รูปบทความ Putyoursoulinหัวหิน-เขาตะเกียบส่วนผสมกลมกล่อมของไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

Put your soul in ‘หัวหิน-เขาตะเกียบ’ เสพความรื่นรมย์บนหาดทรายขาว ส่วนผสมกลมกล่อมของไลฟ์สไตล์ส่วนตัว


“อยากมีบ้านตากอากาศ”

“อยากมีที่พักติดริมทะเล นอนฟังเสียงคลื่น เดินออกมาสูดกลิ่นอายบาง ๆ ที่ลอยมาตามลม”

... สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นความฝันที่หลายคนวาดไว้ และใช่ว่าจะเป็นจริงไม่ได้ ...

และ 'หัวหิน-เขาตะเกียบ' ก็เป็นโลเคชันสำหรับช่วงเวลาพักผ่อน Vacation time ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ หากแต่มีมุมสงบหลอมรวมกับสีสันของความสดใส ให้เราเลือกเสพกันได้ตามอัธยาศัยด้วย


ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล

อย่างวันไหนที่ใจอยากพัก อยากให้เวลาอยู่กับตัวเอง ครอบครัว และคนที่เรารัก 'เขาตะเกียบ' ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับชั่วโมงนี้

Put your heart and your soul in the suitcase

Get out of the city life


หาดเขาตะเกียบ เป็นชายหาดเงียบ ๆ ที่มีสเน่ห์อยู่ที่บรรยากาศสงบ เมื่อมองออกไปจะเห็นภูเขายื่นออกสู่ทะเล นั่นแหล่ะคือ ‘เขาตะเกียบ’ ที่พูดถึงกัน โดยตลอดแนวหาดของที่นี่ก็จะเป็นผืนทรายละเอียด เดินสบาย ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างชอบมาเดินเล่นกันในช่วงเช้าและเย็น


หมู่บ้านชาวประมงกับบรรยากาศสงบ ๆ เย็นสบาย เป็นวิถีชีวิตที่อยู่คู่กับเขาตะเกียบมานาน

อีกทั้งที่นี่ยังมี ‘หมู่บ้านชาวประมงเรือเล็กบ้านเขาตะเกียบ’ ที่ยังคงรักษาวิถีชีวิตพื้นบ้านเอาไว้ เครื่องมือที่ใช้จับปลาก็ยังเป็นอวนลากแบบดั้งเดิม หรือถ้าวันไหนโชคดีมาทันช่วงเช้า ๆ เราก็จะได้ของทะเลสดใหม่กลับไปทานกันด้วย


บริเวณหมู่บ้านจะมีตลาดอาหารทะเลสดเขาตะเกียบเปิดขายของกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น ราคาจะอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่รับประกันเรื่องความสด แบบที่ยกออกจากอวนแล้วชั่งขายกันเลยทีเดียว ซึ่งหลายร้านก็จะมีบริการปรุงสุก ปิ้ง ย่าง เผา ให้พร้อม หรือใครอยากหาร้านนั่งทาน ก็สามารถเดินเลือกร้านที่ชอบได้เช่นกัน


ด้วยความที่หาดเขาตะเกียบไม่ได้หวือหวามากนั่นเอง จึงยิ่งทำให้ที่นี่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง หากใครได้ลงมาเดินเล่น ก็ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าได้มีหาดส่วนตัว เอาไว้ซึบซับความเป็นส่วนตัว ปล่อยชีวิตอิสระไปกับทะเลและภูเขา


Heading to the mountain,heading to the sea,

Live your life be free


และเมื่อเดินตามแนวหาดไปทางทิศใต้เรื่อย ๆ เราก็จะเจอกับ ‘หาดสวนสนประดิพัทธิ์’ อีกหนึ่งมุมสงบที่เชื่อมติดกับหาดเขาตะเกียบ ซึ่งบริเวณนี้จะค่อนข้างมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก มีต้นสนเรียงรายคอยให้ร่มเงาตลอดแนว เหมาะกับการมานั่งรับลมชิลล์ หรือใครจะชวนกันมาปูผ้านั่งปิกนิกก็สบายใจไม่น้อยเลย


Smell the scent of dirt listen to the bird singing

Watch those pine tree dancing


เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งพักกายชิลล์ ๆ ในร้าน Air Space Hua Hin สถานที่ปักหมุดของเขาตะเกียบ ตัวร้านเด่นสะดุดตาด้วยดีไซน์อาคารกระจก สูงโปร่ง พร้อมออกแบบ Space ที่วางได้อย่างสมดุล


