รูปบทความ CMC ชู ”เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์” โมเดลคอนโดฮอต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา

CMC ชู ”เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์” โมเดลคอนโดฮอต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกค้าตอบรับดีเยี่ยมยอดขาพุ่ง80% เตรียมรับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

CMC ชู ”เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์” โมเดลคอนโดฮอต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกค้าตอบรับดีเยี่ยมยอดขาพุ่ง80% เตรียมรับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

บมจ.เจ้าพระยามหานคร ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย” เผย 30 ปีพัฒนาที่อยู่อาศัยป้อนตลาดกว่า 5,000 ยูนิต แจงโครงการที่อยู่ระหว่างการขายในมือ 15 โครงการ ชู “เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง” โมเดลคอนโดมิเนียมขายดี หลังลูกค้าหลักผู้ปกครอง นักเรียน- นศ.บุคลากรการแพทย์ กลุ่มผู้ซื้อทุนระยะยาว ให้การตอบรับดีเยี่ยมดันยอดขายพุ่ง 80% ยอดโอนกรรมสิทธิ์ 30% คาด 6 เดือนปิดตึก รับรู้รายได้ 1,600 ล้านบาท

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่า กว่า 30 ปีที่ CMC พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้วิสัยทัศน์ “มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย” ได้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมาแล้ว 50 โครงการคิดเป็นจำนวนกว่า 5,000 ยูนิต โดยปัจจุบัน CMC มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย 15 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี โดยโครงการ เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นหนึ่งในโมเดลคอนโดมิเนียมไฮไลท์ ที่ประสบความสำเร็จทางด้านการขายมากที่สุดอีกหนึ่งโครงการ

ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 80% และมียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้ว 30% คาดว่าจะสามารถปิดการขาย และทยอยโอนห้องชุดให้กับลูกค้าได้ทั้งหมดภายใน 6 เดือนนี้

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโครงการ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นกลุ่มผู้ปกครอง นักเรียนนักศึกษา บุคลากรทางการศึกษา บุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการในพื้นที่ และกลุ่มผู้ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า หน่วยงานราชการ สถานการศึกษา และ ศูนย์การแพทย์ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้กลุ่มลูกค้าซื้อเพื่อการลงทุนระยะยาว เห็นถึงศักยภาพการทำกำไรจากการปล่อยเช่า ในกลุ่มนักเรียนนักศึกษา บุคลากรการศึกษา และบุคคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ โดยในรัศมี 5 กิโลเมตร ของที่ตั้งโครงการ แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาถึง 5 แห่ง ประกอบด้วย

  • โรงเรียนวัดเขมาภิรตารามเพียง ซึ่งห่างจากโครงการเพียง 20 เมตร
  • โรงเรียนสตรีนนทบุรี 250 เมตร
  • ห่างจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือฯ (KMUTNB) เพียง 1.2 กม.
  • ห่างจากโรงเรียนโยธินบูรณะ 2.3 กม.
  • ห่างจากโรงเรียนสาธิตคริสเตียนวิทยา 3.3 กม.

นอกจากนี้ ปริมาณดีมานด์ที่พักอาศัยในกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ ข้าราชการ และพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่ยังขยายตัวสูง ทำให้มีศักยภาพและโอกาสในการปล่อยเช่าให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โดยในรัศมี 5 กิโลเมตร(กม.) ของพื้นที่ตั้งโครงการแวดล้อมไปด้วย ศูนย์การแพทย์ หน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชน เช่น รพ.บางโพ รพ.ยันฮี รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น อาคารสำนักงานใหญ่ SCG และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กฟผ.บางกรวย กรมราชทัณฑ์ สัปปายะสภาสถาน กระทรวงสาธารณสุข ประกอบกับในพื้นที่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เช่น ใกล้แหล่งชุมชน และสิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์การค้า ตลาด และร้านสะดวกซื้อ อาทิ Big C วงศ์สว่าง ห้างสรรพสินค้า Gateway บางซื่อ : Big C ติวานนท์ Lotus นครอินทร์ Lotus ประชาชื่น Lotus จรัญฯ Market Place Dusit Esplanade Cineplex แคราย และ Central Plaza รัตนาธิเบศร์ ขณะที่การเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางแหล่งธุรกิจในกรุงเพทฯ สะดวกรวดเร็ว โดยสามารถเดินทางเข้าสู่เมืองด้วยทางด่ววนศรีรัชที่อยู่ห่างจากโ ครงการเพียง1.8 กม. ห่างจากถนนนครอินทร์ 1.3 กม. ห่างจากถนนวงค์สว่าง1.5 กม. ห่างจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 3.2 กม.ห่างจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 3.2กม.

