังเป็นโซนที่มหาวิทยาลัยตั้งอยู่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ หรือธรรมศาสตร์ และยังมีศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่ได้อัพเกรดมาเป็น Zpell เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้โซนรังสิตสามารถรองรับผู้คนได้มากขึ้น ส่งผลไปถึงโครงการบ้านรังสิตที่คึกคักตามไปด้วย และวันนี้ Esto จะขอพาไปดูว่ามีโครงการใดบ้าง



โครงการบ้านรังสิต ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน


โครงการบ้านรังสิต ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน

โครงการบ้านรังสิต ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน บ้านเดี่ยวฟังก์ชันครบ บนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท มีคอนเซ็ปต์การพักผ่อนแสนสบายด้วยการออกแบบบ้าน ‘Eco Passive Design’ ที่คำนึงถึงทิศทางแสงและลม พร้อมเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ช่วยให้บ้านเย็นสบายตลอดวัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายท่ามกลางพื้นที่สีเขียวร่มรื่นกว่า 2 ไร่ และยังอยู่ติดถนนใหญ่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และมอเตอร์เวย์



โครงการบ้านรังสิต เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต 2


โครงการบ้านรังสิต เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต 2

โครงการบ้านรังสิต เพอร์เฟค พาร์ค รังสิต 2 ออกแบบตัวบ้านเป็นสไตล์ยุโรปที่ผสานความโมเดิร์นและกลิ่นอายของความเป็นยุโรปได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ที่มีให้บริการถึง 2 จุด อิ่มเอมบรรยากาศธรรมชาติกับพื้นที่ส่วนกลาง และอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออก ด้วยระบบ Auto Pass System พร้อมกล้อง CCTV โดยตัวโครงการติดกับทางด่วน และยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและสนามบินดอนเมือง โดยมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 5 รูปแบบ มีราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท



โครงการบ้านรังสิต ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน


โครงการบ้านรังสิต ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน

โครงการบ้านรังสิตไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน มีนวัตกรรมใหม่ผสานเทคโนโลยี “บ้านเย็น” ให้เป็นส่วนหนึ่งกับตัวบ้าน พร้อมนวัตกรรมใช้แสงจากธรรมชาติ เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้คุณตลอดทั้งปีตอบโจทย์ชีวิตคนมือง และยังเชื่อมต่อกับฟิวเจอร์พาร์ครังสิตด้วยการเดินทางเพียง 5 นาที พื้นที่สีเขียวในตัวโครงการออกแบบเป็น Tropical English Cottage ที่มีต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาทเท่านั้น 



โครงการบ้านรังสิต สิริวลัย รังสิต คลอง 1


โครงการบ้านรังสิต สิริวลัย รังสิต คลอง 1

โครงการบ้านรังสิต สิริวลัย รังสิต คลอง 1 ต้นถนนรังสิต-นครนายก คลอง 1 สามารถเข้าออกสบายด้วยถนนเมนเพียงเส้นเดียวทั้งโครงการ โดยบ้านทุกหลังอยู่บนถนนสายหลักที่ว่านี้ โครงการบ้านรังสิตสิริวลัย รังสิต คลอง 1 (Sirivalaiให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวสูงสุด และมีราคาเริ่มต้นที่ 8.3 ล้านบาท โดยจาก 64 ยูนิตของตัวโครงการปัจจุบันเหลือบ้านเดี่ยวในเฟส 3 โดยทำเป็นบ้านพร้อมอยู่ ขนาด 3-4 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 4.65 ล้านบาท จำนวน 20 ยูนิตเท่านั้น 



โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต คลอง 2


โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต คลอง 2

โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต คลอง 2 มีทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด (Duo Home) จำนวนทั้งหมด 483 ยูนิต โดยแบ่งออกเป็นบ้านเดี่ยว 186 ยูนิต และบ้านแฝด (Duo Home) 297 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการขนาด 87 ไร่ โดยตัวบ้านแฝด (Duo Home) 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.49 ล้านบาท ส้วนบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 4.89 ล้านบาท โครงการนี้เน้นบรรยากาศความร่มรื่นด้วยพื้นที่ทะเลสาบตั้งอยู่กลางที่ดิน พร้อมอาคารคลับเฮาส์ สวน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตัวโครงการอยู่บริเวณถนนเลียบคลองสอง เป็นถนนที่เชื่อมต่อไปได้ทั้ง ถนนรังสิต-นครนายก และถนนคลองหลวง



โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต-คลอง 3


โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต-คลอง 3

โครงการบ้านรังสิต Villaggio รังสิต-คลอง 3 โครงการสไตล์อังกฤษขนาด 18 ตร.ว. บนถนนรังสิต-คลอง 3 โดยตัวโครงการสามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทางหลัก คือ ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก และยังเชื่อมสู่เมืองด้วยถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี และถนนวงแหวนรอบนอก อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีแดง สนามบินดอนเมือง และทางด่วนดอนเมือง-โทลเวย์ บ้านในโครงการประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว ตกแต่งสวนหน้าบ้าน และหลังบ้านให้พร้อม และมีที่จอดรถให้ทุกหลัง ตัวโครงการได้ Sold Out ไปแล้ว แต่ยังมี Resale ปล่อยขายต่ออยู่บ้าง



โครงการบ้านรังสิต Casa Ville รังสิต คลอง 2


โครงการบ้านรังสิต Casa Ville รังสิต คลอง 2

โครงการบ้านรังสิต Casa Ville รังสิต คลอง 2 โครงการระดับ Luxury ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ มีเนื้อที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 108 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ระหว่างคลองสอง และคลองสามใกล้ถนนรังสิต-นครนายก ทำเลโดยรอบโครงการเป็นย่านพักอาศัย หน้าโครงการมีร้านค้า ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ ใกล้ทางด่วนและถนนหลักอย่างพหลโยธินและกาญจนาภิเษก ไม่ไกลจากสถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ



โครงการบ้านรังสิต บ้านสีวลี รังสิต 1

โครงการบ้านรังสิต บ้านสีวลี รังสิต 1 จาก Land & Houses ตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ถนนเส้นหลักใกล้ รร.โชคชัย รังสิต, รร.นานาชาติสยาม และ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บ้านสีวลี รังสิต 1เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวนบ้าน 319 ยูนิต ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 60 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 210-300 ตร.ม. ขึ้นไป ฟังก์ชั่นบ้าน 3-4 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่



และนี่เป็นโครงการบ้านรังสิต ที่ทาง Esto ได้ยกมารวบรวมไว้ในบทความนี้ โดยโครงการส่วนใหญ่ที่ยกมานั้นในปัจจุบันยังเปิดให้ซื้อได้อยู่ สำหรับใครที่กำลังสนใจ ใฝ่ฝันอยากมีบ้านสำหรับอยู่คนเดียว หรืออยู่กับครอบครัวหวังว่าในบทความนี้จะมีคำตอบสำหรับการตัดสินใจให้


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์