รูปบทความ บัตรเครดิตจอง Agoda 2565 ใบไหนดีได้รับส่วนลดที่พักโรงแรม

บัตรเครดิตจอง Agoda 2565 ใบไหนดีได้รับส่วนลดที่พักโรงแรม

ช่วงนี้สถานการณ์โควิด-19 แม้จะยังเป็นมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง แต่ความรุนแรงนั้นลดน้อยลงกว่าสายพันธุ์ก่อนๆ ทำให้รัฐบาลประกาศลดความเข้มข้นของมาตรการรับมือลง มีการเปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในประเทศ และเปิดรับนักท่องเที่ยวเข้ามามากขึ้น สำหรับใครที่อยากไปเที่ยว ก็สามารถเริ่มวางแผนทริปกันได้ตั้งแต่วันนี้เลย และแน่นอนว่าการไปเที่ยวไกลบ้าน จะไม่เตรียมที่พักไว้ก็ไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่เรารีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิต 2565 กันไปแล้ว ในวันนี้ Estopolis จึงจะมาแนะนำ บัตรเครดิตจอง Agoda ประจำปี 2565 ที่จะได้รับส่วนลดเมื่อจองผ่านบัตรเครดิตเหล่านี้ ให้ทุกคนเที่ยวอย่างสุขใจ และมีเงินเหลือเพิ่มขึ้น จะมีใบไหนบ้างมาดู


บัตรเครดิตจอง Agoda KTC Agoda Platinum


KTC Agoda Platinum บัตรเครดิตจอง Agoda ปี 2565


ปิดประเดิมใบแรกด้วย KTC Agoda Platinum บัตรเครดิตจอง Agoda ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวกับ Agoda มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคะแนนสะสมพิเศษ ที่สมัครวันนี้สมัครวันนี้รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มทันที 3,000 คะแนน และ AgodaCash ไปอีก 600 บาทเมื่อใช้จ่ายที่ Agoda ผ่านบัตรฯ 6,000 บาท/2 ครั้งภายใน 90 วัน พร้อมเลื่อนขั้นให้ผู้ถือบัตรเป็น AgodaVIP Platinum ทันที เพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 25% เมื่อจองผ่านบัตรเครดิตพร้อมขยายเวลา AgodaCash ยาว 1 ปี


นอกจากนี้เมื่อสมัคร KTC Agoda Platinum บัตรเครดิตจอง Agoda รับ KTC FOREVER Bonus 250 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ แบบเต็มจำนวน ณ ร้านค้า Agoda โดยทุก 800 คะแนน KTC FOREVER สามารถแลกเป็น AgodaCash ได้ 100 บาท


สมัครบัตรเครดิต KTC Agoda Platinum คลิก




บัตรเครดิตจอง Agoda KTC Agoda World


KTC Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda ปี 2565


KTC Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda ใบนี้จะคล้ายกับบัตรใบด้านบนคือ ได้รับสิทธิ์การอัพเกรดเป็น AgodaVIP Platinum เพื่อรับส่วนลด Agoda เพิ่มสูงสุดถึง 25% เมื่อจองผ่านบัตรเครดิต กับห้องพักที่ร่วมรายการ AgodaVIP Properties พร้อมขยายเวลา AgodaCash ยาว 1 ปี


แต่สิ่งที่ KTC Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda พิเศษกว่าคือ รับ KTC FOREVER สูงสุด x2 เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศยกเว้นสกุลเงินบางประเทศในยุโรป และจีน รวมถึงรับ KTC FOREVER Bonus ไปอีก 300 คะแนน และเมื่อเดินทางกับสายการบินสายการบินไทย หรือสายการบินไทยสมายล์ สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ รับการรับรองแบบพิเศษด้วยห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี นอกจากนั้นยังรับฟรี อาหารจานหลัก เมื่อสั่งอาหารจานหลัก 2 จานขึ้นไปที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการกับบัตรเครดิต KTC MASTERCARD แต่อย่างไรก็ตาม KTC Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda กำหนดเงื่อนไขการสมัครอยู่ที่เงินเดือน 50,000 บาท