นางสาวอนงค์ลักษณ์ กล่าวว่า สำหรับคู่แข่งโดยตรงในเซกเมนต์เดียวกัน และตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันกับ โครงการเดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง ในปัจจุบันนั้นยังไม่มี แต่หากจะเทียบโครงการที่เป็นคู่แข่งในพื้นที่ห่างออกไป อาจจะมีโครงการในแนวรถไฟฟ้า แต่โดยมากจะจับลูกค้าคนละกลุ่มกัน โดยโครงการในแนวรถไฟฟ้าจะเน้นกลุ่มลูกค้าทำงานในเมืองที่ต้ องใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเข้าสู่แหล่งงาน ส่วนโครงการอื่น ๆ ที่มีระดับราคาใกล้เคียงกัน หรือราคาที่ต่ำกว่าจะเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีจำนวนยูนิตเสนอขายจำนวนมาก ซึ่งทำให้ขาดความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย จึงไม่ใช่คู่แข่งโดยตรง

สำหรับ โครงการเดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 598 ห้อง และ ร้านค้า 2 ห้อง บนเนื้อที่โครงการ 2 ไร่ 1 งาน 56.10 ตารางวา(ตร.ว.) ที่พัฒนาโดย บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ CMC

ตั้งอยู่บนทำเลเลียบถนนพิบูลสงคราม ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี มีขนาดพื้นที่ห้องชุดเริ่มต้น 26.00-52.60 ตารางเมตร (ตร.ม.) พร้อมที่จอดรถ 236 คัน หรือประมาณ 39 % ของจำนวนห้องพัก

โดยมีแบบห้องชุดให้เลือก 2 แบบ คือ

  1. แบบห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 24.40-33.20 ตร.ม. จำนวน 560 ยูนิต
  2. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 52.10-52.60 ตร.ม. มี 38 ยูนิต

ราคาขายเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท หรือมีราคาขายเฉลี่ย 1-1.2 แสนบาทต่อ ตร.ม.

​ทั้งนี้ โครงการ เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงค์สว่าง เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ modern luxury บนทำเลแห่งความสุนทรีย์ ด้วยวิวโค้งแม่น้ำ เจ้าพระยาภายใต้การออกแบบดีไซน์อันมีจุดกำเนิดมาจาก“ คลื่นสายน้ำ” ถูกออกแบบให้ทุกพื้นที่สวยโดดเด่นทันสมัยลงตัวด้วยสุนทรียศา สตร์แห่งธรรมชาติพร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,700 ตารางเมตร รองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ ภายในโครงการ สวนหย่อมพักผ่อนที่ ชั้น 1, ชั้น 7, ชั้น 27, ชั้น 30, ชั้น 33, ชั้น 36

โดยชั้นประกอบด้วย 1 Lobby ห้องสมุด สเต็ปการ์เด้นท์ ชั้น 7 ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำผู้ใหญ่ + มินิบาร์, สระว่ายน้ำเด็กสนามเด็กเล่น, Co-kitchen, ห้องเกมส์, ห้องเด็กเล่น, ห้องสันทนาการ, ห้องดูหนัง, ห้องน้ำส่วนกลาง + ห้อง Sauna ขณะที่ชั้น 36ประกอบด้วย Sky Lounge,สระว่ายน้ำชั้น, สวนดาดฟ้า, ห้องสปา แยกชาย-หญิง



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์