รูปบทความ The Uncompromising Standard  มาตรฐานในแบบ สิงห์ เอสเตท

The Uncompromising Standard มาตรฐานในแบบ สิงห์ เอสเตท เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ


สิงห์ เอสเตท จัดแคมเปญพิเศษ “The Uncompromising Standard” ต้อนรับปี 2565 ด้วยข้อเสนอส่วนลดถึง 2 ล้านบาท สำหรับยูนิตพิเศษ ในราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท กับโครงการระดับอัลตร้า ลักชัวรี THE ESSE Sukhumvit 36 ที่คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตที่สมบูรณ์แบบในด้านต่าง ๆ ภายใต้มาตรฐาน สิงห์ เอสเตท




THE ESSE Sukhumvit 36 พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ Uncompromising เพราะเราเชื่อว่าเรื่องของมาตรฐาน ไม่ใช่สิ่งที่สามารถประนีประนอมได้


  • Uncompromising beauty ที่สุดของประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบใจกลางทองหล่อ


  • Uncompromising character – ที่สุดของสถาปัตยกรรมที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างภูมิปัญญาไทยกับวิถีชีวิตใหม่ของชาวเมือง


  • Uncompromising well-being เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เราจึงให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เพื่อสร้างสมดุลของคุณภาพชีวิตที่ดี และยั่งยืน


  • Uncompromising scenery เพื่อที่สุดของมุมมอง เราจึงมอบทัศนียภาพที่สวยงาม เป็นดั่งภาพสะท้อนความสำเร็จของท่าน


โครงการ THE ESSE Sukhumvit 36 ปัจจุบันก่อสร้างเสร็จแล้ว พร้อมเข้าอยู่ด้วยห้องแบบ fully fitted เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยวอลเปเปอร์ และผ้าม่านลายพิเศษจาก Jim Thompson ที่ออกแบบมาสำหรับโครงการโดยเฉพาะ ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 3 เมตร และระบบปรับอากาศแบบฝังฝ้า รวมทั้งมีระบบ Home Automation รองรับ เพื่อมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย




นอกจากการจัดเต็มสำหรับห้องพักแล้ว THE ESSE Sukhumvit 36 ยังมาพร้อมกับที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World class กว่า 20 รายการ ในพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์วิถีชีวิตชาวเมืองได้อย่างแท้จริง อาทิSky Lounge สุดหรู ให้คุณดื่มด่ำวิวเมือง และชมโค้งน้ำบางกระเจ้าห้องฟิตเนสมาตรฐานสากลขนาดใหญ่ พร้อมห้อง Golf Simulator และห้องปั่นจักรยาน Virtual Bike


  • สระว่ายน้ำขนาดฮาล์ฟ โอลิมปิก พร้อมจากุชชี่สำหรับผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้า


  • ห้องออนเช็นสุดเอ็กคลูซีฟขนาดใหญ่ พร้อมบ่อแช่ตัว 2 บ่อ 2 อุณภูมิ แยกห้องชาย-หญิง


  • Sky Theatreที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับโรงหนังส่วนตัวได้ทั้งครอบครัว


  • ห้องสปาส่วนตัวสำหรับการนวดผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อคลายความเหนื่อยล้า


  • ที่จอดรถแบบ 100% พร้อมลิฟต์จอดรถอัตโนมัติ


  • พื้นที่ส่วนกลางทุกจุดติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ IQ Air มาตรฐานโรงพยาบาล เพื่อมอบอากาศที่บริสุทธิ์ ปลอดเชื้อโรค และฝุ่น PM 2.5


เพื่อความปลอดภัยในการเข้าชมโครงการ ท่านสามารถนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าแบบส่วนตัว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1221 และ LINE: @sresidential หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://bit.ly/3CUPHEG


ทั้งนี้ทางโครงการยังมีมาตรการคัดกรอง และตรวจวัดอุณหภูมิเจ้าหน้าที่ และผู้ที่มาเยี่ยมชมโครงการทุกท่าน พร้อมทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุกชั่วโมงเพื่อความปลอดภัยของท่านอย่างเคร่งครัด


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์