รูปบทความ คอนโดใหม่ 2564 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว มีโครงการอะไรบ้าง

คอนโดใหม่ 2564 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว มีโครงการอะไรบ้าง

ทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว นับว่าเป็นทำเลยอดฮิตที่มีคอนโดใหม่เปิดตัวค่อนข้างเยอะ ด้วยศักยภาพของรถไฟฟ้า BTS ที่เป็นเส้นตรงเข้าสู่เมืองได้โดยสะดวก และในปี 2564 ก็กำลังจะมีคอนโดใหม่ที่ทยอยเปิดในทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวหลายโครงการอยู่เหมือนกัน Estoplis จึงรวบรวมมาให้ว่า ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว จะมีคอนโดที่เปิดตัวในปี 2564 กี่โครงการ ทำเลไหนบ้าง



ทำเลเกษตรศาสตร์

The Muve Kaset


The Muve Kaset เป็นคอนโดใหม่ 2564 จากแสนสิริ ที่เตรียมจะเปิดตัวด้วยทำเลดี ห่างจากม.เกษตรศาสตร์ แค่ 5 นาที ถือว่าเป็นทำเลใกล้ BTS สถานีเกษตรศาสตร์ ความน่าสนใจของโครงการนี้คือ จะเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่จากแสนสิริ ที่เริ่มคิดจากความเข้าใจ และเลือกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้งยังมีราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท


สนใจโครงการ The Muve Kaset คลิก >> https://www.sansiri.com/themuve


Oneder Kaset


Oneder Kaset เป็นคอนโดใหม่ 2564 จาก บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาโรงแรมโซนเชียงใหม่อย่าง ศิริปันนา มาก่อน โดยคอนโดใหม่ที่หันมาพัฒนาในทำเลกรุงเทพนี้ ได้เลือกทำเลใกล้ม.เกษตรเชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ และแม้ตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว แต่ตัวโครงการก็เชื่อมต่อ BTS เกษตรศาสตร์ ได้ไม่ยาก ความน่าสนใจของโครงการนี้ เป็นคอนโดที่คอนเซ็ปต์ Oneders of The World-Fill Your World Wonder และถ่ายทอดออกมาผ่านสถาปัตยกรรมได้อย่างสวยงาม แค่พื้นที่ส่วนกลางก็สวยและมีความเป็นธีมของความมหัศจรรย์ด้วยแนวป่าอเมซอน ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท


สนใจโครงการ Oneder Kaset คลิก >> https://www.onedercondo.com/en/ 


ทำเลห้าแยกลาดพร้าว

The Crest Park Residences


The Crest Park Residences เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย SC Asset ด้วยทำเลดีใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว ตัวโครงการเป็นคอนโดที่มีความ Luxury บนพื้นที่ 1.9 ไร่ อาคารสูง 36 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 420 ยูนิต มีห้องพักอาศัยขนาดเริ่ม 31-73 ตร.ม.  ราคาเริ่ม 6.5 ล้านบาท


สนใจโครงการ The Crest Park Residences คลิก >> https://www.scasset.com/th/condominium/the-crest-park-residences-ha-yaek-ladprao/ 


Life Ladprao Station

Life Ladprao Station เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย AP Thailand อยู่บนทำเลดีใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว และอยู่ติดกับโลตัส ลาดพร้าว โดยตัวโครงการอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ 


ทำเลอารีย์

Nue Evo Ari


Nue Evo Ari เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย Noble Development บนทำเลซอยอารีย์ 1 ใกล้ BTS อารีย์ ที่เตรียมจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 4 ของปี โดยตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 43 ชั้น 497 ยูนิต พื้นที่โครงการ 2-0-70 ไร่ 


ทำเลเพลินจิต

The Embassy at Wireless

The Embassy at Wireless เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย Noble Development อยู่บนถนนวิทยุ เป็นทำเลที่ใกล้ BTS เพลินจิต เพียง 450 เมตร แม้ตัวโครงการจะยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมามากนัก แต่ก็นับว่าเป็นอีกโครงการระดับบนที่น่าจับตามอง


