รูปบทความ แสนสิริ ปังไม่หยุด Sold out รวด! เดอะ มูฟ ราม 22

แสนสิริ ปังไม่หยุด Sold out รวด! เดอะ มูฟ ราม 22 จุดพลุยอดขายตอบรับดีสวนกระแสกับคอนเซ็ปต์แบรนด์โดนใจลูกค้าไทย-ต่างชาติ ’ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-โปรดักส์ที่ใช่-ราคาที่คุ้มค่า’ เตรียมพบกับพรีเซลล์ “เดอะ มูฟ บางนา” เริ่ม 1.29 ลบ. เร็ว ๆ นี้


  • Sold Out! รวดเป็นโครงการที่ 2 ทุกยูนิตที่เปิดขาย “เดอะ มูฟ ราม 22” โกยยอดขาย 420 ล้านบาท ตอกย้ำความร้อนแรงของแบรนด์ ‘เดอะ มูฟ’ คอนโดแนวคิดใหม่จากซีรีย์สุดฮอตแห่งปี พร้อมทะยานสู่ยอดขายคอนโดปีนี้ 11,000 ล้านบาท


  • เผยปัจจัยสำเร็จของ “เดอะ มูฟ ราม 22” กับคอนเซ็ปต์แบรนด์ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าไทยและต่างชาติตั้งแต่ ‘โลเคชั่นเด่นใจกลางย่านคอมมูนิตี้เมือง, โปรดักส์ที่ใช่ทั้งห้องพร้อมอยู่-Facilities ที่ตอบโจทย์ และราคาที่เข้าถึงง่ายเริ่ม 1 ล้านต้น ๆ’


  • เตรียมพรีเซลล์ “เดอะ มูฟ บางนา” เริ่ม 1.29 ล้านบาท* กับราคาขายเฉลี่ยที่ 61,000 บาท/ตร.ม. และ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% ตอบรับกับดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่และนักลงทุน


  • พิเศษยิ่งกว่า! กับไฮไลท์ห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.50-50.0 ตร.ม. มีจำนวนจำกัด และอัดแน่นด้วย Facilities ครบ รวมทั้งสระว่ายน้ำ


  • พบกับ “เดอะ มูฟ บางนา” ได้แล้ววันนี้ที่เซลล์ แกลอรี บางนา-ตราด ซอย 35 อุ่นใจและปลอดภัยกับทีมงานแสนสิริที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว “WE ARE VACCINATED” รวมทั้งนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์ และมาตรการดูแลทำความสะอาดภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’



นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริประกาศ Sold Out “เดอะ มูฟ ราม 22” กวาดยอดไปกว่า 420 ล้านบาท ตอกย้ำกระแสความสนใจและดีมานด์ที่มีอยู่อย่างล้นหลามของซีรีย์เดอะมูฟ (THE MUVE) โดยสร้างความสำเร็จมาตั้งแต่ “เดอะ มูฟ เกษตร” มาถึง “เดอะ มูฟ ราม 22” ตอบโจทย์ดีมานด์ของผู้ซื้อชาวไทย 70% และต่างชาติ 30% ที่ยังเชื่อมั่นในศักยภาพการลงทุนปล่อยเช่าในย่านรามคำแหง และการบริหารดูแลการปล่อยเช่าของแสนสิริที่ได้ราคาดี ตลอดจนคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ทั้งด้านโลเคชั่นเด่นใจกลางย่านคอมมูนิตี้เมือง, ราคาที่คุ้มค่าเริ่ม 1 ล้านต้น ๆ และโปรดักส์คุณภาพที่ผ่านกระบวนการคิดและพัฒนาทั้งห้องแบบพร้อมอยู่และ Facilities ที่ตอบโจทย์ความต้องการของ GEN MUVE สะท้อนความเป็นเบอร์หนึ่งเจ้าตลาดคอนโดของแสนสิริอย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะส่งต่อโมเมนตัมความสำเร็จไปสู่ “เดอะ มูฟ บางนา” คอนโดน้องใหม่ซีรีย์ฮอตแห่งปีโครงการที่ 3 จากแสนสิริ ที่มีความโดดเด่นครบเครื่อง ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย มาพร้อมกับห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มีจำนวนจำกัด อัดแน่นไปด้วย Facilities และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมทั้งสระว่ายน้ำ ตลอดจนมีบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ ที่มุ่งดูแลลูกบ้านตลอดช่วงการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 61,000 บาท/ตร.ม. โดยมี Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เตรียมพร้อมพรีเซลล์เร็ว ๆ นี้ หรือจองแบบ Online Booking พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ทุกสัปดาห์”


