รูปบทความ รีวิว MITSUMARU AP-MC14 ดีไหม เตาหมูกะทะไฟฟ้านี้ใช้แล้วเป็นยังไง!?

รีวิว MITSUMARU AP-MC14 เตาไฟฟ้าที่ควรมีไว้ติดบ้าน/คอนโด

รีวิว Mitsumaru AP-MC14 ดีไหม!? เตาหมูกะทะไฟฟ้ารุ่นนี้ใช้แล้วเป็นยังไง ไขทุกข้อสงสัยสำหรับคนอยากซื้อ Mitsumaru AP-MC14 แบบฉบับรีวิวจริง ใช้จริง มันทำอะไรได้บ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ


สั่งซื้อ Mitsumaru AP-MC14 ใน Shopee
คลิก https://shp.ee/czfa7jx


รีวิว Mitsumaru AP-MC14 เตาหมูกะทะไฟฟ้าที่ทำให้การอยู่บ้าน อยู่คอนโดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! เชื่อว่าในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาใครหลายคนคงหาซื้อเตาหมูกะทะไฟฟ้าเอาไว้ติดห้อง ติดคอนโดอย่างแน่นอน ซึ่ง Mitsumaru AP-MC14 ก็ถือว่าเป็นเตาหมูกะทะยอดนิยมรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยวันนี้ทางเราจะมา รีวิว Mitsumru AP-MC14 กันค่ะ ว่าเตาหมูกะทะรุ่นนี้ดีไหม!?


รีวิว Mitsumaru AP-MC14 เตาหมูกะทะไฟฟ้า - ปิ้งย่าง ชาบู


รีวิว Mitsumaru AP-MC14
ปิ้งย่างก็ได้ กินแบบชาบูก็ดี


อันดับแรกที่เราจะมา 'รีวิว Mitsumaru AP-MC14' คือเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานค่ะ โดยเตาหมูกะทะไฟฟ้า Mitsumaru AP-MC14 จะมีด้วยกัน 2 ฟังก์ชันให้ใช้งานนั่นคือ ฟังก์ชันปิ้งย่าง และ ฟังก์ชันสุกี้หรือชาบู ไม่ว่าคุณจะชอบของปิ้งหรือชอบต้มๆ เตาหมูกะทะไฟฟ้า Mitsumaru AP-MC14 ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน


รีวิว-Mitsumaru-AP-MC14


ต่อมาที่เราจะมา รีวิว Mitsumaru AP-MC14 คือเรื่องขนาดของเตาหมูกะทะไฟฟ้ารุ่นนี้ค่ะ โดย Mitsumaru AP-MC14 มีขนาดใหญ่ แต่น้ำหนักเบา ผู้หญิงสามารถถือคนเดียวได้สบายๆ ถาดปิ้งย่าง 38 ซม. เคลือบ Coating เช็ดมันทำความสะอาดง่าย ส่วนหม้อสุกี้/ชาบูมีขนาด 19.5 ซม. จุน้ำได้ 1.8 ลิตร (ขณะที่น้ำขวดใหญ่ใน 7-Eleven 1.5 ลิตร) มีฝาแก้วสำหรับปิดเตา และสายไฟถอดเข้า/ถอดออกยาวมากกว่า 1 เมตรมาให้


รีวิว Mitsumaru AP-MC14 เตาหมูกะทะไฟฟ้า - ความร้อน 2 ระบบ


รีวิว Mitsumaru AP-MC14
ปรับความร้อนได้ 2 ระบบ


อย่างที่ได้ รีวิว Mitsumaru AP-MC14 ไปในหัวข้อก่อนหน้านี้ว่าเตาหมูกะทะไฟฟ้าดังกล่าวเป็นได้ทั้งกะทะปิ้งย่างและหม้อชาบู เพราะฉะนั้นจึงมีระบบไฟที่ให้ความร้อนแยกกันอย่างชัดเจนค่ะ ฝั่งซ้ายมือ คือ ปุ่มปรับความร้อนของหม้อสุกี้/ ชาบู ส่วนฝั่งขวามือ คือ ปุ่มปรับความร้อนของกะทะปิ้งย่าง


รีวิว-Mitsumaru-AP-MC14


หากถามว่า ระบบปรับความร้อน 2 ระบบของ Mitsumaru AP-MC14 ดีไหม!? รีวิวตรงๆ เลยค่ะว่าดีเนื่องจากเราสามารถเลือกคุมในแต่ละส่วนได้ เช่น ถ้าหม้อสุกี้/ชาบูเดือด เราสามารถลดความร้อนเฉพาะตรงนั้นได้ โดยไม่กระทบกับโซนปิ้งย่าง หรือ เปิดเฉพาะโซนสุกี้และปิดโซนปิ้งย่างก็ได้เช่นกันค่ะ