ทำเลทองหล่อ

Noble Form Thonglor


Noble Form Thonglor เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย Noble Development เป็นโครงการที่ปลุกกระแสย่านทองหล่อให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ BTS ทองหล่อ ซึ่งไฮไลท์หลักๆของโครงการนี้เปิดตัวด้วยราคาเริ่ม 236,000 บาทต่อตารางเมตร และมีห้องประเภท Fullplex นิยามใหม่ของการออกแบบจากโนเบิลฯที่มีเอกลักษณ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในห้องที่มีโถงทางเข้าโปร่งโล่งด้วยเพดานสูง และยังมี Living สูงประมาณ 4.85 เมตรอีกด้วย


สนใจโครงการ Noble Form Thonglor คลิก >> https://www.noblehome.com/condominium/form-thonglor/th/home 


ทำเลเอกมัย

Niche Pride Ekkamai


Niche Pride Ekkamai เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย เสนาดีเวลลอปเม้นท์ โดยตัวโครงการอยู่บนทำเลใกล้ BTS เอกมัย 


สนใจโครงการ Niche Pride Ekkamai คลิก >> https://www.sena.co.th/niche-pride-ekkamai-lifestyle/


ทำเลบางนา

Nue Noble Centre Bangna


นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่เปิดตัวด้วยทำเลใกล้ห้างเซ็นทรัลบางนา ซึ่งเป็นโซนที่สามารถเชื่อมต่อ BTS บางนา ได้ด้วย โครงการนี้มีความน่าสนใจด้วยทำเลที่ใกล้ห้างอย่างมาก และยังมีดีไซน์ห้องหน้ากว้างถึง 7.6 เมตร พร้อมทั้งมีการวาง Layout ภายในห้องได้ครบทุกฟังก์ชั่น ในราคาคอนโดเริ่ม 2.19 ล้านบาท


สนใจโครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา คลิก >> https://www.noblehome.com/condominium/nue-centre-bangna/th/home 


The Muve Bangna


The Muve Bangna เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่เตรียมเปิดตัวด้วยทำเลใกล้เซ็นทรัลบางนา เป็นทำเลที่เชื่อมต่อ BTS บางนา ได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งยังเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่จากแสนสิริ ที่เริ่มคิดจากความเข้าใจ และเลือกฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้งยังมีราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท


สนใจโครงการ The Muve บางนา คลิก >> https://www.sansiri.com/themuve 


Atmoz Bangna

Atmoz Bangna เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่พัฒนาโดย Assetwise โดยตัวโครงการอยู่บนทำเลบางนา ข้างตึกเนชั่น เป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับ BTS บางนา ได้เหมือนกัน ซึ่งโครงการนี้จะมีพื้นที่โครงการ 10-1-41.8 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,123 ยูนิต มีราคาขายประมาณ 75,000-85,000 บาท/ตร.ม.


ทำเลสุขุมวิท 107

Brixton Sukhumvit 107


Brixton Sukhumvit 107 เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่ ออริจิ้น ได้พัฒนาให้เป็นคอนโดแบรนด์ใหม่ ในกลุ่มราคาที่เข้าถึงง่าย และมีคอนเซ็ปต์โครงการที่ค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม

Original Sukhumvit 107 เป็นคอนโดใหม่ 2564 ที่อยู่บนทำเลสุขุมวิท 107 เหมือนกัน แต่ตัวโครงการนี้เป็นแบรนด์ใหม่ที่ออริจิ้นตั้งใจพัฒนาให้เป็นคอนโดสำหรับเจาะตลาดผู้สูงอายุ

โดยทั้ง 2 โครงการ จะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2564 



บทความที่เกี่ยวข้อง

>> ออริจิ้น โชว์แผน NEXT LEVEL เปิดโครงการใหม่ 20,000 ล้าน พร้อมลุยหลากธุรกิจใหม่ Logistics Center-Healthcare-AMCสร้างEcosystem

>> “แอสเซทไวส์” พร้อมก้าวสู่ Next Paradigm เดินหน้าเปิดตัว 6 โครงการ ตอกย้ำการเติบโตอย่างมั่นคง

>> The Crest Park Residences คอนโดหรูบนทำเลห้าแยกลาดพร้าว พร้อมเปิดให้ชมแล้วแบบ Private Viewing

>> เอพี ไทยแลนด์ 3 ทศวรรษเติบโตก้าวหน้า ก้าวสู่ปี ’64 อย่างผู้นำ - ชู 3 ยุทธศาสตร์รับกฎกติกาโลกใหม่


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์