รูปบทความ ศศรา หัวหิน พร้อมเปิด Private Launch ครั้งแรก รับส่วนลดสุดพิเศษ 10-18เม.ย. นี้เท่านั้น

ศศรา หัวหิน พร้อมเปิด Private Launch ครั้งแรก รับส่วนลดสุดพิเศษ 10-18เม.ย. นี้เท่านั้น

ร่วมอิสสระ เตรียมจัด Private Launch “ศศรา หัวหิน” ครั้งแรก บนทำเลเขาตะเกียบ ชูแนวคิด “The Art Of Escape” นำศิลปะเข้ามาผสมผสาน สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวโครงการ สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่หลีกหนีจากความวุ่นวาย กับส่วนลดสุดพิเศษ เฉพาะสงกรานต์นี้ 10-18 เม.ย. 64



นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการทิวทะเล เวิลด์ ชะอำ-หัวหิน ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บมจ. ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล บมจ.สหพัฒนพิบูล และบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด มหาชน ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันโครงการ ทิวทะเล เวิลด์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า และ Commercial Area ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ ชะอำ-หัวหิน ซึ่งจากความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของบริษัทในการพัฒนาโครงการให้ประสบความสำเร็จในทำเลนี้เป็นอย่างดี


“ทำเลหัวหิน ถือเป็นทำเลที่ดีและมีศักยภาพในการทำตลาดมาก เพราะเป็นโลเคชั่นที่กลุ่มเป้าหมายมองหาที่พักอาศัยสำหรับเป็นบ้านหลังที่สอง สำหรับพักผ่อนและตากอากาศ ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งในปัจจุบันทำเลย่านนี้หายากมากขึ้น สวนทางกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการหาที่พักอาศัย” นายดิฐวัฒน์ กล่าว


ทั้งนี้จากความสำเร็จที่ผ่านมา บริษัทเตรียมเปิดโปรเจคใหม่ ภายใต้ชื่อ โครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) บนทำเลย่านเขาตะเกียบ เป็นลักชัวรี่ บีชฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ บนที่ดิน 5 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดพักอาศัย 4 ชั้น 5 อาคาร จำนวน 110 ยูนิต ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” นำศิลปะเข้ามาผสมผสานการออกแบบ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวโครงการ สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่หลีกหนีจากความวุ่นวาย


 ทั้งนี้ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) มีแบบห้องให้เลือก 3 รูปแบบ ตั้งแต่ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 37-160 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอาทิ สระว่ายน้ำ 5 แบบ 5 สไตล์ Lagoon Pool , Lap Pool, Step waterfall and Hidden Jacuzzi, Kid’s Pool และ Entertainment Pool พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายทั้งภายในและภายนอกโครงการ อาทิ บีช คลับ ฟิตเนส พูลคลับ เรือคายัก เซิร์ฟบอร์ด กิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกริมชายหาดมากมาย พร้อมพื้นที่หน้าหาดที่มีความยาวกว่า 46 เมตร อีกทั้งทางโครงการยังร่วมกับ Pineapple Surf Club X SASARA สถานที่สำหรับนักเซิร์ฟซึ่งเป็นสุดยอดกิจกรรมสุดฮิตที่นิยมเล่นกันบริเวณหน้าชายหาดเขาตะเกียบ พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คช้อปเรื่องการโต้คลื่น กิจกรรมด้านดนตรี การแสดงงานศิลปะ และอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองเรียน และเล่นกิจกรรมได้ในราคาพิเศษ


“ห้องแต่ละรูปแบบมีการออกแบบฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “The Art Of Escape” ที่แสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ที่แท้จริงของการพักผ่อนริมชายหาดในมุมมองที่หลบซ่อนจากความวุ่นวาย พร้อมนำศิลปะเข้ามาผสมผสานแทรกอยู่ในทุกรายละเอียดของโครงการ เพื่อสะท้อนออกมาให้เห็นถึงความเป็น “ศิลปะแห่งการพักผ่อน” ที่สะดวกสบาย มีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยหน้าชายหาดที่ทอดยาว 8 กิโลเมตร พื้นที่หน้าโครงการที่มีความยาว 46 เมตร” นายดิฐวัฒน์ กล่าว


อย่างไรก็ตามโครงการ ศศรา หัวหิน เตรียมเปิด Private Launch ครั้งแรก เฉพาะช่วงสงกรานต์นี้ 10-18 เมษายน 2564 ณ Sales Gallery โครงการ ศศรา หัวหิน โดยลูกค้าสนใจและจองโครงการภายในวันงานจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษ พร้อม Voucher ที่พัก โรงแรมศรีพันวา 3 วัน 2 คืน จำนวน 1 แพ็กเกจ มูลค่ากว่า 250,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062 514 7888, Line : @sasarahuahin และ www.sasarahuahin.com 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์