บรรยากาศภายในร้านจะให้ความสบาย ๆ สไตล์ Glass House ดูกว้างขวาง เป็นอิสระ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากโรงเก็บเครื่องบิน รวมถึงของตกแต่งต่าง ๆ ก็ยังล้วนเกี่ยวข้องกับการบิน มีความ Unique ผสมกับลุคเท่ ๆ เฉพาะตัว เหมาะจะแวะมาเช็คอินระหว่างวัน


Air Space Hua Hin

ร้านอาหาร : เปิดตั้งแต่เวลา 10.30 - 23.00 น.

ร้านกาแฟ : เปิดตั้งแต่เวลา 08.00 - 21.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 063 916 0999




เมื่อเข็มนาฬิกาถูกแต่งแต้มด้วยสีสันของความมีชีวิตชีวา บรรยากาศการพักผ่อนก็ดูมีความหมายมากขึ้น สำหรับ Weekend นี้ ตลาด Cicada Market ก็จัดเป็นหนึ่งแลนด์มาร์กที่น่าสนใจ และเต็มไปด้วยแสงสีของความครึกครื้น คลอเคล้าไปกับเสียงดนตรีที่คอยดึงดูดให้เราเข้าไปหาความเพลิดเพลินกัน

ด้านในมีร้านค้าหลากหลายสไตล์ทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ, ของตกแต่ง, ผลงาน D.I.Y ตลอดจนร้านอาหาร ของทานเล่นให้เราชิมเพลิน ๆ ระหว่างเดินดูข้าวของต่าง ๆ


This is the vacation time It’s time to slow down your life ~


Cicada Market

เปิดทำการ : ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา : 16.00 - 23.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 099 669 7161



บรรยากาศชิลล์ ๆ สบาย ๆ ใต้ต้นมะขามขนาดใหญ่ พร้อมมี Folk song ให้ฟังตลอดค่ำคืน
ข้างกันจะมีตลาด Tamarind Night Market ให้แวะนั่งพักหาของอร่อยทาน โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหาร Street Food หลากหลายแนว อย่างซีฟู๊ดปิ้งย่าง, อาหารรสแซ่บ หรือบาร์บีคิวหอม ๆ ให้ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น ๆ ดูลงตัว


Tamarind Market Chic and Chill

เปิดทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 09.30 - 22.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 088 611 1644




พาสาย Enjoy Eating ทุกคนไปเดินเล่นต่อที่ ‘ตลาดโต้รุ่งหัวหิน’ ถนนที่เต็มไปด้วยความคึกคัก ขนม และของอร่อย โดยเฉพาะอาหารทะเลสด ๆ ราคาไม่แพง ที่กำลังรอให้เราเดินไปเลือกซื้อสิ่งที่ถูกใจกันได้อย่างเต็มที่ โดยตลอดระยะทางร้อยกว่าเมตรของ ‘ตลาดโต้รุ้ง หัวหิน’ เต็มไปด้วยเสียงทักทาย และกลิ่นอายความอบอุ่นที่ส่งต่อถึงกัน ทำให้บรรยากาศยามค่ำคืนของหัวหินนั้นน่าจดจำ จนอยากกลับมาอีกหลาย ๆ ครั้ง


ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 17.00 - 22.00 น.




ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล
นอกจากความสงบและสีสันของไลฟ์สไตล์ที่น่าประทับใจแล้ว ‘เขาตะเกียบ-หัวหิน’ ก็ยังมี Activity สนุก ๆ ให้เราได้ใช้เวลาว่างมาปลดปล่อยตัวตน และความเหนื่อยล้าด้วย


Surf board กิจกรรมสุดคูลท้าคลื่น ท้าลมทะเลก็เป็นหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด หากได้มีโอกาสมาเที่ยวสัมผัสท้องทะเลแห่งนี้ และที่นี่ก็ยังมีกีฬาทางน้ำอีกมากมายรอเราอยู่ ไม่ว่าจะเป็น SUP (Stand Up Paddle Board), Wing Foil และ Hydrofoil ที่ไม่ว่าจะมาเดี่ยว หรือเล่นกับกลุ่มเพื่อนก็สามารถสนุกกันได้ทุกวัน


Kitesurf & Surf School Hua Hin

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 09.00 - 18.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 093 021 9366

แผนที่ : Google Map




ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล
ขยับไปไม่ไกล จะมีสนามกอล์ฟ Sea Pines Golf Course ให้เราได้สับเปลี่ยนกิจกรรมที่ชอบ พร้อมชมวิวเขาตะเกียบและสวนสนประดิพัทธ์ไปพลาง ๆ เหมาะจะเป็นตัวเลือกพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 - 19.00 น.


