รูปบทความ รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier บัตรเครดิตใหม่ของ UOB

รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier บัตรเครดิตใหม่ของ UOB

รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier บัตรเครดิตใบใหม่ป้ายแดงของ UOB ที่ออกมาในปี 2022 มาพร้อมสิทธิประโยชน์ทั้งการเป็นบัตรสะสมแต้มและบัตรเครดิต Cashback


บัตรเครดิต UOB Premier คือบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของ UOB ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนรักความพรีเมียม ด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหรูหราของคนรุ่นใหม่ ว่าแล้ววันนี้ทางเรา Estopolis ก็จะมารีวิว UOB Premier บัตรเครดิต 2022 ป้ายแดงใบนี้ ทั้งในเรื่องของสิทธิประโยชน์ของตัวบัตรรวมถึงคุณสมบัติและเงื่อนไขในการสมัครบัตรอีกด้วย ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของ UOB ดีไหมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองรึเปล่าก็มาดูรีวิวของบัตรเครดิต UOB Premier กันได้เลย


สมัครบัตรเครดิต UOB Premier แบบออนไลน์


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier ด้านสิทธิพิเศษ


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier ด้านสิทธิพิเศษ


สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต UOB Premier เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์อันหรูหราและอีกระดับของความพรีเมียม โดยผู้ถือ UOB Premier บัตรเครดิตใหม่ของ UOB นี้จะได้รับสิทธิพิเศษรอบด้านทั้งเรื่องการช้อปปิ้ง, การท่องเที่ยว, การรับเครดิตเงินคืน, การแบ่งชำระสินค้า และยังครอบคลุมไปถึงการรับประทานอาหารอีกด้วย ว่าแล้วเราก็ไปดูรีวิวสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต UOB Premier กันเลยดีกว่า


รีวิวบัตรเครดิต-UOB-Premier---Rewards


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier: สิทธิพิเศษ Premier Rewards


  • ทุกการใช้จ่ายในประเทศและการใช้จ่ายที่เป็นสกุลเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต UOB Premier ครบ 25 บาท รับ 2 คะแนนสะสม


  • ทุกการใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้า และ ร้าน Duty Free ทั่วโลกผ่านบัตรเครดิต UOB Premier ครบ 25 บาท รับ 4 คะแนนสะสม


รีวิวบัตรเครดิต-UOB-Premier-Cash-Back


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier: สิทธิพิเศษ Premier Cash Back


  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Premier ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต Central Food Hall, Tops Supermarket, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market และ Foodland Supermarket สำหรับยอดใช้จ่ายตั้งแต่ 800 บาท/เซลล์สลิป (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท/ผู้ถือบัตร รวมบัตรหลักและบัตรเสริม/เดือน/รวมทุกซุปเปอร์มาร์เก็ต)


  • แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อมียอดใช้จ่ายและใช้คะแนนทุก 1,000 คะแนน ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะ มอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ เซ็นทรัลทุกสาขา (จำกัดการแลกคะแนนสะสมสูงสุด 50,000 คะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 7,500 บาท/ผู้ถือบัตร/รวมทุกห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ/ตลอดรายการส่งเสริมการขาย)


รีวิวบัตรเครดิต-UOB-Premier-Lifestyle


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier: สิทธิพิเศษด้าน Premier Lifestyle


  • ทุกการช้อปในหมวด Fashion แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Premier 10,000 – 200,000 บาท/เซลส์สลิป


  • รับเครื่องดื่มฟรี ที่ร้าน PAUL/ DEAN & DELUCA / TWG / CPS Coffee / Pacamara Coffee/ Café Kitsune และ % Arabica (เฉพาะเครื่องดื่มที่ร่วมรายการเท่านั้น จำกัด 1 แก้ว/ผู้ถือบัตร รวมบัตรหลักและบัตรเสริม/เดือน/รวมทุกร้านค้า และจำกัดการรับเครื่องดื่มฟรีรวม 6,000 แก้ว/เดือน/รวมทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ)


