รูปบทความ รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 ใบไหนดี Visa หรือ Mastercard

รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 ใบไหนดี Visa หรือ Mastercard

บัตรเครดิตของ KTC เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการเงินที่สามารถมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ถือบัตรได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังเป็นบัตรที่ผู้ใช้งานต่างรีวิวว่าสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งบัตรเครดิต KTC นั้น มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ เช่น บัตร KTC Visa PLATINUM, KTC - BANGKOK AIRWAYS, บัตร KTC - BIG CAMERA และบัตร KTC อื่น ๆ ของปี 2022 อีกมากมาย โดยสิทธิพิเศษของบัตรแต่ละชนิดก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องการช้อปปิ้ง การผ่อนชำระ การรับเครดิตเงินคืน การท่องเที่ยว และยังมีการให้บริการข้อมูลรวมถึงคำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ สำหรับลูกค้าของ KTC โดยเฉพาะอีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้นบัตรแต่ละใบยังมีการแยกประเภทตามตัวกลางในการชำระเงิน เช่น Visa และ MasterCard ซึ่งเราต้องขอเกริ่นก่อนว่า Visa และ MasterCard นั้น เป็นบริษัทตัวกลางในการชำระเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดย Visa จะถูกใช้กันมากในโซนเอเชีย และอเมริกา ส่วน MasterCard จะได้รับความนิยมในประเทศแถบยุโรปเป็นส่วนใหญ่ ทำให้การตัดสินใจเลือกบัตรของ KTC ในปี 2022 มีความซับซ้อนมากขึ้นไปอีก


ดังนั้นสำหรับใครก็ตามที่เกิดความสับสนว่าควรจะสมัครบัตรใบไหนดี ในวันนี้ทางเรา Estopolis ก็จะทำการรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC หลากหลายรูปแบบ จากทางฝั่งของ Visa และ MasterCard ว่าบัตรแต่ละใบนั้นมีความพิเศษแตกต่างกันอย่างไร เพื่อให้คนที่กำลังสนใจอยากสมัครบัตรเครดิต KTC สามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ถ้าใครอยากรู้ว่ารีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต 2022 ของบัตร KTC จะมีบัตรใบไหนบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


สมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BANGKOK AIRWAYS VISA SIGNATURE


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022: “KTC – BANGKOK AIRWAYS VISA PLATINUM” และ “KTC – BANGKOK AIRWAYS PLATINUM MASTERCARD”


ในปี 2022 บัตรเครดิตของ KTC ทุกใบ เรียกได้วว่าเป็นบัตรที่ครบเครื่องทั้งในเรื่องการผ่อนชำระ เบิกถอนเงินสด การสะสมคะแนน และยังมีการประกันการเดินทางและประกันอุบัติเหตุให้กับผู้ถือบัตร แต่สำหรับบัตร KTC – BANGKOK AIRWAYS PLATINUM แน่นอนว่าจุดเด่นที่สุดของบัตรชนิดนี้คือเรื่องสิทธิประโยชน์เมื่อคุณเดินทางกับ BANGKOK AIRWAYS ซึ่งคุณจะได้รับส่วนลดต่าง ๆ ดังนี้


  • ส่วนลด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส แลกรางวัลบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส ตามเงื่อนไขที่กำหนด


  • ส่วนลด 10% สำหรับซื้ออัพเกรดห้องรับรองที่เคาน์เตอร์หน้าห้อง Blue Ribbon Club Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, สนามบินสมุย, สนามบินเชียงใหม่และสนามบินภูเก็ต


  • ส่วนลด 10% สำหรับการซื้อสินค้า In-Flight Shopping เฉพาะรหัสสินค้า IFXXX


  • ส่วนลด 5% สำหรับการจองแพ็กเกจทัวร์กับ giantgogo.com


  • รับเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง 10 กิโลกรัม น้ำหนักรวมสูงสุดไม่เกิน 30 กิโลกรัม


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BANGKOK AIRWAYS Mastercard


และในส่วนรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC Visa และ MasterCard ของปี 2022 ผู้ถือบัตรจะได้สิทธิประโยชน์ในเรื่องของการช้อปปิ้งออนไลน์และร้านค้าร่วมรายการที่แตกต่างกัน โดยผู้ถือบัตร Visa จะได้รับค่าส่งฟรีสูงสุด 120 บาท ที่ Shopee และยังมีสิทธิพิเศษจาก pizza company และ Viu อีกด้วย ส่วนผู้ถือบัตร MasterCard จะได้รับส่วนลด 200 บาท ที่ Lazada ได้รับสิทธิพิเศษจาก HBO GO และร้านอาหารมากมายที่ร่วมรายการ





รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BIG CAMERA VISA PLATINUM


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022: “KTC – BIG CAMERA VISA PLATINUM” และ “KTC – BIG CAMERA PLATINUM MASTERCARD”


บัตรเครดิต KTC – BIG CAMERA PLATINUM เรียกได้ว่าเป็นบัตรสำหรับคนรักกล้องของปี 2022 อย่างแท้จริง เพราะเมื่อถือบัตร KTC – BIG CAMERA PLATINUM คุณจะได้รับสิทธิพิเศษที่ร้าน Big Camera ทุกสาขา ดังนี้


  • รับคะแนน KTC FOREVER x2 เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Big Camera (1 คะแนนปกติ + 1 คะแนนพิเศษ)


