รูปบทความ คิดจะติดม่านใช้แบรนด์ Coulisse (คูลิส) ม่านม้วนที่ตอบโจทย์ด้านคุณภาพ ดีไซน์ ประหยัดพลังงาน และความปลอดภัย

"Coulisse" แบรนด์ม่านม้วนที่ไม่ใช่แค่กันแดด แต่ยังประหยัดพลังงาน รักษ์โลก และเพิ่มความปลอดภัย

Coulisse (คูลิส) แบรนด์ม่านม้วน ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ รักษ์โลก พร้อมกับมีคุณภาพดีและมีดีไซน์สวย บนราคาที่จับต้องได้ ด้วยนวัตกรรมม่านม้วนคุณภาพอันดับ 1 ของยุโรป



พูดถึง ม่านม้วน ต้องบอกว่าในปัจจุบันนั้นมีค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ที่ทำม่านม้วนออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด อย่างที่ บริษัท บีไอดับบลิว โพรดัคส์ จำกัด ได้พัฒนาม่านม้วนออกมาเพื่อให้แตกต่างจากม่านม้วนทั่วไป ด้วยนวัตกรรมจากยุโรป ที่ช่วยตอบโจทย์ด้านคุณภาพ ดีไซน์ และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมประหยัดพลังงาน และมีความปลอดภัย ภายใต้แบรนด์ Coulisse



ซึ่งม่านม้วนแบรนด์ Coulisse ก็เป็นแบรนด์ที่พัฒนาม่านม้วนออกมาได้มีจุดแข็งถึง 3 ด้าน ที่ทำให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น ได้แก่


  • ดีไซน์ Coulisse เป็นแบรนด์ม่านม้วนที่มีดีไซน์เชื่อมโยงกับแฟชั่น และไม่ได้เป็นม่านม้วนที่มีไว้แค่บังแสง แต่ยังช่วยเติมมุมมองของความสวยงามและความมีสไตล์ที่ทันสมัยให้กับงานสถาปัตยกรรมด้วย นอกจากนี้ ในการออกแบบม่านม้วน Coulisse ยังได้มีการทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ ที่จะนำเทรนด์มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบและกำหนดทิศทางของสีสัน ลวดลาย หรือแม้กระทั่งพื้นผิวของม่านม้วน อย่างที่ล่าสุดได้มีการออกแบบ Collection Royal Blue ที่มีดีไซน์โดดเด่น ด้วยการเอา Inspiration ของแบรนด์ Dior และ Hermes มาร่วมออกแบบ
  • คุณภาพ Coulisse เป็นแบรนด์ม่านม้วนที่มีคุณภาพด้วยนวัตกรรมของวัสดุและเนื้อผ้าที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสูงสุดว่าเป็นเนื้อผ้าที่สามารถนำมาสวมใส่ได้โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว เป็นเกรดผ้าแบบเดียวกับที่ใช้ในเสื้อผ้าของเด็ก และปลอดสารระเหยที่ก่อให้เกิดมะเร็งหรือภูมิแพ้ เพราะด้วยความที่ม่านม้วนจะต้องโดนแสงแดดแทบจะตลอดเวลา อาจจะทำให้เกิดการระเหยเมื่อโดนความร้อน ด้วยคุณภาพของแบรนด์ Coulisse จึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยไม่มีพวกสารปนเปื้อนต่างๆ 
  • ประหยัดพลังงาน Coulisse เป็นแบรนด์ม่านม้วนที่ Eco-Friendly เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยบังแสงแดดได้แบบไม่บดบังวิว และยังช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารได้มากถึง 50% นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานแล้ว ยังช่วยป้องกันรังสียูวี รวมไปถึงยังป้องกันการลามไฟขั้นสูงสุด และเมื่อเสื่อมสภาพแล้วยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย



สำหรับราคาของม่านม้วนแบรนด์ Coulisse ต้องบอกว่าอยู่ในกลุ่มราคาที่คนไทยจับต้องได้ และไม่ได้ต่างจากคู่แข่งมากนัก โดยจะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 700-3,000 บาท/ตร.ม. สามารถเจาะกลุ่มฐานลูกค้าระดับกลางไปจนถึงกลุ่มระดับบนได้


แฟชั่นจากเนื้อผ้าม่านม้วน


งานออกแบบลายผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่น


ทั้งนี้ บีไอดับบลิว โพรดัคส์ ก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่าย Coulisse แต่เพียงผู้เดียวมาตลอด 3 ปี และก็ได้รับการตอบรับจาก อินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเมื่อตอนเปิดตัว Royal Blue Roller Blinds Collection BIW by Coulisse เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา และได้รับการเลือกให้ใช้ในสถานที่ชั้นนำต่างๆ ได้แก่ TCDC เกษรวิลเลจ



อย่างไรก็ตามด้วยจุดเด่นที่แตกต่างของม่านม้วนแบรนด์ Coulisse ทำให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดี และยังตอบรับกับเทรนด์การเลือกใช้ม่านในยุโรปปัจจุบัน ที่เน้นในเรื่องของการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อย Co2 ที่ส่งผลต่อบรรยากาศและสภาพแวดล้อมภายในอาคาร


และม่านม้วนแบรนด์ Coulisse ยังประสบความสำเร็จได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทั้งสิงคโปร์ บราซิล ด้วยความที่เป็นแบรนด์ยุโรป ที่ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย เมื่อนำมาใช้ติดในอาคาร และในอนาคตก็จะมี Product คือ มู่ลี่ไม้ ที่มีการออกแบบด้วยเนื้อวัสดุแบบใหม่ทั้งไม้ไผ่ และหนัง เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มากขึ้น หลังจากที่เป็นสินค้ารูปแบบเดิมมายาวนาน


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม FB : biw.products







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์