รูปบทความ รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ตัวนี้ดีไหม แตกต่างอย่างไร!?

รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ตัวนี้ดีไหม แตกต่างอย่างไร!?

รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ตัวนี้ดีไหม แตกต่างกับเก้าอี้สุขภาพตัวอื่นๆ อย่างไร วันนี้ Estopolis จะมารีวิวกันค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape ดีไหมกับรุ่น Libra ฟังก์ชั่น Body Movement
เก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape แตกต่างด้วยฟังก์ชั่น Body Movement ขยับซ้าย-ขวาตามผู้นั่ง


เคยไหมคะ...นั่งทำงาน Work from home หรือ Work at office ไปนานๆ แล้วปวดหลัง ร้าวไปทั้งแผ่นจะหาเก้าอี้สุขภาพสักตัวก็เลือกไม่ถูก เพราะฟังก์ชั่นเหมือนกันไปหมด วันนี้ Estopolis จะมา 'รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra' ที่แตกต่างกับเก้าอี้สุขภาพตัวอื่นๆ ด้วยฟังก์ชั่น Body Movement ที่ขยับตัวตามผู้นั่งไม่ว่าจะโยกไปซ้าย ขยับไปขวา เก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ก็จะมูฟตามตัวของเรา แค่ฟังก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ


ซึ่งนอกจากฟังก์ชั่น Body Movement แล้ว ทางเรา Estopolis ก็จะมา รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ตัวนี้ด้านคุณสมบัติ วัสดุที่ใช้ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว...ไปดูกันเลย



สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape

เว็บไซต์ : https://www.workscape.co.th
NocNoc : https://nocnoc.com


รีวิวเก้าอี้ Worlscape รุ่น Libra วัสดุที่ใช้


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ด้านมาตรฐานการรับรอง


ก่อนที่เราจะไปเจาะลึกรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra เรื่องวัสดุและฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอนนี้เรามาดูเรื่องมาตรฐานการรับรองต่างๆ กันก่อนดีกว่าค่ะ โดยเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ตัวนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานต่างๆ ถึง 3 มาตรฐานด้วยกันค่ะ ได้แก่


  1. BIFMA : สนับสนุนด้านความปลอดภัย สุขภาพ และสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
  2. Greenguard : เน้นเรื่องลดการระเหยสารเคมี เพื่ออากาศภายในบ้าน
  3. ISO 9001 : 2015 : มาตรฐานบริการเพื่อให้ได้สินค้ามีคุณภาพ ตอบโจทย์ลูกค้า


รีวิวเก้าอี้ Workscape รุ่น Libra พนักพิงวัสดุจาก Korea Mesh
พนักพิงศีรษะทำมาจาก Korea Mesh ให้ความโปร่งโล่ง ไม่เหนอะหนะ

รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ด้านวัสดุที่ใช้


หลังจากดูเรื่องมาตรฐานการรับรองต่างๆ แล้ว เรามารีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ด้านวัสดุที่ใช้กันบ้างดีกว่าค่ะ ขอเริ่มจากพนักพิงศีรษะก่อนนะคะ โดยพนักพิงศีรษะของเก้าอี้สุขภาพ Libra นี้จะเป็นตาข่าย Korea Mesh ค่ะ ให้ความโปร่งโล่ง เหงื่อไม่ซึมเหนอะหนะ สามารถปรับระดับได้


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape พนักพิงตาข่าย Korea Mesh
พนักพิงหลังมีให้เลือกระหว่าง ผ้า Fabric กับ ตาข่าย Korea Mesh


สำหรับพนักพิงหลังเก้าอี้สุขภาพ Libra นั้นทาง Workscape มีวัสดุให้เลือก 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ 1) ผ้า Fabric ที่ให้ความนุ่มสบายเวลาเราเอนหลัง กับ 2) Korea Mesh ตาข่ายคุณภาพที่ให้ความโปร่งโล่ง ลมผ่านเย็นสบาย ไม่ซับเหงื่อ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra มี Lumbar Support
Lumbar Support เก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถปรับระดับ เลื่อนขึ้น-ลงได้


การเลือกวัสดุที่ใช้สำหรับพนักพิงหลังนี้ขึ้นอยู่กับความชอบและสถานการณ์ของแต่ละคนเลยค่ะ หากใคร Work from home ที่ไม่ได้เปิดแอร์ทั้งวันก็อาจเลือก Korea Mesh ที่เป็นตาข่ายให้ลมผ่านได้ แต่ถ้าใคร Work at office เปิดแอร์ตลอดอยากได้สัมผัสนุ่มการเลือกผ้า Fabric ก็อาจตอบโจทย์ในส่วนนี้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเลือกผ้า Fabric หรือ Korea Mesh เก้าอี้ Libra นี้ก็จะมี Lumbar Support ที่สามารถปรับขึ้น-ลงติดกับพนักพิงหลังมาให้ค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ที่วางแขน PU
เก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ใช้ที่วางแขนจากวัสดุ PU