รีวิว Mitsumaru AP-MC14 เตาหมูกะทะไฟฟ้า - ใช้ไฟ 2000 วัตต์

รีวิว Mitsumaru AP-MC14
สุกเร็ว อุณหภูมิคงที่ ใช้ไฟ 2000 วัตต์


อีกเรื่องหนึ่งที่พลาดไม่ได้ในการ 'รีวิว Mitsumaru AP-MC14' เตาหมูกะทะไฟฟ้ารุ่นนี้ คือ เรื่องของความร้อนค่ะ โดย Mitsumaru AP-MC14 จะใช้ไฟ 2000 วัตต์ ให้อุณหภูมิคงที่ สุกเร็วมาก แต่อย่างไรก็ตามการใช้ไฟแรงที่ให้สุกเร็วนี้เป็นเหมือนดาบสองคมค่ะ เพราะข้อเสียคือเราต้องมั่นคอยสังเกตอาหารเราอยู่เสมอไม่อย่างงั้นอาจไหม้ได้


รีวิว-Mitsumaru-AP-MC14


แต่ถึงกระนั้นเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องกังวลค่ะเพราะ Mitsumaru AP-MC14 มีดีที่ safety thermal fuse ตัดไฟทันทีที่อุณหภูมิสุงผิดปกติ หายห่วง กินหมูกะทะแบบมีความสุข


รีวิว Mitsumaru AP-MC14 เตาหมูกะทะไฟฟ้า - ถาดรองน้ำมัน

รีวิว Mitsumaru AP-MC14
ช่องทิ้งน้ำมัน และ ถาดใส่น้ำมัน


สิ่งต่อมาที่เราที่เราจะ 'รีวิว Mitsumaru AP-MC14' เตาหมูกะทะไฟฟ้ารุ่นนี้คือช่องทิ้งน้ำมันค่ะ ซึ่ง Mitsumaru AP-MC14 จะมีช่องทิ้งน้ำมันอยู่ทางด้านซ้ายฝั่งเดียวกับสวิตช์ ส่วนด้านล่างของช่องทิ้งน้ำมันจะเป็นถาดใส่น้ำมันค่ะ สามารถดึงเข้าดึงออกได้อย่างง่ายดาย แต่ก็แข็งแรงไม่ถึงหลุดออกมาเอง


รีวิว-Mitsumaru-AP-MC14


ซึ่งทางเราขอแนะนำว่าถ้าจะให้ดี เวลาทอดของมันๆ อย่างพวกเบคอนบนเตาหมูกะทะไฟฟ้า Mitsumaru AP-MC14 ควรเอาไปปิ้งย่างแถวๆ ช่องดังกล่าวจะถ่ายน้ำมันออกจากเตาได้ดีกว่า ทั้งนี้ควรเปิดดูถาดใส่น้ำมันอยู่บ่อยๆ ไม่อย่างงั้นน้ำมันอาจล้นได้ รวมถึงความสะอาดช่องทิ้งน้ำ


ทั้งนี้เตาหมูกะทะไฟฟ้า Mitsumaru AP-MC14 ถือว่าเป็นอุปกรณ์ทำอาหารที่ดีรุ่นหนึ่ง ใช้งานมีสวิตช์ไฟฟ้า 2 ระแบบ กินได้ทั้งปิ้งย่าง และชาบู/สุกี้ มีฝาครอบแก้วมาให้ พร้อมกับสายไฟถอดเข้า/ถอดออก และถึงแม้เตาหมูกะทะไฟฟ้า Mitsumaru AP-MC14 จะมีขนาดใหญ่แต่ก็มีน้ำหนักเบา สามารถยกไปกินที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะหน้าบ้านหรือคอนโดเพื่อน ส่วนข้อเสียที่พบคือให้ไฟแรง ต้องคอยดูอาหารอยู่ตลอดและปรับไฟอยู่ตลอดเวลา


หากใคอ่าน 'รีวิว Mitsumaru AP-MC14 'เตาหมูกะทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ กินปิ้งย่างก็ได้ กินชาบูก็ดี แล้วสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee หรือคลิกที่ลิงก์นี้ https://shp.ee/czfa7jx




บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์