รูปบทความ รวมคอนโดพร้อมอยู่ ห้วยขวาง-รัชดา-สุทธิสาร ที่น่าสนใจในปี 2565

รวมคอนโดพร้อมอยู่ ห้วยขวาง-รัชดา-สุทธิสาร ที่น่าสนใจในปี 2565

ในย่านห้วยขวาง รัชดา และสุทธิสาร เป็นย่านที่มีความหนาแน่นของประชากรสูงมาก และยังมีราคาพื้นที่แพงอีกด้วย ทำให้เราไม่ค่อยเห็นโครงการบ้านเดี่ยวในพื้นที่นี้มากนัก แต่ถ้าเป็นคอนโดจะมีให้เลือกมากมาย โดยมีราคาแตกต่างกันไป ตามขนาดห้อง และคุณภาพของโครงการ วันนี้ Estopolis จะมารีวิวโครงการคอนโดพร้อมอยู่ย่านห้วยขวาง รัชดา และสุทธิสาร จะมีโครงการไหนบ้าง มาดูกันได้เลย


XT ห้วยขวาง คอนโดพร้อมอยู่ห้วยขวาง รัชดา


รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ 2565: XT ห้วยขวาง


เป็นโครงการที่พึ่งสร้างเสร็จไปเมื่อปีที่แล้วกับคอนโด XT ห้วยขวาง คอนโด High Rise 2 อาคารติดกัน บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ซึ่งโครงการ XT ห้วยขวางนี้จะโดดเด่นในเรื่องของส่วนกลางที่ให้มามากถึง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 50 เมตร มาพร้อมกับสไลด์เดอร์ที่เป็นเหมือนแลนด์มาร์กของโครงการ, สตูดิโอสำหรับถ่ายรูป รวมถึง XT Co-Sharing พื้นที่ส่วนกลางสำหรับลูกบ้าน


ส่วนเรื่องทำเลคอนโดพร้อมอยู่ XT ห้วยขวาง นี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะอยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางเพียงแค่ 75 เมตรเท่านั้น สามารถเดินเท้าได้สบายๆ ตัวห้องนอนก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาดตั้งแต่ 28 - 69.75 ตร.ม.


รายละเอียดเพิ่มเติม
XT ห้วยขวาง: คอนโดพร้อมอยู่ 2565





รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ ปี 2565: Ideo รัชดา-สุทธิสาร


คอนโดพร้อมอยู่ย่านรัชดา-สุทธิสารปี 2565 ที่น่าสนใจอีกหนึ่งโครงการ Ideo รัชดา-สุทธิสาร คอนโด High Rise 24 ชั้นที่ตั้งอยู่บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ใกล้กับ MRT สุทธิสาร 450 ม. สามารถเดินเท้าเข้าโครงการได้ หรือหากใครไม่อยากเดิน ทางโครงการก็มี Shuttle Van รับส่งไปยังสถานี


ซึ่งคอนโดพร้อมอยู่ Ideo รัชดา-สุทธิสาร นี้มาในคอนเซปต์ Evolve Your 24 ที่สื่อถึงการพัฒนาการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือไลฟ์สไตล์บนถนนสุทธิสารวินิจฉัย ที่ตั้งของโครงการ ที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ต่างๆ ที่ให้คุณใช้ชีวิตได้เต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง


คอนโดพร้อมอยู่ Ideo รัชดา-สุทธิสาร 2565


นอกจากนี้ส่วนกลางยังตอบโจทย์คนยุคใหม่ในปี 2565 อย่างแท้จริง เพราะนอกจากฟิตเนส 24 ชั่วโมงอย่างที่เราได้บอกไปแล้ว Ideo รัชดา-สุทธิสาร ยังมีส่วนกลาง Grab & Get Delivery ห้องส่งของเพื่อป้องกันไม่ให้ Rider สัมผัสกับลูกบ้านโดยตรงตอนส่งสินค้า หรือสระว่าย Semi-Outdoor ที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมือง หรือแม้กระทั่งสวนบนดาดฟ้า Give & Grow Garden ที่ปลูกผักไว้แจกจ่ายลูกบ้าน


ส่วนตัวห้องก็แบ่งเป็นสัดส่วน แยกฟังก์ชั่นออกจากกันได้อย่างชัดเจน ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ Ideo รัชดา-สุทธิสาร เป็นคอนโดพร้อมอยู่ย่านรัชดา-สุทธิสารที่น่าสนใจในปี 2565 และหากใครต้องการอ่านรีวิวห้องตัวอย่าง Ideo รัชดา-สุทธิสาร เพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่นี่ คลิก


รายละเอียดเพิ่มเติม
Ideo รัชดา-สุทธิสาร: คอนโดพร้อมอยู่ 2565




Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร


รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ ปี 2565: Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร


ขอต่อกันด้วย Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร คอนโดพร้อมอยู่ย่านรัชดา-สุทธิสาร ที่น่าสนใจในปี 2565 ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่ใกล้กับ MRT สถานีสุทธิสาร 450 ม. และยังอยู่ติดกับตลาดไทยภัทร หากตอนไหนหิวๆ ก็สามารถเดินมาช้อป ชิม ชิลล์ ที่นี่ได้เลย


ส่วนการออกแบบของโครงการก็ดีไซน์ที่หรูหรา แต่งครบ ในราคาสุดว้าว เริ่มต้นตารางเมตรละไม่ถึงแสน มาพร้อมส่วนกลางที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space ฯลฯ


รายละเอียดเพิ่มเติม
Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร




Asher สุทธิสาร


รีวิวคอนโดพร้อมอยู่ ปี 2565: Asher รัชดา-ห้วยขวาง


ขอปิดท้ายคอนโดพร้อมอยู่ 2565 ย่านรัชดา-ห้วยขวางกันด้วย Asher รัชดา-ห้วยขวาง ที่อยู่ใกล้ MRT สุทธิสารเพียงแค่ 2 นาที ซึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือความเป็นส่วนตัวและการเป็น Smart Condo ค่ะ เพราะโครงการ Asher รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโด Low Rise มีทั้งหมด 121 ยูนิต


ส่วนในเรื่องการเป็น Smart Condo นั้น ทางโครงการ Asher รัชดา-ห้วยขวาง ก็มีระบบ Home Automation รวมถึง EV Charging ไว้รองรับอนาคต ซึ่งทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียง 1.99 ลบ.* เท่านั้น


รายละเอียดเพิ่มเติม
Asher รัชดา-ห้วยขวาง




จบลงไปแล้วกับการรีวิวคอนโดพร้อมอยู่ ย่านห้วยขวาง - รัชดา - สุทธิสาร เป็นย่านที่เรียกได้ว่าครบครัน และครบเครื่องที่สุด เพราะนอกจากสถานที่อำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าแล้ว เรื่องสถานบันเทิง ตลาด ไปจนถึงโรงพยาบาล หรือสถานีตำรวจก็มีบริการพร้อมในพื้นที่อย่างเสร็จสรรพ อาจจะเรียกได้ว่ามีสิ่งที่จำเป็นกับผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน สำหรับใครที่กำลังไม่แน่ใจ หรือลังเลว่าย่านนี้ จะเป็นย่านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองหรือไม่ ต้องบอกได้เลยว่า ห้วยขวาง - รัชดา - สุทธิสาร เป็นย่านที่ครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แน่นอน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์