มารีวิววัสดุที่รองแขนกับเบาะนั่งของเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape กันต่อดีกว่าค่ะ โดยที่รองแขนนั้นจะเป็น PU ค่ะ สามารถปรับซ้าย-ขวา หน้า-หลัง ดึงขึ้น-ลงได้ ส่วนเบาะนั่งจะเป็นผ้า Fabric ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย รองรับน้ำหนักได้มากถึง 120 กิโลกรัม


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape ดีไหม


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน


มารีวิวเก้าอี้ Workscape รุ่น Libra ด้านฟังก์ชั่นการใช้งานกันบ้างดีกว่า โดยเก้าอี้สุขภาพ Libra ตัวนี้สามารถปรับแต่งได้อย่างครบครัน ทั้งความสูง เลื่อนเบาะ เอนหลัง พนักพิงศีรษะ ฯลฯ ซึ่งเราจะเริ่มรีวิวไล่ตั้งแต่คันโยกที่อยู่ด้านล่างไปจนถึงการปรับพนักพิงศีรษะด้านบนนะคะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ฟังก์ชั่นปรับเอนพนักพิง 4 ระดับ
พนักพิงหลังเก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถปรับเอนได้ 4 ระดับ

รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นปรับเอน 4 ระดับจาก


ฟังก์ชั่นแรกที่เราจะมารีวิวสำหรับเก้าอี้ Libra กันคือฟังก์ชั่นการปรับเอนพนักพิงนะคะ เราสามารถปรับเอนพนักพิงได้ถึง 4 ระดับ โดยการกดไปที่คันโยกฝั่งซ้ายมือเมื่อเรานั่งบนเก้าอี้ (ฝั่งนี้จะมีคันโยกอันเดียว) เพื่อเป็นการคลายล็อกจากนั้นเราก็สามารถโน้มหลังได้แล้วค่ะซึ่งพนักพิงก็จะเอนตามหลังของเรา พอได้ระดับที่ต้องการก็ดึงคันโยกเดิมขึ้น เก้าอี้ก็จะล็อกระดับพนักพิงค้างไว้


หรือถ้าใครอยากปล่อยพนักพิงให้ฟรี เอนตามหลังเราได้ทุกเมื่อ ก็เอื้อมไปปลดล็อกฝั่งซ้ายมืออีกรอบหนึ่งโดยที่ไม่ต้องดึงขึ้น ทีนี้เราก็สามารถเปลี่ยนอิริยาบถจากการนั่งทำงานจริงจังเป็นเอนหลังผ่อนคลายดู Netflix ได้แล้วค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra หมุนปรับระดับความหนืดพนักพิงหลัง
หมุนตามเข็มนาฬิกาเพื่อเพิ่มความหนืดพนักพิงหลัง หรือ หมุนทวนเข็มเพื่อลดความหนืด


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นหมุนปรับระดับความหนืดพนักพิง


นอกจากฟังก์ชั่นเอนหลังที่เรารีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ไปก่อนหน้านี้แล้ว เก้าอี้รุ่นนี้ยังสามารถปรับระดับความหนืดพนักพิงได้อีกด้วย โดยฟังก์ชั่นนี้จะอยู่ฝั่งขวามือของผู้นั่ง เป็นตัวหมุนตามรูปข้างบน เมื่อเราหมุนตามเข็มนาฬิกาจะเป็นการเพิ่มความหนืด เอนหลังได้นุ่มมากขึ้น แต่ถ้าหมุนทวนเข็มนาฬิกาจะลดความหนืด ให้เราได้เอนหลังสบายยิ่งขึ้น


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra สามารถปรับระดับความสูงได้
เก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถปรับระดับความสูงได้


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นปรับระดับความสูง


ต่อมาเราจะรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape เรื่องการปรับระดับความสูงค่ะ ซึ่งนี่คือฟังก์ชั่นหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเก้าอี้สุขภาพ โดยเราสามารถปรับระดับความสูงเก้าอี้สุขภาพ Libra ได้ที่คันโยกฝั่งขวามือของผู้นั่งที่อยู่ติดกับตัวหมุน


ซึ่งการปรับระดับความสูงนี้ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญมากสำหรับเก้าอี้สุขภาพนะคะ เพราะความสูงของเก้าอี้ควรเข้ากับสรีระของผู้นั่ง กล่าวคือเท้าควรระนาบหรือแตะพื้น ไม่ลอยสูงหรือไม่จิกพื้น ส่วนขาก็ควรตั้งฉากกับพื้นเว้นระยะห่างจากเบาะเล็กน้อย จากนั้นก็ทิ้งน้ำหนักลงบนเท้าทั้ง 2 ข้างค่ะ จะช่วยเราลดอาการปวดเมื่อยได้


