รูปบทความ JARTON รุกเจาะตลาด “บ้านอัจฉริยะ” ตั้งเป้าอันดับหนึ่งในกลุ่มเทคโนโลยี SMART HOME SOLUTION

JARTON รุกเจาะตลาด “บ้านอัจฉริยะ” ตั้งเป้าอันดับหนึ่งในกลุ่มเทคโนโลยี SMART HOME SOLUTION

จาร์ตัน รุกเจาะตลาดบ้านอัจฉริยะ ”เปิดตัว JARTON Home” แอพพลิเคชั่นแรกในอาเซียนที่ควบคุม Wi-Fi Smart Home เบ็ดเสร็จในแอพฯเดียว มั่นใจ เป็นรายแรกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบ



โดยปีนี้ จาร์ตัน กรุ๊ป ตั้งเป้าอันดับหนึ่งในกลุ่มเทคโนโลยี SMART HOME SOLUTION พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการที่มียอดขายสูงสุด 1 ใน 5 ของกลุ่มวัสดุก่อสร้าง ในปี 2022 เตรียมยกทัพ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก รวมถึงระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะครบวงจร ไปจัดแสดงในงาน “บ้านและสวนแฟร์ mid year 2019” ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 3 - 11 สิงหาคม 2562



คุณธีธัช จึงกานต์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตติดตั้งและส่งออกระบบ “บ้าน” และ “อาคาร” ครบวงจร (JARTON) กล่าวว่า“จาร์ตัน กรุ๊ป เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปี ประกอบด้วยธุรกิจ 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม, ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ, ระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง และนวัตกรรมระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ โดยปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างดี จากการรับงานก่อสร้างทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในโครการใหญ่ ๆ รวมไปถึงงานปรับปรุงอาคารเก่าให้กลายเป็นอาคารอัจฉริยะ จึงเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบ้านอัจฉริยะ มีโอกาสเติบโตอีกกว่า 25-30%



ทั้งนี้ ตรียมเปิดตัว “JARTON Home” แอพพลิเคชั่น พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่มหลัก ไปจัดแสดงภายในงาน “บ้านและสวนแฟร์mid year 2019” ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 3 - 11 สิงหาคม 2562 นี้



JARTON Home ที่ใช้ระบบ Wi-Fi Smart Home แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสินค้านั้น มุ่งเน้นเจาะทุกกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานทั้งภายในบ้านและคอนโดส่วนตัวรวมทั้งในส่วนของกิจการที่พักไปจนถึงโรงแรมขนาดใหญ่ โดยในส่วนของกลุ่มลูกค้าผู้ที่ใช้งานภายในบ้านและคอนโดส่วนตัวสามารถติดตั้งและใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง เพียงแค่เชื่อมต่อกับ Wi-Fi Router 2.4GHz ที่มีอยู่แล้ว จากนั้น ดาวน์โหลด JARTON Home แอพพลิเคชั่นมาใช้งาน โดยใช้ได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android เพียงเท่านี้ก็ควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านผ่าน “แอพพลิเคชั่น” บนมือถือได้ทันที ไฮไลท์สินค้ามีทั้งตัวเซ็นเซอร์จับการเปิดปิดและกล้องที่ใช้งานได้ง่าย หมดกังวลเรื่องลืมเปิด/ปิด ไฟฟ้า ปิดแก๊ส ปิดน้ำ รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในที่พัก


สำหรับ ผลิตภัณฑ์ ของ ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ 5 หมวด ประกอบด้วย

  1. ระบบบริหารลานจอดรถ (JARTON Carpark)
  2. ระบบควบคุมการเข้าออก (JARTON Access และ JARTON Lock)
  3. ระบบกล้องวงจรปิดสำหรับอาคารขนาดใหญ่ (JARTON CCTV)
  4. ระบบกุญแจโรงแรม (JARTON Hotel) 
  5. ระบบ Wi-Fi Smart Home (JARTON Home)

