รูปบทความ รวมบ้านและทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563 จะมีโครงการไหนบ้าง ไปดูกัน!

รวมบ้านและทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563 จะมีโครงการไหนบ้าง ไปดูกัน!

รวมบ้านและทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563 หลากหลายทำเล หลายเรทหลายราคา จะมีโครงการไหนบ้างนั้น ติดตามได้ในบทความนี้!


ในช่วงวิกฤตโควิด 19 ของปี 2563 นี้ นักวิเคราะห์หลายรายต่างชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่าอสังหาฯแนวราบ เช่น บ้าน ทาวน์โฮม จะได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ หรือ New Normal ได้เป็นอย่างดี วันนี้เรา Estopolis จึงได้นำรายชื่อบ้านเดี่ยวน่าซื้อและทาวน์โฮมน่าสนใจในปี 2563 มาให้ทุกคนอัปเดตกัน


บ้านน่าซื้อ 2563 Como Bianca Bangna


บ้านน่าซื้อปี 2563
Como Bianca Bangna


ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม Como Bianca Bangna ถึงอยู่ในรายชื่อบ้านน่าซื้อปี 2563 ของ Estopolis ซึ่งในช่วงที่โควิด 19 ระบาดและใครหลายคน Work From Home อยู่นั้น ทาง Como Bianca Bangna ก็ได้เปิดเฟสขึ้นและได้การขายอย่างรวดเร็ว จึงได้เปิดขายเฟสสองในเวลาต่อมาและได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ


ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ Como Bianca Bangna กลายเป็นบ้านน่าซื้อปี 2563 ที่ใครหลายคนให้ความสนใจก็คงไม่พ้นดีไซน์ที่มาในสไตล์ Minimal Eco Living และทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดย่านบางนาแถมยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Zero Waste System อีกด้วย ซึ่งบ้านน่าซื้อปี 2563 โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 5.39 ล้านบาท* (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)


ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์โครงการ

มินิรีวิว Como Bianca Bangna




บ้านน่าซื้อ 2563 นินญา กัลปพฤกษ์

บ้านน่าซื้อปี 2563
นินญา กัลปพฤกษ์


ขอต่อกันด้วย นินญา กัลปพฤกษ์ บ้านน่าซื้อปี 2563 จาก CPN Residence โดยโครงการนี้จะเป็นบ้านหรูสไตล์ Modern Tropical โดดเด่นเรียบเท่ห์มีเอกลักษณ์เหนือใครด้วย Space Design ที่กว้างขวางมากขึ้นกับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่น กับแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ และมีห้องนอนสูงสุดถึง 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ส่วนพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 154 - 230 ตร.ม.


ซึ่งในช่วงวันที่ 22 - 23 สิงหาคมนี้ ทาง CPN Residence ก็มีข้อเสนอดีๆ กับโซนส่วนตัว แปลงพิเศษ ราคาพิเศษ ส่วนลดสุดพิเศษ 1,000,000 บาท* ในราคาเริ่มต้น 9.9 - 12 ล้านบาท* (รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)


ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์โครงการ

มินิรีวิว นินญา กัลปพฤกษ์




บ้านน่าซื้อ 2563 เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6


บ้านน่าซื้อปี 2563
เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6


จะเป็นอย่างไรถ้าเราอยู่บ้านที่สามารถใช้ไฟฟรี* ด้วยโซลาร์ตลอดวัน ใช่แล้วค่ะ! เรากำลังพูดถึง เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6 โครงการบ้านน่าซื้อปี 2563 ที่มาพร้อมกับโซลาร์เซลล์ที่สามารถช่วยคุณประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 26,000 บาท/ปี* (คำนวณจากแผงโซลาร์ในกรณีลูกค้า Scale Up 5 KW.)


นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดไฟแล้ว เสนา วิลล์ ลำลูกา-คลอง 6 ยังใช้วัสดุคุณภาพเทียบเท่าบ้านสิบล้าน เช่น พื้นปาร์เก้ไม้แพ้ อิฐแดง รวมถึงส่วนกลาง 3 Gen สไตล์รีสอร์ทที่สามารถรองรับคนทุกวัยได้อีกด้วย ซึ่งโครงการนี้มีราคาเริ่มต้น 4 - 6 ล้านบาท* (ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)


ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์โครงการ

มินิรีวิว เสนาวิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6




ทาวน์โฮมน่าซื้อ 2563 ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน


ทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563
ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน


มากันที่ทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563 กันบ้างดีกว่าค่ะกับ ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.7 ล้านบาท* (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง) ด้วยราคาเริ่มต้นที่อยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจับต้องได้นี้ ทำให้ใครหลายคนสนใจโครงการนี้กันจำนวนมาก


ซึ่งจริงๆ ภายในโครงการ ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน จะมีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ 116 ตร.ม. ไปจนถึง 232 ตร.ม. โดยตั้งอยู่ใกล้กับ รพ.จุฬารัตน์ ม.รามคำแหง รวมถึง Mega Bangna


ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์โครงการ

มินิรีวิว ศุภาลัย วิลล์ บางนา-วงแหวน




ทาวน์โฮมน่าซื้อ 2563 แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา


ทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563
อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา


ขอปิดท้ายด้วยทาวน์โฮมน่าซื้อปี 2563 กับโครงการ อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้นในราคาเริ่มต้น 6.69 ล้านบาท* (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง) แต่ตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยบ้านหรูระดับ 10 - 30 ล้านบาท


ซึ่งคุณสามารถสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ใช้สอยของโครงการ อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา 180 ตร.ม. และที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.วา มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่จัดเต็ม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ โดยห้องนอน Master Bedroom ของที่นี่มีขนาดใหญ่ราวกับ Penthouse เลยทีเดียว


ข้อมูลเพิ่มเติม

เว็บไซต์โครงการ

มินิรีวิว อารียา แมนดารีน่า เอกมัย-รามอินทรา




*เงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์