รูปบทความ LIM DIM SUM ร้านติ่มซำเล็ก ๆ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก

LIM DIM SUM ร้านติ่มซำเล็ก ๆ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก

 

 

“ลิ้มติ่มซำ” ร้านอาหารที่เปิดให้บริการติ่มซำเนื้อนุ่มระดับพรีเมี่ยม ในเเบบรสชาติต้นตำรับ ที่ใครได้ลองต้องติดใจ! อ่ะ ๆ เเละยิ่งไปกว่านั้น ราคาอาหารที่นี่ก็กรุบกริบ ไม่เเพงอย่างที่คิด ว่าเเล้วก็มาดูเมนูเเนะนำของทางกันเลยดีกว่า!




เกี๊ยวกุ้งเสฉวน (39 บาท)

จานเเรกนี้ ขอเริ่มที่เมนู “เกี๊ยวกุ้งเสฉวน” ที่ต้องบอกก่อนเลยว่านอกจากจะราคาน่ารักเพียง 39 บาท ถ้าได้กัด! เเค่คำเเรก ก็รู้สึกได้ถึงไส้ที่ยัดในตัวเกี๊ยวเเบบเเน่น ๆ กุ้งเน้น ๆ เเล้วจิ้มคู่กับน้ำซอสรสเปรี้ยวนิด ๆ ที่ราดมาให้ พูดได้คำเดียวว่าอร่อย!



ขนมจีบกุ้ง (29 บาท/3 ชิ้น)


จานถัดมา “ขนมจีบกุ้ง” ก็กุ้งเน้น ๆ ไม่เเพ้กัน เป็นขนมจีบขนาดพอดีคำ จะกินเเบบเดี่ยว ๆ ไม่จิ้มน้ำซอส ก็หอมอร่อย ให้รสชาติที่พอดีจะจัดจ้าน เเต่ถ้ากินคู่กับซอสน้ำจิ้ม ก็จะให้รสชาติที่กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น!



ฮะเก๋าดีลักซ์ (69 บาท/3 ชิ้น)

ต่อมาเป็น “ฮะเก๋าดีลักซ์” ขนมจีบที่ใช้เเป้งตั้งหนิ่มผสมเเป้งมัน ทำให้เมื่อนึ่งสุกเเล้วจะสามารถมองเห็นไส้เนื้อเเน่นที่ซ่อนอยู่ข้างใน มีขนาดพอดีคำ กินตอนร้อน ๆ คู่กับน้ำซอส จัดว่าดีไม่ใช่น้อย



เสี่ยวหลงเปา (29 บาท/2 ชิ้น)

“เสี่ยวหลงเปา” เมนูที่ในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ที่เป็นเมนูโปรดนั้น ไม่ใช่เเค่เพราะความอร่อย เเต่อีกเหตุผลหนึ่งคือกิมมิคของมัน ที่มีน้ำซุปรสชาติต้นตำรับซ่อนอยู่ภายในตัวเเป้ง กินคู่กับซอสน้ำจิ้มที่ให้มา จะได้รสชาติที่เปรี้ยวนิดเผ็ดหน่อย เเต่ถ้ากินเเบบเดี่ยว ๆ เราก็จะลิ้มรสของตัวน้ำซุปฉบับต้นตำรับ ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เเละรสหวานนิด ๆ ให้ความรู้สึกชุ่มคอ ใครไม่สบาย เจ็บคออยู่ เเล้วอยากจะกินติ่มซำ เมนูนี้ก็น่าสนใจนะคะ



ซาลาเปาครีม (15 บาท)

เปลี่ยนจากติ่มซำไส้เเน่น ๆ มาเป็นซาลาเปาไส้ทะลักอย่าง “ซาลาเปาครีม” ที่ตัวเนื้อครีมนั้นเนียนนุ่ม หอมเเละหวานกำลังพอดี ยิ่งกินตอนออกจากเตาใหม่ ๆ พูดได้เลยว่าอร่อย จนอยากสั่งต่อ



ซาลาเปาหมูเเดง (15 บาท)

🎶 เธอเห็นหมูเเดงนั่นไหม ….🎶 “ซาลาเปาหมูเเดง” ไส้จัดเต็มอีกเเล้ว! กัดไปมีเเต่หมู! หมู! หมู! ไส้หมูเเดงของที่นี่ มีรสชาติที่กลมกล่อมกำลังพอดี เนื้อเเป้งที่บางเเละก็นุ่ม พอกินพร้อมกันเต็ม ๆ คำ บอกเลยว่าฟินมาก!



ถุงทอง เเละ ฟองเต้าหู้กุ้ง (39 บาท/3 ชิ้น)

ถัดมาเป็นเมนูทานเล่น อย่าง “ถุงทอง” เเละ “ฟองเต้าหู้กุ้ง” ที่ทอดจนเหลืองกรอบ เเละหอม กินคู่กับน้ำจิ้มบ๊วย จัดว่าดีมาก เพราะทั้งสองผสานรสชาติกันได้อย่างลงตัว เคี้ยวเพลิน ๆ ทานได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ



น้ำเก๊กฮวย (20 บาท)

ปิดท้ายด้วยน้ำเย็น ๆ ชื่นใจ อย่าง “น้ำเก๊กฮวย” ในราคา 20 บาท ที่มาพร้อมคุณประโยชน์ช่วยเเก้กระหาย ขับสารพิษออกจากร่างกาย เเละยังเพิ่มความสดชื่นให้เรามีชีวิตชีวาอีกด้วย เเต่นอกจากสรรพคุณที่ว่านั้น เรื่องของรสชาติ ก็ต้องบอกว่าดีอีกเหมือนเดิม เพราะหวานกำลังพอดี ถ้าให้เทียบระดับความหวานก็อยู่ที่ 25% ถือว่าไม่หวานมากจนเกินไป






“LIM DIM SUM” (ลิ้มติ่มซำ) ร้านติ่มซำเล็ก ๆ เเต่ความอร่อยไม่เล็ก ที่ไม่ว่าจะเวลาไหน เราก็สามารถนัดเพื่อนมากินเเละเเชร์ความสุขกันได้ ในบรรยากาศน่ารัก ๆ เเบบเป็นกันเอง





“LIM DIM SUM” 

ตั้งอยู่ที่ : ซอย อารีย์ 1 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400




เปิดให้บริการ : จันทร์ - เสาร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.

โทรศัพท์ : 098 271 6867

Facebook : https://www.facebook.com/LIM-DIM-SUM  



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์