  • ลด 50% สำหรับคอร์สเวิร์กช็อปถ่ายภาพ


  • ลด 20% สำหรับการล้างอัดภาพ


  • ลด 10% สำหรับอุปกรณ์เสริม (ยกเว้นเลนส์ และแฟลช)


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BIG CAMERA Mastercard


และในส่วนของรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC Visa และ MasterCard ก็จะมีความแตกต่างในส่วนของช้อปปิ้งออนไลน์และร้านค้าที่ร่วมรายการอีกเช่นเคย คือ ฝั่ง Visa จะได้สิทธิพิเศษจาก Shopee, pizza company, และ Viu ส่วน MasterCard จะได้รับส่วนลดที่ Lazada, HBO GO, และร้านอาหารที่ร่วมรายการ




รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BANGCHAK VISA PLATINUM


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022: “KTC – BANGCHAK VISA PLATINUM” และ “KTC – BANGCHAK PLATINUM MASTERCARD”



รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 ใบต่อมาเป็นบัตรที่เอาใจคนรักการเดินทาง ซึ่งก็คือบัตร KTC – BANGCHAK PLATINUM บัตรที่จะมอบส่วนลดน้ำมันใส 1% ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก จากยอดชำระไม่เกิน 3,000 บาท/เซลส์สลิป ซึ่งจะคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป อีกทั้งยังมอบประกันการเดินทางซึ่งมีวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 ให้กับผู้ถือบัตร


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - BANGCHAK Mastercard


และเช่นเคยในส่วนรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC Visa และ MasterCard ของ KTC – BANGCHAK PLATINUM ผู้ถือบัตรก็จะได้สิทธิพิเศษในส่วนของช้อปปิ้งออนไลน์และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยในปี 2022 ฝั่ง Visa จะได้สิทธิฟรีค่าส่งจาก Shopee, โค้ดส่วนลดจาก pizza company, และแพ็กเกจพิเศษจาก Viu ส่วนทางฝั่ง MasterCard จะได้รับส่วนลดที่ Lazada, สิทธิพิเศษจาก HBO GO, และโปรโมชั่นดี ๆ จากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ MasterCard




รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC CASH BACK VISA PLATINUM


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 “KTC – CASH BACK VISA PLATINUM” และ “KTC – CASH BACK PLATINUM MASTERCARD”


สำหรับใครที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชิวิตจิตใจบัตรเครดิต KTC – CASH BACK คือเพื่อนรักที่คุณมองหา เพราะนอกจากตัวบัตรจะให้สิทธิพิเศษในการผ่อนชำระ การเบิกถอนเงินสด และการสะสมคะแนนให้ผู้ถือบัตรแล้ว มันยังมอบสิทธิในการรับเงินคืนกลับเข้าบัญชีสูงสุด 0.8% ทุกครั้งที่ใช้จ่าย และถ้าหากจะรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC Visa กับ MasterCard ของปี 2022 ก็จะเหมือนกันกับบัตร KTC ใบอื่น ๆ คือทั้งสองตัวกลางจะให้สิทธิพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ และสิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยผู้ถือบัตร Visa จะได้รับสิทธิจาก Shopee, pizza company, และ Viu ส่วนผู้ถือบัตร MasterCard จะได้จาก Lazada, HBO GO, และร้านอาหารต่าง ๆ เช่นเดียวกับบัตร KTC ใบอื่น ๆ


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC CASH BACK Mastercard




รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - REV VISA PLATINUM


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022: “KTC – REV VISA PLATINUM” และ “KTC – REV PLATINUM MASTERCARD”


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 ใบสุดท้าย เป็นบัตรเครดิตสำหรับคนรักสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งก็คือบัตร KTC – REV PLATINUM บัตรที่มีจุดเด่นในการมอบส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าในเครือ REV โดยจะมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ดังนี้


  • ส่วนลด 25% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป (1 ครั้ง / ปี) เฉพาะสินค้าและร้านค้าในเครือ REV [Sports Revolution] และรับคูปองได้ที่แอป KTC Mobile


  • ส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,500 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป เฉพาะสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ์ ร่วมกิจกรรมกีฬา


  • สิทธิพิเศษอื่นๆ จาก KTC และ REV [Sports Revolution]


รีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC 2022 KTC - REV Mastercard


เช่นเคยในส่วนรีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต KTC Visa และ MasterCard ของ KTC – REV PLATINUM ในปี 2022 ซึ่งจะแตกต่างกันที่สิทธิในการช้อปปิ้งออนไลน์ รวมถึงร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งฝั่ง Visa จะได้สิทธิฟรีค่าส่งมูลค่ากว่า 120 บาทจาก Shopee, โค้ดส่วนลด 100 บาท จาก pizza company, และแพ็กเกจสมาชิกพรีเมี่ยมของแอพ Viu แต่ถ้าหากคุณไม่ค่อยได้ใช้บริการร้านค้าเหล่านี้คุณอาจจะสนใจสิทธิของทางฝั่ง MasterCard ที่จะได้รับส่วนลด 200 บาท จาก Lazada, สิทธิรับชมช่อง HBO GO แบบฟรี ๆ หรือโปรโมชั่นจากร้านอาหารที่ร่วมรายการกับ MasterCard ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน


สมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์




บทความที่เกี่ยวข้อง





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์