รูปบทความ ให้ชีวิตสูดอากาศได้เต็มปอด กับคอนโดกึ่งวิลล่าโอบล้อมด้วยหุบเขา ณ ‘AKAS Villa Khaoyai’

ให้ชีวิตสูดอากาศได้เต็มปอด กับคอนโดกึ่งวิลล่าโอบล้อมด้วยหุบเขา ณ ‘AKAS Villa Khaoyai’


เพราะ “อากาศ” เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้


จะดีแค่ไหน ถ้าคุณสามารถเป็นเจ้าของบ้านพักตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ ที่ช่วยฮีลลิงร่างกายและจิตใจในวันที่เหนื่อยล้า หากพร้อมแล้วก็เตรียมไปดื่มด่ำความสุขจากธรรมชาติ และสัมผัส "อากาศ" บริสุทธิ์ ใกล้ผืนป่าสีเขียวแค่เอื้อมมือที่ AKAS Villa Khaoyai คอนโดใจกลางเขาใหญ่ กับวิวพาโนรามาที่สวยที่สุดสำหรับทุกห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเขาใหญ่ ที่พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สัมผัสไม่ได้จากในเมือง



สูดอากาศให้เต็มปอด ในอ้อมกอดของธรรมชาติ



วันหยุดพักผ่อนกับการท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ


‘เปิดประตูสู่ปอดใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ’ หากจะนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวสักแห่งที่ใกล้กรุงเทพฯ และใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นานนักเพียง 150 กิโลเมตร ทั้งยังมีอากาศและธรรมชาติที่สดชื่น ปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้า หลายคนก็คงไม่พลาดที่จะเลือก “เขาใหญ่” เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของจุดหมายปลายทาง เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติที่งดงามแล้ว เขาใหญ่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย บวกกับ ‘มอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช’ ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เขาใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ มากขึ้นแค่ไม่กี่อึดใจ !



‘ความเป็นส่วนตัวกับการพักผ่อน’ บางครั้งก็ดูสวนทางกัน


เพราะการไปท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง เราก็จำเป็นต้องจองโรงแรม หรือบ้านพักที่มีครอบครัวอื่นพักอาศัยอยู่ด้วย จึงอาจทำให้ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวมากเท่าที่ควร ดังนั้น “บ้านพักตากอากาศ” จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบ และหากใครกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศใจกลางเขาใหญ่ บรรยากาศดี มีธรรมชาติโอบล้อม และมีความเป็นส่วนตัวอยู่ละก็… ‘อากาศ วิลล่า เขาใหญ่’ จะกลายเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคุณได้อย่างแน่นอน




ทำไมต้องเป็น ‘อากาศ วิลล่า เขาใหญ่’?


โครงการ ‘อากาศ วิลล่า เขาใหญ่’ ตั้งอยู่ริม ‘ถนนผ่านศึก-กุดคล้า’ ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพ ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดสองข้างทาง, ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง และสามารถเดินทางไป-กลับกรุงเทพฯ ได้สะดวกสบาย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยากท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ, นั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ ชมวิวอันงดงามในคาเฟ่เก๋ ๆ, ผจญภัยแบบแอดเวนเจอร์อย่างสนุกสนาน หรือจะไปชมความน่ารักของฝูงแกะตัวเล็ก ตัวน้อย อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ ก็อยู่ใกล้ทุกจุดหมายปลายทางของคุณ



ส่วนตัว และสวยงามกว่าที่ไหน ๆ



ทำไมต้องเป็น อากาศ วิลล่า เขาใหญ่? หากถามถึงความพิเศษของโครงการที่แตกต่างจากที่อื่น ๆ แล้วล่ะก็ แน่นอนว่าที่ อากาศ วิลล่า เขาใหญ่ จะให้ประสบการณ์ที่พิเศษที่สุดสำหรับคุณได้ เพราะที่นี่เป็นโครงการคอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่า ที่ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียงแค่ 23 ยูนิตเท่านั้น โดยจะแบ่งออกเป็น 3 อาคาร ได้แก่… 


