รูปบทความ Malton Private Residences Ari x Olivia Living

รังสรรค์ความพริวิเลจเหนือกาลเวลา ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ Malton Private Residences Ari x Olivia Living



เริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่ยิ่งกว่าเดิมในทุกวัน ภายใต้รายละเอียดในการสร้างสรรค์และตกแต่งบ้านที่บรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต พร้อมที่จะสอดประสานกันอย่างสวยงามท่ามกลางท่วงทำนองของความสุขที่กลมกลืน นิยามครั้งสำคัญที่ถูกถ่ายทอด ด้วยความไพรเวตของพื้นที่อาศัยบริเวณโซนอารีย์ที่พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ความสะดวกสบายรอบด้านได้อย่างลงตัว สู่ โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) กับ 2 ยูนิตเอ็กซ์คลูซีฟ Malton Private Residences Ari x Olivia Living


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) สร้างสรรค์ความสุขแห่งการอยู่อาศัย ด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการแห่งการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สู่แนวทางการพัฒนา Super Luxury Private Residences โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Homage to Harmony” ที่เน้นเรื่องรายละเอียดของตัวบ้านสไตล์ Neo Classical ความร่วมสมัยที่เรียบง่าย สวยสง่า ตั้งแต่ภายนอกสู่ภายในตัวบ้าน พร้อมทั้งลงลึกทุกรายละเอียดของวัสดุ ที่คัดสรรเลือกใช้แบรนด์ระดับ Best-in–Class สำหรับด้านภูมิสถาปัตย์เน้นการเรียงร้อยเรื่องราวกับความงดงามของสถาปัตยกรรมที่ให้ธรรมชาติโอบกอดคุณ ด้วยการเชื่อมต่อพื้นที่สวนภายนอกกับภายในบ้าน เป็นการเพิ่มพื้นที่ความเขียวชอุ่มของสวนมาสู่ตัวบ้าน ภายในแนวคิดในการจัดสวนสไตล์ Midtown Forest ป่ากลางใจเมือง ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่ตัดแต่งเป็นกำแพงธรรมชาติ พื้นที่สวนจะโอบล้อมคุณไว้ในความสงบส่วนตัว




ล่าสุด ยังคงเลือกการสะท้อนตัวตนของตัวบ้านเพื่อสร้าง Timeless Elegance with Utmost Privacy ให้หรูหราอย่างมีระดับ โดยร่วมกับ โอลิเวีย ลีฟวิ่ง (Olivia Living) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ลักซ์ชัวรี มาสร้างสรรค์บรรยากาศและเติมเต็มสุนทรียศาสตร์ให้แก่บ้านและทุกพื้นที่ เต็มไปด้วยความสุข ผ่านการคัดสรรผ่านเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษแบบ Furniture & Interior Styling ที่เปี่ยมรสนิยม เพื่อสะท้อนความคลาสสิกและคงเอกลักษณ์ร่วมสมัยที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับมาสเตอร์พีซ กับ 2 ยูนิต สุดท้าย Malton Private Residences Ari x Olivia Living ที่สะท้อนความลุ่มหลงแห่งการใช้ชีวิตผ่านการออกแบบภายใน สไตล์ French Colonial และสไตล์ Tropical Loft ที่เน้นการเชื่อมต่อในแต่ละพื้นที่ทั้งภายในกับภายนอก ด้วยเฟอร์นิเจอร์และพาร์ติชันที่คัดสรรมาอย่างดีแต่ให้ความโปร่งสบาย มาพร้อมกับการดีไซน์รายละเอียดของเฉดสีที่ตัดระหว่าง Lighting ภายในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ เกิดเป็นความสวยงามที่หรู สง่า และลงตัว


เสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมและรายละเอียดอันทรงคุณค่า สไตล์ French Colonial


บ้านสไตล์ French Colonial ที่มาใน Mood and Tone ที่ให้ความรู้สึก Classy มีความเรียบหรู ด้วยโทนสีเบจ เทา ขาวและน้ำตาลอ่อน ขับเข้มด้วยสีน้ำเงินที่สอดแทรกมาเพื่อสร้างสีสัน ให้ความรู้สึกละเมียดละไมในแบบ Modern Classic ผสานกับการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in จากเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้แน่ใจว่าทุกรายละเอียด ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ทำให้บรรยากาศของบ้าน เริ่มตั้งแต่โถงห้องนั่งเล่นที่เป็น Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน เพื่อให้สมาชิกของครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวอย่างอบอุ่น จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน นอกจากนี้ บ้านหลังนี้ยังสร้างจุดเด่นในการใช้พื้นที่ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็น Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุยกัน รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน เพื่อให้บ้านที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนหลังจากการทำงานมาอย่างยาวนาน และสัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันทั้งในเรื่องของสถานที่ รวมไปถึงการตกแต่งอย่างประณีตที่สะท้อนความชื่นชอบ และสร้างบรรยากาศสำหรับการผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ




อัตลักษณ์แห่งการดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ สไตล์ Tropical Loft


บ้านสไตล์ Tropical Loft ที่มาใน Mood and Tone ที่ดูขรึมเท่ ทันสมัย และคลาสสิกตลอดกาล ด้วยโทนสีเทาเข้ม ตกแต่งแบบ Fully Custom Built–in ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าแบรนด์ Olivia Living เพื่อให้บ้านหลังนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ทางโครงการตั้งใจบรรจงสร้างขึ้นด้วยความเคารพในคุณค่าของชีวิต รองรับวิถีชีวิตทุกช่วงวัย ที่สำคัญคือการให้ความเป็นส่วนตัวในระดับสูงสุดของทุกคนในครอบครัว แต่ยังคงสามารถสัมผัสกับไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยภายในบ้านยังคำนึงถึงความสุนทรียะที่แทรกอยู่ทุกกิจกรรมภายในบ้าน เน้นประโยชน์ใช้สอยจากทั่วทุกมุม เริ่มตั้งแต่ห้องโถง Living Area แบบ Double Volume ให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่ง โล่ง สบายในการอยู่อาศัยและได้แสงจากธรรมชาติที่สาดส่องเข้ามาภายใน ซึ่งมีผนังเหล็กฉลุเป็น Feature wall ร่วมกับ Custom-designed Chandelier ที่เป็นงานโครงโลหะสะท้อนความเป็น Modern Industrial ได้เป็นอย่างดี จนไปถึงส่วนพักผ่อนอย่างห้องนอน ที่มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง และยังมอบความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน ภายในบ้านยังมีทั้ง Private Garden และ Outdoor Dining Area เป็นพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้มานั่งเล่น พูดคุย รับประทานอาหาร จัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวปาร์ตี้ รวมไปถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมระบบ Jacuzzi ชั้นดาดฟ้า เพื่อให้เป็นพื้นที่แห่งช่วงเวลาพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ วัน




โครงการ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ อารีย์ (Malton Private Residences Ari) มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว อาทิ ลิฟต์โดยสารส่วนตัว, สระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัว และสวนส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง พร้อม Home Automation, Access Card Control, กล้อง CCTV ภายในโครงการ และ รปภ. 24 ชม.


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์