รูปบทความ CMC จ่อ Sold Out ซีรอคโค บางนา 36 ทั้งโครงการ พร้อมเดินหน้างานก่อสร้าง

CMC จ่อ Sold Out ซีรอคโค บางนา 36 ทั้งโครงการ พร้อมเดินหน้างานก่อสร้าง

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เผยว่า “โครงการซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36) กระแสตอบรับจากลูกค้าดีขึ้นต่อเนื่อง ขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของทั้งโครงการ และตั้งเป้า Sold Out ทั้งโครงการภายในไตรมาส 1/2566



แม้ช่วงเปิด Pre-Sale จะได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่บริษัทฯ ได้ปรับตัวและหาโอกาสในการทำการตลาด โดยดึงกลยุทธ์แบบ Local Marketing เน้นทำการตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ซึ่งเป็น กลุ่ม Real Demand จากทำเลบางนา บางพลี ประเวศ เทพารักษ์ ที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่ออยู่เองเป็นบ้านหลังแรกและเพื่อลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท* ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท บนทำเลตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา บนถนนบางนา-ตราด สามารถเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา, MRT สถานีศรีเอี่ยม และทางด่วนบูรพาวิถี มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่รายล้อม อาทิ MEGA Bangna และ Central Village



อีกทั้งบางนาเป็นพื้นที่ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องรองรับการขยายตัวของเมืองและมี Mega Project เตรียมพัฒนาอย่าง Bangkok Mall ศูนย์การค้าแห่งใหม่ระดับ World Class ที่ใหญ่สุดในไทย และโครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (LRT) สายบางนา-สุวรรณภูมิ ที่ช่วยรองรับการเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยวเชื่อมต่อ การเดินทางจากกทม.- สมุทรปราการ ทำให้โครงการ ซีรอคโค บางนา 36 (Cerocco Bangna 36) เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ CMC ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าและถือเป็นครั้งแรกในการพัฒนาคอนโดมิเนียมบนทำเลบางนา โดยเตรียมเดินหน้าแผนงานก่อสร้างจัดพิธียกเสาเอกในไตรมาสนี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จและทยอยรับรู้รายได้ในปี 2566”



WELCOME TO THE NEW OASIS OF BANGNA หลีกหนีความวุ่นวาย สู่มุมสงบใจกลางบางนา โครงการ Cerrocco Bangna 36 (ซีร็อคโค บางนา 36) คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 752 ยูนิต ตรงข้าม Central Plaza บางนา มูลค่าโครงการ 1,390 ล้านบาท ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Moroccan คอนเซ็ปต์ “The Oasis Of Bangna” สัมผัสกลิ่นอายการอยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทในทุกวัน



มีห้องพักแบบ 1 Bedroom ทุกยูนิตครัวปิดแยกส่วน ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นที่ 25.00 – 37.82 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วย Facilities เติมเต็ม ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต อาทิ Oasis Pool ขนาดใหญ่ว่ายจุใจ ยาว 25 เมตร, Smart Fitness, Co-Working Space, Co-living Space, Passion Studio Room, ระบบ Wireless Internet, Kids Pool & Jacuzzi, Sauna สะดวกทุกการเดินทางใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา MRT สถานีศรีเอี่ยม และทางด่วน 2 สาย ซึ่งโครงการตั้งอยู่ฝั่งขาเข้าของถนนบางนา-ตราด ทำให้เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวกที่สำคัญใกล้กับโรงพยาบาลบางนา 1 และอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้า Central Plaza บางนา และ Big C บางนา รวมถึงใกล้ MEGA บางนา, BITEC บางนา, อาคารสำนักงานขนาดใหญ่, โรงพยาบาลเอกชน รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำทั้งหลักสูตรไทยและนานาชาติ



สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของยูนิตสวยในโครงการใหม่ใจกลางบางนา สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าชมได้ที่ https://www.cmc.co.th/cerocco-bangna/ หรือ FB Page: Cerocco Bangna และ Call Center: 1172 กด 36 หรือโทร. 02-026-2334 (*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯกำหนด)




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์