รูปบทความ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ดีไซน์ความสุขอย่างลงตัวให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว

“เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” ดีไซน์ความสุขอย่างลงตัวให้สมาชิกทุกคนในครอบครัว



เมื่อบ้าน คือ พื้นที่มอบความสุข การเลือกแบบบ้านที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัวจึงมีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายเจเนอเรชั่นที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างจากความต้องการที่ไม่เหมือนกันของสมาชิก ดังนั้นการเลือกบ้านที่ดีและมีพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ถือเป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีไม่น้อย ที่โครงการ “เวอริทซ์ (VERITZ) สาธุประดิษฐ์ 34” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่น เพื่อให้สมาชิกสามารถปรับตัวให้อยู่อาศัยร่วมกันได้อย่างมีความสุข.. โดยโครงการได้ให้ความสำคัญและใส่ใจการออกแบบพื้นที่และแบ่งสัดส่วนได้หลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น..




พื้นที่รองรับกิจกรรมของครอบครัว “Family Space” พื้นที่หลักที่สำคัญมาก โดยโครงการ VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 นั้น ได้ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ครอบครัวได้มาใช้เวลาและทำกิจกรรมร่วมกัน มีการออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อกัน ตั้งแต่โซนพื้นที่ Living Area, โซนรับประทานอาหาร, พื้นที่จัดเตรียมอาหาร รวมไปถึงโซนครัวเป็นแบบ Open Space ที่รองรับได้ทุกกิจกรรมของครอบครัว



หนึ่งในพื้นที่ที่จะขาดไปไม่ได้ คือ พื้นที่ส่วนตัว “Personal Space” ของสมาชิกแต่ละเจเนอเรชั่น เพราะแต่ละคนจะมีงานอดิเรก มีกิจกรรม และการพักผ่อนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 ก็ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวมาอย่างครบถ้วน โดยมีพื้นที่ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถแบ่งได้ถึง 3-4 ห้องนอน และยังมีพื้นที่ Multipurpose ที่รองรับการขยับขยายในอนาคต หรือ เลือกปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เป็น “Activity Space” พื้นที่ออกกำลังกาย หรือ ใช้เป็นห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับสมาชิกมาทำกิจกรรม ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ร่วมกัน หรือ อาจจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นได้




นอกจากนั้น ที่โครงการ VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34 ยังมีพื้นที่สวนลอยฟ้า “Rooftop Garden” ที่กว้างขวาง นอกจากพื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ Outdoor สามารถตกแต่งทำสวนลอยฟ้าเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความร่มรื่นให้กับตัวบ้านได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว หรือ มุมทำงานท่ามกลางธรรมชาติ หรือ จะใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ส่วนตัวสำหรับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว หรือ จัดทำลานซักล้างสำหรับแม่บ้าน หรือ อื่น ๆ ตามความต้องการได้อีกมากมาย




“VERITZ สาธุประดิษฐ์ 34” Luxury Townhome โครงการใหม่ บนทำเลใจกลางพระราม 3 มอบคุณค่าเหนือกาลเวลาแห่งบ้านพักอาศัยในงานสถาปัตยกรรมคลาสสิคสไตล์กลิ่นอายโมเดิร์น ทาวน์โฮมหรู สไตล์ Classical Modernity ที่ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง เพียง 700 ม. จากทางด่วนสาธุประดิษฐ์, 950 ม. จากเซ็นทรัลฯ พระราม 3, 1 กม. จาก King’s College International School Bangkok และ 3 กม. จากแยกสาทร โครงการมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 340-400 ตร.ม. พร้อมมอบความมั่นใจกับระบบควบคุมความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยประตูทางเข้าโครงการแบบ Double Gate และ ประตูชั้นที่ 2 ควบคุมด้วยรีโมททุกหลัง และมอบความเป็นส่วนตัวที่สูงสุดเพียง 8 ครอบครัวต่อ 1 ซอย ราคาเริ่มต้นเพียง 20.9 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 3,000,000 บาท คลิก https://bit.ly/veritz-astin-estate 

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันสำหรับโครงการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้ที่ โทร. 092-321-7888 LINE ID: @astinestate หรือ https://lin.ee/GpnJh3Jwww.astinestate.com 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์