รูปบทความ แนะนำ แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย วัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ พร้อมช่างติดตั้งในที่เดียว

แนะนำแพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ ‘ขายครบ!! จบทุกเรื่องบ้าน’


จะดีแค่ไหน... ถ้าเราสามารถเปลี่ยนทุกเรื่องที่แสนวุ่นวายเกี่ยวกับ ‘บ้าน’ ให้จัดการได้ภายในเว็บไซต์เดียว!! ที่ไม่ว่าคุณจะหาซื้อสินค้าตกแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน หรือหากใครที่อยากลองรีโนเวทบ้านเอง ก็มีทั้งสี, กระเบื้อง, งานพื้น, งานผนัง รวมถึงวัสดุก่อสร้างให้เลือกหลากหลาย แถมยังสบายใจด้วย ‘ทีมช่างคุณภาพ’ ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นบ้านในฝัน ในราคาที่สมเหตุสมผล งบไม่บานปลายกับ NocNoc.com ผู้ช่วยมือดีที่มาพร้อมโปรฯ สุดคุ้ม ทั้งโค้ดส่วนลด โปรโมชั่นบัตรเครดิต และถ้าใครอยากรู้แล้วว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง ก็ลองตามเราไปรู้จักกับ NocNoc.com ผู้ช่วยที่จะเคาะประตูส่งความคุ้มค่าให้เราถึงบ้าน


เพราะเรื่อง ‘บ้าน’ เป็นเรื่องสำคัญ
ฉะนั้น อย่าลืมหาตัวช่วยดี ๆ
ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้น


Noc. 1 : เริ่มต้นง่าย ๆ กับ “NocNoc” แค่ลงชื่อเข้าใช้ผ่าน Facebook


ก่อนอื่นเลย... สำหรับใครที่ยังสงสัยว่า NocNoc.com คืออะไร? : ถ้าจะให้อธิบายง่าย ๆ “NocNoc.com” ก็คือ แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านออนไลน์ที่สะดวก ง่ายดาย เหมือนมีผู้ช่วยที่ไว้ใจได้มานั่งดูสินค้าด้วยกันถึงที่บ้าน พร้อมให้คำปรึกษาเป็นตัวกลางระหว่างเรากับร้านค้า-ผู้ผลิต ตลอดจนผู้ให้บริการ ด้วยหน้าเว็บไซต์ที่เป็นมิตร สามารถเข้าถึงสินค้าได้หลากหลาย โดยจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลัก ได้แก่....

  •  เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน
  • สินค้าหมวดก่อสร้างและรีโนเวท
  • สินค้านอกบ้าน


นำทีมโดย พาร์ทเนอร์ชั้นนำ ที่จะคอยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น SCG, COTTO, Kleen-Tex, iLoft หรือ GreenTouch เป็นต้น ยิ่งทำให้เรามั่นใจได้ว่า “สินค้าและบริการที่ได้รับนั้น จะต้องมีคุณภาพ ได้มาตรฐานตรงใจอย่างแน่นอน” หรือถ้าใครอยากหาแรงบันดาลใจใน ‘การตกแต่งบ้าน’ ก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะใน NocNoc.com ก็มีไอเดียแต่งบ้านพร้อมเสิร์ฟคนรักบ้านอย่างเรา ๆ เช่นกัน เพียงแค่เข้ามาลงทะเบียนสมัครสมาชิกผ่าน Facebook เท่านี้เราก็สามารถช้อปสินค้า พร้อมรับบริการจาก NocNoc.Com ได้แล้ว




Noc. 2 : มี Shopping Online มากมายแต่ทำไมต้องเป็น “NocNoc”

หลังจากที่เราเริ่มรู้จักกับ NocNoc.com กันไปแล้ว ต่อมาก็ถึงเวลาสร้างความสนิทสนมกับผู้ช่วยคนนี้ให้มากขึ้น แล้วเราจะรู้ว่า...ผู้ช่วยคนนี้ สามารถช่วยให้เราจัดการเรื่องบ้านได้ง่ายดายกว่าที่คิด