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra สามารถเลื่อนเบาะนั่งไปหน้า-หลังได้
เก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถเลื่อนเบาะนั่งไปหน้า-หลังได้เพื่อรองรับสรีระของผู้นั่ง


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นเลื่อนเบาะไปข้างหน้า-ข้างหลัง


อีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่เราจะมารีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape กันคือฟังก์ชั่นปรับเบาะนั่งค่ะ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะว่าถ้าเราอยากนั่งด้วยท่าที่ถูกต้องเราควรนั่งให้ก้นชิดกับพนักพิง และข้อพับเข่าพ่นจากเบาะนั่งสักเล็กน้อยและให้เข่าทำมุม 90 องศากับพื้นค่ะ


การปรับเบาะรองนั่งเลื่อนไปข้างหน้า-ไปข้างหลังนี้จะช่วยรองรับกับสรีระผู้นั่งได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราสามารถปรับเบาะรองนั่งของเก้าอี้ Libra ได้โดยการเอื้อมมือไปดึงคันโยกที่อยู่ติดกับคันโยกปรับระดับความสูงเก้าอี้ค่ะ (คันโยกนี้จะอยู่ด้านในสุด) จากนั้นก็เลื่อนเบาะไปข้างหน้า-ข้างหลังได้ตามสรีระเราแล้วค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape เทคโนโลยี Donati จากอิตาลี
เก้าอี้สุขภาพ Libra มีเทคโนโลยี Donati จากอิตาลี สามารถปรับเอนเบาะได้เพื่อการผ่อนคลายอีกระดับ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นปรับเอนเบาะนั่ง


จุดเด่นอย่างหนึ่งของเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ที่เราจะมารีวิวกันคือฟังก์ชั่นการปรับเอนเบาะนั่งที่เป็นเทคโนโลยี Donati จากประเทศอิตาลีค่ะ โดยการปรับเอนเบาะนั่งนี้เราสามารถปรับได้จากคันโยกฝั่งขวามือของผู้นั่งซึ่งจะมีคันโยกเดี่ยวๆ ที่แยกออกมาทางด้านหลัง เพียงแค่กดลงไปเบาะนั่งก็ลาดเอียงลงและสามารถกดขึ้นเพื่อกดล็อกเบาะนั่งได้อีกทีหนึ่ง ซึ่งฟังก์ชั่นนี้จะเหมาะกับคนที่ต้องการเอนหลังปล่อยเท้าดูทีวี ดูภาพยนตร์ต่างๆ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นสำหรับการพักผ่อนอย่างหนึ่ง


รีวิว Lumbar Support เก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape
Lumbar Support เก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อรองรับสรีระของผู้นั่งและช่วยพยุงกระดูกสันหลังส่วนเอว

รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่น Lumbar Support


Lumbar Support ด้านหลังตรงพนักพิงเก้าอี้นี้จะช่วยพยุงกระดูกสันหลังส่วนเอว ช่วยลดอาการเจ็บปวด รวมถึงช่วยให้กระดูกสันหลังส่วนเอวของเรานั้นได้พักผ่อนซึ่งเหมาะมากๆ กับคนที่นั่งทำงานเป็นเวลานาน โดย Lumbar Support ของเก้าอี้ Libra ที่เรารีวิวกันอยู่นี้สามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อให้รองรับกับสรีระเราค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape พนักพิงแขน
พนักพิงแขนเก้าอี้สุขภาพ Libra เป็นแบบ 3D Adjustment ปรับขึ้น-ลง, หน้า-หลัง, ซ้าย-ขวาได้


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่น 3D Adjustment ของที่พักแขน


อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่จะได้เห็นในรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra บทความนี้คือฟังก์ชั่นที่พักแขนแบบ 3D Adjustment ค่ะ ซึ่งเราสามารถปรับที่พักแขนขึ้น-ลงได้ หรือขยับไปด้านหน้า-ด้านหลัง


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape พนักพิงแขน 3D Adjustment
เวลาพิมพ์งานที่รองแขนควรหันเข้าหาคีย์บอร์ดและอยู่ระดับเดียวกับโต๊ะตามรูปขวาล่าง เพื่อลดความเมื่อยล้าของแขน


