รูปบทความ พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่นไหนดี

พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่นไหนดี

พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape ซื้อเก้าอี้รุ่นไหนดี Work from home ก็ได้ เอาไว้ Work at office ก็ดี


Workscape คือแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานภายใต้คอนเซ็ปต์การเนรมิต working space ของคุณให้มีชีวิต มีสไตล์ และกลายเป็นสถานที่ทำงานที่ดีเยี่ยม ซึ่งสินค้าชนิดหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมบน Workscape อย่างมาก ก็คือ Ergonomic Chair หรือที่เรียกกันง่าย ๆ ว่า "เก้าอี้สุขภาพ" ซึ่งเก้าอี้สุขภาพ Workscape นั้นเป็นเก้าอี้ที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงศรีษะ หนักพิงหลัง หรือที่เท้าแขน ซึ่งสามารถปรับเอนได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยลดโอกาสเกิดโรคยอดนิยมของคนทำงานอย่างออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้นทาง Workscape มักจะมีโปรโมชั่นให้เราได้ซื้อซื้อ เก้าอี้สุขภาพ Workscape ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งถ้าหากว่าใครกำลังมองหาเก้าอี้สุขภาพดี ๆ มาใช้งานอยู่ล่ะก็ ทางเรา Estopolis ขออาสาพรีวิว เก้าอี้สุขภาพ Workscape และหาคำตอบไปกับทุกคนว่าเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่นไหนดี และเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่นไหนเหมาะสมกับการใช้งานของคุณมากที่สุด ถ้าอยากรู้ก็ตามมาดูกันได้เลย


พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น PRATO

ที่มา: https://www.facebook.com/Workscape/posts/4834586976558515



1. เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น PRATO EM-209E


  • ขนาดสินค้า : กว้าง 66 x ลึก 57.6-60.6 x สูง 126-135.5 ซม.
  • ความกว้างเบาะนั่ง 49.5 ซม.
  • ความลึกของเบาะ 50 ซม.


เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น PRATO EM-209E ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันการเกิดอาการออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ ตัวพนักพิงและที่เท้าแขนทำจากพลาสติกคุณภาพสูง หุ้มด้วยผ้าตาข่ายคุณภาพดี สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำได้ มี Lumbar Support รองรับหลัง ปรับความสูง-ต่ำและระดับความกระชับแผ่นหลังได้ สามารถปรับการเอนได้ถึง 4 ระดับ ฐานเก้าอี้ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก.


จุดเด่นของเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น PRATO EM-209E คือการปรับแต่งตั้งแต่โช๊คช่วงล่าง ไปจนถึงพนักพิงศีรษะ กล่าวคือโช๊คสามารถปรับระดับสูง-ต่ำของเก้าอี้ได้ ส่วนเบาะก็สามารถเลื่อนปรับระดับความลึกได้ 5 ซม. เพื่อรองรับสรีระของผู้นั่ง


ส่วนที่วางแขนจะมีฟังก์ชั่นแบบ 3D Adjustment สามารถเลื่อนขึ้น-ลง หน้า-หลัง และปรับซ้าย-ขวาได้ ซึ่งข้อดีของการปรับที่วางแขนได้นั้น คือจะช่วยลดความเมื่อยล้าของแขนเวลาพิมพ์งานได้ ส่วนพนักพิงก็จะมี Lumbar Support ปรับขึ้น-ลงช่วยพยุงหลังอย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น สำหรับพนักพิงหลังนอกจากจะเอนได้ถึง 4 ระดับแล้ว ยังสามารถปรับความสูงเพิ่มได้อีก 5 ซม. และพนักพิงศีรษะยังเพิ่มความสูงได้มากถึง 50 ซม. พร้อมปรับองศา เพื่อรองรับกับสรีระคนตัวใหญ่อีกด้วย


สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น PRATO EM-209E




พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น VERONA

ที่มา: https://www.facebook.com/Workscape/photos/a.508777022472887/4881749621842250/


2. เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น VERONA EM-207E


  • ขนาดสินค้า : กว้าง 65 x ลึก 58 x สูง 119-129 ซม.
  • ความกว้างเบาะนั่ง 48 ซม.
  • ความลึกของเบาะ 50 ซม.


เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น VERONA EM-207E มีความใส่ใจในเรื่องการป้องกันอาการออฟฟิศซินโดรมมากเป็นพิเศษ ด้วยพนักพิงศรีษะที่สามารถปรับระดับและมุมมอง พนักพิงหลังมี Lumbar Support รองรับหลังได้เป็นอย่างดี หุ้มด้วยผ้า Mesh หรือผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดีหมดปัญหาเรื่องกลิ่นอับติดเก้าอี้ เบาะนั่งทำจากฟองน้ำคุณภาพสูงมีการคืนตัวเป็นเลิศ ฐานเก้าอี้ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 120 กก.


นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างตรงที่เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น VERONA EM-207E นี้จะแตกต่างกับเก้าอี้สุขภาพ PRATO รุ่น EM-209E ตรงที่ VERONA EM-207E รุ่นนี้จะหุ้มพนักพิงศีรษะและพนักพิงหลังด้วยผ้า Mesh ที่โปร่งโล่ง ระบายอากาศได้ดี


อย่างไรก็ตามเก้าอี้สุขภาพ PRATO EM-209E สามารถระดับพนักพิงความสูงเพิ่มได้ 5 ซม. แต่ VERONA EM-207E ไม่สามารถเพิ่มความสูงได้ค่ะ


สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น VERONA EM-207E




พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Xenic

ที่มา: https://www.facebook.com/Workscape/photos/a.508777022472887/2704078906276010/


3. เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Xenic


  • ขนาดสินค้า : กว้าง 63 x ลึก 53 x สูง 111-120 cm.
  • ความกว้างเบาะนั่ง 48.5 ซม.
  • ความลึกของเบาะ 48 ซม.


Xenic คือ Ergonomic Chair ตัวท๊อปรุ่นหนึ่งที่นอกจากการออกแบบที่ดูล้ำนำสมัย เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Xenic ยังถูกผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม่ลดความแข็งแรงทนทาน หรือความสามารถในการช่วยป้องกันการเกิดโรคออฟฟิศซินโดรม ไม่ว่าจะเบาะนั่ง พนักพิง หรือที่เท้าแขนก็ทำจากวัสดุคุณภาพสูง หุ้มด้วยผ้าตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้ดี ฐานเก้าอี้ผลิตจากอลูมิเนียมและล้อเป็นโพลียูรีเทนไนลอน รองรับน้ำหนักได้ 120 กก.


จุดเด่นของเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Xenic คือใช้กลไกมาตรฐานสินค้าสากล ANSI/BIFMA จากสหรัฐอเมริกา และสามารถล็อกการเอนได้ 5 ระดับ แตกต่างกับเก้าอี้รุ่นอื่นๆ ที่ส่วนใหญ่ล็อกได้ 4 ระดับ ที่นั่งหุ้มด้วยผ้ายืนหยุ่น เปลี่ยนสีผ้าคลุมได้ ทำความสะอาดง่าย ระบายอากาศดี นอกจากนี้ยังมี Lumbar Support รองรับหลังอีกด้วย


สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Xenic




พรีวิวเก้าอี้สุขภาพ Workscape

4. เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra 


  • ขนาดสินค้า : กว้าง 66 x ลึก 65 x สูง 113-120 cm.


เก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra ระดับไฮเอนด์ที่ถึงแม้จะมีราคาสูงแต่คุณสมบัติทุกอย่างรับรองได้ว่าสมราคา เริ่มจากโครงสร้างของตัวเก้าอี้ที่ผลิตจากไนลอนคุณภาพสูง สามารถโยกเอนซ้าย-ขวา ได้ตามอิริยาบถของผู้นั่งซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Libra นอกจากนี้ทั้งพนักพิง เบาะรอง และที่พักแขนก็มีระบบที่สามารถปรับเอนหรือปรับความสูงให้เหมาะกับผู้นั่งได้อย่างอิสระ ตัวกลไกของเก้าอี้ใช้ระบบ Donati จากประเทศอิตาลี สามารถปรับล็อกการเอนได้ 4 ระดับ มาพร้อมระบบโช๊คไฮดรอลิก Class4 และฐานล้อไนลอนคุณภาพสูงสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 120 kg


สำหรับจุดเด่นของเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra นั้นคือ Body Movement ที่สามารถโยกเอน ซ้าย-ขวา ตามอิริยาบถของผู้นั่งอย่างที่เราได้เกริ่นไปข้างต้น เท่านั้นยังไม่พอเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra นี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากลระดับ ANSI/BIFMA ปรับระดับได้หลากหลายตั้งแต่ความสูง เบาะนั่ง พนักพิง ที่รองแขน นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกวัสดุพนักพิงหลังระหว่างตาข่าย Korea Mesh และผ้า Fabric ได้อีกด้วย



รีวิวเต็มเก้าอี้สุขภาพ Libra จาก Workscape


สั่งซื้อเก้าอี้สุขภาพ Workscape รุ่น Libra




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์