รูปบทความ รีวิวบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM 2565 ดีไหมในปีนี้

รีวิวบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM 2565 ดีไหมในปีนี้

รีวิวบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM อีกหนึ่งบัตรเครดิตที่น่าจับตามองในปี 2565 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และเครดิตเงินคืนมากถึง 15%


หลังจากที่เรารีวิวเปรียบเทียบบัตรเครดิตประจำปี 2022/2565 กันไปแล้ว ทำให้พบว่าบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ถือว่าเป็นบัตรเครดิตที่มีความโดดเด่นและน่าจับตามองอย่างมากในปี 2565 เนื่องจากสิทธิประโยชน์ของตัวบัตรนั้นสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องการช้อปปิ้ง การผ่อนชำระ การท่องเที่ยว และการรับเครดิตเงินคืน อีกทั้งยังมีการร่วมรายการกับระบบขนส่งสาธารณะและร้านค้าชื่อดังทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งทุกคนต้องใช้บริการกันในชีวิตประจำวัน เช่น รถไฟ MRT, 7-11, Boots, Watson, Shopee, Grab


ว่าแล้ววันนี้ทางเรา Estopolis ก็จะมา รีวิวบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ทั้งในเรื่องคุณสมบัติ โปรโมชั่น เงื่อนไขในการสมัคร รวมถึงรีวิวว่าบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM นั้นเหมาะกับใครบ้าง ถ้าอยากรู้ว่าตัวบัตรนั้นมีความโดดเด่นอย่างไร และดีไหมในปี 2565 ก็ตามมาดูรีวิวของเรากันได้เลย


สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum 2565


รีวิวคุณสมบัติของบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ในปี 2565


ขอรีวิวบัตรเครดิตใบนี้เรื่องคุณสมบัติกันก่อนนะคะ โดยบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM นั้นเป็นบัตรที่มีความโดดเด่นเรื่องการมอบเครดิตเงินคืนเมื่อคุณใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งอย่างที่กล่าวไปว่าร้านค้าแต่ละร้านส่วนใหญ่คือร้านที่เรามีการใช้จ่ายกันในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังครอบคลุมไปถึงไลฟ์สไตล์อื่น ๆ เช่น การดูหนัง หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ จึงบอกได้ว่านี่คือบัตรสำหรับคนรุ่นใหม่ปี 2565 อย่างแท้จริง


สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต-UOB-YOLO-Platinum 2565


สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ปี 2565 ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ได้ทุกวัน


  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี จะได้รับเงินคืนที่รถไฟ MRT, 7-11, All Online by 7-Eleven, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab และ Atome และจะได้รับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อใช้จ่ายไม่ครบ 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565


  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ*


  • รับสิทธิ์ในการแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์*


  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ SF แบบ 1 ฟรี 1


โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum 2565


รีวิวโปรโมชั่นบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM


ช่วงระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565 ถ้าหากคุณสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ผ่านช่องทางออนไลน์ก็จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท* (แบ่งเป็น 4 เดือน เดือนละ 500 บาท) โดยจะมีเงื่อนไขต่าง ๆ ดังนี้


  • โปรโมชั่นนี้ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. 65 – 31 มี.ค. 65 สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น และได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตจากธนาคารภายในวันที่ 17 เม.ย. 65


  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตเดือนละ 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตโยโล่ แพลทินัม อย่างน้อย 1 ครั้ง ภายใน 1 เดือน ได้นานสูงสุด 4 เดือน (สูงสุด 2,000 บาท) โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ สมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต


  • ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรหลักภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขข้างต้นและมีการลงทะเบียนใช้บริการ UOB LINE CONNECT หรือ มีการสมัครใช้บริการ UOB Mighty และทำการ log in เพื่อเข้าสู่ระบบ


  • ยอดเครดิตเงินคืนจะถูกคำนวณสำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ของท่าน ทั้งนี้ไม่รวมยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการซื้อกองทุนต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการผ่อนชำระสำหรับยอดที่ยังไม่เรียกเก็บ โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ


  • กรณีมีข้อโต้แย้งเรื่องการคำนวณยอดเครดิตเงินคืน ผู้ถือบัตรหลักต้องติดต่อธนาคารเพื่อขอตรวจสอบความถูกต้องภายใน 90 วันนับจากวันที่ผู้ถือบัตรทำรายการใช้จ่ายครบตามเงื่อนไขในช่วงเวลาส่งเสริมการขาย


  • เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนและ/หรือทอนเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้


  • การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ไม่ร่วมรายการรับคะแนนสะสม UOB Reward Plus


บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM เหมาะกับใคร


รีวิวบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM นั้นเหมาะกับใคร


บัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM เป็นบัตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและเปิดกว้างของคนรุ่นใหม่ จึงทำให้มันเป็นบัตรที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย แต่บัตรจะยิ่งใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่กับคนที่มีคุณสมบัติดังนี้


  • คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย


  • คนที่อยากได้สิทธิประโยชน์ในส่วนของเครดิตเงินคืน


  • คนที่เริ่มงานใหม่ได้ไม่นานและอยากจะมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง


  • คนที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะ MRT และร้านค้า 7-11, All Online by 7-Eleven, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ, คิโยชิ, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab, Atome อยู่เป็นประจำ


  • คนที่รักการช้อปปิ้งทั้งออฟไลน์และออนไลน์


  • คนที่อยากได้สิทธิประโยชน์ในการแบ่งชำระยอดใช้จ่าย


  • คนที่ต้องชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ (ในเครือ SF)


บัตรเครดิต-UOB-YOLO-Platinum-2565


รีวิวคุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM


สำหรับคนที่อยากสมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้


อายุของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

  • สำหรับบัตรหลักต้องมีอายุ 20 - 60 ปี
  • สำหรับบัตรเสริมต้องมีอายุ 15 - 80 ปี


รายได้ของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

  • สำหรับคนไทยต้องมีรายได้ต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับชาวต่างชาติต้องมีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป


อายุการทำงานของผู้สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM

  • สำหรับพนักงานประจำต้องมีอายุงานอย่างน้อย 4 เดือน และต้องผ่านการทดลองงาน
  • สำหรับเจ้าของกิจการต้องมีอายุงานอย่างน้อย 3 ปี



สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO Platinum 2565 ออนไลน์


ลิงก์สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ออนไลน์ในปี 2565


สมัครบัตรเครดิต UOB YOLO PLATINUM ออนไลน์พร้อมรับโปรโมชั่นตามที่ธนาคารกำหนด




บทความที่เกี่ยวข้อง






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์