บรรยากาศรอบ ๆ สนามกอล์ฟ ที่สามารถมองเห็นวิวของหาดเขาตะเกียบได้ชัดเจน

หรือใครอยากปั่นจักรยานออกกำลังกายชิลล์ ๆ แถวเขาตะเกียบ-หัวหินก็มีเลนจักรยานให้ปั่นเช้า-เย็น ตลอดสองข้างทางจะได้ร่มเงาจากต้นไม้คอยให้ความร่มรื่น พร้อมมีวิวทิวทัศน์ที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวชมบรรยากาศหัวหิน โดยโครงการนี้จะมีเมืองหัวหินเป็นศูนย์กลาง สามารถปั่นเรื่อย ๆ ไปสวนสนประดิพัทธิ์ และอ่างเก็บน้ำเขาเต่าได้สบาย ๆ อีกทั้งยังมีการสร้างส่วนต่อขยายออกไปจนถึง อ.ปราณบุรี ต่อไปอีกด้วย



The beach is calling … ปล่อยใจให้สบายแล้วไปหลบร้อนกันที่ Skoop Beach Cafe คาเฟ่ติดทะเล ริมเขาตะเกียบ ที่จะทำให้เรามีความสุขไปกับสายลม เสียงคลื่น ขนมหวาน และหาดทรายขาว



ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล


ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล

เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มสีสันน่ารักอย่าง Strawberry & Cream Shake (140 บาท) ที่ให้ความชื่นใจด้วยรสชาติหวานละมุน ลงตัวกับวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม ฟินจนหมดแก้ว


คาเฟ่แบ่งออกเป็น 2 โซน Indoor และ Outdoor ให้นั่งชิลล์ รวมถึงมีโซน Rooftop ชั้นบนให้เราขึ้นไปนั่งมองวิวมุมสูงของท้องทะเลได้เต็มสายตา หากใครมาแล้วก็อย่าลืมมาเช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ ตามมุมถ่ายรูปที่ทางร้านจัดไว้ให้ หรือจะชวนกันมาดูวิวพระอาทิตย์กำลังลับแนวขอบฟ้าก็ได้


Skoop Beach Café

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 098-250-6881

แผนที่ : Google Map




Time to take a rest and relax, Time to run away from painful fact

This is the vacation time ~


… บางครั้งเวลาก็หมุนผ่านไปอย่างไม่ทันตั้งตัว จนอยากขอต่อเวลาเพิ่ม หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีพื้นที่ส่วนตัวอยู่ที่นี่ไปเสียเลย จะได้ตื่นเช้ามาโดยมีเสียงคลื่นเป็นนาฬิกาปลุก พอตกเย็นก็มีวิวติดริมทะเลให้มองทุก ๆ วัน


SASARA HUA HIN (ศศรา หัวหิน) เป็นโครงการบีชฟรอนท์เรสซิเดนซ์สุดหรู ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน-เขาตะเกียบ ให้บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตเพียง 110 ยูนิต พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายฟังก์ชัน บนพื้นที่ 5-1-43.6 ไร่


ภาพลักษณ์โครงการจะออกแบบภายใต้แนวคิด Tropical Architecture ที่คำนึงถึงความเหมาะสมของลักษณะภูมิศาสตร์ในพื้นที่ติดริมทะเล มีสายลมพัดผ่าน พร้อมผสมผสานดีไซน์จากวัสดุธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดเด่นของสถาปัตยกรรมเขตร้อนมาสร้างบรรยากาศให้เหมาะแก่การอยู่อาศัย สะท้อนกลิ่นอายของธรรมชาติ Earth Tone Color ได้อย่างกลมกลืน


คอนโดบีชฟรอนท์สุดหรู SASARA Hua Hin (ศศรา หัวหิน) ประกอบด้วยอาคารพักอาศัย Low Rise 4 ชั้น จำนวน 5 อาคารเรียงต่อกัน โดยเราจะสามารถมองเห็นบรรยากาศ และวิวส่วนกลางได้ชัดเจนจากมุมระเบียง