  • อาคาร A แบ่งออกเป็น 3 หลัง 3 ยูนิต
  • อาคาร B แบ่งออกเป็น 6 หลัง 12 ยูนิต
  • อาคาร C แบ่งออกเป็น 4 หลัง 8 ยูนิต


ภาพแปลนของอาคาร A ชั้น 1


ภาพแปลนของอาคาร B ชั้น 1


ภาพแปลนของอาคาร B ชั้น 2


ภาพแปลนของอาคาร C ชั้น 1


ภาพแปลนของอาคาร C ชั้น 2

โดยแปลนของห้องพักจะแบ่งออกเป็น 2 ขนาด ดังนี้...


  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ : ขนาด 130-145 ตารางเมตร จำนวน 12 ยูนิต
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ : ขนาด 145-195 ตารางเมตร จำนวน 11 ยูนิต


“ซึ่งเป็นขนาดพื้นที่ใช้สอยที่โอ่โถง กว้างขวาง เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวขนาดใหญ่ และคู่รักที่ต้องการซื้อเอาไว้พักผ่อนตากอากาศกันแบบเป็นส่วนตัว”



ตกแต่งครบเรียบหรูด้วย Furniture By Chanintr Living



เปิดรับวิวส่วนตัวแบบพาโนรามา 180 องศาทุกยูนิต โดยตัวบ้านจะออกแบบให้มีกระจก Floor To Ceiling ทั่วทั้งหลัง คุณจึงรู้สึกปลอดโปร่ง และเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติได้ตลอดเวลา อีกทั้งบริเวณของยูนิตชั้นล่างยังมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่พักผ่อนรอบสระ เพื่อให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้ในทุก ๆ ช่วงของกิจกรรมนั่นเอง 


บริเวณชั้น 2 ของห้องพักกับความได้เปรียบเรื่องวิวมุมสูงที่พิเศษยิ่งกว่า... ซึ่งชั้นนี้จะมีระเบียงยาวขนาดใหญ่ ที่คุณสามารถจัดแต่งเป็นมุมนั่งเล่นชิลล์ ๆ รับอากาศบริสุทธิ์ได้โดยที่ยังเหลือพื้นที่ให้ใช้งานแบบสบาย ๆ หากใครอยากสัมผัสวิวธรรมชาติแบบสุดลูกหูลูกตา ยูนิตชั้น 2 ก็ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีทีเดียว


ขยับไปทางด้านยูนิตชั้น 2 อาคาร C จะมีความพิเศษตรงขนาดของพื้นที่ใช้สอย โดยจะมีส่วนที่ยื่นมุมออกมาจากตัวแปลนแบบปกติพอสมควร จึงช่วยขยายพื้นที่บริเวณ ‘มุมนั่งเล่นและพื้นที่ครัว’ ให้มีความโอ่โถงมากขึ้น เหมาะสำหรับการทำอาหารร่วมกันในครอบครัว หรือจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์เป็นพิเศษ


ส่วนยูนิตชั้น 1 ของอาคาร C ก็จะมีมุมที่ยื่นออกมาจากตัวแปลนแบบปกติเช่นเดียวกับบริเวณชั้น 2 แต่จะมีการกั้นแยกส่วนกับห้องนั่งเล่นและส่วนรับประทานอาหาร ด้วยประตูกระจกบานสไลด์ขนาดใหญ่ เพื่อให้เราสามารถปรับใช้งานเป็น ‘มุมนั่งเล่น Outdoor ขนาดใหญ่ได้’ และเมื่อเปิดประตูกระจกออกทั้งหมด ก็จะเชื่อมต่อพื้นที่ทั้ง 2 ส่วนเข้าด้วยกัน กลายเป็นพื้นที่พักผ่อน Outdoor เหมาะกับไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นอีกนิด


