รูปบทความ “แอสเซทไวส์” เดินหน้าขยายอาณาจักรบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN  เปิดคอนโด “เคฟทาวน์ โคโลนี่” (Kave Town Colony) ใกล้ ม.กรุงเทพ

“แอสเซทไวส์” เดินหน้าขยายอาณาจักรบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN เปิดคอนโด “เคฟทาวน์ โคโลนี่” (Kave Town Colony) ใกล้ ม.กรุงเทพ

แอสเซทไวส์ รุกเปิดคอนโดมิเนียมแบรนด์ KAVE จำนวน 2 โครงการต่อเนื่อง หลังโชว์ผลงานปิดการขายโครงการเคฟ ทาวน์ สเปซ และโครงการเคฟทาวน์ ชิฟท์ 100 % ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “เคฟทาวน์ โคโลนี่” (Kave Town Colony) ในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ใกล้ ม.กรุงเทพ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “BE YOU...NEVER BE เป็นเราได้ ไม่ซ้ำเรา” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ และจัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 30 โซน ครบทุกโหมดการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ พร้อมกับรุกทำเล ม.เกษตรศาสตร์ กับ “เคฟ ซี้ด เกษตร” (Kave Seed Kaset) มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ตอกย้ำเบอร์ 1 แคมปัสคอนโด


นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า การพัฒนาแบรนด์เคฟ (KAVE) ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของแอสเซทไวส์ โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่วันที่เปิดตัวโครงการแรก จนปัจจุบันที่มีจำนวน 8 โครงการ และยังมีแผนเปิดโครงการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยของทำเลที่ตั้ง ความสะดวกในการเดินทาง ดีไซน์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะนักศึกษาในแต่ละพื้นที่ของโครงการ ทำให้โครงการภายใต้แบรนด์ KAVE โดนใจกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้อยู่อาศัยจริงและนักลงทุนได้เป็นอย่างดี ล่าสุด โครงการเคฟทาวน์ สเปซ (Kave Town Space) และเคฟทาวน์ ชิฟท์ (Kave Town Shift) ก็สามารถปิดการขาย 100% เป็นที่เรียบร้อย และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จนี้ แอสเซทไวส์จึงเดินหน้าเปิดตัวแคมปัสคอนโดมิเนียมน้องใหม่ล่าสุด 2 โครงการ ใน 2 ทำเล ได้แก่ โครงการ เคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset) คอนโดใหม่ใกล้ ม.เกษตร มาพร้อมส่วนกลางจัดเต็มแบบสุดซี้ดเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นโครงการแรกในทำเลดังกล่าว และล่าสุดกับโครงการ “เคฟทาวน์ โคโลนี่” (Kave Town Colony) บนทำเลย่านรังสิต ใกล้ ม.กรุงเทพ รังสิต ที่จัดเต็มด้วยคุณภาพ และความพิเศษต่าง ๆ ที่เตรียมไว้มอบให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น



“สำหรับโครงการล่าสุด โครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ (Kave Town Colony) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 10-0-87 ไร่ จำนวน 1,083 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการบิ๊กโปรเจกต์ของ KAVE TOWN ที่ขนาดรวมของพื้นที่ในทุกโครงการทั้งหมด มีขนาดใหญ่ที่สุดในทำเลใกล้ ม. กรุงเทพ รังสิต โดยตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่รับการขยายตัวจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลล์เวย์ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานี ม.กรุงเทพ ซึ่งทางโครงการมีบริการ Shuttle Service รับ - ส่ง เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา นิคมอุตสาหกรรม และห้างสรรพสินค้า โดยด้านหน้าของโครงการ ยังเป็นที่ตั้งของ Mingle Mall คอมมูนิตี้มอลล์ในเครือแอสเซทไวส์ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต



สำหรับโครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ ได้รับการออกแบบโครงการ จากการศึกษา และวิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวจริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE YOU…NEVER BE เป็นเราได้ ไม่ซ้ำเรา” ตัวอาคารถูกออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น มีความทันสมัย ตกแต่งภายนอกให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างในแบบฉบับ KAVE มาพร้อมการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ทั้งยังสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยด้วย Touchless Innovation เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบไร้สัมผัส ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก โดยโครงการประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้องเริ่มต้น Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.30 ตร.ม., ขนาด 1 ห้องนอน 25.20 ตร.ม., 1 ห้องนอน เตียงคู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.80 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 34.90 ตร.ม. พร้อม SMART LIVING นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โดยเน้นคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่า เพื่อมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น อาทิ Smart Home Automation, Smart Sound System และ Smart Delivery Station เป็นต้น” นายกรมเชษฐ์ กล่าว


นอกจากนี้ ยังตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง จัดเต็มกว่า 30 รายการ ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกอาคาร เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของชาว GEN Z ไม่ว่าจะเป็น Maze pool สระว่ายน้ำที่ยาวรวมกันถึง 95 เมตร, Live & Shooting Studio, E-Sport Stadium, Kave Music Studio, Co-Party, Co-Working & Relax Space และ Metaverse Space ยังเพิ่มความพิเศษด้วย HEALTHY LIVING สนับสนุนการอยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดีด้วย Health Station ที่ให้คุณตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้เอง เชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ เพื่อการดูแลสุขภาพ 24 ชม. พร้อมติดตั้งแอร์ที่มีแผ่นกรอง PM 2.5 มาพร้อมที่จอดรถถึง 35 % รวมซ้อนคัน อีกทั้งยังยกระดับ SMART SECURITY อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยถึง 5 ขั้นตอน ที่สามารถมั่นใจในคุณภาพการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และแอสเซทไวส์ ยังมีบริการ SMART INVESTMENT จากทีมงาน "Asset A Plus" ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน ซึ่งโครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ ถือเป็นโครงการที่มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Yield) สูงสุดถึง 8 - 10 %* จึงมีความคุ้มค่าทั้งกับการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 บาท* โดยโครงการจะเริ่มการก่อสร้างไตรมาส 4 ปี 2565 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567


ด้าน โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset) เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองแห่งแรกของแอสเซทไวส์ ซึ่งมาคอนเซ็ปต์ "Grow Your Verse" มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลซอยพหลโยธิน 34 ที่สะดวกสบายทุกรูปแบบการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็ม และพิเศษยิ่งกว่าเดิม เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สุดซี้ดของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* โดยเปิดให้จองและให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้วเช่นกัน


“แอสเซทไวส์ยังคงสร้างสรรค์คุณภาพของโครงการ ภายใต้แบรนด์ KAVE อย่างต่อเนื่อง ทั้งการมองหาทำเลใหม่ ๆ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ลืมที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกับลูกบ้านของเรา ไม่ว่าจะเป็น การเปิด MONSTR Club ที่เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะได้รับข้อมูลข่าวสาร และร่วมกิจกรรมที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา เช่น การจัดแสดงคอนเสิร์ต และการจัดแข่งขันกีฬา E-Sport เป็นต้น โดยล่าสุด เราได้เตรียมกิจกรรมที่เป็นบิ๊กแคมเปญอย่างคอนเสิร์ต “Monstr Concert Festival” ที่จะยกทัพศิลปินชั้นนำ หมุนไปสร้างความสุข สนุกสุดมันส์ ที่โครงการ Kave Condo ทำเลต่าง ๆ ไปจนถึงสิ้นปี ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับลูกบ้าน และลูกค้าเป้าหมาย ให้เขาสัมผัสถึงความเป็น KAVE ที่จะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย


ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเคฟทาวน์ โคโลนี่ (Kave Town Colony) และ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร (Kave Seed Kaset) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์