สมัครบัตรเครดิต KTC Agoda World คลิก




บัตรเครดิตจอง Agoda KTC x Agoda World


KTC X Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda ปี 2565


อัพเกรดสิทธิประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวกับ Agoda ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก กับ KTC X Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda ที่นอกจากจะได้รับการอัพเกรด AgodaVIP Platinum รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 25% เมื่อจองผ่านบัตรเครดิต พร้อมขยายเวลา AgodaCash ยาว 1 ปีแล้ว เมื่อสมัครวันนี้ก็รับคะแนน KTC FOREVER ไปเลยสูงสุด 28,000 คะแนน พร้อม AgodaCash มูลค่า 600 บาท เมื่อใช้จ่ายที่อโกด้าผ่านบัตรฯ 6,000 บาท/2 ครั้งภายใน 90 วัน


ความพิเศษที่เหนือชั้นไปกว่านั้นของ KTC X Agoda World บัตรเครดิตจอง Agoda สำหรับลูกค้าพรีเมี่ยม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบทุก 300,000 บาท ในหมวดร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ในประเทศไทย และการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศยกเว้นบางประเทศยุโรป และจีน รับคะแนน KTC FOREVER เพิ่มสูงสุด 3 เท่า และยังได้รับ KTC FOREVER Bonus ไปอีก 400 คะแนน แน่นอนว่าบัตรใบนี้ยังให้สิทธิพิเศษเข้าห้องรับรอง Royal Silk Lounge 2 ครั้ง/ปี และรับมื้ออาหารหลักแบบเดียวกับ KTC Agoda World ด้วยเช่นกัน ซึ่งผู้สมัครบัตรใบนี้จะต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 50,000 บาท


สมัครบัตรเครดิต KTC Agoda World คลิก




บัตรเครดิตจอง Agoda กรุงศรี Now


Krungsri NOW บัตรเครดิตจอง Agoda ปี 2565


ดูบัตรจาก KTC กันไปเแล้ว เรามาดูบัตรเครดิตจอง Agoda จากธนาคารกรุงศรีที่ใก้ส่วนลดบัตรเครดิตในการจอง Agoda กันบ้าง บัตรที่จะมาพูดถึงกันคือตัว กรุงศรีฯ นาว ที่ออกแบบมาบนแนวคิดแหวกแนวไม่เหมือนใคร สำหรับวัยรุ่น วัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่โดยเฉพาะ โดยรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อช้อปออนไลน์ทุกเว็บไซต์ ทุกแอปพลิเคชัน ยกเว้นหมวดประกัน หมวดกองทุน และหมวดท่องเที่ยว และเมื่อทานอาหารครบทุกๆ 500 บาท/เซลล์สลิป รับไปเลย คะแนนสองเท่าที่ร้านอาหารทั่วโลก


สำหรับ Krungsri NOW บัตรเครดิตจอง Agoda รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 15% เมื่อจองผ่านบัตรเครดิต กับห้องพักทั่วโลก พิเศษกว่านั้นคือ รับส่วนลดสูงสุด 8% เมื่อจองห้องพักที่ประเทศไทย และรับรับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อจองเที่ยวบินภายในประเทศกับ Agoda และยังให้ เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 9,000 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข




และบัตรเครดิตจอง Agoda เหล่านี้เป็นบัตรเครดิตที่ทาง Estopolis ได้หยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน จะเห็นได้ว่าบัตรแต่ละใบนั้นแจกความจัดเต็มเรื่องสิทธิประโยชน์ในการไปเที่ยวให้กับผู้ถือบัตรกันแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น KTC หรือ กรุงศรีฯ เอง นอกจากนี้ ทาง Agoda ยังได้มีความร่วมมือออกแบบบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดเมื่อจองผ่านบัตรบัตรเครดิตของธนาคารนั้นๆ อีกหลายธนาคาร ใครที่สนใจอยากลองเปรียบเทียบความแตกต่างของบัตรแต่ละใบก็สามารถเข้าไปศึกษาได้ที่เว็บไซต์ของธนาคารได้เลย


และสำหรับใครที่อยากมีบัตรเครดิตจอง Agoda เป็นของตัวเองก็สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ได้เลย โดยบางธนาคารจะมีบริการเมสเซนเจอร์มารับเอกสารถึงบ้านโดยที่เราไม่ต้องออกจากบ้านไปธนาคารเอง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ากันสุดๆแล้ว และเมื่อได้บัตรมาแล้วก็สามารถรับคะแนน และสิทธิ์ต่างๆในการจองได้ทันทีเลยเช่นกัน แต่ต้องตรวจสอบวันหมดอายุของสิทธิ์ก่อนและรีบใช้ให้ทันด้วย




*เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่ทางธนาคารกำหนด และอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง


บทความที่เกี่ยวข้อง








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์