รูปบทความ รวมคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565

รวมคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565

รวมคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565 ที่น่าสนใจในปีนี้ ได้แก่ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง, Bangkok Horizon รามคำแหง รวมถึง The Tree หัวหมาก


“รามคำแหง” ขึ้นชื่อว่าเป็นย่านที่มีความคึกคักและมีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครฯ ด้วยว่ารามคำแหงคือทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออกซึ่งเป็นจุดเชื่อมกับต่อกับถนนเส้นหลักและย่านธุรกิจมากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาที่มีผู้คนสัญจรกันอย่างคับคั่ง ไม่เพียงเท่านั้นในอนาคตอันใกล้นี้รามคำแหงกำลังจะกลายเป็นอีกหนี่งทำเลทองของกรุงเทพ เนื่องจากการขยายเส้นทางของโครงการรถไฟฟ้าทั้งสายสีส้มและสีเหลือง จึงทำให้ราคาที่ดินของรามคำแหงมีราคาสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด จึงไม่แปลกเลยที่จะมีโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมายในทุก ๆ ปี


ว่าแล้ววันนี้ทางเรา Estopolis ก็จะมาแชร์ข้อมูลโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ถ้าอยากรู้ว่าจะมีโครงการอะไรบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย



Supalai Veranda รามคำแหง : คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565


เริ่มต้นกันที่ Supalai Veranda รามคำแหง คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่น้ำดีจาก Supalai ที่นำเสนอคอนโด High Rise ขนาดยักษ์จำนวน 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ (Tower A สูง 33 ชั้น, Tower B สูง 35 ชั้น, Tower C สูง 27 ชั้น) บนพื้นที่โครงการ 15-1-95.9 ไร่


ศุภาลัย เวอรานด้า รามคำแหง - คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565


คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่โครงการนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน เริ่มจากการออกแบบที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทและลดความร้อนจากภายนอกไม่ให้เข้าสู่ตัวอาคาร ทำให้ผู้อาศัยรู้สึกเย็นสบายแม้ไม่ได้เปิดพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ และมีการใช้วัสดุ UPVC สำหรับประตูและหน้าต่างของห้องพักเพื่อลดเสียงจากภายนอก


แผนที่ศุภาลัย เวอรานด้า รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565


อีกส่วนที่สำคัญคือ Supalai Veranda เป็นคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่ตั้งบนทำเลทองใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ เดินทางสะดวกด้วยถนนรามคำแหง ถนนหัวหมาก และ กรีฑาตัดใหม่ รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าอีกหลายสาย ถ้าหากคุณกำลังมองหาคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 Supalai Veranda รามคำแหง ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม


คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565


รายละเอียดห้องพักคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ Supalai Veranda รามคำแหง


Supalai Veranda รามคำแหง ประกอบด้วยห้อง Studio ขนาด 28-30 ตร.ม. / ห้อง1 Bedroom ขนาด 35.0 – 42.0 ตร.ม. / ห้อง 1 Bedroom plus ขนาด 42.0-44.0 ตร.ม. / ห้อง 2 Bedrooms ขนาด 59.0 – 67.0 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.23 ล้านบาท*


Supalai Veranda รามคำแหง - คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ Supalai Veranda รามคำแหง


ห้อง lobby, คลับเฮ้าส์, Co-working space, ห้องเอนกประสงค์, ห้องประชุม, ตู้จดหมาย, ห้องสำหรับเด็ก, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, จากุซซี่, ซาวน่า, สนามเด็กเล่น, สนามบาสเกตบอล, สวนดาดฟ้า, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV, Easy pass, ระบบควบคุมการเข้าออกลิฟต์ (คีย์การ์ดและสแกนนิ้ว), Sky lounge, จุดจอดรถมอเตอร์ไซค์และแท็กซี่


Supalai Veranda รามคำแหง - ส่วนกลางคอนโดรามคำแหง 2565

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Supalai Veranda รามคำแหง*


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565: Supalai Veranda รามคำแหง ได้ที่ >> https://bit.ly/3t7XQ5Z


คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง


อ่านรีวิว Supalai Veranda รามคำแหง เพิ่มเติม


อ่านรีวิว Supalai Veranda รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหงที่น่าสนใจจากเพจ The Seeker ได้ที่ >> https://bit.ly/3xViMjh





คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565 Bangkok Horizon


Bangkok Horizon รามคำแหง : คอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565


