รูปบทความ ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ "คอนโดพูดได้" รุกตลาดเชียงใหม่ จับไลฟ์สไตล์คนใช้ชีวิตแบบ SmartFunction

ชาญอิสสระ ส่งแคมเปญ "คอนโดพูดได้" รุกตลาดเชียงใหม่ จับไลฟ์สไตล์คนใช้ชีวิตแบบ SmartFunction

บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด บริษัทในเครือชาญอิสสระ ผู้พัฒนาโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ คอนโดตากอากาศสไตล์รีสอร์ท เดินหน้าอัดแคมเปญรับปีฉลูกับ “คอนโดพูดได้” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ยุค New Normal โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Smart Function สั่งงานด้วยเสียง ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกการพักผ่อน ด้วยราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท* จองเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564



นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระวิภาพล จำกัด บริษัทในเครือชาญอิสสระ ผู้พัฒนาโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ต้องมีการปรับตัว และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อออกมารับกับวิถีการใช้ชีวิตในแบบ New Normal สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสำหรับการอยู่อาศัยให้มากขึ้น ปรับฟังก์ชั่นนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน



ล่าสุดโครงการ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ โครงการคอนโดมิเนี่ยม ตากอากาศสไตล์รีสอร์ท ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล บริษัทในเครือชาญอิสสระ ได้จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายต้นปีกับแคมเปญ “คอนโดพูดได้” ชูเทคโนโลยี Smart Function สั่งงานด้วยเสียงเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย พร้อมทั้งพัฒนาระบบเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รองรับกับรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งระบบการสั่งงานเปิด-ปิดด้วยเสียงสามารถนำมาใช้ได้กับไฟฟ้า, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ รวมถึงการสั่งงานเช็คสภาพอากาศ อีกทั้ง Feature นี้ยังสามารถใช้งานอื่นๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งให้ช่วยค้นหา สภาพการจราจร, ร้านอาหาร คำสั่งในการซื้อสินค้า แนะนำการซื้อของ คำสั่งเกี่ยวกับสื่อ ค้นหาเพลง ชื่อนักร้อง คำสั่งเกี่ยวกับความบันเทิง อัพเดทกีฬา ภาพยนตร์ คำสั่งเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ค้นหาตั๋วเครื่องบิน เช็คเที่ยวบิน หาสถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งเปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ


“การพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับกับสังคมยุคใหม่ เป็นสิ่งที่บริษัทต้องมีการปรับตัวตลอดเวลา เพื่อเป็นการใส่ใจ และสร้างสุขอนามัยที่ดีของโครงการมอบให้กับลูกค้าในยุคที่พฤติกรรมการอยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง และเพื่อพัฒนารูปแบบโครงการในอนาคตอีกด้วย” นายสงกรานต์ กล่าว



สำหรับการออกแบบ โครงการดิ อิสสระ เชียงใหม่ เป็น โลวไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 265 ยูนิต ที่ออกแบบในสไตล์รีสอร์ท เน้นการออกแบบโดยให้พื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ให้ผู้พักอาศัยได้รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลแยกรวมโชค ติดถนนวงแหวนรอบ 2 สะดวกสบายในการเดินทาง ตั้งอยู่แยกรวมโชคย่านธุรกิจเมืองเชียงใหม่ ใกล้โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ตลาด สนามบิน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสฯ


อย่างไรก็ตามลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 1,000 บาทฟรีค่าธรรมเนียมโอน*,ฟรีเฟอร์นิเจอร์*,ฟรีเครื่องปรับอากาศ* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


ลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 095-885-5818, 095-885-5819 LINE : @theissaracm / Email : sales_cm@charnissara.com / Website : www.charnissara.com  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์