รูปบทความ “โกรเฮ่” สร้างแรงบันดาลใจแปลงโฉมห้องน้ำในฝันเพื่อ ความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนของทุกชีวิต

“โกรเฮ่” สร้างแรงบันดาลใจแปลงโฉมห้องน้ำในฝันเพื่อ ความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนของทุกชีวิต



COVID-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนการดำเนินวิถีชีวิตใหม่ของผู้คน เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้คนเดินทางน้อยลงและใช้เวลาอยู่กับบ้านมากยิ่งขึ้น ทำให้ความสนใจและความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนและแปลงโฉมพื้นที่ใช้ส อยในบ้านมีมากขึ้นตามไปด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกสบาย สุขอนามัยที่ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นที่พูดถึงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เมื่อผู้บริโภคต่างเปิดใจรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุคชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และเริ่มเรียนรู้ที่จะยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น



นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่โกรเฮ่ (GROHE) ผู้ผลิตสินค้าก๊อกน้ำ ฝักบัว และอุปกรณ์ในห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานเยอรมนีรายใหญ่ของโลก ได้ขานรับต่อเทรนด์ดังกล่าวด้วยการวิจัย พัฒนา และออกแบบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยความพิถีพิถันผสานเข้ากับความหรูหราเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์โกรเฮ่ ออกมาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ล่าสุดโกรเฮ่ได้เปิดตัวแคมเปญที่มีชื่อว่า “IT’S IN AND IT’S ON” ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในการอัพเกรดห้องน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งง่าย ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้คุณมีความสุขกับการใช้ห้องน้ำมากขึ้น



การรีโนเวทห้องน้ำแบบเดิม ที่เราอาจจะต้องทุบ รื้อทิ้ง วางระบบใหม่ ซึ่งหากช่างไม่มีความชำนาญอาจส่งผลเสียต่อโครงสร้างระบบท่อน้ำต่างๆ ได้ในระยะยาว พร้อมกับงบประมาณที่บานปลาย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งง่าย ด้วยเทคโนโลยี GROHE QuickFix Plus และ GROHE QuickFix ทำให้สามารถติดตั้งฝักบัว และก๊อกน้ำให้เข้ากับรูเจาะเดิมภายในห้องน้ำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้ง GROHE TileFix ที่สามารถปรับระดับความตื้นลึกให้เข้ากับกระเบื้องได้หลายระดับความหน า ทำให้สามารถแปลงโฉมห้องน้ำใหม่ได้ง่าย ไร้รอยต่อ และหมดห่วงเรื่องความเลอะเทอะ



ทำให้การพลิกโฉมห้องน้ำให้กลายเป็นพื้นที่ความสุขส่วนตัว ที่สามารถรีชาร์จพลังจากความเหนื่อยล้าในแต่ละวันเป็นจริงได้ภายในเวล าไม่นาน มั่นใจได้ว่าห้องน้ำจะเสร็จสรรพพร้อมใช้งานทันทีเมื่อคุณกลับมาถึงบ้านห ลังจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่คุณรักแปลงโฉมห้องน้ำตามสไตล์คุณ แปลงโฉมห้องน้ำใหม่ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วตามต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย



คุณสามารถสร้างพื้นที่ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานและสุนทรียภาพได้อย่าง แท้จริง โดยสามารถเลือกได้ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ก๊อกผสมอ่างล้างหน้ารุ่น Lineare ที่มาพร้อมเทคโนโลยี GROHE StarLight ผิวโครเมียมเงางามทนทานตลอดการใช้งาน หรือ ฝักบัวสายอ่อนพรีเมียมรุ่น Rainshower SmartActive ที่มาพร้อมรูปทรงกลมและเหลี่ยม พร้อมปุ่มเปลี่ยนฟังก์ชั่นน้ำ GROHE SmartTip ที่สามารถปรับสายน้ำตามสไตล์ที่ชอบได้ถึง 3 รูปแบบ (ActiveMassage, Jet และ Rain)



สร้างห้องน้ำสำหรับทุกคนในครอบครัว

สร้างห้องน้ำที่เหมาะกับตัวคุณเองและคนรอบข้างที่คุณรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครอบครัวที่มีความหลากหลาย ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ไปจนถึงผู้สูงอายุ โดยสามารถแปลงโฉมห้องน้ำได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีความสูงแตกต่างกัน เช่น ชุดราวแขวนฝักบัวรุ่น Rainshower SmartActive ที่มาพร้อมกับฝักบัวสายอ่อนพรีเมียม สามารถปรับระดับสูงต่ำที่สะดวกต่อการหยิบจับได้ พร้อมกับถาดวางอุปกรณ์ GROHE EasyReach ติดตั้งบนชุดราวแขวนเพื่อให้สามารถวางอุปกรณ์อาบน้ำใกล้มือคุณได้ นอกจากนี้ยังหมดห่วงเรื่องน้ำหยดหลังปิดวาล์วฝักบัว


ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้กับคนในบ้าน ด้วยเทคโนโลยี GROHE DripStop มั่นใจได้ว่าโกรเฮ่จะช่วยเสริมประสบการณ์การอาบน้ำของคุณให้สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน


นวัตกรรมห้องน้ำสู่ความยั่งยืน

การส่งต่อรากฐานทางความคิดมุ่งออกแบบนวัตกรรมโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้ อมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำเป็นหัวใจสำคัญ รวมถึงสร้างความยั่งยืนแก่ทุกชีวิตบนโลก เราเชื่อว่าทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีได้ ผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งง่าย ไม่ต้องทุบผนัง ทำให้การแปลงโฉมห้องน้ำของคุณช่วยลดขยะอุตสาหกรรมจากวัสดุก่อสร้างได้


นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์โกรเฮ่ยังถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีประหยัดน้ำ GROHE EcoJoy ให้สัมผัสเต็มอิ่มในการอาบน้ำอย่างไม่สิ้นเปลืองทรัพยากรน้ำ


เติมพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัวกับผลิตภัณฑ์ลัคชัวรี่จากโกรเฮ่ ที่จะมารีเฟรชห้องน้ำได้ง่ายกว่าตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมบริการลูกค้าคนพิเศษอย่างใส่ใจ ให้คำแนะนำปรึกษาจากช่างผู้ชำนาญการ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.grohe.co.th , Facebook: GROHE หรือ Instagram: grohe_thai

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์