มาถึงพื้นที่ส่วนตัวอย่าง ‘ห้องนอนและห้องน้ำของโครงการ AKAS Villa Khaoyai’ ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมด้วยทิวเขาทั้งยามกลางวัน และกลางคืน อย่าง ‘ห้องน้ำ’ ก็จะออกแบบให้เป็น Sexy Bath กั้นตัวกระจกพร้อมเว้นช่องทางเดินให้เราสามารถเชื่อมไปยังส่วนของ ‘ห้องนอน’ ได้ทันที ไม่ว่าจะพักผ่อนด้วยการแช่น้ำชมวิวเขา หรือนอนพักบนเตียงพร้อมดูภาพยนตร์เรื่องโปรด ก็ช่วยให้คุณอินไปกับบรรยากาศอันสดชื่นรอบตัวได้ไม่ยากเลย...



Facilities ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน



ไม่ใช่แค่ยูนิตพักอาศัยเท่านั้นที่มีความพิเศษ ตอบโจทย์การพักผ่อนในวันอันเหนื่อยล้าของคุณได้ดี แต่ที่ AKAS Villa Khaoyai แห่งนี้ ยังมี Facilities ที่เป็นตัวเลือกสุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนของคุณด้วย


เริ่มต้นกันที่ ‘สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร’ ที่มาพร้อม ‘สระเด็กในตัว’ ทำให้คุณหนู ๆ และผู้ปกครองสามารถทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันได้ นอกจากนี้ ยังมี ‘พื้นที่พักผ่อนรอบสระ’ สไตล์ Sunbeds ให้เหยียดกายคลายความเหนื่อยล้ากันอีกด้วย


ทางด้านของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่โครงการ AKAS Villa Khaoyai ก็จัด ‘ห้องออกกำลังกาย’ วิวธรรมชาติ 180 องศาเอาไว้ให้แล้ว ไม่ว่าคุณจะวิ่งบนลู่วิ่งชิลล์ ๆ หรือปั่นจักรยานเรียกเหงื่อ ก็สามารถดื่มด่ำไปกับต้นไม้ และป่าเขาที่แสนสงบได้เต็มที่ทุกเมื่อ




“บ้านหลังที่สอง” โอบล้อมด้วยทิวเขาสีเขียว สงบ


การเลือกซื้อ “บ้านหลังที่สองสักหลัง” หากไม่ใช่เพื่อตอบโจทย์การทำงานในเมืองที่แสนวุ่นวาย ก็ต้องเป็นตัวเลือกที่ตอบสนองการพักผ่อนให้คุณได้ทุกสุดสัปดาห์ ซึ่งการเลือกบ้านหลังที่สองสำหรับพักผ่อน ในทำเลที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ, รายล้อมด้วยธรรมชาติ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวนั้น ถือเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้คุณมีความสุขกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้มากยิ่งขึ้น


  • และจะดีแค่ไหน ถ้าทั้ง 3 สิ่งนี้สามารถรวมเข้ากับความพิเศษของที่พัก เพื่อทำให้ทุกสุดสัปดาห์ของคุณ กลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำไม่รู้ลืม


AKAS Villa Khaoyai คอนโดมิเนียมกึ่งวิลล่าส่วนตัว ออกแบบด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ผ่านทิศทางของสายลม และเส้นสายของสันเขา รวมถึงเปิดทุกประสาทสัมผัสด้วยการผสมผสานระหว่าง ‘ช่องแสง-ช่องมองภาพ’ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ช่องรับลม’ ที่ถ่ายเทและระบายอากาศได้ตลอดทั้งวัน ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความสุขที่ดีที่สุดในทุกช่วงวันหยุดพักผ่อนของคุณ !!




พบทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเขาใหญ่
เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ
2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 13.59 ล้าน*




  • รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,500,00 บาท*
  • ฟรี แพคเกจเฟอร์นิเจอร์ By Chanintr Living*
  • ฟรี ชุดครัว RCD พร้อมเครื่องไฟฟ้า By Franke*


สอบถามเพิ่มเติม โทร. 091-742-3636

Website : www.akaskhaoyai.com

*เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด


Project Location



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์