Bangkok Horizon รามคำแหง โครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่จาก CMC Group ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คอนโดรามคำแหง ระดับพรีเมียม ที่ให้คุณได้มากกว่า” ตัวโครงการนำเสนอคอนโด High Rise 39 ชั้น 1 อาคาร ติดถนนรามคำแหง บนพื้นที่โครงการ 3-1-92 ไร่ จำนวนห้องทั้งหมด 596 ยูนิต


แผนที่คอนโดพร้อมอยู่ Bangkok Horizon รามคำแหง


ดื่มด่ำกับวิวเมืองที่ดีที่สุดของฝั่งกรุงเทพตะวันออกด้วยทัศนียภาพแบบ 360 องศา ตัวคอนโดตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้ทั้ง ม.รามคำแหง, ม.อัสสัมชัญ, The Mall รามคำแหง, โรงพยาบาลรามคำแหง, สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน, และเมเจอร์ ฮอลลีวูด เดินทางสะดวกสบายด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนมอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้าอีกหลายสาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจของปี 2565


Bangkok Horizon รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่ 2565


รายละเอียดห้องพักคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ Bangkok Horizon รามคำแหง


Bangkok Horizon รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหงที่น่าสนใจปี 2565 นี้จะมีทั้งห้องประเภท Studio ขนาดเริ่มต้น 31.00 ตร.ม. / ห้อง 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 40.00 ตร.ม. / ห้อง 2 Bedrooms ขนาดเริ่มต้น 78.00 ตร.ม. 


คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565 Bangkok Horizon รามคำแหง

สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่: Bangkok Horizon รามคำแหง


Lobby, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องสควอช, สวนลอยฟ้า, พื้นที่จอดรถ 60% ไม่รวมซ้อนคัน, ระบบเข้าออก Access Card Control, ลิฟต์โดยสารแบบล็อคชั้น, ระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบทั้งกล้อง CCTV และ รปภ. 24 ชม.


ส่วนกลางคอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565 Bangkok Horizon รามคำแหง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Bangkok Horizon รามคำแหง


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565: Bangkok Horizon รามคำแหง ได้ที่ > http://bit.ly/2NPE1L0


ห้องนอน คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565 Bangkok Horizon รามคำแหง



อ่านรีวิว Bangkok Horizon รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 เพิ่มเติม


อ่านรีวิว Bangkok Horizon รามคำแหง คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหงที่น่าสนใจจากเพจ Estopolis ได้ที่ > https://www.facebook.com/EstopolisPage/posts/1576076229202098





The Tree หัวหมาก คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565


The Tree หัวหมาก : คอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565


The Tree หัวหมาก โครงการจากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจของปี 2565 ภายใต้แนวคิด “กว้างกว่า…ใกล้กว่า” ซึ่งตัวโครงการนำเสนอคอนโดหน้ากว้าง ขนาด 31 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่โครงการ 3-2-69.6 ไร่ จำนวนห้องทั้งหมด 590 ยูนิต


The Tree หัวหมากแผนที่ - คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565


ตัวทำเลรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาขึ้นชื่อหลายแห่ง โดยเฉพาะ The Mall บางกะปิที่อยู่ห่างจากตัวคอนโดเพียง 150 ม. สอดคล้องกับแนวคิดหลักของโครงการ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย อยู่ใกล้กับท่าเรือ The Mall บางกะปิ และใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเพื่อไปสนามบินสุวรรณภูมิ


คอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565 The Tree หัวหมากแผนที่


รายละเอียดห้องพักคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ The Tree หัวหมาก


The Tree หัวหมาก จะมีห้องแต่ละประเภทดังนี้ Studio 23.02 ตร.ม. / 1 Bedroom 25.49 - 28.5 ตร.ม. / 1 Bedroom Plus 37 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 42.5 - 42.82 ตร.ม.


The Tree หัวหมาก ห้องคอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ The Tree หัวหมาก


Lobby, ฟิตเนส อุปกรณ์ครบครัน, สระว่ายน้ำ Rooftop, Co-Working Space, อาคารจอดรถ 48% ของยูนิต, และ O2 Lounge จุดขายของโครงการ


ส่วนกลาง The Tree หัวหมาก ห้องคอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565

รายละเอียดเพิ่มเติมโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ 2565


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการคอนโดรามคำแหงพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565:  The Tree หัวหมาก ได้ที่ >> https://www.pruksa.com/


ราคา The Tree หัวหมาก ห้องคอนโดพร้อมอยู่รามคำแหง 2565




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์