ที่แบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม คือ

กลุ่มรักษาความปลอดภัย อาทิ กุญแจดิจิตอล กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย ฯลฯ

กลุ่มอำนวยความสะดวก อาทิ สวิตทช์ไฟอัจฉริยะ กล่องควบคุมรีโมท ฯลฯ

กลุ่มสุขภาพ อาทิ เครื่องฟอกอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฯลฯ

กลุ่มไลฟ์สไตล์ อาทิ เครื่องอโรมาพร้อมลำโพง กระจกอัจฉริยะ ฯลฯ




คุณธีธัช ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าที่ผ่านมาสินค้าทุกกลุ่มภายใต้แบรนด์ของจาร์ตัน กรุ๊ป ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่า การเปิดตัว JARTON Home แอพพลิเคชั่น จะได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มลูกค้างานโครการที่เป็นเจ้าของบ้านและคอนโด เนื่องจากเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการการใช้งานของลูกค้าให้มีไลฟ์สไตล์ที่สะดวกและง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยให้สามารถควบคุมอุปกรณ์ที่ใช้ระบบ Wi-Fi ผ่าน JARTON Home แอพพลิเคชั่นได้เบ็ดเสร็จในแอพเดียว อันเป็นความโดดเด่นยังไม่เคยมีมาก่อน และที่สำคัญคือการที่เราใส่ใจพัฒนาแอพลิเคชั่นเพื่อผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องและให้ความสำคัญกับทีม After service support แก่ลูกค้าของจาร์ตันทุกคนเสมอ



ทั้งนี้ ผู้สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ จาร์ตัน สามารถชมและทดลองสัมผัสสินค้าและนวัตกรรมอัจฉริยะได้อย่างใกล้ชิด ได้ที่งาน “บ้านและสวนแฟร์mid year 2019” บูธหมายเลข P57-57,P80-81 โดยจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ต่างๆ ได้แก่


  • ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม ได้แก่ ตัวอย่างอุปกรณ์ติดตั้งประตู,หน้าต่างอลูมิเนียม สำหรับบ้านหรือโครงการต่างๆ
  • ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ ได้แก่ อุปกรณ์ราวจับ ราวพยุง ผู้สูงอายุ และอุปกรณ์สำหรับห้องน้ำ เช่น สายชำระ ก๊อกน้ำ ฝักบัว
  • ระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง ได้แก่ อุปกรณ์ประตู หน้าต่าง เช่น ลูกบิด บานพับ กุญแจล็อค
  • ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ ได้แก่ JARTON Home อุปกรณ์ Wi-Fi Smart Home สำหรับบ้านและคอนโด และ JARTON Lock กุญแจดิจิตอลควบคุมรหัสผ่านมือถือได้จากทุกที่ทั่วโลกโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


ปัจจุบัน ในกลุ่มวัสดุก่อสร้าง มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 2 หมื่นล้านบาท โดยแบ่งเป็นหลายหมวดสินค้า โดย จาร์ตัน กรุ๊ป คือหนึ่งในผู้ประกอบการที่มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับต้นๆของวงการ ทั้งในส่วนของระบบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ประตูหน้าต่าง, ระบบอุปกรณ์และการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม, ระบบอุปกรณ์ห้องน้ำและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุ และระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ


สำหรับการรุกตลาดครึ่งปีหลัง จาร์ตันฯ จะมุ่งเน้นเจาะตลาด “ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ” กับกลุ่ม Developer เจ้าของโครงการ และกลุ่ม Contractor ผู้รับเหมาก่อสร้างที่สนใจนำระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะไปใช้อย่างจริงจัง รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าใช้งานในบ้านและคอนโดส่วนตัว ที่ต้องการระบบ Wi-Fi Smart Home ที่ให้ความเสถียรสูงกว่าระบบทั่วไป ชนิดไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ Gateway เพิ่มเติม ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมในคุณภาพและบริการของทีมงานจากจาร์ตัน กรุ๊ป คุณธีธัชกล่าวในที่สุด




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์