รูปบทความ รวมคฤหาสน์ บ้านหรู 10 ล้านบาทขึ้นไปที่น่าสนใจในปี 2564

รวมคฤหาสน์ บ้านหรู 10 ล้านบาทขึ้นไปที่น่าสนใจในปี 2564

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหรูระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไปในปี 2564 ก็มีหลายเจ้าที่ทำโครงการบ้านหรูหรือเรียกว่าเป็นคฤหาสน์หรูเลยก็ว่าได้ ซึ่งแต่ละโครงการก็หรูหราสมราคา พ่วงมาด้วยทำเล การออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย โดยในวันนี้ Estopolis จะขอพาทุกคนไปชมบ้านหรู คฤหาสน์หรู 2564 ที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องร้องว้าว ตาลุกวาวทุกโครงการที่เราเลือกมานำเสนอแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่ามีโครงการอะไรบ้าง ไปชมกันเลย



โครงการบ้านหรู 2564 Ladawan พระราม 2


โครงการ Ladawan พระราม 2 จาก Land and House เป็นโครงการคฤหาสน์หรู Super Luxury ที่มีการตกแต่งแบบ Spanish Colonial Style บรรยากาศภายในโครงการออกแบบมาเป็นบรรยากาศยุโรป มีการจัดสวนที่ออกแบบไว้ให้เป็นสวน 4 ฤดู ที่จะมีดอกไม้และต้นไม้สวยงามตลอดปี รวมไปถึงทะเลสาบกลางโครงการที่ให้บรรยากาศร่มรื่นเหมือนบ้านพักตากอากาศ



บ้านหรูหรือคฤหาสน์หรูโครงการให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 105 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 338 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน จนไปถึงบ้านที่มีขนาดพื้นที่กว่า 577 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ จอดรถได้ 6 คัน และเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยระบบ Double private gate แยกส่วนกลางและที่พักอาศัย และมั่นใจความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง และ Key access เฉพาะบุคคล ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Lobby, Private Lounge, Fitness, Locker, Steam Room และสระว่ายน้ำที่มีห้องน้ำให้บริการทั้ง 2 ชั้น



ภายในโครงการคฤหาสน์หรูที่น่าสนใจในปี 2564 นี้ยังให้ทัศนียภาพที่สวยงามด้วยระบบสายไฟใต้ดินทั้งโครงการ ตัวบ้านปลอดภัยด้วยระบบ Magnetic sensor ป้องกันการงัดประตู Motion Detector ป้องกันการบุกรุก ตรวจจับความร้อนและการเคลื่อนไหวและ Heat Detector เตือนภัยในครัวไทย เมื่อมีอุณหภูมิสูงกว่าที่กำหนดไว้ อีกทั้งโครงการยังอยู่ในทำเลที่เดินทางได้ง่าย โครงการตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้าเมือง ไม่ว่าจะใช้ทางด่วนหรือจะเข้าเมืองก็สะดวกเช่นกัน โดยราคาของโครงการคฤหาสน์หรู Ladawan พระราม 2 เริ่มต้นที่ 40 - 100 ล้านบาท*





โครงการบ้านหรู 2564 นิยาม บรมราชชนนี


บ้านหรูระดับ Super Luxury ในเครือเซนทรัลพัฒนา คฤหาสน์หรูสไตล์ Modern Classic กับโครงการนิยาม บรมราชชนนี ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ปิ่นเกล้า-บรมราชชนนี ใกล้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เป็นโครงการทำเลชานเมืองที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนหลักอื่นๆโดยรอบได้หลากหลายเส้นทาง



โดยตัวโครงการคฤหาสน์หรูให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้าน ด้วยจำนวนบ้านเพียง 71 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 43 ไร่ ให้บรรยากาศเรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความสงบ เป็นส่วนตัว โดยตัวบ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 387 ตารางเมตร ไปจนถึงขนาดพื้นที่ใช้สอยกว่า 708 ตารางเมตร ให้ทัศนียภาพสวยงามทั้งโครงการด้วยระบบไฟฟ้าใต้ดินและระบบความปลอดภัย VMS Security และ Double gate รวมถึง Magnetic & Shock sensor สัญญาณกันขโมยที่หน้าต่างและประตูทุกบานและส่งสัญญาณแจ้งเจ้าของบ้านและศูนย์รักษาความปลอดภัยทันที



บ้านหรูหรือคฤหาสน์หรูที่น่าสนใจในปี 2564 โครงการนี้ยังมีพื้นที่ให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมด้วย Clubhouse ที่อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Lobby Lounge, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระเด็ก, Jacuzzi, Sauna, Kid’s Club, Private Park & Jogging Track โดยราคาเริ่มต้นพร้อมคุณสมบัติแน่นๆ แบบนี้อยู่ที่ 30 - 60 ล้านบาท*





โครงการบ้านหรู 2564 Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว-เสรีไทย


Bangkok Boulevard Signature ลาดพร้าว-เสรีไทย โครงการคฤหาสน์หรูสไตล์ Luxury Nordic จาก SC Asset ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมือง Hallstatt ประเทศ Austria ให้ความหรูหราแบบ Luxury European Style ตั้งอยู่บนทำเลดีอย่างลาดพร้าว - เสรีไทย ตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 9 เป็นจุดเชื่อมต่อทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนรามคำแหง บรรยากาศร่มรื่นพร้อมส่วนหย่อมส่วนตัวขนาดกว่า 1 ไร่ ให้ได้พักผ่อนและทำกิจกรรม บ้านหรูโครงการ Bangkok Boulevard Signature นี้มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 315 ตารางเมตรและใหญ่สุดอยู่ที่ 513 ตารางเมตร



