รูปบทความ รวมทาวน์โฮมรามอินทราที่น่าสนใจ ใครอยากมีทาวน์โฮมไม่ควรพลาด

รวมทาวน์โฮมรามอินทราที่น่าสนใจ ใครอยากมีทาวน์โฮมไม่ควรพลาด

หากจะหาบ้านทาวน์โฮมสักหลังที่เดินทางสะดวก ทาวน์โฮมรามอินทราก็เป็นโซนที่น่าสนใจมาก เพราะปัจจุบันก็มีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพื่อให้การเดินทางไปทำงานหรือเข้าเมืองสะดวกมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันทาวน์โฮมรามอินทราก็สร้างกันจำนวนมากให้เราได้เลือกซื้อ วันนี้ Estopolis เลยจะมาแนะนำ 2 ทาวน์โฮมรามอินทราที่น่าสนใจ มาให้ทุกคนพิจารณากัน


ทาวน์โฮมรามอินทรา Pleno รามอินทรา-บางชัน


ทาวน์โฮมรามอินทรา
พลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น (Pleno Ramintra-Bangchan Station)


ทาวน์โฮมรามอินทรา - พลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น (Pleno Ramintra-Bangchan Station) เป็นทาวน์โฮมในเครือเอพี ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท* (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง) ในตัวโครงการนี้จะนำเสนอทาวน์โฮมรามอินทราดีไซน์ใหม่ในสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมพื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 5.5 เมตรซึ่งจะทำให้รู้สึกกว้างขวาง โล่งโปรงสบาย


ทาวน์โฮมรามอินทรา Pleno รามอินทรา-บางชัน

สำหรับบ้านทาวน์โฮมรามอินทรา - พลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น (Pleno Ramintra-Bangchan Station) จะเป็นทาวน์โฮมรามอินทรา 2 ชั้น รูปแบบบ้าน ESPACE มีพื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. นอกจากพื้นที่หน้าบ้านที่กว้างถึง 5.5 เมตรแล้ว ภายในบ้านยังใช้กระจกตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนที่เข้าสู่ตัวบ้านได้ด้วย


ทาวน์โฮมรามอินทรา Pleno รามอินทรา-บางชัน


นอกจากตัวบ้านรามอินทราของพลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น (Pleno Ramintra-Bangchan Station) จะมุ่งเน้นความสบายของตัวบ้านแล้ว ในโครงการพลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น ยังเป็นทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ Co-Sharing Space มุมนั่งทำงานที่คลับเฮ้าส์พร้อมวิวธรรมชาติเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แถมยังสามารถเป็นสถานที่พบปะพูดคุยได้อย่างสบาย


ทาวน์โฮมรามอินทรา Pleno รามอินทรา-บางชัน


นอกจากนี้ทาวน์โฮมรามอินทราพลีโน่ยังเอาใจคนชอบออกกำลังกายด้วยการมีมุมฟิตเนส 2 แบบให้เลือกออกกำลังทั้งแบบ Cardio และ Weight Training และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่แยกเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่ เพื่อการพักผ่อนที่สบายไร้กังวล


ทาวน์โฮมรามอินทรา Pleno รามอินทรา-บางชัน


สำหรับใครที่ชอบทาวน์โฮมรามอินทราโครงการพลีโน่ รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น (Pleno Ramintra-Bangchan Station) สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ข้างล่างนี้


เว็บไซต์ทาวน์โฮมรามอินทรา


รูปภาพจาก E Brouchure โครงการ




ทาวน์โฮมรามอินทรา Bless


ทาวน์โฮมรามอินทรา
เบล็ส ทาวน์ รามอินทรา 127 (Bless Town Ramintra 127)


ทาวน์โฮมรามอินทรา - เบล็ส ทาวน์ รามอินทรา 127 (Bless Town Ramintra 127) เป็นทาวน์โฮมจากเครือ เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด เป็นทาวน์โฮมขนาดใหญ่ พื้นที่ 182 ตร.ม. เป็นบ้านรามอินทราที่เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่อยู่กันหลายคนเพราะมีถึง 3 ชั้น การออกแบบจะออกแบบเรียบง่าย เปิดโล่งเพื่อให้ผู้อาศัยอยู่แบบสบาย จัดพื้นที่ส่วนกลางอยู่ด้านหน้าโครงการเพื่อเป็นจุดสังเกต


ทาวน์โฮมรามอินทรา Bless

สำหรับบ้านทาวน์โฮมรามอินทรา - เบล็ส ทาวน์ รามอินทรา 127 (Bless Town Ramintra 127) จะเป็นทาวน์โฮมรามอินทรา 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ห้องเก็บของและ 2 ที่จอดรถ 


ทาวน์โฮมรามอินทรา Bless


นอกจากตัวบ้านทาวน์โฮมรามอินทราของเบล็ส ทาวน์ รามอินทรา 127 (Bless Town Ramintra 127) ทางโครงการก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีสวนและกล้องวงจรปิด 24 ชม. อีกทั้งยังเป็นทำเลที่ดีเพราะตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์ , บิ๊กซี และโลตัส เดินทางสะดวก เพราะสามารถเดินทางได้หลายเส้นทางอย่างทางถนนรามอินราม ถนนหทัยราษฎร์ ถนนสุวินทวงศ์ ถนนเสรีไทย ถนนรามคำแหง ถนนเกษตรนวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ ใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา วงแหวนรอบนอกและที่สำคัญใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ) อีกด้วย


สำหรับใครที่สนใจทาวน์โฮมรามอินทราอย่างเบล็ส ทาวน์ รามอินทรา 127 (Bless Town Ramintra 127) สามารถดูรายละเอียดได้ข้างล่างนี้


เว็บไซต์ทาวน์โฮมรามอินทรา


รูปภาพจาก E Brouchure โครงการ




*หมายเหตุ: ข้อมูลโครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนและถูกต้องเป็นปัจจุบัน แนะนำให้สอบถามกับทางโครงการอีกทีหนึ่ง




ดูรายชื่อทาวน์โฮมอื่นๆ ที่น่าสนใจ คลิก


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์