เท่านั้นไม่พอนะคะยังสามารถปรับที่รองแขนให้เบี่ยงไปทางขวา กลับมาตรงกลาง หรือเบี่ยงออกไปด้านซ้ายได้อีกด้วย ข้อดีของฟังก์ชั่นนี้คือเราสามารถปรับที่เท้าแขนให้อยู่ในระดับเดียวกับโต๊ะทำงานได้ค่ะ จากนั้นก็หันที่พักแขนเข้าหาคีย์บอร์ด เมื่อเราพิมพ์งานพร้อมกับวางแขนบนที่พักในท่านี้แล้วจะช่วยให้ลดอาการเมื่อยได้ค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape พนักพิงศีรษะ
พนักพิงศีรษะเก้าอี้สุขภาพ Libra สามารถเลื่อนขึ้น-ลงได้ เพื่อรองรับสรีระของผู้นั่ง


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra ฟังก์ชั่นปรับพนักพิงศีรษะ


อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราผ่อนคลายก็คือพนักพิงศีรษะค่ะ ซึ่งพนักพิงศีรษะของเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape นั้นสามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อให้รองรับสรีระผู้นั่งค่ะ นอกจากนี้ยังทำมาจากตาข่าย Korea Mesh ตามที่เราเขียนไปในรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra หัวข้อก่อนหน้านี้ ช่วยให้โปร่งโล่ง เหงื่อไม่ซึม และช่วยในเรื่องของการระบายอากาศอีกด้วยค่ะ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ฟังก์ชั่น Body Movement
รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape ฟังก์ชั่น Body Movement


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra กับฟังก์ชั่น Body Movement


อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่เป็นจุดเด่นในรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape แตกต่างจากเก้าอี้สุขภาพทั่วไปคือฟังก์ชั่น Body Movement ที่ให้เราสามารถขยับตัวได้อย่างอิสระซ้าย-ขวา โดยตัวเก้าอี้นี้จะรองรับความเคลื่อนไหวหรือขยับซ้าย-ขวาไปพร้อมกับตัวเราค่ะ ซึ่งสำหรับคนที่ชอบนั่งตัวเอียงๆ อาจถูกอกถูกใจฟังก์ชั่นนี้เป็นพิเศษ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape ดีไหม

สรุปรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ดีไหม!?


หลังจากรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ทั้งเรื่องวัสดุที่ใช้และฟังก์ชั่นต่างๆ กันไปแล้ว เรามาสรุปข้อมูลที่ได้จากเก้าอี้สุขภาพรุ่นนี้กันดีกว่าค่ะ ข้อดีของเก้าอี้สุขภาพรุ่น Libra นี้คือมาพร้อมฟังก์ชั่นการปรับแต่งให้ตรงสรีระของผู้นั่งอย่างครบครันทั้งฟังก์ชั่นปรับระดับความสูง ปรับเบาะ ปรับที่พักแขน พนักพิงหลัง พนักพิงศีรษะ รวมถึง Lumbar Support และยังมีฟังก์ชั่น Body Movement ที่เคลื่อนไหวตามการเคลื่อนตัวของผู้นั่งอีกด้วย ซึ่งฟังก์ชั่นนี้อาจถูกใจคนที่ชอบนั่งตัวเอียงเป็นพิเศษ


รีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape ดีไหม


ทั้งนี้ฟังก์ชั่น Body Movement นี้ไม่มีปุ่มล็อก นั่นคือเก้าอี้สุขภาพ Libra จะขยับซ้าย-ขวาตามตัวของผู้นั่งอยู่ตลอด ซึ่งบางคนอาจยังไม่คุ้นเคย เพราะฟังก์ชั่นนี้เป็นฟังก์ชั่นที่ให้สัมผัสที่ใหม่อยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามทางเราขอแนะนำให้ไปลองนั่งด้วยตนเองที่ Workscape ดูนะคะ


ที่มา: https://www.facebook.com/Workscape/photos/a.508777022472887/4974688125881732/


โดยเก้าอี้สุขภาพ Workscape ที่เรารีวิวอยู่นี้จะมีราคาประมาณ 16,XXX - 2X,XXX บาท ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นขณะนั้น ซึ่งทาง Workscape ยังมีเก้าอี้สุขภาพ Libra Lite ที่ตัดบางฟังก์ชั่นของเก้าอี้สุขภาพ Libra ออก เช่น ฟังก์ชั่นเอียงเบาะที่เป็นเทคโนโลยี Donati จากอิตาลี โดยเก้าอี้สุขภาพ Libra Lite นี้จะมีราคาที่ถูกกว่าเก้าอี้สุขภาพ Libra


เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape หากใครสนใจเก้าอี้สุขภาพ Libra หรือต้องการดูเก้าอี้สุขภาพอื่นๆ จาก Workscape สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์รวมถึงที่สำนักงานขายได้เลยค่ะ


สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape

เว็บไซต์ : https://www.workscape.co.th

NocNoc : https://nocnoc.com


รายละเอียดเพิ่มเติม

เว็บไซต์ : https://www.workscape.co.th/
Google Map : https://g.page/Workscape?share
E-Commerce : https://nocnoc.com/sl/Workscape/37946



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์