คงดีไม่น้อยถ้าเรามี ‘ผู้ช่วยสายช่างเลือก’ มาช่วยคัดสรรสิ่งที่ตรงใจเรามากที่สุด โดย NocNoc.com จะมาพร้อม Category และฟิลเตอร์ที่ละเอียด ครบถ้วน เพื่อช่วยให้เราสามารถตามหาสินค้าที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าของชิ้นนั้นจะเป็นอะไร เราก็สามารถกดเลือกดูสินค้าได้ทันที โดยไม่ต้องสุ่มเดาให้เสียเวลาเลยว่า... ของชิ้นนั้นจะอยู่หมวดหมู่ไหน


และเมื่อได้เจอสินค้าที่ต้องการแล้ว เราก็ยังสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ด้วย ‘ฟิลเตอร์’ ที่เป็นระบบระเบียบทั้งด้านราคา, ร้านค้า, ยี่ห้อ, วัสดุ, สี, สไตล์ และข้อเสนอที่น่าสนใจ ฯลฯ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมีผู้ช่วยมานั่งเลือกของไปด้วยกันข้าง ๆ


หรือถ้าใครยังเกิดอาการลังเล ไม่รู้ว่าจะซื้อสินค้าตัวไหนดี?? ก็สามารถคลิกเลือก ‘เปรียบเทียบสินค้าพร้อมมีตารางแสดงข้อมูลของสินค้าแต่ละชิ้น เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจ เรียกว่า… เหมาะสำหรับคนช่างเลือกเป็นที่สุด!


นอกจากนี้ เรายังสามารถเลือกดูสินค้าและบริการโดย “แบ่งหมวดหมู่ตามห้องต่าง ๆ” ได้ครบ-จบทุกห้องในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน, ห้องน้ำ, ห้องนั่งเล่น หรือห้องครัวก็สะดวก ง่ายดายไปหมด




Noc. 3 : NocNoc ไม่ได้มีดีแค่สินค้า แต่ยังมี “บริการติดตั้งแบบครบวงจร”


นอกจากจะได้ของตามต้องการแล้ว ใน NocNoc.com ก็ยังมี ‘ทีมช่างคุณภาพ’ คอยให้คำปรึกษาและบริการ ตั้งแต่ขั้นตอน ‘การให้คำปรึกษา’ ที่เราสามารถฝากข้อมูลผ่าน Customer Service ไว้ได้ทันทีหน้าเว็บไซต์ nocnoc.com/services


สำหรับช่องทางการขอรับบริการจาก NocNoc.com ก็ค่อนข้างสะดวก เพียงเราฝากข้อมูลและบริการที่สนใจ หรือจะลงชื่อเข้าใช้งานผ่าน Facebook แล้วรอการติดต่อกลับภายใน 2 วัน เพื่อทำการสอบถามรายละเอียด เเละนัดวันเข้าสำรวจงานก็ได้เช่นกัน


ถัดมาเป็นขั้นตอน การดำเนินงานติดตั้ง โดยจะมีทีมช่างจาก NocNoc.com ลงสำรวจหน้างานอย่างละเอียดด้วยอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อความถูกต้องแม่นยำ พร้อมรับประกันงานเสร็จตรงตามเวลา งบไม่บานปลาย ก่อนจะออกใบเสนอราคา เพื่อให้เราตรวจสอบราคาและรายละเอียดต่าง ๆ  ซึ่งหากเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ เราก็สามารถคอนเฟิร์มสินค้าและชำระเงิน พร้อมนัดวันติดตั้งที่สะดวกได้เลย


ส่วนบริการจาก NocNoc.com ก็นับว่าครอบคลุมตั้งแต่งานภายนอกบ้าน เข้ามาจนถึงภายในบ้าน อาทิ งานปูพื้น, ปูกระเบื้อง, ทาสี, ติดตั้งโรงรถสำเร็จ, ปูฉนวนกันความร้อน และติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ไม่ต่างจากการมี ‘ผู้ช่วยสาย Support’ คอยให้บริการอยู่ไม่ห่าง



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์