รูปบทความ Home Builder Expo 2019 งานรับสร้างบ้านและวัสดุ ที่รวมแบบบ้านไว้มากที่สุด!

โค้งสุดท้ายของคนอยากสร้างบ้าน! Home Builder Expo 2019 งานที่รวมแบบบ้านมากกว่า 1,000 แบบ

Home Builder Expo 2019 งานรับสร้างบ้านและวัสดุ 2019 ที่รวมเอาแบบบ้านไว้มากกว่า 1,000 แบบ พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษก่อนปรับราคา หลังเจอภาวะเงินเฟ้อ ในวันที่ 29 ส.ค. - 1 ก.ย. ที่อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6

จากการที่มีกลุ่มผู้ที่ต้องการปลูกสร้างบ้านด้วยตัวเอง และกลุ่มที่ต้องการบ้านในระดับราคา 5-10 ล้านบาท และระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป เป็นกลุ่มที่มีการเติบโตค่อนข้างดี และเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจมากนัก ทางสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านจึงได้จัดงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Home Builder 2019 ขึ้นมาเพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง


ซึ่งงาน Home Builder Expo 2019 งานรับสร้างบ้านและวัสดุ จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ส.ค. - 1 ก.ย. 2562 ที่อิมแพค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี โดยภายในงานจะเป็นการรวมเอาบริษัทรับสร้างบ้านระดับชั้นนำมาไว้ในงาน พร้อมด้วยแบบบ้านจากบริษัทต่างๆมากกว่า 1,000 แบบ และยังมีแบบบ้านในทุกระดับราคาให้ผู้บริโภคได้เลือก ตั้งแต่ 1-100 ล้านบาทขึ้นไป รวมไปถึงยังมีผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างตกแต่งอีกมากที่มาแสดงสินค้าในงานด้วย


ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาในงาน จะมีที่ดินเป็นของตัวเองอยู่แล้ว หรืออยากรื้อบ้านเดิมเพื่อสร้างใหม่ และมีงบเพียงพอต่อการปลูกสร้างบ้าน ซึ่งกลุ่มระดับราคาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ 3-7 ล้านบาท เป็นกลุ่มที่มีการเติบโตได้เรื่อยๆ



นอกจากนี้ภายในงาน Home Builder Expo 2019 ยังไม่ได้มีเพียงแต่บริษัทรับสร้างภายในกรุงเทพฯเท่านั้น แต่ยังมีบริษัทรับสร้างใหม่ๆอย่าง บริษัทรับสร้างบ้านจากจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสกลนคร มาร่วมด้วย และยังถือว่าเป็นโอกาสพิเศษเพราะในงานจะเป็นรวมบ้านคุณภาพในราคาพิเศษ


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าได้ที่นี่ https://bit.ly/2KuwrE6 และจองปลูกสร้างบ้านจะได้รับส่วนพิเศษเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทองคำมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท


สุดท้ายนี้ทางสมาคมฯยังได้จัดงาน Home Builder Expo 2019 พร้อมกับงาน NPA Grand Sale and Home Lone 2019 งานที่รวมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยไว้มากที่สุดจากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ พร้อมสินทรัพย์รอการขาย ซึ่งผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้านก็ยังสามารถขอสินเชื่อในงานภายใต้เงื่อนไขสุดพิเศษได้อีกด้วย





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์