โครงการบ้านหรูที่น่าสนใจในปี 2564 นี้เหมาะมากๆ สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุเพราะห้องนอนชั้น 1 ออกแบบมาให้มีความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Elder solution by asset ที่พื้นภายในห้องจะช่วยลดการกระแทกหรือ Absorbtion floor ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังเข้าออกสะดวกผ่านทางลาดลานจอดรถในกรณีที่ต้องการเคลื่อนย้ายให้ทันท่วงที


นอกจากนี้ห้องน้ำยังมีขนาดใหญ่ เหมาะกับการใช้วีลแชร์ อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยครบครัน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เข้า - ออกด้วยระบบ Keycard Access มี CCTV รอบโครงการถึง 41 จุดและภายในบ้านยังมี Magnetic & Shock Sensor ทุกประตู - หน้าต่างทุกบาน โดยคฤหาสน์หรูโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19 - 30 ล้านบาท* ในพื้นที่ทั้งหมดกว่า 31 ไร่ อีกทั้งยังให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ ด้วยจำนวนบ้านเพียง 77 ยูนิตเท่านั้น





โครงการบ้านหรู 2564 เศรษฐสิริ กรุงเทพ - ปทุมธานี


บ้านหรูริมสนามกอล์ฟจากแสนสิริ สไตล์ Modern Classic โครงการบ้านหรูเศรษฐสิริ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพ - ปทุมธานี เชื่อมต่อเมืองได้ทุกเมื่อ สะดวกสบายทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างฯ โรงพยาบาลและสถานศึกษามากมาย ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 85 ยูนิต บนพื้นที่ 28 ไร่



บ้านหรูที่น่าสนใจในปี 2564 นี้มีแบบบ้านทั้งหมด 5 แบบและมีพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 200 - 361 ตารางเมตร อีกทั้งยังมี Home Security ปลอดภัยด้วยสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อโทรศัพท์ และเพิ่มความอุ่นใจมากขึ้นด้วย Motion & Magnetic sensor ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีสิ่งผิดปกติและระบบ LIV24 เป็นระบบที่มีการ Monitor ความปลอดภัยรอบโครงการ โดยมีการติดตั้ง CCTV - Video Analytics 26 จุด, Real - Time Guard Tour ที่เช็คการทำงานของรปภ.แบบทันที และ Digital Fence แจ้งเตือนไปยังส่วนกลางเมื่อมีสิ่งผิดปกติ มั่นใจหายห่วงได้เลย



ส่วนใครที่ชอบบ้านที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมต่างๆ ต้องชอบโครงการบ้านหรูเศรษฐสิริแน่นอน ด้วยนวัตกรรม Breeze Panel ช่องระบายอากาศตามหน้าต่าง ที่ช่วยระบายความร้อนให้กับบ้านของเรา UV Shield นวัตกรรมการทาสีภายนอกชนิดพิเศษที่ช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดด ทำให้บ้านไม่ร้อน และ Low E Glass กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อน ลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ตัดแสงได้ดีกว่ากระจกเขียว 30 - 40% โดยบ้านหรูโครงการนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 8.99 - 25 ล้านบาท*





โครงการบ้านหรู 2564 นิรติ บางนา


อีกโครงการคฤหาสน์หรูในเครือเซนทรัลพัฒนา กับโครงการบ้านหรู นิรติ บางนา โครงการอยู่บนทำเลที่ตั้งของศูนย์กลางการเดินทาง สะดวกทั้งบางนาและเทพารักษ์ ใกล้ทางด่วน สนามบิน ห้างฯ โรงพยาบาลและสถานศึกษามากมาย จำนวนบ้าน 156 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการกว่า 39 ไร่ ถือว่าเป็นจำนวนที่กำลังพอดีเลย โดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 162 - 252 ตารางเมตร ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Contemporary โทนสีขาว น้ำตาล ตกแต่งด้วยไม้โมดิน่า ทำให้สไตล์บ้านดูอบอุ่น เรียบง่าย สบายตามากๆ



ปลอดภัยหายห่วงด้วย Double Gate Security เข้า - ออก 2 ชั้น กล้อง CCTV รอบโครงการ 51 จุดและ Security Guard ดูแลความปลอดภัยภายในโครงการ 24 ชม. นัดหมายกับลูกบ้านง่ายๆ ด้วยระบบ VMS Security โดยไม่ต้องติดต่อ รปภ. ถ้าหากเป็นลูกบ้านสามารถเข้า - ออกโครงการได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ Pass Card ส่วนตัวบ้านยังปลอดภัยเพิ่มมากขึ้นด้วยระบบ Magnetic Sensor & Shock Sensor ติดตั้งสัญญาณกันขโมยให้กับบ้านทุกหลังในโครงการ โดยโครงการบ้านหรูนิรติ บางนา มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.9 - 10 ล้านบาท*




เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการบ้านหรู 2564 ที่เราได้เลือกมานำเสนอกันในวันนี้ แต่ละโครงการทั้งสวย ทั้งน่าอยู่ อีกทั้งยังมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ใครสนใจโครงการไหนหรืออยากชมบ้านตัวอย่างก่อน ก็สามารถเข้าไปสอบถามและดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามเว็บไซต์หลักของแต่ละโครงการได้เลย


*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์