รูปบทความ Cooper Siam เปิดบ้านพาชมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สไตล์ลอฟท์ บนทำเลสยาม-จุฬาฯ

Cooper Siam เปิดบ้านพาชมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สไตล์ลอฟท์ บนทำเลสยาม-จุฬาฯ

Cooper Siam เปิดบ้านพาชมคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สไตล์ลอฟท์ บนทำเลสยาม-จุฬาฯ ตอบโจทย์นักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ ที่อยากใช้ชีวิตอิสระทั้งทำงานและพักอาศัย ในราคาที่จับต้องได้



คูน เอสเตท จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ในการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เปิดบ้านจัดงาน Blogger Day พาชมโครงการ ‘Cooper Siam’ คอนโดมิเนียมคอนเซ็ปต์ใหม่ด้วยแนวคิด ‘Lofts That Work’ คอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์บนพื้นที่ Freehold ทำเลใจกลางเมืองสยาม-สามย่าน-จุฬาฯ โครงการฯตั้งอยู่ที่ถนนรองเมือง ซอย 5 เดินทางจากสยามเพียง 10 นาที ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 700 เมตร อีกทั้งโครงการฯตั้งอยู่ใกล้ถนนบรรทัดทอง แหล่งรวม Street Food ชื่อดัง รวมถึงสเตเดียม วัน ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่และแหล่งทำกิจกรรมของวัยรุ่น อีกทั้งย่านนี้นั้นยังเป็นแหล่งรวมบริษัทและสตาร์ทอัพต่างๆ ที่สำคัญใกล้สถานศึกษาชื่อดังอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และโรงเรียนสาธิตฯจุฬาฯ เป็นต้น



นายณัฐวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท คูน เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า คูเปอร์ สยาม ฉีกคอนเซ็ปต์ของคอนโดมิเนียมทุกรูปแบบที่เคยมีมา ด้วยการนำคอนเซปต์ที่มีอยู่ในต่างประเทศตามใจกลางเมืองใหญ่เข้ามาพัฒนาเป็นคอนเซปต์แรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ชีวิต และพฤติกรรมคนยุคใหม่ที่มีอิสระในการใช้ชีวิตสามารถทำงานจากที่บ้านได้





โดยมีจุดเด่นเป็นห้องสไตล์ Combo Loft ที่สามารถจดทะเบียนเป็นบริษัทได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นคือเพดานสูงถึง 4.6 เมตร ทำให้พื้นที่สูงโปร่งและกว้างขวาง คูเปอร์ สยาม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 24 ชั้น 188 ยูนิต แบ่งเป็นโซน Combo Loft แบบ Single และ Double ขนาด 41-71 ตารางเมตร และโซนพักอาศัยชั้นสูง หรือ Sky Residence แบบ 1,2 ห้องนอน ขนาด 30 – 67 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ดูเพล็กซ์ 3 ห้องนอน ขนาด 188 - 220 ตารางเมตร





พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่โครงการมีให้ เช่น รถตู้รับ-ส่ง ผ่านเส้นทางรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติและห้างสรรพสินค้าชื่อดังละแวกใกล้เคียง อีกทั้งที่โครงการฯมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน รองรับการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆทั้งการพักผ่อนและทำงาน อาทิ Locker Room ห้องประชุมส่วนตัว Co-Working Space สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จุดนั่งเล่นชมวิว สระว่ายน้ำพร้อมจากุชซี่ ฟิตเนส และสวนลอยฟ้า ทั้งยังมีลิฟท์โดยสารแยกโซนให้เป็นสัดส่วนกับลูกบ้านเพื่อความเป็นส่วนตัว และที่จอดรถแบบ Auto Parking ที่ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายไว้รองรับและเพียงพอกับลูกบ้าน ทั้งหมดนี้ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่และอัตราผลตอบแทนเฉลี่ยจากการปล่อยเช่าในย่านนี้อยู่ที่ราว 4.5 % ต่อปี โครงการ คูเปอร์ สยาม จะจัดกิจกรรม Open House เปิดชมตึกครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2565 นี้ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนรับข้อมูลและโปรโมชั่นพิเศษล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ www.coopersiam.com  สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมที่เบอร์ 089 459 5399 หรือ line@CooperSiam

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์