รูปบทความ “A5” ซุ่มเงียบจัดงานขายรอบ VVIP โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha

“A5” ซุ่มเงียบจัดงานขายรอบ VVIP โครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha เฟสแรกที่เปิดขาย SOLD OUT อย่างงดงาม รับยอดขายเกิน 1,000 ล้านบาท



กลายเป็นทำเลที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับ กรุงเทพกรีฑา เมื่อล่าสุด ‘ศุภโชค ปัญจทรัพย์’ ซีอีโอหนุ่มแห่ง บมจ.แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป หรือ A5 ทำให้เป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ( แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา ) บ้านเดี่ยวระดับราคา 50 – 100 ล้านบาท ที่มาพร้อม Concept 5 Values of Life ซึ่งล่าสุดซุ่มเงียบจัดงานขายรอบ VVIP Day ในวันที่ 17-18 ก.ย. ที่ผ่านมา เฉพาะกลุ่มลูกค้าเก่าและผู้ที่ลงทะเบียนให้ความสนใจ ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เฟสแรกที่เปิดขาย SOLD OUT ไปอย่างงดงาม รับยอดขายเกิน 1,000 ล้านบาท พร้อมยอดจองสิทธิ์ในเฟสต่อไปอีกมากกว่า 20 ราย แม้จะยังไม่ได้เปิดขาย Pre-Sales ก็ตาม คาดสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดรับรู้รายได้ทะลุเป้า 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน






“บริษัทฯ ขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของ แซงค์ รอยัล ทำให้เห็นได้ชัดว่า กรุงเทพกรีฑายังคงเป็นทำเลที่ลูกค้าให้ความสนใจ สำหรับลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ตอกย้ำถึงแนวโน้มตลาดบ้านหรูที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ยังไม่ทันได้เปิด Pre-Sales ก็ยังมีผู้ให้ความสนใจมากขนาดนี้ ทำให้บริษัทฯ ต้องปรับแผนเป็นการใหญ่ เร่งหาที่ดินและพัฒนาโครงการต่อไปเร็วกว่าปกติ โดยที่ยังคงยืนยันว่า ภายในไตรมาส 4 ปีนี้ พร้อมเปิดให้เข้าชมโครงการ แซงค์ รอยัล อย่างเป็นทางการ ตามแผนที่ได้แถลงข่าวไป ” คุณศุภโชค กล่าว


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์