รูปบทความ แหล่งรวมวัตถุดิบประกอบอาหาร สั่งง่าย ส่งถึงบ้าน

แหล่งรวมวัตถุดิบประกอบอาหาร สั่งง่าย ส่งถึงบ้าน

ช่วงวันที่ต้องอยู่บ้านแบบนี้ หลายคนเริ่มผันตัวเองไปเป็นเชฟสมัครเล่นกันแล้ว ซึ่งใครชื่นชอบกับการทำอาหารแต่ดันขาดวัตถุดิบบางอย่างไปเชิญทางนี้เลย เพราะ Esto ได้รวบรวมร้านค้าที่ขายอาหารสดใหม่ บางร้านยังเป็นร้านที่มีวัตถุดิบนำเข้าหรือปลอดสารกันด้วย นับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่รักสุขภาพในเวลานี้ มีร้านอะไรบ้างนั้นไปดูกัน


Health Me



ร้าน Health Me เป็นร้านที่เน้นการขายอาหารปลอดสาร เป็นเสมือนตลาดเกษตรอินทรีย์ออนไลน์ที่เราสามารถหาวัตถุดิบทุกอย่างทั้งเนื้อสัตว์ ผัก และผลิตภัณฑ์แปรรูปอย่างโยเกิร์ต เต้าหู้ถั่วเหลือง หรือใครที่ต้องการผักสดไร้สารพิษตามฤดูกาลให้ถึงบ้านทุกสัปดาห์กันด้วยเป็นการช่วยเกษตรกรได้อีกทางหนึ่งด้วย เพราะวัตถุประสงค์ของการขายออนไลน์เว็บนี้คือการสร้างความยั่งยืนระหว่างผู้ผลิตและผู้บริโภค คนปลูกอยู่ได้ คนกินได้ของดีนั่นเอง


OrgBox Thailand



อีกหนึ่งเว็บสำหรับอาหารปลอดสารพิษ OrgBox Thailand ซึ่งจะเน้นไปที่ผัก ผลไม้ ธัญพืชเป็นพิเศษและยังมีสินค้าอื่นๆ ให้คุณเลือกได้หลากหลาย โดยเฉพาะผักต่างๆ ที่มีทั้งแบบแยกขายและแบบเป็นกล่องผักประจำสัปดาห์ที่จะส่งผักตามฤดูกาลให้ถึงบ้าน แน่นอนว่าเป็นผักเกษตรอินทรีย์ด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพที่ไม่มีเวลา โดยเว็บนี้จะจัดส่งทั่วกรุงเทพเลย


Tops



ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีเขายังมีให้เลือกซื้อได้ทางออนไลน์ และเพราะการจัดส่งจะมาจากสาขาใกล้บ้าน ใครที่ต้องการสินค้าแต่ไม่สะดวกจะไปซื้อถึงที่ก็สามารถใช้บริการออนไลน์กันได้ ที่สำคัญยังสามารถซื้อของใช้ได้ด้วย ที่นี่มีสินค้าทางเลือกมากมายเป็นตัวเลือกให้เรารักษ์สิ่งแวดล้อมกันได้ด้วยนะ


Food Diary



เว็บโปรดสำหรับคนรักเนื้อกันเลยกับ Food Diary มื้อไหนอยากกินสเต็กลองเปิดขึ้นมาเลือกเนื้อส่วนต่างๆ ที่มาจากต่างประเทศ นอกจากเนื้อแล้วยังมีสินค้าอื่นให้เลือกอีกด้วย ความหลากหลายอาจจะไม่มากนักเพราะเน้นไปที่อาหารแนวพาสต้า สเต็ก แต่เขาคัดที่คุณภาพมาให้แล้ว


i-Fresh



ต้องการสินค้าที่ตลาดแต่ไม่ต้องไปตลาดก็ต้องเปิดเว็บ i-Fresh นี้ดู เพราะเขาเคลมว่าเป็นบริการจ่ายตลาดออนไลน์ ได้ทั้งความสดใหม่และประหยัดเวลาไปพร้อมกันเลยทีเดียว ที่นี่มีให้เลือกซื้อได้ทั้งผักพื้นบ้านไปจนถึงอาหารสำเร็จรูป นับเป็นช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว


makro



หมูปลา เนื้อ สัตว์ อาหารแห้ง ของใช้จำนวนมากมายที่แมคโครคลิกก็มีให้บริการซื้อทางออนไลน์ได้เช่นกัน อะไรที่เราเคยซื้อในแมคโครเรียกว่าที่นี่มีให้เลือกได้ทั้งหมด เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเข้าแมคโครแต่ไม่สะดวกเดินทางมาบ่อยๆ อย่างช่วงเวลานี้


The foodworks



อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักเมนูสเต็กกับเว็บ The foodworks ที่ขายเนื้อนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่มีทั้งเนื้อแกะ เนื้อวัว เนื้อหมู อาหารทะเล และอีกมากมาย ให้คุณเข้าไปเลือกซื้อมาประกอบอาหารหรือกินเล่นกันได้ แถมในเว็บยังมีวิธีทำอาหารแจกในเราได้ทำตามสูตรกันด้วย ลองเข้าไปดูสิ


สำหรับใครที่ชอบทำอาหรหรือเริ่ต้นรักสุขภาพหวังว่าทุกคนจะได้ทางเลือกที่ดีในการเลือกซ้อวัตถุดิบมาประกอบอาหารสร้างจานโปรดกันได้ตามต้างการ แต่ถ้าหากมีเวลาพาตัวเองออกไปเดินเล่นที่ตลาดบ้างในช่วงเวลานี้ก็นับเป็นการสร้างความเพลิดเพลินให้เราได้ เพียงแต่ต้องใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมืออยู่เป็นประจำเท่านั้นเอง


บทความที่น่าสนใจ

รู้หรือไม่? กลิ่นเทียนหอมที่คุณใช้ บ่งบอกอารมณ์และความเป็นคุณได้

เทคนิคการบริหารความสุขให้อยู่กับเราได้นานขึ้น

รวม “กระทะไฟฟ้า” สร้างสรรค์เมนู ใน “ราคาถูก” โดนใจ

ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เขาช่วยโลกได้อย่างไร

'คอลลิเออร์ส' เผย คอนโดหรู อาจกลายเป็นตัวเลือกใหม่ของตลาดอสังหาฯ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์