“เดอะ มูฟ บางนา” (THE MUVE Bangna) มูลค่าโครงการประมาณ 680 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนทั้งหมด 464 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 22.25-50 ตร.ม. บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ และมีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และทางด่วน 2 สาย ทั้งทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้เพียง 5 นาที จากเซ็นทรัล บางนา รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติและสถานศึกษาชั้นนำ พิเศษยิ่งกว่ากับไฮไลท์ห้องเลย์เอาท์พิเศษแบบ Combine มี 2 ห้องนอนและ 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.50-50.0 ตร.ม. มีจำนวนจำกัด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตอบโจทย์ GEN MUVE บางนา ตั้งแต่ Co-working Space ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เปลี่ยนบรรยกาศการทำงาน สร้างไอเดียใหม่ได้ตลอดวัน, Tutoring Room มีโต๊ะเล็คเชอร์และสมาร์ททีวีที่สามารถสตรีมมิ่งข้อมูลจากสมาร์ทโฟนหรือ iPad ขึ้นจอทีวีได้ และ Pantry อำนวยความสะดวกในยามหิวกับ Vending Machine จำหน่ายขนม เครื่องดื่ม หรืออาหารสำเร็จรูป พร้อมกับ Microwave สำหรับอุ่นอาหาร ตลอดจนฟิตเนสออกกำลังกายและสระว่ายน้ำ



“จากความสำเร็จ Sold Out ในทุกยูนิตที่เปิดขายของ “เดอะ มูฟ เกษตร” และ “เดอะ มูฟ ราม 22” สะท้อนปัจจัยโดดเด่น ทั้งด้านทำเลศักยภาพตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้เมือง, ราคาที่เข้าถึงง่าย, การพัฒนาโปรดักส์อย่างตั้งใจให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและมาตรฐานการดูแลแบบแสนสิริ ที่สร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์เดอะ มูฟ ให้กับผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและนักลงทุน ทำให้เรามั่นใจว่า “เดอะ มูฟ บางนา” จะประสบความสำเร็จและดันยอดขายคอนโดรวมไปสู่เป้า 11,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน”


พิเศษคุ้มยิ่งกว่า! เลือกผ่อนดาวน์คอนโดเดอะ มูฟ ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ มูฟ เกษตร, เดอะ มูฟ ราม 22 และเดอะ มูฟ บางนา ได้แล้ววันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 ผ่านบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด ภายใต้ “LET’S MUVE” แคมเปญล่าสุดของแสนสิริและธนาคารไทยพาณิชย์ รับสิทธิประโยชน์ทันที 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 3 ปีแรก 2.60% ต่อปี** ณ วันโอนกรรมสิทธิ์และกู้สินเชื่อบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ และต่อที่ 2 รับบัตรกำนัลไอศกรีม Swensen’s มูลค่า 300 บาท เมื่อสมัครชำระค่าผ่อนดาวน์โครงการ โดยตัดผ่านบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากการใช้บัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาทต่อปี


เซลล์ แกลอรี “เดอะ มูฟ บางนา” ยินดีต้อนรับทุกท่านเพื่อเข้าเยี่ยมชมโชว์ยูนิตที่บางนา-ตราด ซอย 35 ให้คุณอุ่นใจและปลอดภัยไปกับการยกระดับนโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ กับทีมงานแสนสิริที่ฉีดวัคซีนแล้ว “WE ARE VACCINATED” พร้อมกับนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์และมาตรการดูแลทำความสะอาดแบบเข้มข้นได้ในทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-18:00 น. หรือสามารถจองแบบ Online Booking พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ทุกสัปดาห์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Call Centre ที่ 1685


ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ “เดอะ มูฟ บางนา” ที่: http://siri.ly/TNz2Uc6 หรือ #THEMUVE #MadeforLife #MadeforEveryday


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์