รีวิวบัตรเครดิต-UOB-Premier-Travel


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier: สิทธิพิเศษด้าน Premier Travel


  • บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้ง/ปีปฏิทิน (ผู้ถือบัตร 1 ท่าน สามารถเข้ารับบริการสูงสุด 2 ครั้ง/ปี รวมบัตรหลักและบัตรเสริม/การนับสิทธิในการใช้บริการจะถูกนับใหม่ตามปฏิทิน)


  • บริการห้องรับรองพิเศษผ่าน Priority Pass ณ สนามบินทั่วโลกกว่า 1,300 แห่ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (สำหรับผู้ถือบัตรฯที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Premier 1 ล้านบาทขึ้นไป ภายใน 12 เดือนนับตามปีปฏิทิน)


สมัครบัตรเครดิต-UOB-Premier


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier นั้นเหมาะกับใคร


บัตรเครดิต UOB Premier บัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของ UOB ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดพรีเมียมของคนรุ่นใหม่อย่างรอบด้าน โดยเฉพาะกับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง การท่องเที่ยว และคนที่ใช้บริการห้างสรรพสินค้ารวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่เป็นประจำ ซึ่งสิทธิพิเศษของบัตรเครดิต UOB Premier จะเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ดังนี้


  • คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความพรีเมียมและอยากมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหราเหนือระดับ


  • คนที่อยากได้สิทธิประโยชน์ในส่วนของเครดิตเงินคืน


  • คนที่อยากจะมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง หรืออยากได้บัตรใบใหม่ซึ่งมีสิทธิพิเศษที่ดีกว่าเดิม


  • คนที่ชอบใช้บริการห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะ มอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ เซ็นทรัลทุกสาขา


  • คนที่ซื้อสินค้าผ่านซุปเปอร์มาร์เก็ต Central Food Hall, Tops Supermarket, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Villa Market และ Foodland Supermarket อยู่เป็นประจำ


  • คนที่รักการช้อปปิ้งโดยเฉพาะในหมวดแฟชั่น


  • คนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่เป็นประจำ


โปรโมชั่นบัตรเครดิต-UOB-Premier


รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier สมัครอย่างไร


บัตรเครดิต UOB Premier จะเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีความพรีเมียม อย่างไรก็ตามการสมัครบัตรเครดิตใหม่ของ UOB ใบนี้ไม่จำเป็นต้องมีเงินเดือนสูงระดับบริหาร เพียงแค่ระดับซีเนียร์หรือเงินเดือน 30,000 และมีคุณสมบัติตามนี้ก็สามารถสมัคร UOB Premier บัตรเครดิตใหม่ล่าสุดของ UOB ได้


อายุของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB Premier

  • สำหรับบัตรหลักต้องมีอายุ 20 - 60 ปี
  • สำหรับบัตรเสริมต้องมีอายุ 15 - 80 ปี


รายได้ของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB Premier

  • สำหรับคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับชาวต่างชาติต้องมีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป


อายุการทำงานของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB Premier

  • สำหรับพนักงานประจำต้องมีอายุงานอย่างน้อย 4 เดือน รวมทั้งต้องผ่านการทดลองงาน
  • สำหรับเจ้าของกิจการต้องมีอายุงานอย่างน้อย 3 ปี


บัตรเครดิต-UOB-Premier


สมัครบัตรเครดิต UOB Premier ออนไลน์


ทั้งนี้จากข้อมูลที่เราได้รีวิวบัตรเครดิต UOB Premier ไปจะเห็นว่าบัตรเครดิตใหม่จาก UOB ใบนี้มีสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทั้งการเป็นบัตรเครดิต Cashback และบัตรเครดิตสะสมแต้ม รวมถึงมีโปรโมชั่นที่หลากหลายเหมาะกับสายแฟชั่นชอบช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้ารวมถึง Duty Free ซึ่งคุณสามารถสมัครบัตรเครดิต UOB Premier ใบนี้ได้ที่ลิงก์ข้างบน


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด




บทความที่เกี่ยวข้อง





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์