รูปบทความ บัตรเครดิตดูหนังธนาคารไหนดี มีทั้งส่วนลด และโปรดูหนังหนังฟรี!?

บัตรเครดิตดูหนังธนาคารไหนดี มีทั้งส่วนลด และโปรดูหนังหนังฟรี!?


บัตรเครดิตดูหนังธนาคารไหนดี

ในช่วงที่ผ่านมา ประเทศไทยของเรานั้น ต้องเผชิญหน้ากับการระบาดของไวรัสโควิด 19 ส่งผลให้ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง รวมไปถึงโรงภาพยนตร์ต้องปิดทำการชั่วคราวเป็นเวลาหลายเดือน จนในวันนี้ที่สถานการณ์โรคระบาดนี้มีทีท่าว่าจะดีขึ้น หลายคนคงอดใจไม่ไหวที่อยากจะกลับไปชมภาพยนตร์ในโรงกันอีกครั้ง สำหรับคนที่ถือบัตรเครดิตอยู่ในมือถึงเวลาแล้วที่เราจะได้ใช้สิทธิประโยชน์ส่วนลดตั๋วภาพยนตร์กันสักที...ในบทความนี้ของ Esto จะมาแนะนำบัตรเครดิตดูหนังว่าบัตรเครดิตใบใดบ้างที่มีส่วนลด หรือโปรดูหนังฟรีกันบ้าง 



บัตรเครดิตดูหนัง YOLO Platinum จาก ธนาคาร UOB


บัตรเครดิตดูหนัง YOLO Platinum จาก ธนาคาร UOB

บัตรเครดิตดูหนัง YOLO Platinum จาก ธนาคาร UOB เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแห่งสิทธิประโยชน์จริง ๆ เพราะมอบสิทธิพิเศษมากมายให้กับผู้ถือบัตร ทั้งส่วนลดจากร้านค่าชื่อดัง, แบ่งชำระ 3 เดือน 0% และอื่น ๆ ส่วนสิทธิประโยชน์สำหรับดูภาพยนตร์ในโรงที่บัตรใบนี้มอบให้ คือซื้อตั๋วภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema 1 ใบ ฟรีอีก 1 ใบกันไปเลย


เงื่อนไขการใช้สิทธิ์ตั๋วหนัง 1 ฟรี 1

  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อและชำระผ่านระบบ Mobile Application และระบบ Online ทุกประเภท
  • จำกัดสิทธิ์ 1,000 สิทธิ์ต่อเดือน
  • สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Movie Day และ รายการส่งเสริมการตลาด ทุกประเภท ของโรงภาพยนตร์ในเครือ SF


สมัครบัตรเครดิต YOLO Platinum http://bit.ly/2vZl5V5



บัตรเครดิตดูหนัง KTC จากธนาคารกรุงไทย


บัตรเครดิตดูหนัง KTC จากธนาคารกรุงไทย

สำหรับบัตรเครดิตดูหนัง KTC จากธนาคารกรุงไทย ทุกใบ จะมีสิทธิประโยชน์เมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ทั้งในโรงภาพยนตร์ Major และ SF


สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตดูหนัง KTC ในโรงภาพยนตร์ Major Cineplex

  • ส่วนลด 50% สำหรับบัตรชมภาพยนตร์ VIP Seat 1 คู่ (2 ท่าน) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA SIGNATURE ทุกประเภท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รวม 50,000 บาทขึ้นไป (ภายใต้หมายเลขเดียวกัน) ณ วันที่ทำรายการสำรองสิทธิ โดยสามารถรวมยอดใช้จ่ายย้อนหลังได้ไม่เกิน 60 วันที่ทำรายการ (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)
  • ใช้ 999 คะแนน KTC FOREVER แลกรับ e-Coupon “Combo Set” ประกอบด้วยป๊อปคอร์น 64 oz. + น้ำอัดลม 32 oz. (มูลค่า 215 บาท) ผ่านแอป KTC Mobile (22 พ.ย. 62-31 ธ.ค. 63)
  • รับสิทธิ์ซื้อชุด Combo Set (บัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ในระบบดิจิตอล 2D สองที่นั่ง + ป๊อบคอร์น 64 ออนซ์ + เครื่องดื่มขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว) ที่ Major Cineplex ในราคาเพียง 399 บาท เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM และจำกัด 600 สิทธิ์/เดือน (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)


สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตดูหนัง KTC ในโรงภาพยนตร์ SF Cinema

  • แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ Deluxe 1 ที่นั่ง เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 999 คะแนน (1 ต.ค. 62-31 ธ.ค. 63)
  • แลกรับชุดป๊อบคอร์น SF (Combo Set M) เมื่อใช้คะแนน 799 คะแนน KTC FOREVER (1 ต.ค. 62-31 ธ.ค. 63)
  • แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ First Class 1 ที่นั่ง เมื่อใช้คะแนน 5,555 คะแนน KTC FOREVER (1 ต.ค. 62-31 ธ.ค. 63)


สมัครบัตรเครดิต KTC
 http://bit.ly/37bxItb



บัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา


บัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สำหรับบัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกใบ ที่มีสิทธิประโยชน์มากมายให้ผู้ถือกันอยู่แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะมอบสิทธิประโยชน์ในโรงภาพยนตร์ให้ผู้ถือบัตรด้วย


สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตดูหนังจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

  • มา 2 จ่าย 1 ทุกวันจันทร์ เมื่อใช้บัตรเครดิตกรุงศรีซื้อตั๋วหนังที่โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์ทุกวันจันทร์ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ได้แก่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ (1 ก.ย. 61-31 ส.ค. 64)
  • แลก 1,400 พอยต์ รับบัตรชมภาพยนตร์ Deluxe 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ ทุกสาขาที่ร่วมรายการจำกัดการแลกพอยต์สูงสุด 1 สิทธิ์ (2 ที่นั่ง/เดือน) เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี เลดี้ไทเทเนี่ยม (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)



บัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคาร Citibank


บัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคาร Citibank

สำหรับบัตรเครดิตดูหนัง จากธนาคาร Citibank ทุกใบนั้น จะอัปเดตและเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรในแต่ละปีแตกต่างกันไป สำหรับในปี 2563 นี้ ทางธนาคารได้ออกสิทธิประโยชน์ในโรงภาพยนตร์ให้ดังนี้

  • เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่ง Deluxe 1 ใบรับฟรีตั๋วหนังที่นั่ง Deluxe อีก 1 ใบ เมื่อใช้บัตรเครดิตดูหนัง ซิตี้ Simplicity ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ จำนวน 8,600 สิทธิ์ (จำกัดสิทธิ์ 800 สิทธิ์ต่อเดือน) (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตดูหนัง ซิตี้ ลาซาด้า ลูกค้ารับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ ฟรี สำหรับสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี ทุกสาขา,พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, อีสต์ วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, ไดอาน่า ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อยุธยาซิตี้พาร์ค ซีนีเพล็กซ์, บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์ ลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ในราคา 20 บาท สำหรับสาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค (ยกเว้นควอเทียร์ ซีเนอาร์ต)


และนี่เป็นโปรโมชันและสิทธิประโยชน์ในการรับชมภาพยนตร์สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตดูหนังของธนาคารต่าง ๆ โดยธนาคารที่ทาง Esto ได้เลือกมาเป็นธนาคารที่คุ้นหู คุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี สำหรับคนที่มีบัตรเครดิตน่าจะมีบัตรเครดิตของธนาคารเหล่านี้ติดกระเป๋ากันอยู่แล้ว อย่างไรก็ลองเช็กสิทธิ์กันตามนี้ดูและผู้ถือบัตรเครดิตดูหนังที่กำลังอยากดูภาพนตร์ในโรงก็ได้เวลาไปใช้สิทธิ์ของตัวเองกันแล้ว


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์