รูปบทความ เอสซี แอสเสท มอบแคมเปญสุดพิเศษกับ 4 คอนโดทำเลดี SC Set You “FREE” อยู่ฟรี 2 ปี

เอสซี แอสเสท มอบแคมเปญสุดพิเศษกับ 4 คอนโดทำเลดี SC Set You “FREE” อยู่ฟรี 2 ปี



บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำ 4 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทำเลดีใจกลางเมือง จัดแคมเปญ SC จ่ายให้อยู่ฟรี 2 ปี SC Set You “FREE” รับส่วนลดสูงสุด 9 ล้านบาท* พร้อมรับฟรี 3 ต่อ ค่ากองทุน ค่าส่วนกลาง 1 ปี และค่าธรรมเนียมการโอน  พบกับคอนโดพร้อมอยู่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคร บครันและสะดวกสบายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ



Chambers On Nut Station (แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น) คอนโดอารมณ์บ้าน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านสุขุมวิทเน้นความโปร่งโล่ง และมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านสุขุมวิท บนทำเลใจกลางเมือง พร้อมบรรยากาศของสวนภายในโครงการเสมือนอยู่ในบ้านที่รอบล้อมด้วยธ รรมชาติ สังคมส่วนตัวเพียง 487 ยูนิต ด้วยความโดดเด่นด้านทำเล ที่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 230 ม.* พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า 2 สาย คือ บีทีเอสสายสุขุมวิท และโมโนเรลสายสีเหลืองในอนาคต (สำโรง-ลาดพร้าว)* อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นทางด่วน 3 จุด และยังเข้าถึง CBD อโศก และ EBD บางนา ได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นที่กิน ที่เที่ยว ที่ทำงาน หรือ ที่พักผ่อน เช่น เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า สุขุมวิท, โลตัส อ่อนนุช  ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท



CENTRIC Ratchayothin (เซ็นทริค รัชโยธิน)  คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ สูง 21 ชั้น โครงการตั้งอยู่ใจกลางย่านรัชโยธิน ติดถนนพหลโยธิน ทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีรัชโยธิน เพียง 150 เมตร เชื่อมการเดินทางสู่ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ , เพลินจิต , อโศก ,สีลม  ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมสังคมส่วนตัวเพียง 261 ครอบครัวเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Place for Your Hybrid Lifestyle” ที่มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตและการพักผ่อนที่หลากหลาย ตอบสนองทุกรูปแบบ Lifestyle คนเมือง บนพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มแบบ Triple Facilities อาทิ Co-Working Space, Sensational Garden, Infinity-Edge Pool, Panoramic Sky Fitness Room  ราคาเริ่มต้น  4.59 ล้านบาท



BEATNIQ Sukhumvit 32  (บีทนิค สุขุมวิท 32)   คอนโดมิเนียมระดับ ลักซ์ชัวรี ใจกลางสุขุวิท Premium Lifestyle Destination ทั้งทองหล่อและพร้อมพงษ์ เพียง 250 เมตร ถึง BTS สถานี ทองหล่อและ ใกล้ ‘Em District’ ในระยะเดินได้  ให้ชีวิตสะดวกสบาย ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์แบบ Mid-Century Modern ที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนกลางที่โดดเด่นครบครัน Rare Item ใจกลางสุขุมวิท ในราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่หาแถบไม่ได้อีกแล้วในทำเลนี้ ด้วยทำเล และราคาทำให้ BEATNIQ เป็นทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตและมูลค่าสูงขึ้นทุกๆ ปี เป็นความหรูหราของราคาที่สมเหตุสมผล  ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท



28 CHIDLOM (ทเวนตี้เอท ชิดลม)  คอนโดมิเนียมระดับ ลักซ์ชัวรี ฟรีโฮสด์ โครงการใหม่ ใจกลาง ย่านชิดลม โลเคชั่นที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตระดับ world-class lifestyle สะดวกสบาย ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำอย่างครบครัน ใกล้เซ็นทรัลชิดลม เพียง 180 เมตร เท่านั้น และได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันทำให้ทุกยูนิตเป็นห้องหัวมุม ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูงที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย  ราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาท


พบกับ 4 คอนโดคุณภาพจาก เอสซี แอสเสท ราคาดี อยู่ฟรี 2 ปี SC Set You “FREE”  ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค.นี้ เท่านั้น!!  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ ลงทะเบียนได้ที่ https://m.scasset.com/3BZT 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์