บริเวณด้านหน้าติดกับชายหาดจะมี Beach Club ดีไซน์สวย คอยรองรับทุกไลฟ์สไตล์ ภายในประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย เช่น Game Room, Sport Lounge และ Active Water Sport Pavilion ที่คอยรองรับกิจกรรมชายหาด พร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน อย่าง ปีนเขา, เซิร์ฟบอร์ด หรือคายัค เป็นต้น ซึ่งบริเวณนี้จะเชื่อมกับทางลงหน้าหาดส่วนตัว มีความยาวหาด 46 เมตร


นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สุดผ่อนคลาย Chill Zone และ Beach Activities ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้เราและทุกคนในครอบครัวออกมาใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น ใกล้ชิดธรรมชาติอย่าง สระว่ายน้ำ 5 แบบ 5 สไตล์, Hidden Jacuzzi, Private Desk, Tropical Garden หรือ BBQ Area เป็นต้น


สำหรับห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการ SASARA Hua Hin (ศศรา หัวหิน) ก็จะมีแบบห้องให้เลือกใช้ชีวิตกันได้ตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 37 -160 ตารางเมตร


1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 37- 42 ตร.ม.


1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 37- 42 ตร.ม.


1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 37- 42 ตร.ม.



2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74-92 ตร.ม.


2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74-92 ตร.ม.


2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74-92 ตร.ม.



3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 155-160 ตร.ม.


3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 155-160 ตร.ม.

นอกจากความสะดวกสบายภายในโครงการ SASARA Hua Hin (ศศรา หัวหิน) แล้ว รอบ ๆ โครงการยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของเราสะดวก ครบครันในแง่มุมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น BLUPORT HUAHIN RESORT MALL ศูนย์การค้าบรรยากาศรีสอร์ต ที่ภายในจะมีร้านค้า ร้านอาหาร และชอปแบรนด์เนมมากกว่า 100 ร้านให้เลือกสรร



ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล ศศรา

Hua Hin Market Village ชอปปิงมอลล์ขนาดใหญ่ที่ครบครับไปด้วยไลฟ์สไตล์ ชอป ชิม ชิลล์ ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้นของเมืองท่องเที่ยวหัวหิน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น.


ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล ศศรา
อุ่นใจในการใช้ชีวิต เพราะมี ‘โรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน’ อยู่ไม่ไกลสามารถเดินทางเข้ารับการรักษาสะดวก รวดเร็ว


ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล ศศรา
อีกทั้งการเดินทางภายในเขาตะเกียบ-หัวหินยังสะดวกง่ายดาย เพราะนอกจากการใช้รถยนต์ส่วนตัวที่มีเส้นทางหลัก 2 เส้น ได้แก่ ‘ถนนเพชรเกษม’ และ ‘ถนมหนองแก’ ให้เข้าถึงทุกพื้นที่แล้ว ก็ยังมี ‘สถานีรถไฟหัวหิน’ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการคมนาคม และยังเป็นแลนด์มาร์กที่นักท่องเที่ยวหลายคนต่างต้องแวะมาเพื่อถ่ายรูปคู่กับป้ายหัวหินด้วย


ที่เที่ยวหัวหิน เขาตะเกียบ คอนโดติดทะเล ศศรา
หรือจะเปลี่ยนมาใช้บริการท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทย ‘หัวหิน-พัทยา’ ก็รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง


เปลี่ยนจุดหมายในชีวิตให้เป็นความรื่นรมย์ด้วยบรรยากาศของริมหาดขาวยาวกว่า 8 กม. ที่รอให้เราและครอบครัวเข้ามาสัมผัส เตรียมพบกับ SASARA Hua Hin (ศศรา หัวหิน) คอนโดบีชฟรอนท์สุดหรู ที่พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 110 ยูนิต และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย


สำหรับใครที่สนใจ โครงการ ศศรา หัวหิน

  • Grand Opening คอนโดหรู ริมชายหาด ใจกลางหัวหิน
  • รายละเอียดเพิ่มเติม Website : https://bit.ly/3mKWSJO


Celebration Promotion Up To THB 500,000 ราคา 5.5 - 55 ล้านบาท*

 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์