รูปบทความ รวมโครงการบ้านกัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ที่น่าสนใจ

รวมโครงการบ้านกัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ที่น่าสนใจ

กัลปพฤกษ์เป็นย่านที่เรียกว่า แหล่งความเจริญของฝั่งธนบุรีที่เป็นทางเชื่อมสู่ใจกลางเมืองและย่านธุรกิจอย่างสาธร ปัจจุบันที่ห้างร้านต่าง ๆ ขึ้นมากมายต่างจากแต่ก่อน จึงทำให้ตอนนี้กัลปพฤกษ์เป็นย่านที่กำลังถูกจับตามอง การจะมีบ้านสักหลังแถบกัลปพฤกษ์ก็น่าสนใจไม่น้อย วันนี้ ESTO เลยมารวบรวมบ้านกัลปพฤกษ์ ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ที่น่าสนใจมาฝากกัน



บ้านกัลปพฤกษ์
นินญา กัลปพฤกษ์ (Ninya Kanlapaphruek)


นินญา กัลปพฤกษ์ (Ninya Kanlapaphruek) เป็นบ้านกัลปพฤกษ์โครงการเดี่ยวที่ตั้งอยู่แถวพื้นที่บางแค ซึ่งแถวนั้นก็จะอยู่ใกล้เดอะมอลล์ บางแคและซีคอน บางแคห่างกันไม่เกิน 10 กิโลเมตร ถือว่าใกล้แหล่งช้อปปิ้ง จับจ่ายซื้อของได้สบาย ๆ โดยตัวโครงการบ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 8.9-12 ล้านบาท แบบบ้านก็จะมี 4 แบบให้เลือกจะแตกต่างกันที่พื้นที่ใช้สอย เริ่มตั้งแต่ 154 ตร.ม.เป็นต้นไป


รายละเอียดเพิ่มเติมบ้านกัลปพฤกษ์โครงการนี้




บ้านกัลปพฤกษ์ เซนโทร สาทร-กัลปพฤกษ์


บ้านกัลปพฤกษ์
เซนโทร สาทร-กัลปพฤกษ์ (Centro Sathorn-Kallapaphruek)


เซนโทร สาทร-กัลปพฤกษ์ (Centro Sathorn-Kallapaphruek) เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวจากเครือ AP โดยบ้านกัลปพฤกษ์โครงการนี้จะตั้งอยู่แถบย่านบางแค เชื่อมถนนเส้นหลัก 2 เส้นก็คือ ถนนกัลปพฤกษ์และถนนเพชรเกษมซึ่งถือว่าสามารถเลือกเดินทางได้สะดวกมาก ๆ และอยู่ห่างจาก Big C กัลปพฤกษ์ ประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น โดยในโครงการนี้จะมีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบให้เลือก โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 175 ตร.ม. ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 7.99-12 ล้านบาท


รายละเอียดเพิ่มเติมบ้านกัลปพฤกษ์โครงการนี้




บ้านกัลปพฤกษ์ โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์


บ้านกัลปพฤกษ์
โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (Golden Legend Sathorn-Kanlapaphruek)


โกลเด้น เลเจ้นด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (Golden Legend Sathorn-Kanlapaphruek) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่บางขุนเทียน ริมถนนใหญ่ อยู่ไม่ไกลจาก Big C กัลปพฤกษ์ เดินทางง่าย บ้านกัลปพฤกษ์โครงการนี้มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 374 ตร.ม.ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20 – 30 ล้านบาท


รายละเอียดเพิ่มเติมบ้านกัลปพฤกษ์โครงการนี้




ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร


ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์
สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร (Siri Place Kallapapruek-Sathorn)


สิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร (Siri Place Kallapapruek-Sathorn) เป็นโครงการทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์จากเครือแสนสิริ ตั้งอยู่ถนนบางหว้า อยู่ไม่ไกลจากเส้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT บางแค และ Big C กัลปพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 3.89 – 5 ล้านบาท แบบบ้านจะมีแค่แบบเดียว พื้นที่ใช้สอย 117 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ถือว่าเป็นทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ที่กว้างขวางพอสมควร


รายละเอียดเพิ่มเติมทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์โครงการนี้




ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ คาซ่า ซิตี้ กัลปพฤกษ์-สาทร


ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์
คาซ่า ซิตี้ กัลปพฤกษ์-สาทร (Casa City Kanlapaphruek-Sathorn)


คาซ่า ซิตี้ กัลปพฤกษ์-สาทร (Casa City Kanlapaphruek-Sathorn) เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนนถนนกัลปพฤกษ์ บางหว้า ใกล้กับ Big C กัลปพฤกษ์และแม็คโคร บ้านทาวน์โฮมจะมีแค่แบบเดียว ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 – 4.69 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม.


รายละเอียดเพิ่มเติมทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์โครงการนี้




ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์


ทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์
เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (J Grand Sathorn-Kalapapruek)


เจ แกรนด์ สาทร-กัลปพฤกษ์ (J Grand Sathorn-Kalapapruek) เป็นบ้านโครงการบ้านทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บางบอน มีพื้นที่ใหญ่มากถึง 161 ตร.ม. และมีถึง 5 ห้องนอนมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท


รายละเอียดเพิ่มเติมทาวน์โฮมกัลปพฤกษ์โครงการนี้




บทความที่เกี่ยวข้อง



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์